Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh tuyển dụng (12/2017)

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh tuyển dụng (12/2017)

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

chung-toi-pgtland

PGTCorp được hình thành và phát triển với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, cùng sự nổ lực, tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên công ty đã đưa thương hiện PGTCorp ngày càng vững mạnh tại khu vực miền trung nói riêng và cả nước nói chung.

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh Cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Chuyên viên tư vấn Bất động sản (20 người)

Mô tả công việc:
– Bán các sản phẩm do công ty đầu tư và phân phối. Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu hàng tháng, quý, ½ năm và năm.
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bán hàng: trước, trong và sau bán hàng. Phát triển nguồn dự liệu thường xuyên và liên tục.
– Xây dựng môi trường làm việc sạch sẽ, năng động, sáng tạo, luôn cải tiến công việc đem lại hiệu quả nhất cho bản thân và góp phần phát triển công ty.
– Hoạt động theo nhóm/phòng/khối kinh doanh. Luôn có tinh thần đồng đội, cùng tập thể thực hiện mục tiêu chung nhóm/phòng/ban/khối kinh doanh.
– Tham gia nhiệt tình và đầy đủ các hoạt động kinh doanh và văn hoá công ty.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên, năng động và sáng tạo.
– Am hiểu về Lĩnh vực kinh doanh, Marketing, kinh tế xã hội
– Thành thạo : Tin học văn phòng, Internet, Marketing online.
– Kỹ năng bắt buộc: có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề; có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hang; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Đặc biệt có suy nghĩ, tư duy chiến lược.
– Đam mê kinh doanh bất động sản.
– Ngoại hình : ưa nhìn, thanh lịch, thu hút.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất Động Sản.

2. Kế toán tổng hợp (01 người)

Mô tả công việc:
– Theo dõi công nợ các dự án.
– Theo dõi và đối chiếu công nợ với các công ty thành viên.
– Cập nhật chứng từ kế toán (tiền mặt, ngân hàng ) vào phần mềm kế toán (nội bộ + thuế).
– Lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.
– Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
– Cung cấp số liệu kế toán cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Làm các công việc khác theo phát sinh của phòng.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
– Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong ngành đầu tư bất động sản.
– Trung thực,cẩn thận, tỉ mỉ
– Chịu được áp lực công việc
– Tinh thần trách nhiệm cao

3. Chuyên viên Pháp lý (01 người)

Mô tả công việc:
– Tư vấn, hỗ trợ và thực hiện các công việc theo phân công nhiệm vụ liên quan đến pháp lý hoặc các công việc liên quan Công ty;
– Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, các giao dịch của Công ty;
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty, hỗ trợ cho các bộ phận trong công ty về mặt pháp lý của các hoạt động kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
– Thực hiện các thủ tục thông báo, xin phép, các loại giấy tờ pháp lý tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và duy trì mối quan hệ giữa Công ty và các cán bộ Nhà nước chuyên trách;
– Trực tiếp hoặc hỗ trợ các bộ phận khác xây dựng các quy trình, quy chế nội bộ của Công ty.
– Kiểm tra giám sát tình hình hoạt động của công ty theo đúng nội quy quy trình của công ty, quy định pháp luật và có ý kiến tham vấn cho cấp trên.
– Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Tổng Công ty với các đối tác, khách hàng, nhà thầu, cơ quan quản lý nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền.
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên và trưởng phòng

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Tốt nghiệp đại học Luật, ưu tiên đã có chứng chỉ đào tạo nghề luật sự hoặc hành nghề Luật sư.
– Có kinh nghiệm làm việc từ 02 năm ở vị trí pháp chế chuyên trách hoặc văn phòng luật sư, ưu tiên người đã làm tại các công ty/tập đoàn bất động sản lớn, kinh nghiệm pháp lý dự án.
– Am tường và nắm chắc các quy định pháp luật, khả năng phân tích các tình huống pháp lý và xử lý tốt.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt thông tin chính xác, thuyết phục, khéo léo.
– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
– Tiếng Anh giao tiếp.

4. Trợ lí kinh doanh cho Giám đốc (01 người)

Mô tả công việc:
*** Có trình độ chuyên môn về Quản lý, có tư duy và tầm nhìn chiến lược trong công tác Quản lý kinh doanh và điều hành:
– Tham mưu, hỗ trợ GĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
– Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch/marketing phát triển kinh doanh từ GĐ đến các bộ phận.
– Tổng hợp báo cáo doanh số, báo cáo công việc tuần từ các bộ phận kinh doanh , hoàn thành báo cáo trình Ban Giám đốc công ty hàng tuần.
– Kiểm soát danh sách khách hàng tiềm năng do các đầu mối báo cáo, nắm bắt và tổng hợp thông tin bán hàng từ phòng kinh doanh trực tiếp ,tổng hợp báo cáo cho giám đốc kinh doanh theo tuần, tháng, quý hoặc trước mỗi đợt mở bán cụ thể.
– Thực hiện các công việc hỗ trợ hành chính, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên kinh doanh tuân thủ chế độ thực hiện báo cáo theo quy định
– Tổng hợp, phân tích dữ liệu kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm của hoạt động kinh doanh.
– Thay mặt GĐ truyền đạt thông tin đến bộ phận kinh doanh và kiểm soát phản hồi kết quả cho GĐ.
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp ĐH Kinh tế, QTKD, Luật và các bằng chuyên môn liên quan. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý kinh doanh và phát triển kinh doanh, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực Bất động sản hoặc Tài chính.
– Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
– Năm bắt công việc nhanh và khả năng xử lý tình huống tốt.
– Có Khả năng diễn đạt mạch lạc, rõ ràng. Giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh.
– Soạn văn bản, tài liệu, bài thuyết trình tốt.
– Khả năng sắp xếp công việc, báo cáo, tổng hợp và phân tích tình huống tốt.
– Khả năng làm việc độc lập, triển khai công việc và kiểm soát kết quả cao.
– Chịu áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

5. Kế toán công trình (01 người)

Mô tả công việc:
– Tính toán chi phí trích trước, chi phí dự phòng bảo hành công trình vào giá thành.
– Thực hiện đàm phán, đề nghị phát hành các loại bảo lãnh cho dự án.
– Theo dõi tình hình xác nhận khối lượng, thanh quyết toán hợp đồng và thu tiền.
– Soạn thảo công văn đòi nợ, đề nghị thanh toán, đề xuất các phương án, biện pháp thu hồi nợ.
– Nắm bắt và kịp thời thông tin các vấn đề khác ảnh hưởng đến việc lấy tiền, thu hồi công nợ của dự án.

Mô tả công việc:
– Chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán.
– Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kế toán kiểm toán.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và kế toán
– Thái độ tích cực, chịu được áp lực cao, có tinh thần cầu tiến.

6. Lái xe bằng D

Mô tả công việc:
– Tuổi từ 25 đến 45. Ngoại hình thức cân đối, ưa nhìn.
– Có bằng lái xe hạng D trở lên, tay lái tốt
– Sức khỏe tốt, không dị tật, xăm trổ, đeo khuyên, không sử dụng các chất gây nghiện
– Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, khả năng kiềm chế cảm xúc trong phục vụ.
– Thông thuộc địa hình, đường xá.
– Nhân thân, lý lịch bản thân và gia đình tốt, không tiền án, tiền sự.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Nộp hồ sơ Online qua Email: hcns@phugiathinh.vn
Hoặc nộp trực tiếp tại địa điểm:
– 223 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
– 442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

ĐT Liên hệ: 0236. 616 646 – Ms Hằng

Hạn nộp: 30/12/2017

Hình ảnh hoạt động tại GIA PHÚ THỊNH CORP

16114822_1185280268245936_9211795364736196631_n

22886188_1479944352074403_4200993034017695950_n

23561374_1491870844215087_1268592135001159197_n

news-290tr-002

IMG_9914 IMG_0093

23559653_1491870790881759_1221522970806063576_n

Gửi CV của bạn vào email: hcns@phugiathinh.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Tư vấn tài chính

Công ty TNHH Tài chính FE Credit chi nhánh Đà Nẵng

5-7 triệu 30/12/2017
Chuyên viên Tư vấn Bất động sản (PGT.Corp)

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh

12-15 triệu 30/12/2017
Nhân viên Marketing

Công ty CP Bất động Sản Nam Sông Hàn

5-7 triệu 30/12/2017
Nhân viên Phục vụ / Pha chế / Bảo vệ

GOLEM COFFEE ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 31/12/2017
Nhân viên Tạp vụ / Phụ bếp

SALEM HOTEL RIVERSIDE

7-10 triệu 30/12/2017
Nhân Viên Marketing tại Văn phòng

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Nam Thiên Việt

5-7 triệu 30/12/2017
Chuyên viên Tư vấn Bất Động Sản

Công ty CP Đầu tư & Phát triển Đồng Phước Thanh

12-15 triệu 30/12/2017
Nhân viên Văn phòng/ Điều hành Tour

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ MỸ PHÁT

3-5 triệu 31/12/2017
Nhân Viên Tư vấn Sản phẩm Công nghệ

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Nam Thiên Việt

5-7 triệu 30/12/2017
05 việc làm tại Central Hotel & SPA

CENTRAL HOTEL & SPA

Thỏa thuận 30/12/2017
Nhân viên tư vấn tại Văn phòng

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM THƯƠNG HIỆU VIỆT

5-7 triệu 30/12/2017
Chuyên viên tư vấn Spa và Mỹ phẩm

Cham Spa & Massage

5-7 triệu 15/12/2017
06 việc làm tại CTY BẢO VỆ QUỐC NAM

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Quốc Nam

Thỏa thuận 30/12/2017
Chuyên viên Pháp lý

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh

7-10 triệu 30/12/2017
18 việc làm tại Khách sạn Greenery Hotel

Khách sạn Greenery Da Nang Hotel

Thỏa thuận 30/12/2017
Nhân viên Trị liệu, Chăm sóc da mặt

Trung tâm World SPA

5-7 triệu 30/12/2017
Nhân viên Kế toán tổng hợp

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh

5-7 triệu 30/12/2017
Nhân viên văn phòng du lịch lữ hành

Công ty TNHH MTV Sunnny Long Minh

3-5 triệu 30/12/2017
Nhân viên kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CP ĐỊA ỐC 68 LAND

15-20 triệu 30/12/2017
Nhân viên Bán hàng

Công ty TNHH Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng

5-7 triệu 30/12/2017

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT