Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung tuyển dụng (09/2017)

Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung tuyển dụng (09/2017)

06/09
15:00 2017
Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

linkhouse

Tham gia tuyển dụng tại Linkhouse Miền Trung để trở thành một phần của Công ty bất động sản có nền văn hóa đặc biệt nhất Việt Nam ngay thôi!!!

Thông tin tuyển dụng:
CẤP QUẢN LÝ:
+ 1 Giám đốc Chi nhánh
+ 1 Giám đốc Marketing
+ 2 Phó giám đốc kinh doanh
+ 20 Trưởng phòng kinh doanh

BỘ PHẬN KINH DOANH
+ 30 Chuyên gia kinh doanh bất động sản
+ 100 Chuyên viên kinh doanh.

BỘ PHẬN HỖ TRỢ
+ 1 Kiến trúc sư phối cảnh dự án
+ 1 Chuyên viên Digital Marketing
+ 1 Chuyên viên PR- Truyền thông Marketing
+ 2 Chuyên viên Hành chính Tổng Hợp.

VỊ TRÍ LÀM VIỆC:
+ Vị trí 1: Hội Sở Linkhouse Miền Trung
Tầng 4, 320 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
+ Vị trí 2: Chi nhánh Linkhouse Miền Trung tại Hội An
640 đường Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam.
+ Vị trí 3: Chi nhánh Linkhouse Miền Trung tại Nam Đà Nẵng
Đường Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:
Liên hệ Bộ phận Nhân sự:​
• Ms Kiến Trúc– Phụ trách tuyển dụng​
• Điện thoại: 0946 691 286. ​
• Email: hr.truclinkhouse@gmail.com

Nộp qua biểu mẫu: goo.gl/J8P8Tu
Fanpage: https://www.facebook.com/linkhousemientrung/

1. Giám đốc chi nhánh

Số lượng: 01 người
Mô tả chi tiết công việc
– Quản lý & điều hành các công việc chung của Chi nhánh.
– Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh phù hợp với định hướng của Tổng Công ty và yêu cầu của công việc.
– Đề xuất chiến lược & hoạch định triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty giao cho Chi nhánh.
– Quản lý, triển khai các chương trình bán hàng theo từng giai đoạn cho Chi nhánh hoặc phối hợp cùng với Tổng công ty.
– Quản lý các hoạt động thuộc mảng tài chính kế toán của Chi nhánh theo chủ trương & phân quyền do Tổng công ty đề ra.
– Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Tổng công ty.
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo Tổng công ty.
Quyền lợi:
a. Lương chính:
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp. (Lương từ 10 triệu đến 20 triệu, Hoa hồng 2%/Doanh thu)
– Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
b. Thưởng:
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
– Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tổng công ty theo quý và theo năm.
– Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tổng công ty.
– Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
c. Chế độ đãi ngộ khác:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH Quốc tế, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
– Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín.
– Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, Team Building cho nhân viên.
d. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
– Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
– Địa điểm làm việc chính: Đà Nẵng
– Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
– Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

Yêu cầu công việc
1/Học vấn và kinh nghiệm
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, QTNL, Kinh doanh, Quản lý và các ngành có liên quan
– Có kinh nghiệm quản lý, điều hành công ty.
2/Kỹ năng cá nhân:
– Giao tiếp, thương lượng, thuyết phục tốt
– Quản lý, điều hành tổ chức khoa học
– Khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Thành thạo tin học văn phòng
– Ưu tiên các ứng viên đã làm kinh doanh trong ngành Bất động sản.

2. Giám đốc Marketing

Số lượng: 01
Mô tả chi tiết công việc
​- Nghiên cứu sản phẩm Công ty, nhu cầu thị trường; đối thủ cạnh tranh;​
– Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.​
– Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, triển lãm quảng bá hình ảnh công ty.​
– Thiết kế, cập nhật các thông tin lên web công ty; trang quảng cáo;​
– Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.​
– Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông​
– Tham gia huấn luyện tính năng sản phẩm cho NVKD, NVKT, tham gia các hoạt động marketing khác…Đào tạo nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.​
– Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 10 triệu – 15 triệu ​
– Hoa hồng trên doanh thu bán hàng​
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)​
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng​
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
– Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Bất động sản. ​
– Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.​
– Có thể đi công tác trong và ngoài nước;​
– Tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sang học hỏi để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.​
– Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt​
– Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.

3. Trưởng phòng kinh doanh

Số lượng: 20 người
Mô tả:
– Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh cho bản thân và phòng kinh doanh xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận.
– Hỗ trợ các thành viên đội nhóm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
– Đào tạo, tuyển dụng các thành viên về các kỹ năng môi giới bất động sản.
– Tham vấn chính sách bán hàng và phối hợp với các trưởng phòng khác đề ra chiến lược kinh doanh cho Công ty.
– Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ….. báo cáo lên cấp trên và đưa ra các phương án giải quyết hợp lí.

Quyền lợi:
– Lương cơ bản từ 4 triệu – 8 triệu
– Hoa hồng 2% – 3%/ tổng doanh thu phòng.
– Hoa hồng 65%- 71% / doanh thu bán hàng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao​
Trưởng phòng kinh doanh –> Giám đốc chi nhánh chỉ trong vòng 3 tháng.
– Năm 2017 Công ty thành lập từ 3 – 5 chi nhánh mới.

Yêu cầu công việc
– Thái độ và hành động quyết định sự thành công của bạn.
– Công tác trong lĩnh vực Bất động sản 2-3 năm.
– Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có ý chí
cầu tiến.

4. Chuyên gia kinh doanh

Số lượng: 30 người
Mô tả:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty.
– Mɑrketing online & offline để tìm khiếm và xây dựng MQH khách hàng.
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tɑi và khách hàng tiềm năng
– Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh.
– Tiếp thu, nâng cɑo kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
– Ƥhối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Ƭhường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng
– Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
Quyền lợi:
– Lương từ 3 đến 9 triệu.
– Hoa hồng cao nhất thị trường: 65% – 71% (từ 50tr – 100 triệu/ giao dịch)
– Hưởng chế độ Bảo hiểm Quốc tế (được khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả bệnh viện có Khoa quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất)
– Được tham gia đào tạo kỹ năng Marketing Onine miễn phí như: SEO, Facebook Ads, WordPress, kỹ năng đăng tin bán hàng……
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về BĐS
– Giao tiếp tốt
– Đam mê kinh doanh đặc biệt kinh doanh bất động sản
– Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực khác
– Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
– Khả năng làm việc nhóm
– Có ngoại hình ưa nhìn. thông minh, hoạt bát và trung thực
– Đam mê, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản,
– Có khả năng tác nghiệp với các đồng nghiệp, làm việc tích cực, chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.
– Có tinh thần cầu tiến, tham vọng.
– Cần cù bù thông minh, kiên trì và chịu được áp lực cao.
– Mong muốn kiếm thật nhiều tiền và khẳng định giá trị.

5. Chuyên viên Kinh doanh

Số lượng: 100 người
Mô tả:
– Tìm kiếm khách hàng đa kênh và giới thiệu dự án
– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
– Tham gia vào hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh theo định hướng của Công ty.
– Thực hiện các công việc chung theo chỉ đạo của Công ty
Quyền lợi:
– Hoa hồng cao nhất thị trường: 65% – 71% (từ 15tr – 50 triệu/ giao dịch)
– Ứng ngay 20% khi ký hợp đồng.
– Được tham gia đào tạo kỹ năng Marketing Onine miễn phí như: SEO, Facebook Ads, WordPress, kỹ năng đăng tin bán hàng……
– Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
– Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….

6. Chuyên viên Digital Marketing

Số lượng: 01
Mô tả chi tiết công việc
– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.​
– Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.​
– Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook,
wordpress… và các mạng xã hội.​
– Lập kế hoạch Online Marketing. Theo dõi tiến độ và hiệu quả của kế hoạch​
– Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.​
– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: 6 – 10 triệu​
– Được xét tăng lương theo kì hạn 6 tháng/lần​
– Được tham gia các khóa training, bồi dưỡng, các khóa học đặc biệt do công ty tài trợ.​
– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động và công ty.
Yêu cầu công việc
– Là người có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình với công việc.​
– Am hiểu và có kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành.​
– Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, có số lượng website lớn để làm vệ tinh cho website cần SEO;​
– Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks

7. Chuyên viên PR – Truyền thông Marketing

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông & các đối tác có liên quan.
– Soạn thảo các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
– Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
– Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
– Thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường, khi có những trường hợp xâm phạm uy tín thương hiệu.
– Phối hợp tổ chức sự kiện.
– Viết lời quảng cáo ngắn (slogan, khẩu hiệu, tiêu đề,….).
– Lên kịch bản, biên tập video quảng cáo, các bài phát thanh trong và ngoài Công ty.
– Lên nội dung, hình ảnh cho các trang website, mạng xã hội của Công ty.
– Phối hợp với phòng kinh doanh lên ý tưởng quảng cáo thúc đẩy các dịch vụ.
– Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
Quyền lợi:
– Lương từ 6 – 10 triệu
– Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cuối năm, lễ tết;
– Xem xét tăng lương hàng năm;
– Khen thưởng quý/năm khi có đóng góp xây dựng công ty;
– Tham gia các chuyến du lịch hằng năm cùng công ty;
– Tham gia các event của công ty;
– Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật;
– BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
– Đặc biệt hưởng mức chiết khấu lớn khi mua các dự án BĐS của công ty;
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
– Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
– Tiếp cận mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ hiện đại.
– Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng,….
– Là người có đam mê, yêu thích công việc PR và event.
– Có khả năng sáng tạo ý tưởng cho các chiến dịch PR.
– Hiểu biết và nắm được xu hướng TMĐT.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet, kinh nghiệm làm việc với các diễn đàn, blog, mạng xã hội
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực liên quan.
– Năng động, tự tin, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc, có khả năng làm việc độc lập…

8. Phó Giám đốc Kinh doanh

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Lập chiến lược kế hoạch marketing và kinh doanh bất động sản của Công ty. ​
– Tiếp xúc quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan trong việc quản lý cấp phép, quy hoạch, thiết kế các dự án bất động sản trên địa bàn Công ty hoạt động. ​
– Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty ra công chúng. ​
– Trực tiếp thực hiện chỉ đạo Phòng kinh doanh BĐS bán hàng của Công ty, lập và điều phối chỉ tiêu bán hàng dự án tới khách hàng. ​
– Chuẩn bị và thực hiện tài liệu giới thiệu, trình chiếu sản phẩm, bài thuyết trình dự án, bản đề xuất, báo giá và hợp đồng mua bán hàng. ​
– Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh. ​
– Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chủ đầu tư bất động sản, lập kế hoạch hợp tác giữa Công ty với đối tác. ​
– Báo cáo Tổng giám đốc Công ty về tình hình thực hiện nhiệm vụ một cách kịp thời, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh trì trệ và thiệt hại. ​
– Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Sàn Giao dịch BĐS và Phòng kinh doanh BĐS. ​
– Thực hiện các công việc khác do Tổng giám đốc Công ty phân công.
QUYỀN LỢI: ​
a. Lương chính:
– Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp (Lương từ 7 triệu đến 15 triệu, hoa hồng 1,5%/DT)
– Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
b. Thưởng:
– Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
– Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tổng công ty theo quý và theo năm.
– Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tổng công ty.
– Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
c. Chế độ đãi ngộ khác:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ như BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, BH Quốc tế, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
– Được hưởng chế độ đãi Khám chữa bệnh đặc biệt biệt dành cho Nhân viên có thâm niên, các cấp Quản lý và người thân của cấp Quản lý tại các bệnh viện có uy tín.
– Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, Team Building cho nhân viên.
d. Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
– Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
– Địa điểm làm việc chính: Đà Nẵng
– Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
– Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC​
– Có kinh nghiệm đã quản lý Sàn BĐS ít nhất 6 tháng. ​
– Có khả năng giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp. ​
– Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc & chịu được áp lực. ​
– Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức…

9. Chuyên viên Hành chính Tổng hợp

Số lượng: 2 người
Mô tả:
– Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty về công tác nhân sự – hành chính để tổ chức, xây dựng quy trình quản lý nhân sự.
– Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.
– Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện đúng tiến độ kế hoạch tuyển dụng nhân sự đã đề ra.
– Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo quy trình tuyển dụng.
– Giải quyết các công việc liên quan đến chính sách, chế độ đối với người lao động (BHXH, BHYT, Lương, ….).
– Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng – đào tạo lên cấp trên theo định kỳ/yêu cầu;
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.

Quyền lợi:
– Lương: 5 đến 7 triệu. (Có thể tăng hơn nữa tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên.)
– Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Chế độ quyền lợi hưởng theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân; Chế độ khác theo quy định chung
– Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước
Yêu cầu công việc
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Yêu thích công việc HCVP
– Am hiểu về nghiệp vụ quản lí nhân sự.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình

YÊU CẦU HỒ SƠ:
– 1 bộ hồ sơ theo tiêu chuẩn​
– Nếu ở xa có thể tiến hành phỏng vấn qua các ứng dụng như Skype, Viber…..​
– Mọi thắc mắc xin được liên hệ: 02363.799.399 – 0946.691.286 (Ms. Trúc)
– Email: hr.truclinkhouse@gmail.com
– Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Vinaconex, số 320 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Gửi CV của bạn vào email: hr.truclinkhouse@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên bảo vệ

MERRYLAND HOTEL ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/09/2017
Tổ trưởng Nhà hàng

Nhà hàng RẠN BIỂN 10

7-10 triệu 30/09/2017
Cộng tác viên kinh doanh

Công ty TNHH MTV Tài Chính PVFC Việt Nam

3-5 triệu 30/09/2017
Bác sĩ Thú y (7-10 triệu/ tháng)

Cún Yêu Shop

7-10 triệu 30/09/2017
Chuyên viên Tư vấn Bất Động Sản

Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đồng Phước Thanh

12-15 triệu 31/10/2017
Trưởng Hành chính – nhân sự

Sơn Trà Resort & Spa

Thỏa thuận 30/09/2017
Nhân viên kinh doanh/ Marketing

Công ty TNHH Nelson Media

7-10 triệu 15/10/2017
Nhân viên Bán hàng tại Showroom

Công ty Gạch men BOAO

5-7 triệu 30/09/2017
Nhân viên Tổng đài

CÔNG TY CỔ PHẦN DVTM TRƯỜNG MINH

3-5 triệu 30/09/2017
Nhân viên Pha chế

Cham Spa & Massage

5-7 triệu 30/09/2017
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN KIM PHONG

5-7 triệu 30/10/2017
Bếp trưởng

Cham Spa & Massage

7-10 triệu 30/09/2017
Nhân viên Tư vấn tài chính

Ngân hàng TMCP Phương Đông

7-10 triệu 10/10/2017
Nhân viên Bán hàng Nữ

SHOP CÚN YÊU

3-5 triệu 30/09/2017
10 việc làm tại Khách sạn GRANDVRIO

Khách sạn GRANDVRIO City DaNang

Thỏa thuận 30/09/2017
Nhân viên Bảo vệ (30 người)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ LIÊN NGÀNH ĐẠI LONG

5-7 triệu 30/10/2017
Lao động Phổ thông (500 Nữ)

Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam

5-7 triệu 30/11/2017
Quản lý/ Giám sát Nhà hàng

THE BLOSSOM RESORT DA NANG

7-10 triệu 30/09/2017
09 việc làm tại Cty Bảo vệ Quốc Nam

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Quốc Nam

5-7 triệu 30/12/2017
Nhân viên kinh doanh tại Văn phòng

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Nam Thiên Việt

5-7 triệu 30/09/2017

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT