Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real tuyển dụng 2021

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real tuyển dụng 2021

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

fir2

First Real là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực quảng cáo – tiếp thị – phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam. Được thành lập trong giai đoạn khó khăn của thị trường Bất động sản, tuy nhiên với chiến lược kinh doanh đúng đắn, đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm, cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, First Real đang nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Công ty Cổ Phần Địa ốc First Real đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự với các vị trí sau:

1. Nhân viên Thiết kế Đồ họa

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm trực tiếp thực hiện thiết kế, sáng tạo theo yêu cầu của công ty, cập nhập và chỉnh sửa nếu cần thiết.
– Lập kế hoạch thiết kế, triển khai và quản lý chất lượng cho từng dự án thiết kế (thương hiệu, sản phẩm, marketing…) của công ty.
– Tổ chức các cuộc họp công việc trong nhóm thiết kế và các bộ phận khác liên quan.
– Tham gia tuyển dụng và đào tạo chuyên môn nhân sự bộ phận thiết kế.
– Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động và quản lý của nhóm thiết kế.
– Tìm kiếm, liên kết các đối tác về thiết kế, sản xuất, in ấn sản phẩm thiết kế của công ty.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp chuyên ngành đồ họa, mỹ thuật ứng dụng, mỹ thuật công nghiệp
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm 2D Graphic Design trở lên, phong cách thiết kế sang trọng, thành thạo các công cụ thiết kế (PTS, AI, ID…), biết sử dụng máy ảnh và chụp hình là 1 lợi thế.
– Am hiểu concept bố cục màu sắc, thẩm mĩ và khả năng sáng tạo tốt.
– Có kinh nghiệm về UI/UX.
– Khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm làm việc với hiệu suất tốt.
– Am hiểu lĩnh vực bất động sản, quảng cáo, xây dựng thương hiệu.
– Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
– Khả năng phân tích & suy nghĩ logic.

2. Nhân viên Lái xe

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBNV Công ty hoặc khách trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
– Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”.
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
– Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
– Không được tự ý đổi ca cho nhau khi chưa được sự chấp thuận của Trưởng phòng HCNS.
– Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
– Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường…để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp.
– Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.

YÊU CẦU
– Nam, trên 27-40 tuổi.
– Có kinh nghiệm trên 2 năm, bằng lái xe hạng B2 trở lên
– Có tinh thần trách nhiệm.
– Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, lý lịch rõ ràng.

3. Nhân viên Digital Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng kế hoạch truyền thông hàng tuần/ tháng/ năm, hoặc theo từng chiến dịch cụ thể trên các kênh truyền thông kĩ thuật số cho các dự án theo ngân sách được duyệt và đạt hiệu quả hỗ trợ kinh doanh/ thương hiệu cao nhất.
– Thực hiện, quản lý và kiểm soát các hoạt động marketing kĩ thuật số để đảm bảo việc triển khai kế hoạch quảng bá thông tin về dự án/ thương hiệu được hiệu quả, không có sai sót và hỗ trợ trực tiếp hoạt động kinh doanh.
– Xây dựng, phát triển các dự án về marketing kĩ thuật số bên cạnh các hoạt động quảng cáo thông thường như: Xây dựng các ứng dụng điện thoại, mail, hệ thống Listening Tool,…
– Tìm hiểu, đề xuất các giải pháp marketing kĩ thuật số mới, các nhà cung cấp mới để tăng cường hiệu quả của hoạt động marketing kĩ thuật số.
– Tham gia tuyển dụng, đào tạo nhân lực thuộc bộ phận marketing kĩ thuật số
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

YÊU CẦU
– Trình độ: Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, công nghệ
– Kiến thức: Kiến thức chuyên sâu về hoạt động marketing kĩ thuật số bao gồm việc lập kế hoạch, thực hiện, liên kết (media booking), quản lý các nhà cung cấp có năng lực. Ưu tiên kiến thức về ngành bất động sản
– Kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm quản lý: 2 năm quản lý ở vị trí tương đương
• Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing kĩ thuật số, ưu tiên các ứng cử viên đã từng làm việc trong các digital agency.
• Kinh nghiệm làm việc ở các lĩnh vực: bảo hiểm, tài chính – ngân hàng, bất động sản, ô tô, MMO….
– Kỹ năng:
• Kỹ năng quản lý thời gian & dự án
• Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…), SEO, SEM, CRM, ADS
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin
• Khả năng phân tích & suy nghĩ logic
• Khả năng thương lượng, thiết lập mối quan hệ
• Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

4. Chuyên viên Pháp chế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến bất động sản;
– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như: công chứng sang tên và các giấy tờ, thủ tục liên quan đến công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, …để hỗ trợ khách hàng khi đã có Giấy chứng nhận ra công chứng;
– Tư vấn cho các bộ phận trong công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…) và các văn bản pháp lý của Công ty;
– Soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty.
– Phối hợp với các phòng ban, các chi nhánh để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan.
– Soạn thảo và kiểm tra công văn;
– Xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …
– Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước.
– Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng thương mại, hợp tác đầu tư, hợp đồng lao động, các hồ sơ đăng ký kinh doanh, các chứng từ, các văn bản liên quan đến hoạt động của công ty.
– Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, thời hạn hợp đồng / tài liệu và thực hiện các giao dịch/ dự án đầu tư.
– Nắm bắt các thay đổi trong luật ảnh hưởng đến pháp lý, nghiên cứu các văn bản pháp luật đề xuất và hiện có liên quan đến hoạt động pháp lý.
– Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
– Trình độ học vấn: Đại học Luật kinh tế, luật dân sự…
– Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
– Có khả năng làm việc độc lập;
– Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc
– Có mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước

5. Trợ Lý Ban Tổng Giám đốc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Tổng Giám Đốc
– Sắp xếp các cuộc hẹn theo yêu cầu.
– Lập biên bản cuộc họp Tư vấn về thủ tục của các cuộc họp, soạn thảo các văn bản có liên quan của HĐQT;
– Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức của Hội đồng quản trị.
– Giải quyết các công việc bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v…chuyển đến.
– Dịch thuật Tiếng Anh các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công việc được giao (nếu có)
– Giám sát, đôn đốc, theo dõi các bộ phận, Phòng ban, Đơn vị thực hiện các kế hoạch, công việc được giao theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.
– Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Tổng Giám đốc theo tuần/tháng.
– Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Tổng Giám đốc và các đối tác.
– Tham gia các chuyến đi công tác cùng Tổng Giám đốc và tiếp khách
– Thông báo, nhắc nhở, đôn đốc cho đoàn công tác tháp tùng Tổng Giám Đốc về lịch công tác của Tổng Giám đốc trong chuyến công tác.
– Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
– Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
– Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm.
– Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Hội đồng Quản trị.
– Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp
– Xây dựng quy trình, hệ thống kiểm soát và thực hiện liên quan đến công việc.
– Thực hiện những việc khác liên quan theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc và HĐQT
– Tổ chức các cuộc họp của HĐQT, Ban Kiểm soát và Đại Hội đồng cổ đông theo lệnh của Chủ tịch HĐQT hoặc Ban Kiểm soát;
– Cung cấp các thông tin tài chính, bản sao biên bản họp HĐQT và các thông tin khác cho thành viên của HĐQT và Ban Kiểm soát;
– Lưu trữ các tài liệu có liên quan đến HĐQT;
– Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật hoặc chuyên ngành liên quan
– Độ tuổi: Từ 21 đến dưới 30 tuổi
– Sử dụng thành thạo MS Word, Excel và cơ bản về Powerpoint
– Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Thành thạo ngoại ngữ hoặc biết dụng Photoshop, Autocad là điểm cộng
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản

QUYỀN LỢI CHUNG
– Được hưởng mọi quyền lợi và chế độ chính sách của công ty.
– Được hưởng mọi chính sách về BHXH, BHYT, BHTN nếu làm việc lâu dài.
– Mức lương: Thỏa thuận.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ gồm: Đơn xin việc, CV kinh nghiệm, bằng cấp liên quan.
Nộp CV ứng viên trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC FIRST REAL: Tầng 5 số 50 Đường Bạch Đằng – TP Đà Nẵng
Hoặc nộp Hồ sơ qua Email: [email protected] [Tiêu đề email ghi rõ vị trí ứng tuyển + SĐT cá nhân]
Mọi chi tiết liên hệ qua SĐT: 02363.616.767

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Cổ phần Địa ốc First Real
– Điện thoại: 0236.3.616.767
– Liên hệ: Ms. Loan – P. Hành chính Nhân sự
– Email: [email protected]

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2021 – Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Gửi CV của bạn vào email: [email protected]
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Tester (Nhân Viên Kiểm Thử Phần Mềm)

CÔNG TY CỔ PHẦN HITRADE

Thỏa thuận 15/05/2021
Nhân viên Triển khai Kỹ thuật Nội thất

Công Ty TNHH Huni Việt Nam

Thỏa thuận 30/04/2021
Kế Toán Kho

Công ty Cổ phần Dewoo

Thỏa thuận 30/04/2021
Nhân viên Kinh doanh Tư vấn Tín dụng

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội

7-10 triệu 30/04/2021
Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH MTV Tôn Đông Á Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/05/2021
Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh

Công ty TNHH MTV Giáo dục và Đào tạo NEW SKY

7-10 triệu 30/05/2021
Lao động Phổ thông

Công Ty TNHH Haeun Vina

5-7 triệu 15/05/2021
Chuyên viên Marketing Tổng hợp

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Tati (TATILAND)

Thỏa thuận 30/04/2021
Trưởng nhóm Kinh doanh (Thi công Nội Thất)

Công Ty TNHH MTV Trang Trí Nhà Cửa VIVIAN

15-20 triệu 30/04/2021
Nhân viên Phụ trách Vật tư

Công ty Cổ Phần Đầu Tư VINADCO

Thỏa thuận 15/05/2021
Trợ lý Giám đốc

Công ty CP Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Phan Nguyễn

Thỏa thuận 30/04/2021
Chuyên viên Tín dụng Cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

10-12 triệu 30/04/2021
Nhân viên Photoshop

Trung tâm Ảnh màu Anh Đức Lab

Thỏa thuận 04/05/2021
Nhân viên Lái xe kiêm Kho

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC

Thỏa thuận 30/04/2021
Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh

Trung tâm Anh ngữ 4Life

7-10 triệu 20/05/2021
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Công ty Cổ phần Năng Lượng Savina

Thỏa thuận 30/04/2021
Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH HoLand

15-20 triệu 30/04/2021
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Công ty CP Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Phan Nguyễn

7-10 triệu 15/05/2021
Nhân viên Support

Sàn Nord FX (Đà Nẵng)

7-10 triệu 20/04/2021
Thư ký – Trợ lý

CÔNG TY SUN LIFE ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/04/2021

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT