Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Việt Trung

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Xúc Tiến Thương Mại Việt Trung

Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Savico, 66 Võ Văn Tần, Thanh Khê, Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên

Tìm thấy 2 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

VIỆT TRUNG COMPANY

Thanh Khê Thỏa thuận

Việc làm gấp
Việc làm gấp

Với mục tiêu “khách hàng là người thân”, cùng kinh nghiệm kinh doanh lâu năm tại thị trường Trung Quốc và đặc biệt là Quảng Châu, thấu hiểu mong muốn của các nhà kinh doanh Việt Nam muốn thâm nhập vào thị trường gốc với đa dạng về hàng hóa, phù hợp với thị hiếu người Việt Nam và đặc biệt giá thành rẻ, cũng như những khó khăn họ gặp phải khi thâm nhập thị trường này nên chúng tôi đã tạo ra những gói dịch vụ hoàn hảo nhằm kết nối thị trường Việt Nam với thị trường Trung Quốc.Các gói dịch vụ bao gồm:

– Đặt hàng trọn gói: Trường hợp quý khách không thể tiếp cận trực tiếp với nguồn hàng, hoặc để tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, visa, chúng tôi nhận đặt hàng trọn gói từ những sản phẩm đơn lẻ cho đến bao, kiện hàng lớn.
– Đóng bao, vận chuyển hàng hóa: tập kết hàng của quý khách và vận chuyển về tận nơi yêu cầu với giá rẻ nhất, nhanh nhất và an toàn nhất!
– Hướng dẫn đánh hàng Trung Quốc: Công ty xúc tiến thương mại Việt Trung chuyên hướng dẫn người Việt xuất nhập khẩu các mặt hàng Trung Quốc.
– Làm visa, hộ chiếu: Nhanh, gọn, cam kết đúng mức phí của đại sứ quán.
– Cung cấp phiên dịch: Với đội ngũ phiên dịch viên đông đảo, lâu năm, nhiều kinh ngiệm, nhiệt tình sẽ hỗ trợ quý khách đi đánh hàng một cách thuận lợi nhất!
– Dịch vụ khách sạn: Hệ thống phòng sạch sẽ, giá rẻ, đầy đủ tiện nghi, an toàn, thuận lợi!
– Chuyển tiền, đổi tiền: Chúng tôi đổi tiền sát với giá thị trường nhất cho khách hàng. Chuyển tiền từ Việt Nam sang Trung Quốc và ngược lại chỉ mất 5 phút…

Website: https://www.viettrungcompany.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/viettrungcompany/

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT