Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty CP Đầu tư KD nhà Phú Gia Thịnh tuyển dụng (07/2018)

Công ty CP Đầu tư KD nhà Phú Gia Thịnh tuyển dụng (07/2018)

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

pgtgroup (1)

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CP ĐẦU TƯ KINH DOANH NHÀ PHÚ GIA THỊNH NĂM 2018

PGTCorp được hình thành và phát triển với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, cùng sự nổ lực, tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên công ty đã đưa thương hiện PGTCorp ngày càng vững mạnh tại khu vực miền trung nói riêng và cả nước nói chung.

Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh Cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Nhân viên Kinh doanh BĐS cao cấp

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng đầu tư các dự án Bất động sản cao cấp do công ty đầu tư và phân phối.
– Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông tin sản phẩm, quy trình, thủ tục, tài chính…
– Quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng…
– Phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được…
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
– Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
– Thực hiện công tác tư vấn, bán hàng theo quy định.
– Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm báo cáo Ban lãnh đạo công ty.
– Cập nhật diễn biến chung của thị trường bđs cao cấp tại Việt Nam nói chung và tại đà nẵng nói riêng cho khách hàng có nhu cầu đầu tư.
– Nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, để tư vấn cho công ty chiến lược phát triển sales và marketing.
– Thực hiện các hoạt động Marketing để tìm kiếm, thiết lập nguồn khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc:
– Đam mê kinh doanh, đam mê làm giàu chính đáng.
– Ngoại hình ưu nhìn, cao 1m60 trở lên, tuổi từ 22 đến 25
– Sử dụng thành thạo Word, excel, power point..
– Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung hoặc tiếng Hàn giao tiếp tốt.
– Năng động, sáng tạo, chịu học hỏi, chủ động trong công việc. Có khả năng đàm phán, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm và độc lập.

2. Trưởng phòng Kinh doanh

Mô tả công việc
– Thực hiện các công tác liên qua đến kinh doanh theo yêu cầu tồn tại và phát triển của công ty.
– Hỗ trợ, quản lý các nhân viên trực thuộc phòng. Đưa ra những định hướng và kế hoạch để phát triển phòng.
– Báo cáo công việc thực hiện và các kết quả phòng đạt được cho ban lãnh đạo.
– Hỗ trợ, tương tác với các phòng ban khác trong công ty. Cố vấn cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề chung liên quan đến công ty và các hoạt động kinh doanh.
– Thực hiện những công việc theo đúng quy định của Nhà nước như đóng thuế và các hoạt động xã hội khác.
– Chủ trì các buổi họp của phòng kinh doanh.
– Tích cực tham gia các hoạt động của phòng và công ty. Tuân thủ các quy định mà phòng cũng như công ty đề ra để làm gương cho nhân viên.
– Lập kế hoạch bán hàng cho phòng, nhóm.
– Đưa ra các giải thưởng và chính sách cho nhân viên nhằm thúc đẩy doanh thu phòng.
– Theo sát các nhân sự nhằm đánh giá và đưa ra hỗ trợ tốt nhất. Những nhân sự không đạt thì có phương án nhanh chóng chấm dứt để không ảnh hưởng đến mục tiêu chung của phòng.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt khách và các vướng mắc khác về pháp lý (khi khách hàng yêu cầu gặp quản lý).

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên
– Có chuyên môn kinh doanh, quản lý và điều hành.
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và đào tạo.
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Kinh nghiệm Trên 03 năm
– Nam/ Nữ từ 27 – 35
– Anh văn cơ bản và vi tính văn phòng
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
– Nhanh nhẹn

3. Chuyên viên Phân tích đầu tư

Mô tả công việc
– Tham gia xây dựng phương án đầu tư, phương án tài chính dự án
– Lập phân tích đầu tư, phân tích hiệu quả đầu tư và kế hoạch đầu tư cho cho dự án
– Nhận diện và phân tích các rủi ro ảnh hưởng đến dự án
– Tham gia đánh giá, phản biện cho các quyết định đầu tư
– Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và kiểm soát việc thực thi kinh doanh
– Lập dự toán các công trình xây dựng, các dự án có quy mô lớn.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư và các ngành liên quan khác.
– Có đam mê và am hiểu thị trường bất động sản, có độ nhạy bén trong kinh doanh, có tầm nhìn chiến lược.
– Khả năng tổng hợp, phân tích tốt
– Năng động, tự tin, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Giới tính: Nam/Nữ
– Tuổi từ 25 – 40
– Sức khỏe tốt
– Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
– Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

4. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Mô tả công việc
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
– Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp. Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ KH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng. Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng đồng thời, thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng.
– Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.)
– Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
– Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
– Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của Công ty và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.
– Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên. Giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty. Luôn tuân thủ các quy định, quy trình của Công ty. Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
– Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.

4. Sale Admin

Mô tả công việc
– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng. Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales. Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Công ty.
– Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
– Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.

5. Lái xe cho sếp cấp cao

Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam,
– Tuổi: Từ 30 đến 40,
– Có ngoại hình
– Cao trên 1.7m, cân nặng trên 68kg.
– Ưu tiên người Đà Nẵng, Quảng Nam,
– Thông thạo đường khu vực Miền Trung.
– Có kinh nghiệm lái xe ít nhất 03 năm, ưu tiên đã từng lái xe cho Sếp cấp cao.
– Có kĩ năng giao tiếp, biết chuẩn mực đạo đức khi lái xe cho Sếp

Quyền lợi chung :
– Lương, thưởng hấp dẫn theo chế độ của công ty
– Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
– Thưởng các ngày lễ lớn trong năm và ngày lễ của công ty
– Đi du lịch hàng năm
– Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào tài năng, năng lực thực sự hơn là tuổi tác và kinh nghiệm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện, tạo điều kiện tốt nhất để mỗi cá nhân khẳng định và phát huy năng lực của mình.
– Có kế hoạch đào tạo và huấn luyện bản thân phù hợp với nguyện vọng, kinh nghiệm, kỹ năng từng thành viên cũng như định hướng phát triển chung của Công ty.
– Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên; đề cao sự công bằng, minh bạch và luôn khuyến khích sáng tạo, đổi mới.

Địa điểm nộp Tờ khai xin viêc:
Nộp trực tiếp: 220 Nguyễn Hữu Thọ, Q Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Qua Email: hangltt@pgtgroup.vn
*Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
ĐT Liên hệ: 1900 63 68 68 (107) – Ms Hằng

Hạn nộp: 30/08/2018

Hình ảnh hoạt động tại GIA PHÚ THỊNH CORP

pgtgroup (2)

pgtgroup (3)

pgtgroup (1)

Gửi CV của bạn vào email: hangltt@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Thợ & Phụ Nhôm Kính

CÔNG TY TNHH HOME WINDOW

7-10 triệu 15/10/2018
Nhân viên Marketing Online

NGUYEN VAN TEAM DA NANG

5-7 triệu 30/10/2018
Trưởng phòng / Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HANA

Thỏa thuận 30/09/2018
Nhân viên Marketing / Sales

Trung tâm World SPA

7-10 triệu 30/09/2018
Nhân viên Kinh doanh (Sale OTA)

Khách sạn ORCHID HOTEL

5-7 triệu 30/09/2018
Trưởng BP / Nhân Viên Buồng Phòng

KHÁCH SẠN OCEAN HAVEN

Thỏa thuận 30/09/2018
Giám đốc / Trưởng phòng / Trưởng nhóm kinh doanh

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land)

Thỏa thuận 30/10/2018
Nhân viên Kế toán

Công Ty TNHH AVH

5-7 triệu 30/09/2018
Nhân viên Telesales

Trung tâm Anh ngữ IRIS

5-7 triệu 30/09/2018
Nhân viên Lễ tân (Anh/Hàn)

Trung tâm World SPA

5-7 triệu 30/09/2018
Nhân viên Phục vụ tại Sân bay

Công ty CP Dịch vụ Hàng không Hải Trần

3-5 triệu 15/10/2018
Nhân viên kinh doanh tại văn phòng

CôNG TY TNHH MTV WALDOMEX MEDIA

7-10 triệu 30/09/2018
Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng

CÔNG TY TNHH HP MEDIA

5-7 triệu 30/09/2018
Nhân Viên Bảo Vệ

KHÁCH SẠN OCEAN HAVEN

5-7 triệu 30/09/2018
Kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA PHƯỚC

Thỏa thuận 30/10/2018
Nhân viên Hành lý (Bellman)

KHÁCH SẠN FIVITEL ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/09/2018
Nhân viên Kinh doanh / CSKH

Công ty CP XNK Bảo Tín - CN Đà Nẵng

5-7 triệu 30/09/2018
Công nhân – Lao động Phổ thông

Công ty TNHH Việt Hương

5-7 triệu 30/09/2018
Giáo viên / Trợ giảng Tiếng Anh

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo

5-7 triệu 25/09/2018
Thợ cơ khí / Thợ điện nước / LĐPT

CÔNG TY TNHH ALUVI ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/09/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT