Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung tuyển dụng (04/2017)

Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung tuyển dụng (04/2017)

17/04
11:50 2017
Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CƠN BÃO TUYỂN DỤNG ĐỔ BỘ – LINKHOUSE MIỀN TRUNG THÀNH LẬP CHI NHÁNH NAM ĐÀ NẴNG
Chúng tôi thành lập chi nhánh, còn bạn được trao cơ hội và thử thách mới!

Công việc:
Dĩ nhiên sẽ không có việc gì dễ dàng, tuy nhiên thu nhập tại LINKHOUSE MIỀN TRUNG được liệt vào hàng siêu khủng (cao nhất thị trường: 65%-71% = 30 triệu – hơn 100 triệu/giao dịch), phong cách chuyên nghiệp, môi trường năng động, thời gian linh hoạt, đồng nghiệp “dở hơi”, lãnh đạo “lầy lội”?​

Thưởng nóng mọi lúc mọi nơi, bằng: tiền mặt, vàng, iphone, ipad, xe AB, SHi đến xế hộp Mazda 3…
– Văn phòng đảm bảo có đường dây mạng khủng, không thể tuyệt chủng trong những ngày cá mập cắn cáp.

HOÀN TOÀN NGHIÊM TÚC! ​
Tất cả đều có ở LinkHouse Miền Trung.
LinkHouse Miền Trung đang ráo riết TRUY TÌM 500 ANH EM THẤT LẠC:​

– Các anh em đang thất lạc nơi đâu? Mau về gấp, gia đình LinkHouse Miền Trung đang mong tin.​
Rất nhiều hiện kim, vàng thẻ SJC, đồ chơi công nghệ, phương tiện mặt đất… trong quỹ thưởng nóng, và nhiều siêu dự án năm 2017 đang đợi 500 anh em chiếm lấy.

MÔ TẢ:

1. Chuyên viên kinh doanh

Số lượng: 30 người
Dù bạn là ai, học ngành gì, chỉ cần đam mê với kinh doanh bất động sản – hãy đến với chúng tôi.
Ưu tiên: Sinh viên mới ra trường hoặc đã đi làm 1-2 năm
Mô tả:
– Tìm kiếm khách hàng đa kênh và giới thiệu dự án
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
– Tham gia vào hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh theo định hướng của Công ty.
– Thực hiện các công việc chung theo chỉ đạo của Công ty
Quyền lợi:
– Hoa hồng cao nhất thị trường: 65% – 71% (từ 15tr – 50 triệu/ giao dịch)
– Ứng ngay 20% khi ký hợp đồng.
– Được tham gia đào tạo kỹ năng Marketing Onine miễn phí như: SEO, Facebook Ads, WordPress, kỹ năng đăng tin bán hàng……
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
CƠ HỘI THĂNG TIẾN:
– Lộ trình thăng tiến đối với các cá nhân có năng lực, thăng chức lên trưởng phòng sau 6 tháng….

#Chúng_tôi_cần_hợp_tác_với_các_chiến_binh:​ Đam mê – nhiệt huyết – năng động – sáng tạo – thành công

2. Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 3 người
Mô tả:
– Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh cho bản thân và phòng kinh doanh xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận.
– Hỗ trợ các thành viên đội nhóm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Đào tạo, tuyển dụng các thành viên về các kỹ năng môi giới bất động sản.
– Tham vấn chính sách bán hàng và phối hợp với các trưởng phòng khác đề ra chiến lược kinh doanh cho Công ty.
– Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ….. báo cáo lên cấp trên và đưa ra các phương án giải quyết hợp lí.
Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 4 triệu – 8 triệu
– Hoa hồng 2% – 3%/ tổng doanh thu phòng.
– Hoa hồng 65%- 71% / doanh thu bán hàng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
Cơ hội thăng tiến:
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao​
Trưởng phòng kinh doanh –> Giám đốc chi nhánh chỉ trong vòng 3 tháng.
– Năm 2017 Công ty thành lập từ 3 – 5 chi nhánh mới.
Yêu cầu công việc
– Thái độ và hành động quyết định sự thành công của bạn.
– Công tác trong lĩnh vực Bất động sản 2-3 năm.
– Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có ý chí cầu tiến.

3. Trưởng phòng / chuyên viên Pháp chế

Số lượng: 1 người
Mô tả:
– Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng giám đốc, HĐQT các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách.
– Thực hiện các chỉ đạo của Ban TGĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
– Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
– Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
– Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
– Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
– Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và hoạt động của Bộ phận pháp lý theo phân công của Trưởng Ban Pháp chế – Kiểm soát và quy chế quản lý hoạt động của Ban hoặc theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.
– Tham gia giải quyết các vụ việc pháp lý của doanh nghiệp, (xử lý kỷ luật, tranh chấp lao động, triển khai dự án, hợp đồng, thủ tục hành chính, sở hữu trí tuệ….).
– Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của Lãnh đạo
Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 6 triệu – 12 triệu
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
Yêu cầu công việc:
– Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng…
– Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Sản xuất Kinh doanh, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.
– Kinh nghiệm Bất Động Sản.
– Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
– Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
– Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
– Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản
– Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.

4. Giám đốc chi nhánh

Số lượng: 1 người
Mô tả:
– Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của chi nhánh Công ty
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược Marketing tổng thể.
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh
– Tham mưu cho Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị trong việc hoạch định chiến lược
– Đào tạo quản lý điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả các phòng ban
Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 10 triệu – 15 triệu
– Hoa hồng trên doanh thu bán hàng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
Yêu cầu công việc:
– Trình độ : Cao đẳng các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh​
– Khả năng giao tiếp tốt. ​
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.​
– Kinh nghiệm : Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về công việc kinh doanh bất động sản, có mối quan hệ với các đối tác là chủ đầu tư….Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc.

5. Giám đốc /TP Marketing

Số lượng: 1 người
Mô tả:
– Nghiên cứu sản phẩm Công ty, nhu cầu thị trường; đối thủ cạnh tranh;
– Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
– Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, triển lãm quảng bá hình ảnh công ty.
– Thiết kế, cập nhật các thông tin lên web công ty; trang quảng cáo;
– Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.
– Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông
– Tham gia huấn luyện tính năng sản phẩm cho NVKD, NVKT, tham gia các hoạt động marketing khác…Đào tạo nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
– Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 10 triệu – 15 triệu
– Hoa hồng trên doanh thu bán hàng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mảng Kỹ thuật.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
– Có thể đi công tác trong và ngoài nước;
– Tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sang học hỏi để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
– Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt
– Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.

YÊU_CẦU_HỒ_SƠ 1 bộ hồ sơ theo tiêu chuẩn
– Gửi biểu mẫu: goo.gl/GzBo9E
– Nếu ở xa có thể tiến hành phỏng vấn qua các ứng dụng như Skype, Viber….
– Thời gian kết thúc: 30/04/2017
– Form đăng ký: goo.gl/GzBo9E Hãy đến #Linkhouse Miền Trung ngay nào những chiến binh trẻ.
– 02363.799.399 – 0946.691.286 (Ms. Trúc) – Liên hệ: 320 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
– Email: [email protected]

DÙ BẠN LÀ AI – ĐANG LÀM BẤT CỨ NGHỀ GÌ – HÃY LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ – VÀ ĐAM MÊ CỦA BẠN CHÍNH LÀ TIỀN.


Chia sẻ bài viết này
Tags

bình luận

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT