Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần DKRA Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công Ty Cổ Phần DKRA Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA ĐÀ NẴNG THÁNG 8/2019
DKRA Vietnam với 8 năm hoạt động, hiện có 6 sàn giao dịch với gần 500 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành: Tp.HCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, BR-VT…
Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS, DKRA Vietnam còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển dự án, đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín được các chuyên gia và chủ đầu tư đánh giá cao.
Theo chiến lược phát triển toàn bộ chuỗi dịch vụ từ tư vấn phát triển dự án, tiếp thị và bán hàng, cho đến quản lý vận hành dự án và DKRA Vietnam đã thành lập các công ty thành viên: DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Đà Nẵng nhằm tăng cường, mở rộng quy mô đáp ứng nhu cầu thị trường.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động tại DKRA Vietnam nói chung và DKRV Đà Nẵng nói riêng sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những bạn ứng viên tiềm năng phát huy sự sáng tạo, nỗ lực để gặt hái những trải nghiệm có giá trị đồng thời được hưởng thu nhập xứng đáng và vượt trội.

Công ty Cổ phần DKRA Đà Nẵng đang cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trưởng phòng Marketing

Số lượng: 01 người
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Marketing.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự Phòng Marketing.
– Hoạch định, triển khai thực hiện kế hoạch marketing, truyền thông, thương hiệu định kỳ hàng tháng, quý, năm.
– Tuân thủ, quản lý và thực thi các chính sách thương hiệu, marketing trong toàn hệ thống công ty.
– Xây dựng kế hoạch, tổ chức, giám sát các hoạt động marketing có hiệu quả, phù hợp kinh phí theo quy định của Công ty.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định chuyên môn về marketing, thương hiệu áp dụng trong Công ty. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Phòng phù hợp với hoạt động của Công ty.
– Tổ chức và thực hiện công tác marketing, truyền thông, thương hiệu theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của BTGĐ.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến các vấn đề liên quan marketing trong suốt quá trình triển khai dự án, thương hiệu.
– Tham mưu cho BTGĐ về việc xây dựng thương hiệu, xây dựng các chương trình marketing phù hơp với từng dự án, từng thời điểm phát triển của Công ty.
– Hỗ trợ, giám sát các Bộ phận khác trong việc quản lý thương hiệu, truyền thông là cầu nối giữa Công ty và khách hàng, đối tác.
– Tuân thủ quy chế, nội quy, quy định, quy trình của công ty, đoàn kết, chia sẽ, hòa đồng với các thành viện trong bộ phận, tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo từ công ty tổ chức.

Yêu cầu:
* Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 28-40.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Kinh tế, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan;
– Thành thạo vi tính văn phòng và Tiếng Anh chuyên ngành (tương đương B trở lên).
*Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
– Kỹ năng lập kế hoạch;
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;
– Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
– Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
*Kinh nghiệm:
– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị marketing hoặc ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Hiểu biết về thị trường bất động sản là một lợi thế.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có phong cách lãnh đạo và quản lý nhân viên.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc;
– Nhạy bén với điểm mới và có sự sáng tạo / khác biệt trong công việc;
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7); ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
*Quyền lợi:
– Lương: theo thỏa thuận, đặc biệt hấp dẫn xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của ứng viên.
– Được xem xét nâng lương định kỳ hằng năm.
– Thưởng các ngày Lễ trong năm.
– Thưởng Tết âm lịch (Tháng 13, 14,…).
– Thưởng CBNV xuất sắc tháng/quý/ năm.
– Team building/ du lịch hằng năm.
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ tại cơ sở khám chữa bệnh uy tín hằng năm.
– Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. 12 ngày phép năm cho Nhân viên chính thức.
– Các chính sách phúc lợi dành cho Nhân viên rất đầy đủ (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu…) của DKRA Đà Nẵng dành cho nhân viên.
– Hỗ trợ đồng phục, chi phí điện thoại qua mạng Vinaphone.
– Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện từ các chuyên gia đến từ DKRA Vietnam và từ các chuyên gia hàng đầu để phát triển năng lực bản thân.

2. Trưởng phòng Phát triển Dự án

Số lượng: 01 người
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Nghiên cứu & tìm kiếm dự án đầu tư, hợp tác đầu tư, hợp tác cung cấp dịch vụ (bất động sản) phù hợp với nhu cầu của công ty.
– Tìm kiếm, tiếp xúc và tạo mối quan hệ với các chủ đầu tư, sàn kinh doanh bất động sản tại khu vực.
– Khảo sát, thẩm định và đánh giá hồ sơ dự án.
– Tham mưu xây dựng phương án hợp tác với chủ dự án.
– Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám Đốc.
– Tuân thủ quy chế, nội quy, quy định, quy trình của công ty, đoàn kết, chia sẽ, hòa đồng với các thành viện trong bộ phận, tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào, chương trình, các khóa học, huấn luyện, đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu cầu:
* Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 28-45.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành Kinh tế, Luật, Thương mại, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan;
– Thành thạo vi tính văn phòng và Tiếng Anh chuyên ngành (tương đương B trở lên).
*Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên;
– Kỹ năng lập kế hoạch;
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;
– Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
– Kỹ năng giao tiếp, huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
*Kinh nghiệm:
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực: Phát triển Dự án, Quản lý Dự án, Đầu tư BĐS hoặc lĩnh vực tương tự.
– Hiểu biết về thị trường bất động sản (ưu tiên BĐS thương mại).
– Hiểu biết về pháp lý và tài chính trong ngành BĐS là một lợi thế.
– Có khả năng thiết lập – xây dựng các mối quan hệ với đối tác là một lợi thế.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có phong cách lãnh đạo và quản lý nhân viên.
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác, thái độ làm việc tích cực, nghiêm túc;
– Nhạy bén với điểm mới và có sự sáng tạo / khác biệt trong công việc;
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7); ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
*Quyền lợi:
– Lương: theo thỏa thuận, đặc biệt hấp dẫn xứng đáng với năng lực và sự đóng góp của ứng viên.
– Được xem xét nâng lương định kỳ hằng năm.
– Thưởng các ngày Lễ trong năm.
– Thưởng Tết âm lịch (Tháng 13, 14,…).
– Thưởng CBNV xuất sắc tháng/quý/ năm.
– Team building/ du lịch hằng năm.
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ tại cơ sở khám chữa bệnh uy tín hằng năm.
– Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. 12 ngày phép năm cho Nhân viên chính thức.
– Các chính sách phúc lợi dành cho Nhân viên rất đầy đủ (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu…) của DKRA Đà Nẵng dành cho nhân viên.
– Hỗ trợ đồng phục, chi phí điện thoại qua mạng Vinaphone.
– Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện từ các chuyên gia đến từ DKRA Vietnam và từ các chuyên gia hàng đầu để phát triển năng lực bản thân.

3. Chuyên viên Tư vấn (kinh doanh)

Số lượng: 20 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Hoàn thành các chỉ tiêu/mục tiêu về doanh thu, doanh số, chỉ tiêu phát triển khách hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc theo từng dự án công ty giao;
– Chăm sóc, duy trì, mở rộng mối quan hệ khách hàng quan tâm hoặc đã mua sản phẩm của công ty;
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới quan tâm đến sản phẩm dự án công ty thông qua các công cụ phát triển khách hàng online, offline, mối quan hệ, khác…;
– Lập kế hoạch bán hàng khả thi, hiệu quả cho cá nhân theo các chỉ tiêu mà cấp trên trực tiếp/ Giám đốc sàn giao hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc theo từng dự án;
– Tư vấn, mời khách hàng và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các công tác hỗ trợ khách hàng giao dịch: đặt mua, đặt cọc, ký hợp đồng, hậu mãi sau giao dịch…;
– Phối hợp cùng phòng/nhóm, tham gia triển khai kế hoạch bàn hàng, giới thiệu dự án đến khách hàng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của công ty;
– Thực hiện thành thạo quy trình tư vấn bán hàng do Công ty ban hành (phát triển khách hàng, tư vấn qua điện thoại, tư vấn trực tiếp, tham quan dự án, chốt giao dịch, chăm sóc sau giao dịch). Tuân thủ tuyệt đối các chỉ đạo, kế hoạch, chiến lược mà nhóm/phòng/sàn đã vạch ra;
– Cập nhật liên tục thông tin nguồn hàng sản phẩm dự án tồn kho đưa vào kinh doanh để kịp thời tư vấn, cung cấp cho khách hàng quan tâm đến dự án công ty đang phân phối. Thực hiện thủ tục giao dịch, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán, chuyển nhượng hoặc sang nhượng theo quy định;
– Cập nhật các chỉ số của thông tin thị trường nói chung (vàng, chứng khoán, tài chính, CPI…) và thị trường bất động sản nói riêng.

Yêu cầu:
* Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 20-30.
*Kiến thức:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
– Thành thạo vi tính văn phòng (tương đương B trở lên).
*Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp;
– Kỹ năng phát triển khách hàng: online & offline
– Kỹ năng xử lý tình huống;
– Kỹ năng thương lượng, đàm phán;
– Kỹ năng chốt giao dịch.
*Kinh nghiệm:
– Đã làm việc trong môi trường kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, bảo hiểm, tài chính.
*Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao và dễ thích nghi trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác;
– Sáng tạo trong công việc;
– Thái độ đối với công việc nghiêm túc và tích cực;
– Hòa đồng, đoàn kết, chia sẻ;
– Ngoại hình ưa nhìn./.
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra tham dự các đợt mở bán theo yêu cầu của Công ty và có thể đi công tác dài ngày theo yêu cầu công việc.

*Lương, thưởng:
– Lương cứng: 4,5 triệu/ tháng.
– Thu nhập hấp dẫn, vượt trội có thể dao động từ 15-50 triệu/ tháng.
– Đặc biệt hoa hồng nhận ngay trong tháng.
– Thưởng các ngày Lễ trong năm.
– Thưởng Tết âm lịch (Tháng 13, 14,…).
– Thưởng CBNV xuất sắc tháng/quý/ năm.
– Team building/ du lịch hằng năm.
– Chế độ khám sức khỏe định kỳ tại cơ sở khám chữa bệnh uy tín hằng năm.
– Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. 12 ngày phép năm cho Nhân viên chính thức.
– Các chính sách phúc lợi dành cho Nhân viên rất đầy đủ (sinh nhật, cưới hỏi, sinh con, 8/3, 20/10, 1/6, trung thu…) của DKRA Đà Nẵng dành cho nhân viên.
– Hỗ trợ đồng phục, chi phí điện thoại qua mạng Vinaphone.
– Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được tham gia các khóa đào tạo – huấn luyện từ các chuyên gia đến từ DKRA Vietnam và từ các chuyên gia hàng đầu để phát triển năng lực bản thân.

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi CV theo địa chỉ email: tuyendung@dkradanang.vn hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA ĐÀ NẴNG – Số 709 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà – Quận Thanh Khê-TP. Đà Nẵng. Điện thoại: 0869 335 594 (Ms. Lệ Diễm) hoặc 0905.470.806 (Ms. Minh Hằng).

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2019.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA DKRA VIỆT NAM VÀ DKRA ĐÀ NẴNG

dkra4

dkra3

dkra2

dkra1

dkra

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@dkradanang.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên nhân sự phụ trách mảng tuyển dụng

Văn phòng AIA Exchange Đà Nẵng

10-12 triệu 30/09/2019
Giám sát / Nhân viên buồng phòng

Khách sạn Val Soleil Hotel

Thỏa thuận 15/10/2019
Trợ giảng Tiếng Anh

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/08/2019
Kỹ thuật văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHÚ HÒA

12-15 triệu 30/09/2019
Tổ trưởng / Nhân viên phục vụ Nhà hàng

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 30/09/2019
Trưởng nhóm Kinh doanh

Công ty TNHH MTV Phương Gia

10-12 triệu 20/09/2019
Nhân viên Kế toán

Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Điện Sông Hàn

Thỏa thuận 30/10/2019
Nhân viên Kế toán kho

Công ty TNHH MTV Phương Gia

5-7 triệu 20/09/2019
Trưởng Dự án

Công ty TNHH MTV Phương Gia

10-12 triệu 20/09/2019
Nhân viên Tư vấn

CÔNG TY TNHH TISANMIC

15-20 triệu 30/09/2019
NV Chăm sóc da, Masage, SPA / Học viên

SPA BẢO NGỌC

5-7 triệu 30/09/2019
Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY BĐS Bảo Thịnh

7-10 triệu 30/09/2019
Nhân viên Bộ phận Kinh doanh

CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VIỆT

7-10 triệu 31/10/2019
Chuyên viên Marketing

Công ty CP Tập đoàn Đất Vàng Luxury

7-10 triệu 31/08/2019
Nhân Viên Nhân Sự

Công Ty TNHH FUJIKURA AUTOMOTIVE VIỆT NAM

Thỏa thuận 30/09/2019
Trưởng nhóm / Nhân viên kinh doanh bất động sản

Công ty CP phát triển Bất động sản Ocean Real

Trên 30 triệu 20/10/2019
Manager Telesales

CÔNG TY TNHH TISANMIC

15-20 triệu 30/09/2019
Nhân viên Kế toán Xây dựng

Công Ty CP Vùng Đất Sáng - BrightLand

7-10 triệu 30/09/2019
Tài xế lái xe cho Giám đốc

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHÚ HÒA

12-15 triệu 30/09/2019
[Shinhan Bank] Nhân viên Tín dụng Tiêu Dùng

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM

7-10 triệu 30/09/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT