Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty TNHH TM&DV NAMAS Việt Nam tuyển dụng 2020

Thông tin việc làm tại Công ty TNHH TM&DV NAMAS Việt Nam tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NAMAS VIỆT NAM TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
Lĩnh vực: Đào tạo F&B (Pha chế, dinh dưỡng…) và cung cấp nguyên liệu, setup quán cafe.
Cơ sở 1: Số 5, Lô Ơ 1, Bán Đảo Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, Tp.HN.
Cơ sở 2 : Số 340/7 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Cơ sở 3: Tầng 6, 285 Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Q. Hoàng Mai, Tp.HN
Cơ sở 4: Namas Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Sáng: 8h00 – 12h00 | Chiều: 13h30 – 17h30

1. Giảng viên Đào tạo Pha chế

Học viện đào tạo pha chế Namas là một trong top 3 trung tâm đào tạo pha chế uy tín, lớn nhất cả nước với chi nhánh ở Bắc và Nam. Đào tạo hơn 10000+ học viên. Chúng mình mong muốn xây dựng môi trường làm thân thiện như nhà, chuyên nghiệp và là nơi mỗi cá nhân đều có thể phát triển.

Mô tả công việc:
– Giảng dạy theo giáo trình tổng quát
– Phát triển đồ uống mới hàng tháng
– Cập nhật xu thế, đồ uống theo trend
– Tham gia tổ chức workshop, event
– Học hỏi không ngừng nhằm nâng cao trình độ.
– Hỗ trợ học viên trong và sau khóa học.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ trưa 1h30)

Yêu cầu công việc:
– Nam/Nữ: Độ tuổi từ 24 – 30
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành đồ uống
– Ưu tiên có kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy.
– Ưu tiên kinh nghiệm vận hành chuỗi
– Có khả năng phát triển đồ uống mới
– Chăm chỉ, gọn gàng, nhiệt huyết và trách nhiệm
– Giao tiếp tự tin, có khả năng nói trước đám đông
– Sử dụng Words, Excel, PowerPoint cơ bản

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập: Từ 8 – 18triệu/tháng
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày công + tiền gửi xe hàng tháng.
– Chính sách lương thưởng rõ ràng hướng tới sự gắn bó.
– Xét lương định kỳ và theo năng lực
– Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm, sinh nhật
– Thưởng tháng 13 theo quy định
– Nghỉ Tết theo quy định nhà nước
– Được đào tạo về các khoá học pha chế của Namas
– Được xây dựng thương hiệu cá nhân để phát triển bản thân
– Được tiếp xúc với học viên là các chủ đầu tư từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, mở rộng bản thân.
– Được làm việc môi trường thoải mái thoả sức sáng tạo , trẻ, năng động vui như nhà mình
– Có cơ hội thăng tiến trong công ty.

2. Nhân viên Kế toán Kho

Mô đích công việc: Kế toán kho chịu trách nhiệm chính trong việc lập hóa đơn chứng từ và theo dõi chi tiết hàng hóa trong kho, bao gồm cả tình hình hàng nhập – xuất – tồn; đối chiếu các hóa đơn, chứng từ sổ sách với số liệu thực tế do TBP kho trình lên, giúp hạn chế tối đa những rủi ro, thất thoát cho doanh nghiệp.

Mô tả công việc:
– Lập chứng từ xuất nhập, chi phí mua hàng, hóa đơn bán hàng và kê khai thuế đầu ra đầu vào.
– Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
– Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu) nộp về phòng kế toán.
– Theo dõi công nợ của bộ phận đào tào với kho (nguyên vật liệu phục vụ cho đào tạo được nhập từ kho).
– Kiểm tra các hóa đơn Đối chiếu và nhập dữ liệu hàng hóa vào hệ thống
– Hạch toán việc xuất nhập hàng hóa, nguyên vật liệu
– Làm báo cáo hàng tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất ). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.

Yêu cầu công việc:
– Trình độ: Tốt nghiệp trung học chuyên nghiệp trở lên.
– Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.
– Cần mẫn , có trách nhiệm với công việc.
– Thi hành nghiệp vụ chính xác và đúng qui định.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập: 7,5 – 10 triệu/tháng
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày công + tiền gửi xe hàng tháng.
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

3. Nhân viên Kinh doanh Kho Nguyên Liệu

Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng mới
– Chăm sóc khách hàng học viên mới và cũ tại Học viện, hỏi thăm khách hàng và giải quyết những vấn đề của khách hàng có trong khả năng của mình.
– Liên hệ tư vấn khách hàng có nhu cầu sử dụng nguyên liệu đồ uống
– Thực hiện chỉ tiêu KPIs được giao
– Trực và chăm sóc page ngoài giờ hành chính luân phiên
– Up bài quảng cáo sản phẩm trên page và các group
– Thực hiện các yêu cầu khác của ban lãnh đạo
– Liên kết, tương tác cùng các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc:
– Thái độ tốt.
– Nhanh nhẹn và nói chuyện lưu loát.
– Sử dụng cơ bản các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver…).
– Khả năng quan sát và tự học hỏi tốt.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp.

Quyền lợi
– Tổng thu nhập: 6-9 triệu/tháng (lương cứng 6tr-9tr + thưởng doanh số + thưởng KPI).
– Công cụ làm việc (điện thoại, máy tính…)
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày + tiền gửi xe.
– Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của công ty
– Được training đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với các quản lý, hỗ trợ phát huy tối đa năng lực và thế mạnh cá nhân.
– Được tham gia hoạt động team-Building, du lịch 1 lần/năm.
– Có cơ hội thăng tiến.

4. Nhân viên Đóng hàng và Ship hàng

Mô tả công việc:
– Phụ trách về hàng hóa nguyên liệu trong kho nguyên liệu.
– Nhận đơn hàng từ sales kho sau đó đóng hàng và gửi cho khách
– Thực hiện đúng các quy trình công việc theo công ty đã đưa ra

Yêu cầu công việc:
– Thái độ tốt.
– Nhanh nhẹn và nói chuyện lưu loát.
– Có kinh nghiệm về công việc, thông thạo đường xá
– Kinh nghiệm gửi hàng hóa ở bến xe, nhà xe.

Quyền lợi
– Tổng thu nhập: 6 – 12 triệu/tháng.
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày + tiền gửi xe.
– Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của công ty
– Được tham gia hoạt động team-Building, du lịch 1 lần/năm.
– Có cơ hội thăng tiến.

5. Nhân viên Kinh doanh Tư vấn Khóa học

Lợi thế công việc:
– Sản phẩm dễ chốt sales do thương hiệu uy tín.
– Đào tạo rất nhiều các kỹ năng kinh doanh
– Làm việc với các chuyên gia đầu ngành.
– Chính sách phúc lợi vô cùng ấm áp.

Mô tả công việc:
– Liên hệ tư vấn khách hàng đã để lại thông tin (data KH chất có sẵn về từ MKT), sử dụng các kỹ năng Sales để đàm phán, thuyết phục khách hàng đăng ký tham gia khóa học.
– Chủ động tìm kiếm, thu thập và mở rộng nguồn data khách hàng tiềm năng để đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh số và số lượng học viên mỗi khóa học.
– Chăm sóc Khách hàng cũ đã tham gia học và chưa tham gia học, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng và giải quyết những vấn đề của khách hàng có trong khả năng của mình.
– Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty để khách hàng nắm được dễ Upsell.
– Hỗ trợ Học viên đến nhập học khi có lớp khai giảng.
– Hỗ trợ sự kiện của công ty và có thể đi công tác.
– Tham gia các buổi đào tạo để nâng cao kỹ năng của công ty tạo điều kiện.
– Liên kết, tương tác cùng các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ và đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc
– Thái độ tốt.
– Nhanh nhẹn và nói chuyện lưu loát.
– Sử dụng cơ bản các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Driver…).
– Khả năng quan sát và tự học hỏi tốt.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, không bằng cấp.

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập: 8-15 triệu/tháng (lương cứng 6tr-9tr + thưởng doanh số + thưởng KPI).
– Công cụ làm việc (điện thoại, sim, máy tính, tai nghe…)
– Phụ cấp cơm trưa 30.000đ/ngày công + tiền gửi xe hàng tháng.
– Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của công ty
– Được training đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, coaching 1-1 với các quản lý, hỗ trợ phát huy tối đa năng lực và thế mạnh cá nhân.
– Được tham các gia hoạt động Team-Building, du lịch 1 lần/năm.
– Có cơ hội thăng tiến, từ Sales > Sales Support > Sales Manager > Sales Leader.

Cách thức ứng tuyển
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: think@gig.com.vn Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Địa chỉ: GIG Living – Lô 18-B2.2 đường An Bắc 4 – quận Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: think@gig.com.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Lao động Phổ thông (KCN Hòa Cầm)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

5-7 triệu 31/10/2020
Lập trình viên Full Stack (NodeJS/ReactJS)

CÔNG TY CỔ PHẦN V.B.P.O

Thỏa thuận 20/11/2020
Nhân viên Kinh doanh BĐS (Mảng Đất Nền)

CÔNG TY CP VÙNG ĐẤT SÁNG (BRIGHT LAND)

15-20 triệu 30/11/2020
Trưởng nhóm Phát triển Đại Lý

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Chuyên viên Tư vấn Nội thất

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Nhân viên Marketing Thị trường

Công ty TNHH Nội thất Mộc Phú Thịnh

Thỏa thuận 26/11/2020
Nhân viên Đào tạo & Tuyển dụng Nhân sự

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets

Thỏa thuận 30/11/2020
Nhân viên Trả Lời Tin Nhắn

Cửa hàng Thời Trang Trần Hân

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Lau Kính

Nhà hàng Golden Meat House

5-7 triệu 05/11/2020
Nhân viên Kỹ thuật

Chi nhánh Công ty TNHH Logitem Việt Nam tại Tp Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/11/2020
Nhân viên Tuyển dụng (Fulltime & Parttime)

Công ty TNHH Long Bảo Phát

Thỏa thuận 15/11/2020
Nhân viên Kinh doanh

Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt

12-15 triệu 30/11/2020
Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Chuyên viên Marketing

Công Ty TNHH MTV TM&DV SWEN

Thỏa thuận 31/10/2020
Chuyên viên CSKH mạng Viễn thông Viettel

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO

5-7 triệu 30/11/2020
Nhân viên Bán hàng tại Showroom

Công ty TNHH DNG BIKE

Thỏa thuận 31/10/2020
Quản lý Chi Nhánh tại Đà Nẵng

Công ty TNHH TM&DV NAMAS Việt Nam

10-12 triệu 15/11/2020
Nhân viên Kiến trúc (Họa viên)

Công ty TNHH MTV Đầu tư & Phát triển MH

Thỏa thuận 15/11/2020
Đại diện Kinh doanh (Fulltime/Parttime)

Tập Đoàn Chubb Life

7-10 triệu 15/11/2020
Chuyên viên Kinh Doanh Bất động sản

Công Ty Cổ Phần Nguyên Đà Group

Thỏa thuận 20/11/2020

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT