Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Tin tức » Cảnh báo: Nhiều trang web giả mạo website Danang43.VN

Cảnh báo: Nhiều trang web giả mạo website Danang43.VN

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Kính gởi Quý khách hàng, đối tác !

Danang43.VN chân thành cảm ơn sự quan tâm tín nhiệm của quý khách hàng dành cho thương hiệu của chúng tôi trong thời gian qua.

Hiện nay, Danang43.VN đã từng bước làm một Kênh thông tin Tuyển dụng cho Doanh Nghiệp và Tìm việc cho Ứng viên tại Đà Nẵng uy tín và kịp thời nhất. Do đó thương hiệu, và uy tín dễ dàng bị lạm dụng.

Qua tìm hiểu trên mạng – đặc biệt là mạng xã hội (như FB, Twitter) và một số Kênh thông tin khác. Chúng tôi đã phát hiện một số trang ‘fake’ – giả mạo/mạo danh Danang43.VN để hoạt động đăng tin việc làm, câu views, câu Like, hoặc mục đích lừa đảo khác. Do vậy, Danang43.VN xin thông báo đến Quý Khách hàng và đối tác một số thông tin như sau:

– Địa chỉ trang web duy nhất: www.danang43.vn
– Địa chỉ Email hỗ trợ: [email protected]

canh-bao-website-gia-mao

CHÚNG TÔI ĐÃ PHÁT HIỆN MỘT SỐ TRANG WEB GIẢ MẠO NHƯ:

1. tuyendung43.com
2. vieclamdanang43.com
3. danang43.com.vn
4. vieclamnhanh43.com

Để bảo vệ quyền lợi khách hàng, tránh trường hợp khách hàng bị nhầm lẫn khi cập nhật, tìm hiểu các thông tin và đăng ký dịch vụ của Danang43.VN tại Đà Nẵng thông qua website, Quý Khách hàng và đối tác chỉ nên truy cập một địa chỉ duy nhất là www.danang43.vn

Mọi thắc mắc, nghi ngờ, phát hiện website giả mạo Danang43.VN, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến số Hotline công ty chúng tôi để được giải đáp.

 

Trân trọng!

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT