Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty TNHH Aloo Food Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí (06/2017)

Công ty TNHH Aloo Food Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí (06/2017)

29/05
19:11 2017
Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CÔNG TY TNHH MTV ALOO FOOD
Địa chỉ: 06 Phan Đăng Lưu – Q.Hải Châu – TP.Đà Nẵng
Liên hệ: 02363.711.711 – 0934 888 765
Website: aloo.vn Email: anh@aloo.vn

Thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Phó Giám Đốc điều hành

* Hoạch định chiến lược:
– Tham mưu, tư vấn về định hướng, chiến lược phát triển chung của Công ty trong ngắn hạn, trung và dài hạn trình Gíam đốc phê duyệt.
– Lập chiến lược, kế hoạch cho các phòng Kinh doanh/Nhân sự/Kế toán ….
– Xây dựng mục tiêu chính của công ty trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
– Đề xuất triển khai xây dựng và ban hành các Quy chế/ Chính sách một cách toàn diện nhằm điều hành, quản lý mọi mặt của Công ty đảm bảo đúng các Quy định của Luật pháp và Điều lệ của Công ty.
– Tham mưu, đề xuất triển khai ứng dụng các hệ thống, mô hình, phương pháp quản lý hiệu quả phù hợp với năng lực và yêu cầu của tổ chức trong ngắn, trung và dài hạn.
* Điều hành công việc tại văn phòng:
– Điều hành các hoạt động của công ty tại văn phòng và các vườn rau của Công ty theo định hướng của Gíam Đốc.
– Quản lý các hoạt động chung của Công ty theo đúng Chức năng/ nhiệm vụ và Quyền hạn của Phó Giám đốc điều hành được quy định trong điều lệ công ty.
– Chủ trì các cuộc họp liên quan đến hoạt động điều hành hàng ngày của Công ty, đưa ra các kết luận và chỉ đạo các hoạt động của các Phòng/ Ban chức năng trong phạm vi quyền hạn được giao.
– Tổ chức bộ máy nhân sự, điều chuyển, sắp xếp hợp lý nguồn nhân lực, tài chính… trong nội bộ đảm bảo hợp lý, khoa học về nguồn lực để thực hiện các mục tiêu và yêu cầu của Công ty.
– Lãnh đạo và chịu trách nhiệm toàn diện trước Giám đốc về hoạt động kinh doanh của công ty được giao.
– Xữ lý các vấn đề nội bộ của công ty, giải quyết các tình huống và các vấn đề khẩn cấp tại công ty.
– Đại diện/ Thay mặt HĐQT trong việc tiếp nhận xử lý các công việc hành chính, pháp lý với nội bộ CB-CNV trong Công ty và với Cơ quan, đoàn thể khác.
– Chủ trì xây dựng, triển khai và chịu trách nhiệm về các Kế hoạch sản xuất, kinh doanh hàng Quý, hàng tháng để có các giải pháp để điều chỉnh kịp thời những phát sinh về.
– Xây dựng mô hình tổ chức, tuyển chọn nhân sự đảm bảo bộ máy hoạt động hiệu quả, ổn định, năng động, sáng tạo, đáp ứng được yêu cầu kinh doanh.
– Triển khai, vận hành hệ thống chấm công/ chi trả lương, thưởng và các chế độ chính sách cho người lao động theo đúng Quy định của Luật pháp hiện hành và Quy định của Công ty.
– Quản lý nhân sự làm việc tại công ty: Định hướng, đào tạo, phát triển về chuyên môn nghiệp vụ, sắp xếp lịch làm việc, điều động nhân viên, kiểm tra công việc, đánh giá nhân viên, giải đáp những thắc mắc của nhân viên, xử lý xung đột giữa các nhân viên trong toàn Công ty đảm bảo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
– Thực hiện kiểm soát, bảo quản tài sản của công ty.
– Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ với dịch vụ tốt nhất và vận hành hoạt động của công ty hiệu quả.
* Kiểm tra và báo cáo:
– Thống kê, tổng hợp, giám sát, đánh giá tình hình thực hiện các công việc kinh doanh của Công ty.
– Các việc khác theo sự chỉ đạo phân công của Giám đốc.
– Báo cáo công việc hàng ngày cho Gíam đốc, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu qủa kinh doanh của công ty.
– Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Gíam đốc.

* Yêu cầu:
– Nam/Nữ tuổi từ 25 – 50
– Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, Ngoại thương…
– Có hơn 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
– Kỹ năng giải quyết vấn đề ra quyết định
– Kỹ năng phân quyền và quản lý công việc điều hành
– Kỹ năng đàm phán trong kinh doanh
– Kỹ năng thuyết trình tổt
– Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, hàng tiêu dùng, thực phẩm.
– Chịu áp lực cao trong công việc

2. Nhân viên Bảo Quản (Thực phẩm tươi sống)

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa của công ty không bị hư hỏng.
– Chịu trách nhiệm kiểm tra khối lượng, quy cách, chất lượng, mẫu mã, tình trạng hàng hóa.
– Nắm vững các quy định bảo quản hàng hóa trong kho.
– Kiểm tra số lượng và phân loại hàng hoá trước khi nhập kho.
– Sắp xếp hàng hóa theo danh mục quy định và khoa học.​
– Lên kế hoạch bảo quản hàng hóa khi có hàng nhập về.​
– Hằng ngày luôn luôn kiểm tra và theo giỏi hàng xuất nhập tồn.​
– Theo dõi và phản hồi về chất lượng các mặt hàng nhập, sơ chế, chế biến tại kho .​
– Xử lý sản phẩm không phù hợp nhập vào kho, thu thập báo cáo về tình hình chất lượng của hàng hóa.
– Phát triển các loại thực phẩm chế biến sẳn, sấy khô, thực phẩm ăn liền…​
– Kiểm tra và báo cáo số lượng hao hụt trong quá trình chế biến cho cấp trên.
– Luôn vệ sinh sạch sẻ khuôn viên sơ chế, chế biến, và bảo quản.
– Có trách nhiệm kiểm tra thường xuyên các thiết bị điện, hàng hóa, vật dụng dễ gây cháy, nổ.
– Phổ biến kiến thức bảo quản thực phẩm cho các bộ phận liên quan.​
– Báo cáo trực tiếp với cấp trên khi gặp sự cố.
– Báo cáo công việc hằng ngày cho Giám Đốc​
– Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.

3. Nhân viên Thu Mua

Mô tả công việc:
– Phụ trách công việc thu mua hàng tại công ty.
– Dự báo, đáp ứng khối lượng công ty cần và thường xuyên kiểm tra lượng hàng tồn kho của công ty.
– Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp hiện có cho các sản phẩm được yêu cầu.
– Tìm kiếm nhà cung cấp mới có tiềm năng, phát triển và xây dựng kho dữ liệu nhà cung cấp để xác định được sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất với mức giá, thời gian giao hàng và chất lượng cạnh tranh nhất.
– Thương lượng với nhà cung cấp, chuẩn bị bảng so sánh giá cả, tiết kiệm ngân sách, và xây dựng hợp đồng mẫu.
– Chuẩn bị Đơn đặt hàng/Hợp đồng phù hợp với quy trình mua hàng.
– Kiểm tra, làm việc với nhà vận chuyển, chứng từ vận chuyển để nhập hàng hóa, phối hợp chặt chẽ với các nhà giao nhận vận tải để đảm bảo phù hợp với chính sách nhập hàng của Công ty.
– Phối hợp với bộ phận Kho trong quá trình chuẩn bị nhập hàng về.
– Làm yêu cầu thanh toán cho các chứng từ công nợ và chuyển qua bộ phận Kế Toán.
– Hợp tác làm việc với các bộ phận khác để giải quyết những vấn đề có liên quan.
– Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa, giá cả, nhà cung cấp, nhà sản xuất.
– Báo cáo công việc hằng ngày cho Giám Đốc
– Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

4. Nhân viên Kinh Doanh

Mô tả công việc:
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn,cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
– Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
– Báo cáo công việc hằng ngày cho Giám Đốc.
– Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.

5. Nhân viên Giao Hàng (có bằng lái xe tải)

Mô tả công việc:
– Thực hiện giao nhận sản phẩm của công ty đến khách hàng.
– Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá phải cẩn thận
– Khi giao hàng cho khách, nhân viên giao hàng yêu cầu khách hàng kiểm tra, đếm đầy đủ số lượng mà khách đã đặt.
– Thu tiền và nộp tiền tại cửa hàng
– Tiếp thu ý kiến của khách hàng và phản ánh lại cho cấp trên.
– Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.

6. Nhân viên Hành chính nhân sự

Mô tả công việc:
– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự.
– Quản trị tiền lương, thưởng, Bảo hiểm và phúc lợi cho người lao động
– Giải quyết quan hệ lao động
– Lưu trữ hồ sơ, thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất về nhân sự cho Ban Lãnh đạo công ty
– Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định công ty.
– Theo dõi kiểm tra, quản lý tài sản công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
– Công tác Hành chính khác tại đơn vị:
– Trực tiếp quản lý con dấu, lưu trữ các công văn giấy tờ đi đến tại đơn vị.
– Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác sắp xếp dụng cụ, phòng và các trang thiết bị cần thiết để tổ chức các chương trình sự kiện, hội họp ….
– Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của công ty dành cho CBCNV đang công tác tại công ty.
– Liên hệ với các sở ban ngành địa phương để thực hiện các thủ tục hành chính cần thiết
– Kết hợp với các phòng chức năng giải quyết vấn đề liên quan.

7. Nhân Viên Quản trị Website

Mô tả công việc:
– Quản trị, vận hành website của công ty(aloo.vn)
– Cài đặt phần mềm, bảo trì phần cứng, PC, màn hình, server.​
– Cài đặt bảo trì các thiết bị máy văn phòng: máy in, máy scan, máy photo,…​
– Hỗ trợ quản trị website (upload, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, banner….)
– Thiết kế các banner, logo, poster … theo sự chỉ định của phụ trách bộ phận.
– Cập nhật thông tin sản phẩm lên web.
– Lên ý tưởng và nội dung viết bài lên website, facebook ,các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng cáo sản phẩm của công ty.​
– Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
– Cập nhật thông tin và bảo trì website, đảm bảo tính ổn định kỹ thuật và chất lượng thông tin. Đăng bài, thay đổi liên tục, đảm bảo những công cụ như mua bán trên mạng hoạt động tốt.​
– Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus, Yahoo, Zingme, diễn đàn…​
– Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Gíam đốc.

8. Nhân viên Kế toán tổng hợp

Mô tả công việc:
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
– Và những việc khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu:​
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.​
– Trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi.
– Chịu được áp lực trong công việc.​
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động.​
– Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động.​
– Chính sách tốt cho những ai gắn bó lâu dài với công ty.​
– Môi trường làm việc năng động.​
– Lương + Thưởng theo năng lực (thương lượng)

Nộp hồ sơ qua mail: anh@aloo.vn 0934 888765 T-Anh hoặc nộp trực tiếp tại 06 Phan Đăng Lưu – Đà Nẵng.

Gửi CV của bạn vào email: anh@aloo.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kế toán nội bộ

NHÀ HÀNG MY THÁI

5-7 triệu 30/06/2017
21 việc làm tại Khách sạn Dana Marina

KHÁCH SẠN DANA MARINA

Thỏa thuận 15/07/2017
Nhân viên kinh doanh

Công ty TNHH MTV Waldomex Media

5-7 triệu 10/07/2017
Nhân viên Sale

NHÀ HÀNG SOHO BUFFET & ALACARTE

5-7 triệu 20/07/2017
Nhân viên phát triển kinh doanh – Kênh bán lẻ

Công ty Bảo Hiểm Liên Hiệp

Thỏa thuận 15/07/2017
200 việc làm tại Nhà hàng Hải sản Phố

Nhà hàng Hải Sản Phố (Green City JSC)

Thỏa thuận 30/08/2017
Nhân viên hành chính nhân sự

NHÀ HÀNG MY THÁI

7-10 triệu 30/06/2017
Nhân viên Bảo vệ

Khách sạn Golden Light Đà Nẵng

3-5 triệu 25/06/2017
05 việc làm tại Khách sạn Green Plaza

Khách sạn Green Plaza

5-7 triệu 30/06/2017
Nhân viên kinh doanh BĐS (Gia Phú Sơn)

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN GIA PHÚ SƠN

15-20 triệu 30/06/2017
Nhân viên Sales / Marketing

NHÀ HÀNG MY THÁI

5-7 triệu 30/06/2017
Nhân viên kinh doanh tại Văn phòng

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Nam Thiên Việt

5-7 triệu 30/06/2017
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Golden Light Đà Nẵng

3-5 triệu 25/06/2017
Chuyên viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN GIA PHÚ SƠN

3-5 triệu 30/06/2017
Chuyên viên tín dụng khách hàng cá nhân

Công ty TNHH MTV Tài Chính PVFC Việt Nam

5-7 triệu 30/06/2017
Nhân viên Lễ tân Homestay

Little Flower Homestay Đà Nẵng

3-5 triệu 30/06/2017
17 việc làm tại Khách sạn Royal Lotus

ROYAL LOTUS HOTEL DA NANG

Thỏa thuận 20/07/2017
Thợ mộc / Phụ thợ mộc

CÔNG TY CP XÂY DỰNG KGT

5-7 triệu 30/06/2017
Giám sát Bán hàng

SHOWROOM THỜI TRANG HI-END

3-5 triệu 23/07/2017
Nhân viên tư vấn thẻ hội viên

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐÀ NẴNG

3-5 triệu 30/06/2017

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT