Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Le Vista tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Le Vista tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

levista (1)

CÔNG TY TƯ VẤN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN LE VISTA TUYỂN GẤP NHÂN SỰ 2019

1. Nhân viên Hành chính Nhân sự

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Nữ
Ngành nghề: Hành chính – Văn phòng
Mô tả công việc
– Tiếp nhận, lưu trữ các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến
– Trực tổng đài điện thoại, đón tiếp khách trước khi làm việc với lãnh đạo.
– Quản lý hệ thống văn bản, hồ sơ pháp lý, hồ sơ cán bộ nhân viên, con dấu của công ty
– Soạn thảo, ban hành các văn bản pháp quy của công ty
– Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của công ty
– Tiếp nhận và thực hiện các chế độ cho nhân viên như ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
– Chuẩn bị phòng họp và làm thư kí các cuộc họp của công ty
– Lên kế hoạch và tuyển dụng người lao động, theo dõi nhân sự và làm các Hợp đồng lao động.
– Soạn thảo các quyết định: Bổ nhiệm, bãi nhiệu, sa thải, thôi việc …, giải quyết thủ tục nghỉ việc cho CBNV.
– Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, lên kế hoạch bảo trì máy móc cố định theo định kỳ tháng, quý.
– Lên kế hoạch mua sắm, cấp phát CCDC, văn phòng phẩm cần thiết
– Theo dõi chấm công, xuất dữ liệu và cuối tháng làm bảng công cho CBNV, trình cấp trên phê duyệt và chuyển kế toán tính lương
– Kiểm tra các hóa đơn, chứng từ, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp để chuyển kế toán thanh toán hoặc tự đi thanh toán (nếu cần)
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thỏa thuận
– Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật cũng như quy chế của công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân tình và tính hỗ trợ cao

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan.
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
– Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước

2. Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản

Số Lượng: Nam/ Nữ: 20
Yêu cầu:
– Nam/ Nữ có ngoại hình là một lợi thế
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản 6-12 tháng

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn, mở rộng mối quan hệ khách hàng và bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty.
– Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ tại công ty. Marketing online và offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi, đốc thúc, hổ trợ trong quá trình thương lượng giá cả, Hợp đồng… đến khi Khách hàng ký kết thuê hoặc mua bán bất động sản;
– Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
– Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm và quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
– Hướng dẫn khách hàng tham quan bất động sản;
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý.

Quyền lợi:
– Tổng thu nhập bao gồm: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng.
– Lương cơ bản từ 4 – 6 triệu/ 01 tháng.
– Hoa hồng từ 35% – 55% Doanh thu
– ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm, theo từng dự án của công ty.
– Được đào tạo công nghệ Marketting và nhiều kỹ năng mềm, …
– Được tham gia teambuiding hằng năm, các chương trình, hoạt động giải trí khác của công ty.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Ưu tiên cơ hội thăng tiến cho nhân viên trong công ty.

3. Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế

Số Lượng: Nam/ Nữ: 5
Yêu cầu:
– Nam/ Nữ có ngoại hình là một lợi thế
– Giao tiếp tiếng anh tự tin, đọc dịch được văn bản Anh, Việt (biết thêm tiếng Trung- Hàn là một lợi thế)
– Có kinh nghiệm làm việc và tiếp xúc thường xuyên với người nước ngoài
– Có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực BĐS là một lợi thế
– Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm những khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu đầu tư BĐS tại Việt Nam
– Tìm kiếm những khách hàng là người Việt Nam có nhu cầu đầu tư BĐS tại nước ngoài
– Hỗ trợ tổ chức tiếp đón đoàn khách của Công ty sang thăm dự án
– Dịch, chuẩn bị và quản lý tài liệu liên quan đến việc phân phối dự án
– Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và phối hợp thực hiện quy trình khi có khách kí hợp đồng
– Các công việc khác theo phân công của cấp trên

Quyền lợi của bạn:
– Được làm việc trong môi trường quốc tế, làm việc và tiếp xúc thường xuyên với các chuyên gia và các tổ chức BĐS lớn trong nước và nước ngoài.
– Lương cứng: thỏa thuận + mức hoa hồng hấp dẫn
– Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham gia các hoạt động tập thể như: bóng đá, dã ngoại hằng năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng…

4. Trưởng phòng Marketing

Số Lượng: Nam/ Nữ: 01

Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Tuổi từ 26 trở lên.
– Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông và hiểu biết trong ngành truyền thông là 1 lợi thế.
– Nhanh nhẹn, có tư duy logic và có óc chiến lược.
– Có khả năng nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường.
– Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
– Có khả năng tổ chức /phối hợp tổ chứ các sự kiện lớn.
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Có kinh nghiệm làm quản lý tại các vị trí tương đương là một lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Bất động sản

Mô Tả Công Việc
– Lập kế hoạch, chiến lược Marketing, phối hợp với các bộ phận khác tổ chức sự kiện, bán hàng theo kế hoạch của Công ty.
– Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
– Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh, Phòng quản lý dự án để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
– Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt.
– Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing, huấn luyện đội ngũ nhân viên xuất sắc, chất lượng.
– Tham gia tham mưu, xây dựng chiến lược dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc, giúp Công ty có lợi nhuận cao nhất và đạt được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng.
– Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
– Kết hợp với các bộ phận khác thực hiện tốt việc liên hệ, chăm sóc khách hàng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.

Quyền Lợi
– Lương cao hấp dẫn, phụ cấp, thưởng theo hiệu quả công việc
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
– Công việc ổn định lâu dài, đóng BHXH và các chế độ khác theo luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm, tham quan du lịch hằng năm…

5. Nhân viên Parttime

NHÂN VIÊN PARTIME
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Chủ yếu xoay quanh việc gọi điện thoại để giới thiệu tới khách hàng về công ty & sản phẩm
– Thực hiện các công việc Marketing offline theo sự phân công của quản lý
MỨC LƯƠNG: 15.000.000/ giờ
THỜI GIAN LÀM VIỆC: từ 01/3/2019
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
– Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp, bán hàng trong môi trường chuyên nghiệp
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
– Thời gian làm việc linh động (theo ca trong giờ hành chính )

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
– Giọng nói lưu loát
– Siêng năng, trung thực, yêu thích công việc tư vấn bán hàng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng, có khả năng ăn nói
– Xoay ca (4 – 8 tiếng)

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

CÁCH NỘP HỒ SƠ:
- Đăng ký thông tin tại:
- Nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty: 159 Đường 3-2, Quận Hải Châu . TP Đà Nẵng
- Nộp qua email: batdongsanlevista@gmail.com hoặc liên hệ: 0236.7307779
Ứng viên tham khảo thêm thông tin Công ty tại địa chỉ: www.levistal.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!

levista (2)

Gửi CV của bạn vào email: batdongsanlevista@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Học viên SPA

SEN Boutique Hotel & SPA

Thỏa thuận 30/03/2019
Nhân viên Buồng phòng

KHÁCH SẠN OSCAR BOUTIQUE

Thỏa thuận 28/02/2019
Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH Tiến Đà

5-7 triệu 28/02/2019
Nhân viên Thiết kế Đồ họa

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NGÔI SAO THIÊN NGÂN

Thỏa thuận 31/03/2019
Nhân viên Lái xe hạng D

Khách sạn GRANDVRIO City DaNang

Thỏa thuận 30/03/2019
Nhân viên Kinh doanh Bất Động Sản

Công ty CP Đầu tư Bất động sản WindLand

7-10 triệu 30/03/2019
Nhân viên Kinh doanh (GẤP)

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI

7-10 triệu 31/03/2019
Nhân viên Kinh doanh (NAM)

Công ty CP XNK Bảo Tín - CN Đà Nẵng

7-10 triệu 31/03/2019
KTV Máy tính / SEO – Marketing / Kế toán / Học viên IT

CÔNG TY TNHH MTV QUỲNH TRƯỜNG GIANG

Thỏa thuận 31/03/2019
Chuyên viên Tín dụng Cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

7-10 triệu 28/02/2019
Nhân viên Lái xe Ôtô Điện

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI PHÚ PHONG

7-10 triệu 30/03/2019
Nhân viên Phục vụ Quầy Bar

BAR AI's ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 31/03/2019
Tài xế lái máy đào, ủi, ben, 5c

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHÚ HÒA

12-15 triệu 15/03/2019
Nhân viên Thu ngân / Bảo vệ – Giữ xe

Lyn's - Clothes & Accessories

5-7 triệu 15/03/2019
NV Kinh doanh / NV Văn phòng

Công ty Cổ phần Bánh Miền Trung

5-7 triệu 15/03/2019
Nhân viên / Kỹ thuật viên SPA

DAHAN SPA HỘI AN

7-10 triệu 31/03/2019
Nhân viên Lễ tân SPA

Rendez Vous by Charm Spa & Massage

5-7 triệu 15/03/2019
Trưởng phòng Kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ - CenLand

Thỏa thuận 30/03/2019
Nhân viên Tư vấn Tuyển sinh

Trung tâm Anh ngữ IRIS

7-10 triệu 31/03/2019
Thợ cơ khí / Tiện / Phay CNC / Kỹ sư điện

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất U&I Phương Quân

Dưới 3 triệu 31/03/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT