Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Cẩm nang việc làm » Bộ hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì?

Bộ hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì?

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Không ít ứng viên thường lúng túng không biết hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì. Sau đây là những giấy tờ cần thiết của bộ hồ sơ thông thường.

Một bộ hồ sơ xin việc thường được làm theo mẫu quy định chung hoặc mẫu riêng của từng đơn vị tuyển dụng.

Trả lời cho câu hỏi hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì?

Đầu tiên đó là đơn xin việc có dán ảnh ( 3*4 hặc 4*6), tùy thuộc vào công ty mà bạn ứng tuyển.

Tiếp đến là sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xin xác nhận của địa phương quản lý nơi bạn sinh sống.

Nên cho những văn bằng, chứng chỉ có công chứng của cơ quan có thẩm quyền vào bộ hồ sơ của bạn. Nếu bạn có những thành tích cao, đáng nể thì chắc hẳn nhà tuyển dụng sẽ rất ấn tượng với bạn đấy.

Hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc.
Nên có một lá thư giới thiệu đảm bảo của người có uy tín hoặc xác nhận của đơn vị bạn đã làm trước đó (nếu có). Như vậy đơn xin việc của bạn sẽ có giá trị hơn rất nhiều so với những bộ hồ sơ thông thường khác.

Giấy khám sức khỏe. Bản sao sổ hộ khẩu có công chứng.

Phải ghi đầy đủ những giấy tờ có trong hồ sơ ở ngoài.

Sau khi đã biết được hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì, bạn hãy chuẩn bị thật đầy đủ những giấy tờ đó và nộp đến nhà tuyển dụng của bạn.

Tất cả các giấy tờ trên được đựng trong một túi hồ sơ. Bên ngoài vỏ hồ sơ có ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ liên hệ của bạn và tên các loại giấy tờ có bên trong để nhà tuyển dụng có thể liên lạc với bạn sớm nhất có thể.

Tuy nhiên cũng tùy theo công việc, vị trí và công ty, khi ấy câu trả lời cho câu hỏi hồ sơ xin việc gồm những giấy tờ gì sẽ có những cách trả lời khác nhau.

Chúc bạn tìm được một công việc phù hợp với mình!

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT