Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty TNHH MTV Địa ốc Minh Trần tuyển dụng (09/2017)

Công ty TNHH MTV Địa ốc Minh Trần tuyển dụng (09/2017)

12/09
18:05 2017
Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

MINHTRANLOGO

Ngày 18/8/2014 thương hiệu Minh Trần chính thức có mặt trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Minh Trần luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Minh Trần nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

CÔNG TY TNHH MTV ĐỊA ỐC MINH TRẦN TUYỂN DỤNG THÁNG 09/2017

1. Chuyên viên kinh doanh BĐS

Mô tả công việc:
– Liên hệ khách hàng theo data có sẵn.
– Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng.
– Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
về thông tin sản phẩm Bất động sản của công ty.

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG​
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, 6 ngày/ tuần​
– Thu nhập
+ Lương thử việc : 3.500.000 đồng/tháng ​
+ Lương chính thức: 4.500.000 đồng /tháng ​
+ Hoa hồng : 15 triệu – 20 triệu
– Được cấp đồng phục
– Lương cơ bản + thưởng và hoa hồng rất hấp dẫn trực tiếp trên từng sản phẩm NVKD giao dịch thành công
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép … theo quy định của pháp luật.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm

Yêu cầu chung
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, Kinh tế, thương mại, Marketing,…,
– Đam mê lĩnh vực Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm về bất động sản được đào tạo trong quá trình làm việc.
– Ngoại hình: thanh lịch, ưa nhìn.

2. Trưởng phòng Marketing

Mô tả Công việc
– Marketing
– Lên kế hoạch phát triển, truyền thông các dự án BĐS
– Lên kế hoạch và các hoạt động quảng cáo, quảng bá thương hiệu của Công ty theo tháng/quý/năm.
– Lập công tác kế hoạch marketing cho các dự án mới, phân bổ chi phí truyền thông, phân công nhiệm vụ.
– Đào tạo
– Xây dựng hệ thống các bài giảng thuyết trình, kỹ năng đào tạo cho khối Kinh doanh.
– Thực hiện trực tiếp đứng giảng và thuyết trình với Nhân viên kinh doanh, để nâng cao năng lực chuyên môn của các bộ phận

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty là chủ đầu tư dự án bất động sản từ 05 năm trở lên.​
– Có khả năng quản lý bộ phận để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.​
– Có khả năng tổ và quản lý bộ phận bán hàng, mua hàng, cho vay tài chính.

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG​
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.​
– Thu nhập 12 triệu​
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.​
– Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, kỹ năng để làm việc đạt mức hiệu quả cao nhất.

3. Giám đốc kinh doanh

Mô tả chi tiết công việc.
– Quản lý hệ thống sàn giao dịch của công ty.
– Lập kế hoạch và tổ chức để bán các sản phẩm đất nền, biệt thự, nhà phố khu vực Đà Nẵng của công ty theo tiến độ dự án.
– Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của Công ty
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết.
– Có 5 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm Bất động sản, trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Có khả năng quản lý bộ phận để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.​
– Có khả năng tổ và quản lý bộ phận bán hàng, mua hàng.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
– Thu nhập Lương cứng: 12 triệu- 15 triệu
Hoa hồng: 40 triệu – 50 triệu
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

4. Thực tập sinh Marketing

Mô tả chi tiết công việc​
– Hỗ trợ trợ lí giám đốc marketing việc giấy tờ hành chính. ​
– Hỗ trợ team digital marketing trong việc thu thập dữ liệu khách hàng, trả lời khách hàng online​
– Hỗ trợ chạy events và các chương trình marketing promotion​
– Một số công việc khác dưới sự giám sát của trợ lí giám đốc marketing
– Viết nội dung, cập nhật và quản lý trang mạng xã hội: fanpage Facebook, Youtube, Google+, Forum seeding …v.v.
– Viết bài PR, xây dựng nội dung website, bản tin, phóng sự phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mãi, PR thương hiệu.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Sinh viên năm 3, năm 4 chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại, Marketing​
– Thời gian thực tập: từ 3 đến 6 tháng​
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG
– Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập xuất sắc
– Thu nhập Lương hỗ trợ hàng tháng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

5. Chuyên viên Pháp Lý Dự Án

Mô tả chi tiết công việc
– Thực hiện các công việc liên quan đến Pháp lý.
– Thực hiện thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các Dự án của Công ty;
– Soạn thảo, chuẩn bị các tài liệu và hoàn tất các thủ tục Hành chính theo Quy định.
– Cập nhật thông tin Chính sách của Nhà nước.

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
– Thu nhập Lương cứng: 8 triệu . Hoa hồng thưởng theo doanh số hàng tháng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Yêu cầu chung.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến: Luật, Kinh tế – Xây dựng, Quản lý dự án
– Có kiến thức tổng quát về các ngành Luật: Luật doanh nghiệp, Đất đai, Xây dựng…​
– Thông thạo pháp luật Việt Nam và hiểu biết về pháp luật Quốc tế.​
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.​
– Có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực Xây dựng – Bất động sản

6. Nhân viên Thiết kế đồ họa

Mô tả công việc
– Thiết kế các ấn phẩm POSM, ấn phẩm hỗ trợ Marketing và Sales: brochure, sales kit, flyers, backdrop, standee, banner, light box, flag…​
– Thiết kế digital marketing bao gồm facebook, google, online newspaper, email..​
– Thiết kế các ấn phẩm cho các event của công ty; ​
– Làm việc chặt chẽ với bộ phận cung cấp thông tin thiết kế, Quản lý khách hàng/ Quản lý Công ty để ghi nhận và tổng hợp ý kiến / ý tưởng cho mẫu thiết kế;​

Yêu cầu
– Tốt nghiệp các trường đào tạo về thiết kế mỹ thuật, đa phương tiện ​
– Thành thạo các phần mềm đồ họa Flash, Illustrator, Photoshop, CorelDRAW, Indesign, Dreamweaver… ​
– Có kinh nghiệm trên ít nhất 02 năm trở lên
– Có khiếu thẩm mỹ, tư duy và trí sáng tạo cao

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.
– Thu nhập Lương cứng: 6 triệu
Hoa hồng thưởng theo doanh số hàng tháng.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

7. Nhân viên Lái xe

Mô tả công việc:​​
– Chịu trách nhiệm lái xe trong các cuộc làm việc của Giám đốc và nhu cầu​ của Công ty ​​
– Đảm bảo lái xe đúng giờ và an toàn.​
– Tuyệt đối không uống rượu hoặc chất có nồng độ cồn khi đang làm việc.​​
– Đảm bảo xe luôn sạch sẽ, an toàn và trong điều kiện hoạt động tốt.​​
– Ghi chép đầy đủ thông tin trong các chuyến đi.​​
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo nhu cầu của Giám đốc và yêu cầu của Trưởng bộ phận.​​
– Luôn gọn gàng, sạch sẽ và chỉnh tề trong thời gian làm việc​

Quyền lợi: LƯƠNG + THƯỞNG​​
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành của nhà nước.​​
– Thu nhập 5 triệu – 7 triệu​​
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.​​
– Thường xuyên được đào tạo chuyên môn, kỹ năng để làm việc đạt mức​hiệu quả cao nhất.​

Yêu cầu chung:​​
– Độ tuổi: từ 35 – 40 tuổi​​
– Có hộ khẩu tại Đà Nẵng​​
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm lái xe​​
– Bằng lái xe còn hiệu lực​​
– Có kỹ năng lái xe giỏi và nắm rõ luật giao thông.​​
– Có kiến thức tốt về các tuyến đường giao thông​​
– Chấp nhận làm việc ngoài giờ nếu có yêu cầu. Có khả năng chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.​

8. Thư Ký tổng giám đốc

Mô tả công việc:
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
– Tiếp cận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám Đốc.
– Lưu trữ thông tin tài liệu liên quan.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc của Tổng Giám Đốc

Quyền lợi: LƯƠNG + HOA HỒNG + THƯỞNG
– Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần.
– Lương chính thức: 6-7 triệu đồng.
– Chế độ nghỉ Lễ, Phép và nghỉ khác tuân thủ theo qui định của Bộ luật lao động.
– Được cấp đồng phục
– Lương cơ bản + thưởng và hoa hồng rất hấp dẫn trực tiếp trên từng sản phẩm NVKD giao dịch thành công
– Được đào tạo về kiến thức về Bất động sản, tài chính.
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9…….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3..
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép … theo quy định của pháp luật.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm
– Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông..

Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
– Có sự hiểu biết về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý tốt thời gian.
– Sử dụng thành thạo MS Office.
– Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp – cập nhật thông tin.
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
– Ngoại hình khá.
– Ưu tiên những ứng viên vừa mới ra trường.

ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ yêu cầu:​
– 1 bản CV (có thể tham khảo theo mẫu Công ty)​
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, xác nhận của địa phương)​
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, không quá 6 tháng)​
– Hộ khẩu (photo công chứng)​
– Chứng minh nhân dân (photo công chứng)​
– Bằng cấp liên quan (photo công chứng)

Hình thức nộp hồ sơ:​
– Qua email hoặc trực tiếp tại Văn phòng​
– Địa chỉ: 136 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng​
– Điện thoại: 0236.3663.567 ​
– Email: info@diaocminhtran.vn

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2017 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)​

Gửi CV của bạn vào email: info@diaocminhtran.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
12 việc làm tại CTY CP THÉP NHÂN LUẬT

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH THÉP NHÂN LUẬT

Thỏa thuận 30/10/2017
Kỹ thuật viên Máy tính/ Camera/ Máy in

CÔNG TY MÁY TÍNH PHONG VŨ

5-7 triệu 31/10/2017
Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH Công Nghệ Việt Nam Thiên Việt

5-7 triệu 30/09/2017
Lao động Phổ thông (500 Nữ)

Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam

5-7 triệu 30/11/2017
Nhân viên Kế toán Thu mua

NHÀ HÀNG MY THÁI

5-7 triệu 30/09/2017
Nhân viên Tư vấn tài chính

Ngân hàng TMCP Phương Đông

7-10 triệu 10/10/2017
Nhân viên giao Gas

CÔNG TY TNHH MASHA

3-5 triệu 30/09/2017
Nhân viên Lái xe biết Tiếng Anh

Sơn Trà Resort & Spa

Thỏa thuận 30/09/2017
Nhân viên Lễ tân (Nam/ Nữ)

Khách sạn Blossom City Đà Nẵng

5-7 triệu 30/10/2017
09 việc làm tại Cty Bảo vệ Quốc Nam

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Bảo vệ Quốc Nam

5-7 triệu 30/12/2017
Phó Phòng Kỹ thuật

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA PHƯỚC

5-7 triệu 30/10/2017
Kế toán trưởng

NHÀ HÀNG MY THÁI

5-7 triệu 30/09/2017
Chuyên viên tín dụng khách hàng cá nhân

Công ty TNHH MTV Tài Chính PVFC Việt Nam

10-12 triệu 30/09/2017
Nhân viên Văn phòng

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ENTERGOLD

5-7 triệu 30/10/2017
Nhân viên kinh doanh/ Marketing

Công ty TNHH Nelson Media

7-10 triệu 15/10/2017
Tổ trưởng Nhà hàng

Nhà hàng RẠN BIỂN 10

7-10 triệu 30/09/2017
Nhân Viên Tư vấn Trực tuyến

CÔNG TY CUNG ỨNG PHẦN MỀM VẠN LUẬT

5-7 triệu 30/09/2017
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN KIM PHONG

5-7 triệu 30/10/2017
Nhân viên Thời Vụ Dán Poster Tea (30 Nam)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

5-7 triệu 30/11/2017
Nhân viên kinh doanh BĐS (Tín Phát Land)

Công ty CP Tín Phát Land

15-20 triệu 30/10/2017

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT