Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông tuyển dụng 2020

Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

a2minhdong

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Phó Tổng Giám đốc Chiến Lược (Kinh doanh – Marketing)

Mô tả công việc
­ – Chịu trách nhiệm trước Chủ tịch HĐQT về hoạt động của Khối Kinh doanh PGT Group.
­ – Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược markting sản phẩm, chiến lược truyền thông và phát triển thương hiệu, kế hoạch chăm sóc khách hàng.
­ – Chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả kinh doanh của toàn Công ty, đảm bảo đạt chỉ tiêu đặt ra theo từng dự án, từng giai đoạn và theo năm, trước Ban Tổng Giám đốc.
­ – Điều hành toàn bộ Khối Kinh doanh của PGT Group
­ – Thiết lập mô hình, nhân sự của các phòng kinh doanh, marketing, dịch vụ khách hàng.
­ – Tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng, chuyên môn cho đội ngũ sale và quản lý kinh doanh, marketing, chăm sóc khách hàng…
­ – Xây dựng các cơ chế hoạt động, ngân sách hoạt động phục vụ cho các hoạt động kinh doanh, marketing, phát triển thương hiệu của PGT Group.
­ – Triển khai, giám sát, hiệu chỉnh các kế hoạch phù hợp với kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp
­ – Xây dựng, triển khai, và giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing, chăm sóc khách hàng cho dự án theo từng giai đoạn
­ – Thực hiện các công việc khác theo phân công, phân nhiệm

Yêu cầu công việc
­ – Tốt nghiệp đại học các ngành về kinh tế, kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
­ – Ít nhất 05 năm kinh nghiệm đối với các hoạt động kinh doanh bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp
­ – Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai thành công các chiến lược kinh doanh
­ – Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức quản lý
­ – Kỹ năng marketing, kinh doanh
­ – Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
­ – Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề

2. Giám đốc Đầu tư

Mô tả công việc:
– Tham mưu, đề xuất quy mô dự án đầu tư của Công ty với Ban Tổng Giám đốc
– Điều hành kế hoạch đầu tư ngắn hạn, chiến lược đầu tư trung và dài hạn cho Công ty;
– Kiểm soát, phân tích, thẩm định tính khả thi của các phương án đầu tư;
– Thực hiện công tác ngoại giao và xúc tiến hợp tác đầu tư với các đối tác khác. Quản lý, theo dõi danh mục đầu tư của Công ty;
– Kiểm soát quá trình đầu tư, quản trị đầu tư các dự án;
– Chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư, kinh doanh;
– Chỉ đạo nghiên cứu thị trường và khai thác dự án đầu tư, nhằm phục vụ kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển của Công ty;
– Quản lý, theo dõi các thủ tục pháp lý dự án của Công ty;
– Đề xuất và/hoặc thông qua kế hoạch, phương án đầu tư, phương án bồi thường giải phóng mặt bằng, phương án nhân sự; dự trù và đề xuất chi phí hoạt động đầu tư, bồi thường giải phóng mặt bằng;
– Quản trị rủi ro trong quá trình đầu tư, kịp thời đưa ra các biện pháp xử lý.
– Chỉ đạo công tác Đầu tư của Tập đoàn
– Xác định và phối hợp thực hiện các giấy phép, văn bản cần thiết để thực hiện thi công dự án.
– Chủ trì công tác đấu thầu, điều hành công tác thi công, thực hiện các dự án
– Đánh giá tối ưu hóa chất lượng dự án đầu tư, đánh giá hiệu quả hoạt động của các nhà thầu.
– Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ các dự án đã đề ra.
– Quản trị hệ thống báo cáo của Phòng Đầu tư
– Xây dựng và kiểm soát quy trình thực hiện, hoạt động của Phòng Đầu tư
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ những khó khăn, vướng mắc và đề xuất các phương án giải quyết đến Ban lãnh đạo Công ty;
– Bố trí, điều động, phân công, hướng dẫn và chỉ đạo trực tiếp cán bộ, nhân viên trong bộ phận trực thuộc quản lý;

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Xây dựng, Quản lý đất đai, Quản lý dự án hoặc những lĩnh vực có liên quan đại.
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty bất động sản ít nhất 03 – 05 năm.
– Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, Sở ban ngành, quận, huyện

3. Trưởng phòng Marketing

Mô tả công việc:
– Tham mưu xây dựng định hướng chiến lược, lập kế hoạch kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động marketing tổng thể và từng giai đoạn theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Công ty và phân kỳ bán hàng từng dự án.
– Định hướng, tổ chức triển khai hoạt động marketing của bộ phận và kiểm soát hiệu quả thực hiện của từng nghiệp vụ marketing trong bộ phận.
– Định hướng triển khai, quản lý điều hành tổng thể và theo dõi thực hiện các công tác marketing của dòng sản phẩm/ dự án (Tổng thể, PR, Digital, Event – Direct marketing, Thiết kế).
– Quản trị hoạt động marketing dòng sản phẩm/dự án xuyên suốt từ PGT group đến các Sàn kinh doanh.
– Xây dựng, triển khai hệ thống quản lý, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các hoạt động, chương trình truyền thông marekting các dòng sản phẩm/dự án
– Phối hợp với các đơn vị nội bộ liên quan về nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, lập kế hoạch và triển khai kinh doanh các dự án
– Định hướng bộ máy tổ chức nhân sự marketing và điều hành tổng thể các hoạt động của phòng marketing toàn tổng công ty
– Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự marketing đáp ứng yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty
– Xây dựng và triển khai kế hoạch các hoạt động marketing, truyền thông và thương hiệu cho các dòng sản phẩm/ dự án.
– Tham mưu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động marketing cho dòng sản phẩm/ dự án.
– Tổng hợp, phân tích thông tin marketing, thị trường, sản phẩm của dòng sản phẩm.
– Đầu mối làm việc với đối tác về các hoạt động marketing của dòng sản phẩm/ dự án.
– Theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo đúng thời gian và hiệu quả theo kế hoạch đề ra.
– Quản lý các kế hoạch marketing của dòng sản phẩm triển khai xuyên suốt từ Khối đến Sàn kinh doanh.
– Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing của dòng sản phẩm.
– Lên kế hoạch tổng cùng dự trù/ đề xuất ngân sách tổng/ ngân sách cho từng chiến dịch/ từng thời điểm Marketing của từng dự án yêu cầu tập đoàn/ công ty thành viên của tập đoàn hoặc bổ ngân sách chi tiết theo ngân sách được giao.
– Thực hiện các công tác báo cáo hoạt động marketing dòng sản phẩm/ dự án.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp, trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc:
– Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Đại học Truyền thông, Báo chí, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Quan hệ Quốc tế, Luật hoặc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Marketing.
– Nắm vững kiến thức về Marketing Dự án Bất đông sản, ưu tiên BĐS cao cấp – nắm rõ về các công cụ PR, Truyền thông, Tổ chức Sự kiện, Digital
– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing dự án Bất động sản.
– Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
– Có khả năng thuyết trình, có tính ảnh hưởng và tạo được cảm hứng cho khách hàng, cho Sales dự án.
– Khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng.
– Khả năng đào tạo, huấn luyện.
– Có đầu óc sáng tạo, có tính thẩm mỹ – nghệ thuật
– Có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc tốt.
– Trách nhiệm, tâm huyết, cam kết và chịu được áp lực cao
– Có tầm nhìn và hoạch định kế hoạch tốt
– Nắm bắt xu hướng truyền thông, thị hiếu xã hội, khách hàng trong lĩnh vực BĐS
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự để điều hành và huấn luyện nhân viên.

4. Trưởng/Phó phòng Dịch vụ Khách hàng

Mô tả công việc
– Quản lý, điều hành chung hoạt động của Phòng DVKH;
– Xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu hoạt động dịch vụ khách hàng phù hợp và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của Phòng DVKH
– Giám sát hiệu quả việc hợp tác với đối tác, khách hàng và giải quyết những vấn đề, khiếu nại phát sinh với đối tác, khách hàng trong thời gian hợp tác.
– Chỉ đạo xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chính sách chăm sóc đối tác, khách hàng;
– Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
– Xây dựng các chính sách, quy chế, quy định và quy trình phục vụ cho công tác chăm sóc đối tác, khách hàng.
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng, trực tiếp triển khai kế hoạch.
– Xây dựng định hướng chiến lược, chính sách về hợp tác.
– Hoạch định, xây dựng định biên nhân sự cho Phòng DVKH;
– Phối hợp và hỗ trợ các phòng/ ban trong PGT Group thực hiện mục tiêu của PGT Group đề ra.
– Thực hiện một số công việc khác do Ban Tổng giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan
– Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các Resort, khách sạn cao cấp, công ty kinh doanh bất động sản.
– Có kỹ năng lắng nghe, nắm bắt tâm lý con người
– Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề
– Kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo
– Thành thạo vi tính văn phòng
– Anh văn giao tiếp.

5. Trưởng nhóm Văn phòng Bán hàng

Mô tả công việc
– Quản lý nhóm nhân viên tại văn phòng bán hàng
– Nắm vững các thông tin tại văn phòng bán hàng truyền đạt đến khách hàng
– Hỗ trợ nhân viên tại văn phòng bán hàng xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng
– Tư vẫn khách hàng các thông tin sản phẩm của công ty
– Báo cáo thông tin tại văn phòng bán hàng đến trưởng phòng Kinh doanh
– Quản lý tài nguyên tại văn phòng bán hàng

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan: marketing, kinh doanh bất động sản, kinh tế, kiến trúc…
– Nam / nữ tuổi từ 22-27, cao từ 1.58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
– Có ít nhất 02 năm kinh doanh ở vị trí tương đương
– Năng động, giao tiếp tốt và có kỹ năng bán hàng tốt
– Có tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
– Kỹ năng tiếng Anh tốt, biết thêm 1 ngôn ngữ khác là lợi thế.

6. Trưởng nhóm Phát triển Đại Lý

Mô tả công việc
– Quản lý đội ngũ chuyên viên Phát triển đại lý
– Tham gia hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh
– Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các đại lý
– Phối hợp các bộ phận trong khối để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc
– Nam/ nữ từ 25-45 tuổi
– Tốt nghiệp đại học các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing và các ngành liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tại các công ty bất động sản
– Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày
– Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề
– Có thể đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh là một lợi thế Chịu được áp lực cao

7. Trưởng nhóm Kinh doanh

Mô tả công việc
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh thuộc nhóm mình quản lý;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty đề ra;
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Phó giám đốc/ Giám đốc Phòng giao dịch về hoạt động và hiệu quả của nhóm;
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Phó giám đốc/ Giám đốc PGD;
– Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhóm;
– Tổ chức họp đầu tuần để triển khai công việc tuần cho NVKD, giải đáp các thắc mắc và khó khăn của nhân viên;
– Thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong nhóm có doanh thu kém và mất tinh thần làm việc;
– Hướng dẫn NVKD trong nhóm các kỹ năng bán hàng/ chốt khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc liên quan;
– Thu thập ý kiến của NVKD về các điểm vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời;
– Đề xuất lên cấp trên các vấn đề liên quan giúp phòng giao dịch đạt hiệu quả hơn;
– Tìm kiếm, phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng;
– Những nhiệm vụ khác theo dự chỉ đạo của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Tài chính – Ngân hàng).
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tương đương tại các công ty bất động sản, có doanh số bán hàng tốt (ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong phân khúc Bất động sản cao cấp)
– Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
– Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
– Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
– Chịu được áp lực công việc cao;
– Có định hướng công việc rõ ràng;
– Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng.

8. Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản Cao cấp

Mô tả công việc
– Tìm hiểu thông tin sản phẩm, dự án của Công ty
– Tự xây dựng mục tiêu bán hàng hàng tuần,tháng, quý, năm
– Tự thiết kế, xây dựng chương trình marketing bán hàng, tìm kiếm khách hàng dựa trên các kế hoạch bán hàng, marketing để hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ Bất động sản của Công ty
– Chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau bán hàng)
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Tìm hiểu thị trường bất động sản , tài chính, chính sách pháp luật, đối thủ cạnh tranh nhằm nắm bắt nhanh diễn biến thị trường.
– Khai thác các nguồn hàng do Công ty chỉ định hoặc tự phát triển.
– Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng về dự án đến các cấp quản lý
– Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng nhóm kinh doanh
– Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình quản bá bán hàng

Yêu cầu công việc
– Nam nữ từ 24-30 tuổi
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.

9. Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Mô tả công việc
* Hỗ trợ khách hàng trước và trong bán hàng
– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales, phân tích và phối hợp với sales tư vấn cho khách hàng… Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo;
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hang cũng như bộ phận;
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…;
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh;
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán;
– Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi đang sử dụng dịch vụ tại Công ty;
– Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.);
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…;
– Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên;
– Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.
* Trách nhiệm chung
– Làm việc đúng theo mô tả công việc và phân công công việc từ Trưởng bộ phận và BLĐ;
– Bảo mật thông tin công việc, thông tin khách hàng, thông tin nội bộ Công ty;
– Báo cáo nhanh chóng, kịp thời những vướng mắc vướng phải trong quá trình làm việc.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, du lịch hoặc chuyên ngành có liên quan;
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng;
– Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên tại các Công ty Bất động sản;
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao;
– Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
– Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin;
– Chịu được áp lực công việc.

10. Chuyên viên Pháp lý Dự án Đầu Tư

Mô tả công việc
– Thực hiện thủ tục pháp lý cho các dự án bất động sản được phân công như: Quy hoạch 1/500, chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, thẩm định thiết kế, thẩm duyệt PCCC,….
– Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
– Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
– Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
– Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
– Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ công việc.
– Thực hiện các công việc liên quan:
– Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
– Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
– Định kỳ báo cáo cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học
– Am hiểu các thủ tục pháp lý đầu tư dự án;
– Am hiểu các qui định của Nhà nước về kinh doanh và đầu tư bất động sản;
– Hiệu rõ quy trình thực hiện pháp lý dự án bất động sản;
– Nhanh nhẹn, chủ động trong giải quyết hồ sơ;
– Có mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành;
– Có khả năng nghiên cứu các giải pháp để thực hiện thủ tục pháp lý đầu tư nhanh chóng, hiệu quả;
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán;
– Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật; Chịu áp lực công việc cao.
– Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
– Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
– Trung thực & bảo mật.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
– Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
– Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
– Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

11. Chuyên viên Giải phóng Mặt bằng

Mô tả công việc
– Thực hiện công tác kiểm kê hiện hiện trạng, lập hồ sơ liên quan đến việc giải phóng mặt bằng dự án được giao;
– Thực hiện việc chi tiền bồi thường đúng phương án đã được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt;
– Làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương và người dân có liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng;
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ những khó khăn, vướng mắc trong phạm vi công việc và đề xuất các phương án giải quyết;
– Phối hợp với các đơn vị để khảo sát, đo đạc, kiểm kê đất đai, tài sản trên đất;
– Phối hợp các cơ quan ban ngành thực hiện công tác giải phóng mặt bằng.

Yêu cầu công việc
– Thực hiện công tác kiểm kê hiện hiện trạng, lập hồ sơ liên quan đến việc giải phóng mặt bằng dự án được giao;
– Thực hiện việc chi tiền bồi thường đúng phương án đã được Ban lãnh đạo công ty phê duyệt;
– Làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương và người dân có liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng;
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ những khó khăn, vướng mắc trong phạm vi công việc và đề xuất các phương án giải quyết;
– Phối hợp với các đơn vị để khảo sát, đo đạc, kiểm kê đất đai, tài sản trên đất;
– Phối hợp các cơ quan ban ngành thực hiện công tác giải phóng mặt bằng.

12. Chuyên viên Tư vấn Nội thất

Mô tả công việc
– Nắm vững các thông tin về sản phẩm căn hộ mẫu và truyền tải đến các khách hàng
– Trực và tư vấn khách hàng tại dự án của Công ty
– Báo cáo thông tin khách hàng tham quan căn hộ mẫu theo mẫu có sẵn của bộ phận
– Báo cáo đoàn tham quan vào cuối ngày theo yêu cầu của bộ phận
– Quản lý và bảo vệ tài sản thuộc danh mục nội thất căn hộ mẫu

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành liên quan: marketing, kinh doanh bất động sản, kinh tế, kiến trúc…
– Nam / nữ tuổi từ 22-27, cao từ 1.58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
– Có ít nhất 01 năm kinh doanh, tư vấn nội thất.
– Năng động, giao tiếp tốt và có kỹ năng bán hàng tốt
– Có tố chất sale tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
– Kỹ năng tiếng Anh tốt, biết thêm 1 ngôn ngữ khác là lợi thế.

13. Chuyên viên Kế toán Tổng hợp

Mô tả công việc
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa sổ chi tiết và sổ tổng hợp
– Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu tổng hợp với số liệu chi tiết tại các đơn vị của Tập đoàn
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh;
– Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ cho cơ quan Thuế, kiểm toán, Thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của kế toán trưởng Tập đoàn/Phụ trách tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn;
– Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu;
– Lưu trữ dữ liệu, sổ sách kế toán theo quy định;
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục và cải tiến công việc;
– Hổ trợ cho phó phòng khi trưởng phòng vắng mặt;
– Thực hiện nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng phân công.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán;
– Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp từ 25 tầng trở lên. Đã thực hiện ít nhất 02 dự án;
– Có nghiệp vụ về kế toán;
– Giám sát được công việc về kế toán;
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Có khả năng sử dụng thành thạo sử dụng thành thạo Microsoft Office;
– Ưu tiên cho người có khả năng tiếng Anh.

14. Kỹ sư QS

Mô tả công việc
– Thực hiện hồ sơ quản lý khối lượng QS (hồ sơ khối lượng thanh toán, hồ sơ khối lượng quyết toán, hồ sơ dự toán…) các dự án cầu, đường, hạ tầng kỹ thuật, công trình dân dụng.
– Chịu trách nhiệm thực hiện và quản lý tất cả hồ sơ QS của các dự án của Công ty.
– Quản lý đơn giá và tổng giá trị liên quan đến dự toán các công trình và dự án của công ty
– Đánh giá vật liệu, kiểm tra hồ sơ dự toán trong bảng dự toán do tư vấn thiết kế lập trong giai đoạn thiết kế thi công
– Cung cấp đầu mục khối lượng dự toán, chủng loại thiết bị vật tư… cho phòng quản lý thầu để tiến hành mời thầu
– Phối hợp phòng quản lý thầu, Ban quản lý dự án, Phòng cung cứng vật tư để kiểm tra, xác nhận các công tác phát sinh trong giai đoạn thi công dự án
– Tham mưu, kiểm tra và có ý kiến về khối lượng, chất lượng đối với các đơn vị được đề xuất trúng thầu.
– Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý tất cả các hồ sơ thiết kế, dự toán của các dự án của Công ty.
– Lập dự toán cho các dự án công trình (tất cả các hạng mục trong bảng vẽ và hạng mục phát sinh), cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán của dự án.
– Thực hiện hồ sơ thanh quyết toán, chủ yếu là các công trình sử dụng nguồn ngân sách nhà nước

Yêu cầu công việc
– Có 6 năm kinh nghiệm chuyên môn về kỹ thuật xây dựng cầu, đường, hạ tầng kỹ thuật, công trình dân dụng.
– Có 4 năm kinh nghiệm làm quản lý hồ sơ QS các dự án cầu, đường, hạ tầng kỹ thuật, công trình dân dụng.
– Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
– Khả năng giao tiếp tốt.
– Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, project, autocad, dự toán…)

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính Nhân sự
Tòa nhà PGT Tower – Số 220 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 1900 63 68 68

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kế toán Thuế Sản xuất

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets

Thỏa thuận 30/11/2020
Nhân viên Bảo vệ

Golden Lotus Spa Đà Nẵng

5-7 triệu 10/11/2020
Kỹ sư Điện Tự động

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 10/11/2020
Chuyên viên Marketing

Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group

Thỏa thuận 20/11/2020
Trưởng phòng Marketing

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH TM&DV Truyền thông QIDY Media

7-10 triệu 31/10/2020
Chuyên viên Kế toán Tổng hợp

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Trưởng phòng Kinh doanh

Công ty Tư vấn Tài chính EX

15-20 triệu 30/11/2020
Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Công ty TNHH VOZA GROUP

Thỏa thuận 31/10/2020
Chuyên viên Nhân sự

Công ty Tư vấn Tài chính EX

10-12 triệu 30/11/2020
Nhân viên Kinh doanh

VietNamControl CN Đà Nẵng

7-10 triệu 31/10/2020
Nhân viên Tư vấn Tín dụng

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

10-12 triệu 30/11/2020
Nhân viên Marketing Online

Công ty TNHH MTV FanMedia

Thỏa thuận 15/11/2020
Chuyên viên Thiết kế Đồ họa

Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group

Thỏa thuận 20/11/2020
Nhân viên Văn phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PMP VIỆT NAM

Thỏa thuận 30/11/2020
Quản lý Chuỗi Siêu thị

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets

Thỏa thuận 30/11/2020
Trưởng nhóm Kinh doanh (Quảng Ngãi)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Dana Home Land

15-20 triệu 30/11/2020
Chuyên viên Tư vấn BĐS cao cấp

Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt

12-15 triệu 30/11/2020
Nhân viên Kế toán

CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 10/11/2020
Nhân viên Marketing

Wall st Group Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/11/2020

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT