Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công Ty Cổ Phần Sbay Việt Nam

Tin tuyển dụng, việc làm Công Ty Cổ Phần Sbay Việt Nam

Địa chỉ: 03 Đinh Thị Hòa, phường An Hải, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Quy mô: 100-499 nhân viên

Tìm thấy 17 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Việc làm gấp

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.

Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.

Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và GIẢI PHÁP KINH DOANH TRỰC TUYẾN (sàn thương mại điện tử Sbay Online Market). Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 300 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 5.000 đại lý, shop online phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về SBAY tại https://sbay.com.vn/

sbay-da-nang

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT