Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần DKRA Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần DKRA Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA ĐÀ NẴNG THÁNG 6/2019

DKRA Vietnam với hơn 7 năm hoạt động, hiện có 6 sàn giao dịch với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành: Tp.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, BR- VT…
Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS, DKRA Vietnam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển dự án, đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín được các chuyên gia và chủ đầu tư đánh giá cao.
Theo chiến lược phát triển toàn bộ chuỗi dịch vụ từ tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và bán hàng, cho đến quản lý vận hành dự án, DKRA Viet\nam đã thành lập các công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, nhằm tăng cường, mở rộng quy mô đáp ứng nhu cầu thị trường.
Vào tháng 5/2019, DKRA Vietnam sẽ chính thức khai trương chi nhánh tại 709 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động tại DKRA Vietnam nói chung và DKRV Đà Nẵng nói riêng sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những bạn ứng viên tiềm năng phát huy sự sáng tạo và nỗ lực để gặt hái những trải nghiệm thực tế có giá trị đồng thời được hưởng thu nhập xứng đáng và vượt trội.

dkra
Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng cần tuyển dụng các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)

1. Trưởng phòng Kinh doanh

2. Chuyên viên tư vấn (kinh doanh)

3. Nhân viên Thủ Quỹ

1. Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng: 3 người
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Quản lý, điều hành trực tiếp mọi hoạt động của phòng/nhóm mà công ty giao;
– Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của phòng/nhóm trước Giám đốc sàn;
– Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, doanh số cũng như các chỉ tiêu về phát triển khách hàng và chăm sóc khách hàng mà Giám đốc sàn đã giao cho phòng/nhóm (theo kế hoạch hàng tuần, tháng, quý, năm);
– Phối hợp với bộ phận marketing công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo cho từng dự án mà Giám đốc sàn đã triển khai, xây dựng kế hoạch bán hàng cho phòng/nhóm nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng nhân viên tham gia bán hàng;
– Thúc đẩy nhân viên trực thuộc phòng/nhóm/bản thân hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu, doanh số cũng như các chỉ tiêu về phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng và quan tâm đến dự án công ty phân phối;
– Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các giao dịch với khách hàng trong trường hợp nhân viên gặp khó khăn cần sự hỗ trợ của quản lý trực tiếp;
– Động viên, tạo động lực, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cho cá nhân mà Giám đốc sàn/công ty giao;
– Cập nhật liên tục thông tin nguồn hàng sản phẩm tồn kho đưa vào kinh doanh để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang phân phối. Thực hiện thủ tục giao dịch, hỗ trợ khách hàng của cá nhân hoặc của nhân viên hoàn tất thủ tục mua bán, chuyển nhượng hoặc sang nhượng theo quy định.
– Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu cho Giám đốc sàn/Ban Tổng giám đốc về tình hình bán hàng/giao dịch của phòng/nhóm do mình quản lý; Báo cáo chính xác và đúng hạn định doanh thu hàng tháng của phòng/nhóm để công ty thu hồi công nợ và tính hoa hồng, thưởng theo chính sách kinh doanh của công ty.
– Cùng với Giám đốc sàn phát triển đội ngũ kinh doanh của sàn/phòng/nhóm ổn định, chuyên nghiệp, trong sạch, vững mạnh, hỗ trợ Giám đốc sàn đào tạo, hướng dẫn, kèm cập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên trực thuộc phòng/nhóm do mình quản lý.
– Đảm bảo các chủ trương, chính sách của công ty được triển khai đến từng nhân viên, tăng cường giám sát nhân viên thực hiện đúng quy chế, nội quy, quy định, chính sách của Công ty đã ban hành, thúc đẩy nhân viên và cá nhân tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo từ sàn và công ty tổ chức.
– Truyền tải, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty liên quan đến hoạt động nội bộ, sự kiện bán hàng, họp báo…trên các phương tiện truyền thông, facebook, mạng xã hội… một cách chuyên nghiệp và chủ động. Cá nhân phải luôn gương mẫu, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, uy tín, trung thực và không ngừng học hỏi phát triển kỹ năng chuyên môn cho bản thân. Phối hợp cùng với Giám đốc sàn hoặc bộ phận nhân sự thu hút, giới thiệu nhân sự có chuyên môn cao từ bên ngoài về cộng tác làm việc tại công ty.
– Cập nhật các chỉ số của thông tin thị trường nói chung (vàng, chứng khoán, tài chính, CPI…) và thị trường bất động sản nói riêng, cũng như những thông tin về pháp luật, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội có ảnh hưởng, tác động đến thị trường bất động sản.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 30-45.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Bất động sản, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
– Thành thạo vi tính văn phòng (tương đương B trở lên).
*Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
– Kỹ năng lập kế hoạch;
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;
– Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
*Kinh nghiệm:
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành nhân viên kinh doanh cho vị trí Trưởng phòng kinh doanh và 1,5 năm kinh nghiệm cho vị trí Trưởng nhóm kinh doanh;
– Am hiểu thị trường bất động sản.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc;
– Sáng tạo trong công việc;
– Công bằng trong quản lý nhân viên;
– Chia sẽ, có tầm ảnh hưởng và khả năng dẫn dắt đội/nhóm./.
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
*Lương, thưởng: thu nhập hấp dẫn, vượt trội có thể dao động từ 25 – 50 triệu; đặc biệt hoa hồng nhận ngay trong tháng.

2. Chuyên viên tư vấn (kinh doanh)

Số lượng : 20 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Hoàn thành đạt hoặc vượt các chỉ tiêu/mục tiêu về doanh thu, doanh số, chỉ tiêu phát triển khách hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc theo từng dự án công ty giao;
– Chăm sóc, duy trì, mở rộng mối quan hệ khách hàng quan tâm hoặc đã mua sản phẩm /dịch vụ của công ty;
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới quan tâm đến sản phẩm dự án công ty thông qua các công cụ phát triển khách hàng online, offline, mối quan hệ, khác…;
– Lập kế hoạch bán hàng khả thi, hiệu quả cho cá nhân theo các chỉ tiêu mà cấp trên trực tiếp/ Giám đốc sàn giao hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc theo từng dự án;
– Tư vấn, mời khách hàng và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các công tác hỗ trợ khách hàng giao dịch: đặt mua, đặt cọc, ký hợp đồng, hậu mãi sau giao dịch…;
– Phối hợp cùng phòng/nhóm, tham gia triển khai kế hoạch bàn hàng, giới thiệu dự án đến khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty;
– Thực hiện thành thạo quy trình tư vấn bán hàng do Công ty ban hành (phát triển khách hàng, tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, tham quan dự án, chốt giao dịch, chăm sóc sau giao dịch). Tuân thủ tuyệt đối các chỉ đạo, kế hoạch, chiến lược mà nhóm/phòng/sàn đã vạch ra;
– Cập nhật liên tục thông tin nguồn hàng sản phẩm dự án tồn kho đưa vào kinh doanh để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang phân phối. Thực hiện thủ tục giao dịch, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán, chuyển nhượng hoặc sang nhượng theo quy định;
– Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng hoặc theo yêu cầu cho TNKD/TPKD/GĐS về tình hình bán hàng/ giao dịch của mình; Báo cáo chính xác và đúng hạn định doanh thu hàng tháng cho quản lý để công ty kịp thu hồi công nợ, tính hoa hồng, hiệu quả kinh doanh, thưởng theo chính sách kinh doanh của công ty;
– Cập nhật các chỉ số của thông tin thị trường nói chung (vàng, chứng khoán, tài chính, CPI…) và thị trường bất động sản nói riêng, cũng như những thông tin về pháp luật, hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội có ảnh hưởng, tác động đến thị trường bất động sản.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 20-35.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
– Thành thạo vi tính văn phòng (tương đương B trở lên).
*Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp;
– Kỹ năng phát triển khách hàng: online & offline
– Kỹ năng xử lý tình huống;
– Kỹ năng thương lượng, đàm phán;
– Kỹ năng chốt giao dịch.
*Kinh nghiệm:
– Đã làm việc trong môi trường kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, bảo hiểm, tài chính.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao và dễ thích nghi trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;
– Sáng tạo trong công việc;
– Thái độ đối với công việc nghiêm túc và tích cực;
– Hòa đồng, đoàn kết, chia sẻ;
– Ngoại hình ưa nhìn./.
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
*Lương, thưởng: thu nhập hấp dẫn, vượt trội có thể dao động từ 15 – 30 triệu; đặc biệt hoa hồng nhận ngay trong tháng. Lương cứng: 4,5 triệu.

3. Nhân viên Thủ Quỹ

Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng

Mô tả công việc:
– Thực hiện công tác thu tiền mặt: thu tiền khách hàng dự án và thu tiền các khoản phải thu của Công ty theo chừng từ thu do P. TC-KT phát hành;
– Thực hiện công tác chi tiền mặt: chi tiền thanh lý khách hàng dự án và chi tiền thanh toán cho nhà cung cấp theo chứng từ cho do P.TC-KT phát hành;
– Quản lý tiền mặt tại quỹ, đảm bào an toàn tiền;
– Kiểm quỹ (tiền mặt thực tế và trên sổ sách) và lập báo cáo kiểm quỹ theo định kỳ;
– Đóng sổ quỹ và lưu;
– Chi lương tiền mặt;
– Nhập dữ liệu, cập nhật từng khách hàng chuyển khoản vào phần mềm;
– Hoàn tất thủ tục thuế thuê văn phòng;
– In và lấy hóa đơn điện, nước;
– Hỗ trợ thủ tục thu tiền khi bán hàng tại dự án hoặc mở bán cuối tuần;
– Hỗ trợ giải quyết, hướng dẫn các hồ sơ thanh lý, chuyển căn/nền, chuyển tên khách hàng.
– Đi chuyển tiền cọc dự án;
– Đi giao dịch ngân hàng (Ủy nhiệm chi, rút tiền mặt, nộp tiền, lấy sổ phụ);
– Đi giao nhận chứng từ cho Chủ đầu tư;
– Thực hiện thêm công việc công nợ khách hàng;
– Pho to chứng từ thu – chi để cung cấp kịp thời, đầy đủ cho Kế toán thuế khai thuế đúng hạn và lư trữ nội bộ.
– Chấp hành lệnh điều động, chỉ đạo của KTT.

Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam/ Nữ, trong độ tuổi: 25-30.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Kế toán;
– Thành thạo tin học văn phòng.
*Kỹ năng:
– Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm;
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
– Kỹ năng giao tiếp;
– Vi tính văn phòng.
*Kinh nghiệm:
– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các doanh nghiệp.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc;
– Có thái độ làm việc đúng chuẩn mực;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, cẩn trọng, chịu khó, nhanh nhạy, nhiệt tình;
– Lịch sự, hòa nhã, tạo mối quan hệ tốt với mọi thành viên trong Công ty;
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7).
*Lương, thưởng: Thỏa thuận theo năng lực, dao động từ 6-9 triệu đồng.

*Quyền lợi:
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm XH, YT, TN theo quy định của Công ty và luật định.
– Hưởng các chế độ phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp điện thoại qua mạng vinaphone, đồng phục, thẻ taxi, phép năm, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hằng năm, …).

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc có dán ảnh 3*4 trong vòng 1 tháng trở lại
– CV (Bản mô tả quá trình học tập và công tác)
– Các bằng cấp, chứng chỉ (tin học, ngoại ngữ…) có liên quan (sao y công chứng)
– Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã nơi cư trú)
– CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (3 tháng gần nhất)
– Quyết định thôi việc hoặc Thanh lý HĐLĐ ở Đơn vị cũ nếu có (sao y công chứng)
• Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: tuyendung@dkradanang.vn hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA ĐÀ NẴNG – Số 709 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà–Quận Thanh Khê-TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0869 335 594 (Ms. Lệ Diễm) hoặc 0905.470.806 (Ms. Minh Hằng)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA DKRA VIỆT NAM

dkra1

dkra2

dkra4

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@dkradanang.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Thợ kĩ thuật Bánh kem, bánh Sinh Nhật / Thợ phụ

Ba Hưng Bakery Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019
Tổ trưởng / Nhân viên phục vụ Nhà hàng

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 15/08/2019
Nhân viên Kinh Doanh

Khách sạn Nagila Hotel Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019
Trưởng bộ phận Kỹ Thuật

Khách sạn Nagila Hotel Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019
Kỹ sư hóa  Điện hóa và ăn mòn kim loại

Công Ty Cổ Phần Điện Trường Giang

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Kế toán / Thu ngân

IPhone Center Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên SALE ONLINE mảng TMĐT

Công Ty TNHH Anh Đức Digital Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Bán hàng

CÔNG TY CP VIỄN THÔNG DI ĐỘNG THÔNG MINH

12-15 triệu 31/07/2019
Nhân viên kế toán tổng hợp

Công ty Cổ phần Dinco

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Kỹ thuật điện

CÔNG TY TNHH ĐỨC TRÂN

7-10 triệu 10/08/2019
Nhân viên Tư vấn

Công ty TNHH Nelson Media

5-7 triệu 31/07/2019
Nhân viên / Phụ Cắt kính

Công ty TNHH Quang Phát Glass

7-10 triệu 31/07/2019
Kế toán trưởng

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 15/08/2019
Trưởng phòng / Nhân viên Kinh doanh

Công ty Cổ phần Bất Động Sản MSH Miền Trung

7-10 triệu 31/07/2019
Kế toán Thuế

Công Ty TNHH Anh Đức Digital Đà Nẵng

7-10 triệu 31/07/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Ponte Boutique Villa

Thỏa thuận 31/07/2019
Lao động Phổ thông (K Yêu cầu KN)

ANH ĐỨC LAB

5-7 triệu 31/07/2019
Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH PHONG VŨ

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Hành Lý

Khách sạn Nagila Hotel Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT