Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Gia Linh tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Gia Linh tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Nhằm phát triển và mở rộng hoạt đông kinh doanh, Công ty TNHH Gia Linh cần tuyển:

1. Nhân viên kinh doanh dự án nội thất

SL: 03 người (Nam/Nữ)
Mô tả chi tiết công việc
– Tìm kiếm khách hàng mới
– Chăm sóc khách hàng cũ
– Tìm hiểu, phát triển thị trường ngành trang trí nội thất gỗ
– Lập kế hoạch tiếp cận thị trường, tiếp thị, quảng bá sản phẩm
– Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công trang trí nội thất (công trình dân dụng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom v.v…), các sản phẩm nội thất.
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, thu thập thông tin khách hàng,
– Tìm kiếm và xây dựng kênh phân phối, xây dựng quan hệ khách hàng
– Lập kế hoạch công tác, kinh doanh theo tuần, tháng theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
– Kiểm tra báo giá và các kế hoạch thực hiện cung ứng dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng đảm bảo tiến độ của dự án
– Soạn thảo hợp đồng theo tiêu chuẩn quy định của Công ty
– Đàm phán, theo dõi, đề xuất xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai thi công, thực hiện sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
– Chịu trách nhiệm kết nối khách hàng và team thiết kế để đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án,công trình
– Tham gia đề xuất ý tưởng kinh doanh mới
– Tham gia các công việc nhằm tạo dựng thương hiệu trong các dự án của Công ty.
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Yêu cầu/Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: Trên 25
– Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức chuyên ngành về quản trị kinh doanh, kiến trúc, trang trí nội ngoại thất.
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, nhanh nhẹn, lịch thiệp, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt.
– Thành thạo tin học văn phòng, có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức sản phẩm tốt.
– Kinh nghiệm bán hàng dự án từ 1-2 năm.
– Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực, thưởng theo doanh số.
– Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN theo luật lao động hiện hành.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Thời gian thử việc: 02 tháng.
– Phỏng vấn trước và đi làm sau Tết Nguyên đán.

2. Nhân viên Sales Admin và Quản trị website

SL: 01 người (Nữ)
Mô tả công việc
– Tiếp nhận điện thoại hotline từ khách hàng gọi vào công ty.
– Tư vấn bán hàng qua điện thoại, tiếp khách hàng tại công ty, báo giá cho khách hàng.
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh nhận và xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, công nợ khách hàng.
– Triển khai các chương trình marketing,
– Tìm kiếm thêm khách hàng trên mạng xã hội, facebook, ….
– Quản trị và phát triển nội dung tại các kênh cộng đồng: Fanpage, Blog, diễn đàn…
– Lên ý tưởng, xây dựng hệ thống bài quảng cáo, marketing online, truyền thông.
– Quản trị nội dung website: sản phẩm, bài viết, video, tin tức … trên website bán hàng trực tuyến.
– Đảm bảo và duy trì các tiêu chuẩn về mặt nội dung và hình thức của website.
– Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty liên quan tới việc cập nhật website, làm các chương trình marketing, xây dựng hình ảnh cho thương hiệu, chăm sóc khách hàng …
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
– Tuân thủ mọi ý kiến chỉ đạo, các nhiệm vụ được giao từ cấp trên trực tiếp và Ban giám đốc.

Yêu cầu/Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
– Giới tính: Nữ
– Độ tuổi: Trên 25 tuổi.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
– Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức chuyên ngành về quản trị kinh doanh, marketing, bán hàng online, trang trí nội ngoại thất.
– Thành thạo tin học văn phòng, quản trị website, có khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức sản phẩm tốt.
– Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, nhanh nhẹn, lịch thiệp, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt.
– Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực, thưởng theo doanh số.
– Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN theo luật lao động hiện hành.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Thời gian thử việc: 02 tháng.
– Phỏng vấn trước và đi làm sau Tết Nguyên đán.

3. Trưởng bộ phận thiết kế

Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ ý tưởng và hoạt động của phòng thiết kế
– Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong việc phát triển mẫu mã theo nhu cầu và thị hiếu khách hàng.
– Triển khai thiết kế dự án bao gồm: điều phối nhân sự, chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên, triển khai các hồ sơ bản vẽ kỹ thuật liên quan; theo dõi giám sát và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, kiểm duyệt hồ sơ bản vẽ thiết kế.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh trao đổi, tư vấn khách hàng.
– Giám sát thiết kế và theo dõi quá trình triển khai bản vẽ thực hiện thi công.
– Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định về thời gian và chất lượng.
– Hiểu biết về vật liệu nội thất
– Đề xuất được các biện pháp thi công theo ý tưởng thiết kế đưa ra.
– Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc về hiệu quả của phòng thiết kế.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế nội thất.
– Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương và kinh nghiệm thực tế về thiết kế, thi công nội thất.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, 3ds Max và Sketchup
– Khả năng tư vấn và thuyết trình tốt.
– Hiểu biết về thị trường nội thất, các quy định, tiêu chuẩn thiết kế.
– Có kiến thức về kỹ thuật thi công và quản lý thi công Dự án nội thất.
– Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý.

Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo doanh số.
– Được hưởng đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN theo luật lao động hiện hành.
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

4. Nhân Viên Giám Sát Công Trình Nội Thất

SL: 05 người
Mô tả chi tiết công việc
– Khảo sát, đo đạc hiện trạng công trình.
– Đọc hiểu bản vẽ thiết kế, dự toán khối lượng công trình, lên kế hoạch triển khai lắp đặt các sản phẩm đồ gỗ nội thất.
– Tổng hợp tiến độ thi công công trình báo cáo Quản lý trực tiếp.
– Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan tiến hành nghiệm thu nội bộ và nghiệm thu quyết toán công trình.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Đã có kinh nghiệm trong việc giám sát các công trình xây dựng, nội thất ở các hạng mục nhà ở dân dụng, căn hộ…
– Am hiểu vật tư, kỹ thuật thi công đồ gỗ, lập bảng khối lượng thi công các hạng mục trong công trình xây dựng.

HỒ SƠ XIN VIỆC:
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của đia phương, không quá 06 tháng).
– Đơn xin việc (Tiếng Việt).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Các bằng cấp có liên quan.
– Giấy CMND, Hộ khẩu (có chứng thực).
– Thông tin ứng viên (theo mẫu Tuyển dụng trên website: www.begili.com )
– 02 ảnh (4×6).

THỜI HẠN NHẬN HỒ SƠ:
- Từ ngày: 09/01/2019 đến hết ngày: 31/01/2019
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại: 23 Núi Thành - Hải Châu - Đà Nẵng
- Hoặc gửi qua email: khiem.ngo@begili.com
- Chi tiết liên hệ: Mr.Khiêm – Điện thoại: 091 594 0077.

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: khiem.ngo@begili.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Chuyên Viên Thiết Kế Quảng Cáo – Marketing

Công ty Cổ Phần Tín Phát Land

7-10 triệu 20/02/2019
Chuyên viên Đầu tư Dự án

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/02/2019
Accounting Manager

Khách sạn ChicLand

Thỏa thuận 31/01/2019
Nhân viên Buồng phòng [GẤP]

CÔNG TY CỔ PHẦN RICHICO (KHÁCH SẠN RICHICO)

Thỏa thuận 30/01/2019
Giám đốc kinh doanh

Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung

Thỏa thuận 10/02/2019
Nhân viên Bán hàng Nữ trang – Trang sức

HIỆU VÀNG HOA KIM NGUYÊN

3-5 triệu 30/01/2019
Nhân viên Lễ tân

Sống Khoẻ Spa

Thỏa thuận 31/01/2019
Nhân viên Kế toán công nợ

Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga California

5-7 triệu 20/02/2019
Nhân viên Lễ tân Văn thư

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA PHƯỚC

5-7 triệu 31/01/2019
Trưởng phòng Tài chính

Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung

Thỏa thuận 10/02/2019
Kế toán trưởng

Công Ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên An Thành

Thỏa thuận 28/02/2019
Nhân viên BPO / Nhân viên Dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN V.B.P.O

5-7 triệu 30/01/2019
Pha chế / Thu ngân / Phục vụ (TẾT 2019)

EZI COFFEE

Thỏa thuận 30/01/2019
Chuyên viên Tư vấn Khách hàng

Công ty TNHH Nelson Media

7-10 triệu 30/01/2019
Food & Beverage Manager

Khách sạn ChicLand

Thỏa thuận 31/01/2019
Chuyên viên Pháp lý

Công ty Tư vấn Đầu tư Bất động sản và Đấu giá Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/02/2019
Human Resources Manager

Khách sạn ChicLand

Thỏa thuận 31/01/2019
Executive Chef

Khách sạn ChicLand

Thỏa thuận 31/01/2019
Giám đốc Marketing

Công ty CP Bất động Sản LinkHouse Miền Trung

Thỏa thuận 30/01/2019
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA MINH

10-12 triệu 28/02/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT