Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Dana Home Land tuyển dụng 2020

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Dana Home Land tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ HOMELAND GROUP

Lấy mũi nhọn là bất động sản để phát triển vượt bậc trong thị trường với slogan “Đầu tư cho tương lai”, trong những năm vừa qua, Homeland Group đã biến những mảnh đất khô cằn thành những đô thị, khu căn hộ đẳng cấp hàng đầu với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu trong hạ tầng cũng như việc áp dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống người dân, luôn mang lại giá trị sống đích thực cho người an cư và giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.

Chính thức được thành lập từ ngày 17/08/2017, qua 3 năm hoạt động và với thành công từ các dự án quy mô lớn, vốn điều lệ của Homeland Group đến năm 2019 đã đạt mức 2.000 tỷ đồng. Homeland Group đã và đang nhận được sự tín nhiệm của quý nhà đầu tư và khách hàng qua hàng loạt dự án tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, Home land Group đã và đang đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh như: Du lịch, nghỉ dưỡng theo mô hình hệ sinh thái, sản xuất gạch không nung – cốt liệu xi măng, sản xuất đá, …

Với những nỗ lực và cống hiến không ngừng, Homeland Group đang trên đà lớn mạnh với các chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng và thành phố Quảng Ngãi và giải quyết vấn đề việc làm cho hơn 1.000 lao động và kết nối gần 500 nhân viên tại cả 2 thành phố. Đội ngũ nhân viên Homeland Group luôn luôn vận động để thay đổi và hoàn thiện trong hoạt động chuyên môn, ứng dụng công nghệ, năng lực ứng xử và chuẩn mực nghề nghiệp; và đây cũng chính là một trong những sứ mệnh của Homeland Group: “dùng đức – dụng nhân – xây trí lực”.

HOMELAND GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU:

1. Phó Giám đốc Kinh doanh (Đà Nẵng)

Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động bán hàng của đơn vị
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng tổng thể
– Hoạch định chiến lược phát triển kênh phân phối.
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh
– Tư vấn và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc và Giám đốc Kinh doanh trong việc hoạch định chiến lược và những vấn đề thuộc chuyên môn phụ trách
– Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc của tất cả nhân viên trực thuộc Khối Kinh doanh tại Đà Nẵng
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác thiêu yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
– Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
– Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
– Trên 02 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh Bất Động Sản, Trưởng phòng BĐS (quản lý nhóm >50 nhân viên)
– Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về căn hộ thị trường Đà Nẵng
– Có kinh nghiệm quản lý đội ngủ sales Bất động sản căn hộ và đất nền
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành nghề có liên quan
– Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh
– Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công việc
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
– Kỹ năng thuyết trình, training về căn hộ, sản phẩm, …

Quyền lợi:
– Lương, thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
– Chính sách, phúc lợi: chính sách hấp dẫn dành cho các cấp lãnh đạo theo quy chế công ty và quy định nhà nước
– Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước
– Hàng năm được xem xét điều chỉnh lương
– Các chính sách khác theo quy chế công ty

2. Trưởng nhóm Kinh doanh (Quảng Ngãi)

Mô tả công việc:
– Quản lý, đôn đốc, huấn luyện và giám sát kết quả và hiệu quả bán hàng của nhóm và của từng Nhân viên Kinh doanh
– Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do Trưởng phòng Kinh doanh giao
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng để bán sản phẩm của công ty
– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dịch sản phẩm.
– Thu thập đầy dủ thông tin khách hàng phục cho công tác marketing và phát triển khách hàng tiềm năng.
– Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng qui định của công ty về sản phẩm, qui trình giao dịch và thủ tục pháp lý.
– Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo và giới thiệu sản phẩm ra thị trường.
– Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, các thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày.
– Thu nhập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại và đề xuất của khách hàng; trên cơ sở đó đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và tháo gỡ nhằm giảm thiểu khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc
– Có kiến thức chuyên sâu, am hiểu về căn hộ và đất nền thị trường Quảng Ngãi
– Có kinh nghiệm quản lý đội ngủ sales Bất động sản căn hộ và đất nền
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành nghề có liên quan
– Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh
– Có khả năng hoạch định, tổ chức, xây dựng chiến lược và triển khai công việc
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
– Kỹ năng thuyết trình, training về căn hộ, sản phẩm, …

Quyền lợi
– Lương, thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn).
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.
– Chính sách, phúc lợi: chính sách hấp dẫn dành cho các cấp lãnh đạo theo quy chế công ty và quy định nhà nước.
– Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, trang thiết bị và phương tiện kinh doanh để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, phục vụ khách hàng và quản trị chất lượng.
– Các chính sách khác theo quy chế công ty.

3. Nhân viên Kinh doanh (Đà Nẵng và Quảng Ngãi)

Mô tả công việc:
– Hoàn thành chỉ tiêu sản phẩm và doanh thu do Trưởng phòng Kinh doanh và Trưởng nhóm Kinh doanh giao
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng để bán sản phẩm của công ty đầu tư
– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dịch
– Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng để phục vụ công tác marketing và phát triển khách hàng tiềm năng
– Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng qui định của công ty về sản phẩm, qui trình giao dịch và thủ tục pháp lý
– Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, các thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày
– Thu nhập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại và đề xuất của khách hàng; trên cơ sở đó đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và tháo gỡ nhằm giảm thiểu khiếu nại của khách hàng
– Duy trì quan hệ thường xuyên với các khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc
– Có niềm đam mê kinh doanh, có tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết trong công việc
– Ưu tiên các bạn trẻ có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: ô tô, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, chứng khoán, du lịch khách sạn, bất động sản, …
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt

Quyền lợi
– Hoa hồng và thưởng nóng được nhận ngay sau khi giao dịch thành công (20-100tr/sản phẩm)
– Các giải thưởng cá nhân: Thưởng nóng, Giải thưởng Best seller hằng tháng, quý, năm
– Các giải thưởng tập thể: Nhóm kinh doanh xuất sắc, Phòng Kinh Doanh xuất sắc quý/năm
– Cơ hội mở rộng mối quan hệ với khách hàng phân khúc cao cấp
– Đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên sâu cho người mới, sinh viên ra trường,

4. Nhân viên Cảnh quan Cây xanh

Địa điểm làm việc: Theo các dự án công trình mà công ty sắp xếp tại Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Trồng, chăm sóc hoa, cây xanh của các dự án thuộc Tập đoàn.
– Ươm cây, cắt tỉa cành cây, lựa chọn cây đạt chuẩn; sắp xếp cây cảnh trong khuôn viên dự án theo đúng nơi quy định;
– Tưới nước, bón phân theo hướng dẫn, vệ sinh vườn, cắt cỏ, nhổ cỏ dại,…
– Bày trí các khu vực tiểu cảnh phù hợp với không gian vườn, mỹ quan chung của từng dự án;
– Vệ sinh chậu, đĩa, soạn cây và tiến hành ươm cây theo đúng quy định;
– Thường xuyên kiểm tra số lượng và chất lượng cây cảnh; báo cáo tình hình chăm sóc, tăng giảm cây cảnh định kỳ hàng tháng;
– Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc chăm sóc cây cảnh tại khu vực được phân công;
– Bảo quản công cụ dụng cụ – trang thiết bị sử dụng để làm vườn;
– Đảm bảo vệ sinh CCDC và TTB sạch sẽ vào cuối mỗi ca;
– Các công việc khác do cấp trên phân công;

Yêu cầu
– Có kinh nghiệm duy tu, bão dưỡng cây xanh, bày trí khu vực tiểu cảnh, cảnh quan tại các dự án;
– Siêng năng, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc;
– Có sức khỏe tốt

Quyền lợi
– Lương, thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn);
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện;
– Chính sách, phúc lợi: ốm đau, nghỉ phép năm, Hiếu – Hỷ – Thai sản;
– Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước;
– Hàng năm được xem xét điều chỉnh lương.
– Các chính sách khác theo quy chế công ty.

5. Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
– Kiểm tra hạch toán kế toán, đối chiếu thuế;
– Kiểm tra toàn bộ các bút toán hạch toán trên phần mềm kế toán đảm bảo đúng quy định, kịp thời và kiểm soát số liệu kế toán phát sinh đảm bảo số liệu phản ánh đầy đủ chính xác;
– Theo dõi các hợp đồng vay, cho vay, BCC và thanh toán gốc, lãi đúng hạn. Hoàn thiện, bổ sung các chứng từ liên quan đến khoản vay/ BCC nêu trên đúng quy định;
– Lập các bút toán kế toán liên quan phân hệ kế toán tổng hợp: ghi nhận giá vốn, trích trước chi phí lãi vay, chi phí hoạt động, hạch toán chi phí lương và các khoản theo lương, tính thuế TNDN, thuế TNCN,
– Rà soát lại các Hợp đồng và các chứng từ khác, bổ sung kịp thời để đảm bảo các khoản chi phí và doanh thu phát sinh là phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế;
– Thực hiện hoàn tất việc đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế hàng năm;
Nhiệm vụ 2:
– Lập báo cáo (tài chính, thuế, quản trị, thống kê…)
– Lập và nộp báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo quy định.
– Thực hiện việc kiểm toán Báo cáo tài chính định kỳ giữa và cuối niên độ kế toán hoặc phát sinh theo yêu cầu của phòng ban chuyên môn đúng thời gian yêu cầu.
– Phân loại các khoản được trừ và không được trừ khi tính thuế Thu nhập doanh nghiệp.
– Lập và nộp các báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm đúng quy định. Nộp thuế đúng hạn.
– Lập báo cáo dự phóng dòng tiền hàng tháng theo quy định.
– Lập báo cáo ước tính lãi lỗ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của cấp trên.
– Định kỳ hàng quý đối chiếu số liệu kế hoạch, thực tế thực hiện, cảnh báo kịp thời khi có khả năng không đạt kế hoạch.
– Lập báo cáo quản trị khác theo yêu cầu từ cấp trên.
– Lập báo cáo thống kê và báo cáo cho các cơ quan ban ngành.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế và kiểm toán.
Nhiệm vụ 3:
– Lưu trữ chứng từ
– Lưu trữ chứng từ theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế
– Hoàn tất việc in sổ sách hàng năm và lưu trữ theo quy định.
Nhiệm vụ 4;
– Thực hiện các công việc khác được phân công
– Xử lý các công việc theo sự phân công từ quản lý trực tiếp và quản lý cấp cao.
– Xây dựng và duy trì các mối quan hệ phục vụ công việc với cơ quan thuế, thống kê, kiểm toán nhà nước, kiểm toán độc lập,…

Yêu cầu
– Nam/Nữ, Tuổi từ 35
– Trình độ: Đại học, ưu tiên có kiến thức về bất động sản, đầu tư, xây dựng…
– Kiến thức về các thuế: thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu, …
– Kinh nghiệm: Trên 03 năm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm quản lý.

Quyền lợi
– Lương, thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn);
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện;
– Chính sách, phúc lợi: chính sách hấp dẫn dành cho các cấp lãnh đạo theo quy chế công ty và quy định nhà nước.
– Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước;
– Hàng năm được xem xét điều chỉnh lương.
– Các chính sách khác theo quy chế công ty.

6. Chuyên viên QS – Dự toán Khối lượng

Mô tả công việc
– Tính toán và bóc khối lượng, lập dự toán, khái toán các khoản chi phí xây dựng. Tính toán và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.
– Tham gia vào công tác đấu thầu, lập hợp đồng.
– Làm đơn giá bỏ thầu.
– Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu:
* Trình độ, kinh nghiệm:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng, hay các ngành có liên quan.
– Có kinh nghiệm lập dự án đầu tư; kiểm tra chi tiết dự toán, quyết toán công trình.
– Ưu tiên có kinh nghiệm thi công các dự án nhà cao tầng, khu đô thị

* Kĩ năng:
– Có kỹ năng tốt bóc tách tiên lượng lập dự toán công trình.
– Sử dụng thành thạo phần mềm lập dự toán (Acitt).
– Thông thạo và biết áp dụng đúng các văn bản quy định của nhà nước trong xây dựng cơ bản.
– Trung thực, trung thành, cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng và có tinh thần học hỏi, cầu tiến.

* Giới tính: Nam, Nữ trên 25 tuổi.

Quyền lợi
– Lương, thưởng hấp dẫn (Thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn);
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện;
– Chính sách, phúc lợi: ốm đau, nghỉ phép năm, Hiếu – Hỷ – Thai sản;
– Được đóng các loại BH (BHYT, BHXH, BHTN), các khoản trợ cấp theo quy định nhà nước;
– Hàng năm được xem xét điều chỉnh lương.
– Các chính sách khác theo quy chế công ty.

ĐỊA CHỈ NHẬN HỒ SƠ
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Siêu thị Bất động sản - Lô B4-B5 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
- Email: hr@homegroups.vn
- Hotline: 0931.121.884 (Ms. Phúc)

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

homeland-group-images1

homeland-group-images2

homeland-group-images3

Gửi CV của bạn vào email: hr@homegroups.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Cán bộ kỹ thuật thi công

Công ty Cổ Phần Xây dựng Phú Hòa

15-20 triệu 30/12/2020
Trưởng phòng Kinh doanh Cấp cao

Công ty Tư vấn Tài chính EX

15-20 triệu 31/12/2020
Nhân viên lái xe (hạng FC)

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Minh Toàn

Thỏa thuận 31/12/2020
Nhân viên Makerting Nhà hàng

Nhà hàng Hoa Lư – Dê Núi Ninh Bình

Thỏa thuận 15/12/2020
Nhân viên Thiết kế (Graphic Designers)

WARRIORS STUDIO

Thỏa thuận 31/12/2020
Nhân viên Tín dụng Cá nhân (TP Bank)

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

7-10 triệu 20/11/2020
Nhân viên Kinh doanh BĐS (Mảng Đất Nền)

CÔNG TY CP VÙNG ĐẤT SÁNG (BRIGHT LAND)

15-20 triệu 31/12/2020
Giáo viên tiếng Anh (Thu Nhập 12-30 Tr/tháng)

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

20-25 triệu 31/12/2020
Quản lý Ngoài ngành (GTF)

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife Việt Nam - CN Đà Nẵng

12-15 triệu 31/12/2020
Nhân viên Mẫu Livestream

Công ty Thời trang Leo's Wearing Việt Nam

10-12 triệu 20/12/2020
Tư vấn Viên (Đi làm ngay)

Viện Thẩm Mỹ VOZA

Thỏa thuận 20/12/2020
Quản lý Xe máy

Công ty Cổ Phần Xây Dựng Phú Hoà

12-15 triệu 31/12/2020
Trưởng phòng Marketing

Coong ty TNHH Anh Đức

Thỏa thuận 20/12/2020
Nhân viên SEO & Content (Lương 14 triệu)

DI ĐỘNG XANH

12-15 triệu 15/12/2020
Chuyên viên Pháp chế

Công ty Đấu giá Rồng Việt

Thỏa thuận 15/12/2020
Nhân viên Thiết kế (Designer)

Coong ty TNHH Anh Đức

Thỏa thuận 20/12/2020
Quản lý NS (Lương cứng 9.3 triệu)

Tập Đoàn Tài Chính Bảo Hiểm Nhân Thọ Cathay Life Việt Nam

12-15 triệu 31/12/2020
Nhân viên Kế toán Kho

Công ty TNHH Anh Đức

Thỏa thuận 20/12/2020
Nhân viên Tư vấn Tín dụng (Đợt cuối năm)

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

10-12 triệu 31/12/2020
Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH Nhã Minh

Thỏa thuận 30/12/2020

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT