Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ phần INTERATE Việt Nam tuyển dụng 2021

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ phần INTERATE Việt Nam tuyển dụng 2021

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty Cổ phần INTERATE Việt Nam tuyển dụng nhân sự như sau:

Địa chỉ làm việc:
+ 191 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
+ 212 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng

1. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Nước ngoài

Số lượng: 5
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.

Mô tả công việc
– Phối hợp làm việc với các phòng ban khác trong công ty để theo dõi, hỗ trợ, lắng nghe những phản hồi từ phía khách hàng của công ty. Truyền đạt, xử lí nhanh chóng các yêu cầu mà khách hàng đưa ra thông qua các nền tảng như Skype, Linkedin, Email…
– Luôn đảm bảo khách hàng có sự hài lòng tốt nhất khi làm việc với công ty.
– Quảng bá, xây dựng uy tín thương hiệu của công ty trong lòng khách hàng.

Yêu cầu
– Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 23-29
– Tốt nghiệp ĐH, Cao Đẳng, , ưu tiên các chuyên ngành truyền thông, kinh tế, marketing.
– Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn.
– Sức khỏe tốt, nhiệt tình và chịu khó, cầu tiến, năng động, chuyên cần
– Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, có khả năng gọi điện tư vấn cho các khách hàng nước ngoài. ( trình độ ngoại ngữ tối thiểu IELTS 6.0)
– Tư duy nhạy bén, nhanh nhẹn, có kinh nghiệm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
– Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, sử dụng Word, Excel, Power Point.
– Kĩ năng trình bày, viết Email chuyên nghiệp bằng Tiếng Anh.
– Đam mê làm việc trên máy tính.

Quyền lợi
– Mức lương thử việc 8.5 triệu (Thử việc 2 tháng). Mức lương chính thức: 10tr + thưởng theo hiệu suất công việc. Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng 1 lần.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết.
– Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, thưởng theo năng lực kết quả công việc.
– 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.

2. Nhân viên Chăm sóc Đối tác Nước ngoài

Số lượng: 5
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.

Mô tả công việc
– Sử dụng các công cụ như Skype, Email, điện thoại để trao đổi, làm việc với các đối tác của công ty.Hỗ trợ chính xác, liên tục, gia tăng sự tin tưởng và sự hài lòng của các đối tác đối với công ty.(Đa phần là các đối tác nước ngoài).
– Phỏng vấn các đối tác thông qua bộ các câu hỏi kiểm tra của công ty, để đảm bảo công ty sẽ làm việc với đối tác chất lượng, tin cậy.
– Sử dụng các công cụ tìm kiếm để nghiên cứu, phát triển thêm các đối tác mới cho công ty. ( Sẽ được đào tạo về nghiệp vụ làm việc chi tiết trong thời gian thử việc).

Yêu cầu
– Giới tính: Nữ, Độ tuổi: 23-29
– Tốt nghiệp ĐH, Cao Đẳng, ưu tiên các chuyên ngành truyền thông, kinh tế, marketing.
– Sức khỏe tốt, nhiệt tình và chịu khó, chịu được áp lực.
– Trung thực, thẳng thắn, cầu tiến, năng động, chuyên cần.
– Tiếng Anh sử dụng thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết, có khả năng gọi điện để tư vấn cho các đối tác nước ngoài.
– Tư duy nhạy bén, nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp tốt
– Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng, sử dụng Word, Excel, Power Point.
– Kĩ năng trình bày, viết Email chuyên nghiệp bằng Tiếng Anh.
– Đam mê làm việc trên máy tính.

Quyền lợi
– Mức lương thử việc 7 triệu (Thử việc 2 tháng). Mức lương chính thức: 8tr + thưởng theo hiệu suất công việc + % theo doanh thu. Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng 1 lần.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết.
– 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.
– Lương tháng 13, thưởng lễ Tết, thưởng theo năng lực, kết quả công việc.

3. Kế toán trưởng

Số lượng: 1
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật.

Mô tả công việc
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ của công ty
– Thực hiện các báo cáo theo các chính sách thuế, chế độ kế toán theo quy định của pháp luật.
– Tổ chức thu thập chứng từ và ghi nhận các nghiệp vụ Kinh tế phát sinh: Đúng, đủ, hợp lý, hợp lệ, ghi nhận tài sản và Quản trị tài sản Công ty.
– Tổ chức lập báo cáo tài chính công ty, đảm bảo chất lượng và thời gian Quy định.
– Phối hợp các kế toán viên khác kiểm soát chứng từ hóa đơn quyết toán các khoản chi phí theo đúng quy định của Pháp luật về kế toán, thuế.
– Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng Tài chính – Kế toán
– Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá các quy trình làm việc, quản lý tài sản, hệ thống kiểm soát nội bộ của – Công ty phù hợp với từng giai đoạn phát triển
– Thực hiện các báo cáo quản trị gửi Ban Giám đốc hàng tuần, tháng, quý, năm
– Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, ngân hàng, đối tác
Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược về tài chính, trong việc phân tích tình hình kinh tế – tài chánh của Công ty và kiểm tra kiểm soát Ngân sách Công ty

Yêu cầu
– Giới tính: Nữ
– Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kế toán và 2 năm tại vị trí kế toán trưởng.
– Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán.
– Am hiểu chính sách kế toán, thuế, các luật liên quan.
– Có chứng chỉ kế toán trưởng.
– Có kỹ năng giao tiếp với các cơ quan ban ngành liên quan.
– Sử dụng thành thạo phần mềm excel, phầm mềm kế toán và tin học văn phòng.
– Ưu tiên những ứng viên thành thạo Tiếng Anh, xây dựng bảng biểu kế toán bằng Tiếng Anh.

Quyền lợi
– Lương thử việc: 12 triệu (2 tháng)
– Lương chính thức: 15 triệu/ tháng
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Bảo hiểm xã hội và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
– Thưởng KPI + Thưởng theo năng lực làm việc và xét tăng lương 6 tháng một lần.
– Được tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực của công ty
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

4. Chuyên viên Hành chính – Nhân sự

Số lượng: 1
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật.

Mô tả công việc
* Tổ chức, quản lý và điều hành công tác thuộc phòng Hành chính – Nhân sự
– Tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu công việc về công tác tổ chức nhân sự và hành chính quản trị của Công ty.
– Theo dõi, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển phù hợp.
* Tham mưu và đề xuất các phương án về tổ chức lao động, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực
– Tham mưu về mô hình tổ chức và từng phòng ban trong Công ty.
– Phối hợp với các phòng ban xây dựng, sửa đổi, bổ sung các bản quy định về chức năng nhiệm vụ và trình ban giám đốc xem xét, phê duyệt.
– Tham mưu về các hoạt động định tuyển dụng, sắp xếp, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ công nhân viên.
– Tham gia xây dựng, tổ chức thực hiện và kiểm tra kết quả thực hiện các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
* Tổ chức thực hiện công tác lao động tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động
– Xây dựng kế hoạch tiền lương hàng năm, quy chế tiền lương, tiền thưởng, …
– Tổ chức, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động.
– Xây dựng các chỉ tiêu KPI đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên, làm cơ sở để đề xuất các chế độ lương, thưởng.
– Phối hợp với công Đoàn Công ty xây dựng hệ thống phúc lợi và các biện pháp cần thiết để cải thiện đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên.
– Thực hiện công tác báo cáo, thủ tục đăng ký NQLĐ, thỏa ước, thang bảng lương, … với cơ quan quản lý NN theo luật định.
* Theo dõi giám sát công tác quản lý hành chính tại công ty
– Kiểm tra, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện nội quy, quy chế của toàn bộ CBNV
* Tham gia xây dựng các quy chế, quy định và quyết định quản lý nội bộ
– Tham gia nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, nội quy áp dụng trong Công ty và giám sát việc triển khai, chấp hành các quy chế, quy định, … trong phạm vi được phân quyền.
– Tổ chức thực thi các quyết định, thủ tục, … liên quan đến công tác hành chính, nhân sự
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu
* Trình độ chuyên môn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự hoặc tương đương)
– Tối thiểu 2 năm trở lên làm Trưởng phòng HCNS hoặc ở vị trí tương đương.
* Kiến thức và kỹ năng:
– Có kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, lao động tiền lương, quan hệ lao động, luật lao động, v.v.
– Có khả năng làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm và có thể xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc một cách hiệu quả.
– Có kỹ năng phân tích, hoạch định và tổ chức công việc, cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
– Có kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt, nhất là khả năng biết lắng nghe một cách hiệu quả, phản hồi thích hợp và duy trì được mức độ hài hòa với một lực lượng cán bộ công nhân viên có tính cách đa dạng.
– Khả năng soạn thảo văn bản tốt.
– Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.)
* Phẩm chất cá nhân:
– Có kỹ năng lãnh đạo
– Có khả năng tạo lòng tin, kiên định
– Có khả năng nhìn nhận, đánh giá, phân tích
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành tốt nội quy, quy định công ty.
– Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong công ty

Quyền lợi
– Thử việc: 12 triệu trong 2 tháng
– Mức lương: 15 triệu /tháng (thoả thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn)
– Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
– 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
– Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động…

5. Chuyên viên Content Marketing

Số lượng: 1
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật.

Mô tả công việc
– Viết bài bằng Tiếng Anh trên các kênh truyền thông của Công ty như Fanpage FB, Linkedin, Twitter, Forum nước ngoài,…
– Tham gia xây dựng kế hoạch & sáng tạo ý tưởng content cho MKT ads như Content chạy QC, Landingpage,..
– Triển khai nội dung viết bài trên website, fanpage… Tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm và các kênh truyền thông.
– Làm việc nhóm, xây dựng và đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch Marketing của Công ty;
– Nghiên cứu, lên kế hoạch phụ trách phát triển nội dung Công ty;
– Chịu trách nhiệm nội dung truyền thông trên các kênh Social Media, các bài viết SEO, PR của Công ty;
– Báo cáo định kỳ về kết quả công việc trên các kênh.
– Làm việc chặt chẽ với Designer để đảm hình ảnh và thông tin được mô tả chính xác trong ảnh bài đăng Facebook, bố cục web, video, v.v.

Yêu cầu công việc:
– Giới tính: Nam/Nữ, 23-30 tuổi
– Đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên về marketing online
– Chuyên ngành Marketing, PR, Truyền thông, báo chí
– Thành thạo các công cụ Marketing online (analytics, webmaster,…)
– Kỹ năng content bằng Tiếng Anh tốt, đã tham gia xây dựng phát triển content cho sản phẩm/ dự án.
– Trình độ ngoại ngữ tối thiểu IELTS 5.5
– Tốc độ xử lý công việc nhanh, đúng hạn.
– Có đam mê và chịu được áp lực công việc
– Ưu tiên các bạn được đào tạo về SEO, biết sử dụng các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Adobe Illustator, Adobe Premiere hoặc các phần mềm tương tự.

Quyền lợi
– Thử việc: 85% lương chính thức, thử việc 2 tháng.
– Mức lương chính thức: 10 – 12 triệu
– Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
– Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
– 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
– Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động…
– Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm.
– Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.

6. Nhân viên Thiết kế (Designer)

Số lượng: 1
Thời gian làm việc: 7h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật.

Mô tả công việc
– Sáng tạo ý tưởng, concept đồ họa, hình ảnh, màu sắc, bố cục, v.v. của tất cả các vật phẩm phục vụ hoạt động của công ty
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Profile công ty, Báo cáo thường niên, v.v.
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản Tin ,catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, v.v.
– Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu, hình ảnh và phát triển về mặt mỹ thuật, đáp ứng các yêu cầu của công ty và tuân thủ đúng hạn quy định công việc được giao.
– Thiết kế hình ảnh sáng tạo cho các chiến dịch Marketing, quảng cáo trên Internet, giao diện Website, Landing page, Facebook Photo, Infographics, Banner Ads theo yêu cầu của công ty.

Yêu cầu.
– Nam/ Nữ, 23 – 30 tuổi
– Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Sử dụng tốt: Illustrator, Photoshop, premiere,…
– Ưu tiên có kinh nghiệm chỉnh sửa video và thiết kế web, langdingpage.
– Biết thêm các phần mềm phụ: Indesign, lightroom,… là một lợi thế.
– Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
– Có tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc.
– Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc.

Quyền lợi
– Thử việc: 85% Lương chính thức, thử việc 2 tháng.
– Mức lương chính thức: 8 – 10 triệu
– Lương tháng 13 + thưởng thành tích năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, BHXH. Tham gia team building, du lịch theo kế hoạch của công ty hằng năm.
– Xét tăng lương 6 tháng 1 lần theo năng lực.
– 12 ngày nghỉ theo luật lao động VN.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động; Có mức độ thăng tiến cao.
– Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động…
– Có 12 ngày nghỉ phép hằng năm.
– Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động.

Hồ sơ bao gồm:
– CV xin việc
– Sơ yếu lý lịch có công chứng của địa phương.
– Bằng cấp và những chứng chỉ liên quan ( bản photo có công chứng).
– Bản photo chứng minh thư .
– 01 ảnh 3×4.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Liên hệ: 037.257.1498 (Mr. Vu) P. Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Các ứng viên quan tâm có thể nộp CV qua email (Lưu ý: ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề email), liên hệ qua điện thoại để được tư vấn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ: 212 Âu Cơ, Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/03/2021

Gửi CV của bạn vào email: [email protected]
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kiểm Kho / Phụ Kho

HỆ THỐNG SHOP CÚN YÊU

Thỏa thuận 28/02/2021
Nhân viên Tư vấn & Tuyển dụng

CÔNG TY GIÚP VIỆC & VỆ SINH NOVOKING

5-7 triệu 28/02/2021
Cán bộ kỹ thuật văn phòng, dự toán, lập hồ sơ dự thầu

Công ty Cổ Phần Xây dựng Phú Hòa

15-20 triệu 17/03/2021
Kỹ thuật viên Máy tính

Công ty TNHH MTV Quỳnh Trường Giang

7-10 triệu 20/03/2021
Họa viên Triển khai

Công Ty TNHH Kiến Trúc Hoàng Nhật Anh

Thỏa thuận 31/03/2021
Nhân viên Telesale

Viện Thẩm Mỹ VOZA

5-7 triệu 10/03/2021
Nhân viên Tư vấn

Công ty TNHH NR Global

Thỏa thuận 31/03/2021
Nhân viên Marketing

CÔNG TY TNHH G-SARAM

Thỏa thuận 30/05/2021
Nhân viên làm hồ sơ vay trả góp

Công ty tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (Lotte Finance)

7-10 triệu 28/02/2021
Thợ Điện

Công ty Cổ Phần Xây Dựng Phú Hoà

10-12 triệu 17/03/2021
Chuyên viên Hoạch định Tài chính

DK EX TEAM

15-20 triệu 15/03/2021
Giáo viên Dạy Toán lớp 1

VƯỜN ƯƠM TRÍ TUỆ

Thỏa thuận 10/03/2021
Chuyên viên Kinh doanh Nội thất

Công ty CP Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Phan Nguyễn

7-10 triệu 15/03/2021
Kỹ Sư Kinh Doanh – Ngành Kỹ Thuật (Sales Engineer)

Công Ty TNHH AVH

Thỏa thuận 20/03/2021
Nhân viên Tư vấn Tín dụng

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

10-12 triệu 31/03/2021
Nhân viên Hành chính Lễ tân

Công Ty Cổ Phần CEN Miền Trung

Thỏa thuận 31/03/2021
Nhân Viên Kiểm Soát Nội Bộ

Công Ty TNHH MTV FanMedia

Thỏa thuận 28/02/2021
Nhân viên Lễ tân – Văn phòng

Công ty cổ phần xây dựng & Phát triển hạ tầng Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/03/2021
Chuyên viên Tín dụng cá nhân

Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)

7-10 triệu 15/03/2021
Lao động Phổ thông (Nam)

CÔNG TY TNHH TM và DV Quảng cáo In Ấn Mến Mỹ

5-7 triệu 10/03/2021

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT