Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng

Tin tuyển dụng, việc làm Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng

Địa chỉ: 47- 49 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

Quy mô: 20-50 nhân viên

Tìm thấy 1 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Dana Marina Hotel Da Nang là khách sạn có dịch vụ quốc tế, có hồ bơi và quầy bar trên tầng thượng, tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt – vị trí thuận tiện và đẹp nhất thành phố Đà Nẵng, nằm gần sát bãi tắm biển Mỹ Khê thơ mộng – nơi đã được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thuận lợi di chuyển đến các điểm tham quan du lịch một cách nhanh chóng.

Với không gian sống cao cấp và sang trọng bao gồm 69 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, không gian thân thiện được bài trí trang nhã và ấm áp để quý khách nghỉ ngơi thoải mái. Khách sạn không chỉ nổi bật với phòng ốc sang trọng, tinh tế trong lối bày trí nội ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh với quầy Bar nằm cạnh hồ bơi, nằm trên tầng thượng có tầm view lý tưởng, sở hữu không gian thoáng mát, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Với tiêu chí sự hài lòng khách hàng là thước đo sự thành công của doanh nghiệp chúng tôi, Dana Marina hotel nơi tôn vinh giá trị đích thực của nghệ thuật phục vụ

Tìm hiểu thêm: http://www.danamarinahotel.com/gioi-thieu.html

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT