Thông tin việc làm tại Khách sạn DLG Đà Nẵng tuyển dụng 2019
GIỚI THIỆU VỀ DLG HOTEL
Khách sạn DLG Đà Nẵng tự hào là khách sạn đầu tiên tại Đà Nẵng sở hữu 237 phòng, với khung cảnh hướng trực diện bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp – nơi được mệnh danh là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (Theo Forbes).
Với các dịch vụ chất lượng, cùng cơ sở vật chất hiện đại, các dịch vụ tại khách sạn DLG Đà Nẵng từ Spa, nhà hàng, hội nghị, cho đến giải trí & thể thao, đều đem đến cho quý khách cảm giác thỏa mãn và thú vị khi lưu trú tại đây.
Đến với Khách sạn DLG Đà Nẵng bạn sẽ được hòa quyện vào thiên nhiên khi đắm mình trong làn nước tươi mát của 2 bể bơi khách sạn, thưởng thức những món ăn đặc sắc mang nhiều hương vị từ Á đến Âu, những buổi tiệc trà ấm cúng với sự nhẹ nhàng và lắng đọng.
Khách sạn DLG Đà Nẵng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn khi lần đầu tiên đặt chân đến thăm thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
Để mang lại cho Khách hàng những dịch vụ tốt, sang trọng và đẳng cấp nhất, Khách sạn DLG Đà Nẵng muốn tìm kiếm những ứng viên tiềm năng có chuyên môn nghiệp vụ, kinh nghiệm và yêu thích môi trường làm việc năng động, lịch sự.
Các vị trí Khách sạn cần tuyển như sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
3. Nhân viên vệ sinh công cộng (PA Attendant)
4. Nhân viên Pha chế (Bartender)
5. Nhân viên Kỹ thuật (Engineering Staff)
6. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Guest Service Officer)
7. Chuyên viên Đào tạo (Training Executive) (thời vụ 6 tháng)
1. Sales Manager
Mô tả công việc:
– In a clearly defined area of responsibility to personally maintain an agreed sales call pattern of minimum (five) company visits and 10 (ten) telemarketing calls daily and achieve agreed weekly room nights targets in line with the hotel’s budgeted occupancy and average rate target and to produce daily report relating to their visits and calls.
– To assist with the formulation of short/long term strategies aimed achieving the results as outlined in the hotel’s business plan.
– To undertake market research and competitor analysis, be aware, and act to rectify any change or shifts in market conditions, which may affect the hotel’s occupancy or average rate.
– To assist in he planning and implementation of promotions and packages when required doing so.
– To ensure that all rate negotiations are carried out subject to actual/potential room night productivity of each client and that these rates are not outside the guidelines set down in the hotel’s business plan.
– Participate in the production of the monthly report by outlining account productivity, market segment performance breakdown, and month end performance vs. target, client/market feedback, and forthcoming monthly activities.
– To work closely with other direct service departments in promoting the hotel and increasing the occupancy.
– Produce a critical path in relation to each marketing activity and ensure that each action poit is completed by due date.
– Each Sales Manager will be responsible for their designated accounts given to them and it will be maintained and monitored on a daily, weekly and monthly basis through their Software System to ensure safe keeping and filling of all documents in appropriate storage.
Quyền lợi được hưởng:
– Competitive salary.
– Insurances, benefits according to current Laws and the Company’s policy.
– Professional working place.
– Opportunity to prove your ability and development.
Yêu cầu công việc:
– University degree or related certificate.
– Minimum 3 years of experience at equivalent position at 4 or 5-star hotels/resorts.
– Minimum 5 years of experience in Hotel field.
– Strong leadership, training ad organzational skills.
– Good English skills (other foreign language(s) is an advantage).
2. Bếp phó (Sous Chef)
Mô tả công việc:
– To assist the Executive Chef with the day to day running, the planning and implementation of all new concepts as they are being introduced.
– A flair for food is essential, wile demonstrating a superior knowledge of food.
– To co-ordinate the staff rota for all chefs and kitchen porters.
– To train and supervise all new staff in the safe preparation of all food items.
– That all deliveries are cross checked with the purchase order register upon delivery to ensure that all goods received are correct, i.e; all goods ordered by weight are weighed and by the unit are counted.
– To participate in the formulation and completion of all new menus.
– That all dishes are perpared and portioned in accordance with the recipe cards.
– All standard operating procedures (Sop’s) are carried oout at all times.
Quyền lợi được hưởng
– Competitive salary.
– Insurances, benefits according to current Laws and the Company’s policy.
– Professional working place.
– Opportunity to prove your ability and development.
Yêu cầu công việc.
– University degree or related certificate.
– Minimum 3 years of working experience at 4 or 5 star hotels/resorts.
– Strong leadership, training ad organzational skills.
– Good English skills.
3. Nhân viên vệ sinh công cộng (PA Attendant)
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm đối với các công việc liên quan đến quét dọn vệ sinh tại các khu vực công cộng, duy trì vệ sinh ở mức cao nhất, gọn gàng và bắt mắt. Các khu vực vệ sinh bao gồm: công cộng, bar, nhà hàng, tiền sảnh, sân vườn, khu văn phòng, khu nhân viên, kho và các cầu thang bộ …
– Nhận biết và nắm bắt thông tin về khách sạn nhằm tổ chức làm việc nhanh chóng và luôn duy trì công việc vệ sinh vào những thời gian đông khách hoặc không.
– Thực hiện các công việc hàng ngày, lau chùi các đồ đạc, vật dụng đặc biệt như thảm, vải bọc ghế, cửa… và đảm bảo công việc được thực hiện đầy đủ.
– Kiểm tra lại các khu vực đã được vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp, bắt mắt chưa, đảm bảo làm việc tại các khu vực đã được yêu cầu, thực hiện một cách tỉ mỉ.
– Đảm bảo việc sử dụng và bảo dưỡng các dụng cụ vệ sinh và thiết bị đúng cách, cất kho sạch gọn khi không sử dụng.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương cạnh tranh.
– Chế độ Bảo hiểm theo luật quy định.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Tham gia các khóa đào tạo định hướng và nghiệp vụ chuyên nghiệp.
– Nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát và giặt ủi đồng phục.
– Hỗ trợ ăn ca.
– Thưởng lễ, tết.
– Thưởng Service charge hằng tháng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc:
– Siêng năng, chăm chỉ, cẩn thận, chu đáo.
– Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian.
– Có khả năng học hỏi và chịu được áp lực công việc.
– Trách nhiệm và gắn bó lâu dài.
4. Nhân viên Pha chế (Bartender)
Mô tả công việc:
– Giới thiệu, cung cấp thông tin về đồ uống cho khách.
– Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách.
– Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của đồ uống.
– Học hỏi, sáng tạo các công thức pha chế mới.
– Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng.
– Mức lương cạnh tranh.
– Chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo luật quy định.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Tham gia các khóa đào tạo định hướng và nghiệp vụ chuyên nghiệp.
– Nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát và giặt ủi đồng phục.
– Hỗ trợ ăn ca.
– Thưởng lễ, tết.
– Thưởng Service charge hằng tháng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc.
– Có chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
– Am hiểu về các loại đồ uống.
– Có gu thẩm mỹ, biết cách décor các loại đồ uống.
– Tiếng Anh giao tiếp
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm pha chế.
5. Nhân viên Kỹ thuật (Engineering Staff)
Mô tả công việc:
– Phụ trách kỹ thuật hệ thống điện lạnh khách sạn.
– Phát hiện và xử lý kịp thời sự cố xảy ra.
– Làm tốt công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình giao nhận phòng.
– Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh hệ thống, thiết bị lạnh theo định kỳ.
– Chi tiết sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng.
– Mức lương cạnh tranh.
– Chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo luật quy định.
– Tham gia các khóa đào tạo định hướng và nghiệp vụ chuyên nghiệp.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát và giặt ủi đồng phục.
– Hỗ trợ ăn ca.
– Thưởng lễ, tết.
– Thưởng Service charge hằng tháng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc:
– Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bảo trì hệ thống điện lạnh khách sạn
– Nhanh nhẹn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
6. Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Guest Service Officer)
Mô tả công việc:
– Chào đón khách đến lưu trú tại khách sạn.
– Tiếp nhận, xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách.
– Lấy ý kiến, quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú.
– Giới thiệu cho khách các loại hình dịch vụ tại khách sạn.
– Tập hợp các ý kiến góp ý, khen ngợi/phàn nàn của khách hàng và chuyển đến BGĐ và Trưởng bộ phận hằng ngày.
– Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú.
– Nội dung chi tiết sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương cạnh tranh.
– Chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo luật quy định.
– Tham gia các khóa đào tạo định hướng và nghiệp vụ chuyên nghiệp.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp
– Nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát và giặt ủi đồng phục.
– Hỗ trợ ăn ca.
– Thưởng lễ, tết.
– Thưởng Service charge hằng tháng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc:
– Ngoại hình dễ nhìn, cởi mở, hoạt bát, thân thiện, linh hoạt.
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Biết thêm 1 ngoại ngữ khác là ưu thế.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, lễ tân tại khách sạn 4, 5 sao.
– Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
7. Chuyên viên Đào tạo (Training Executive) (thời vụ 6 tháng)
Mô tả công việc:
+ Khảo sát nhu cầu đào tạo tại các Bộ phận.
+ Lập kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
+ Phối hợp các Trưởng Bộ phận thực hiện huấn luyện, đào tạo nhân viên, theo dõi quá trình đào tạo và đánh giá kết quả.
+ Tổ chức các hoạt động, sự kiện liên quan đến đào tạo và xây dựng tinh thần đội nhóm.
+ Lập ngân sách dự trù cho hoạt động đào tạo hằng năm, báo cáo công tác đào tạo hàng tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng:
+ Lương thỏa thuận.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp
+ Nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát và giặt ủi đồng phục.
+ Hỗ trợ ăn ca.
+ Thưởng lễ, tết.
Yêu cầu công việc.
+ Thời vụ (6 tháng)
+ Nam nữ độ tuổi từ 25 -35 tuổi.
+ Có bằng Nghiệp vụ Sư phạm.
+ Có kinh nghiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng.
+ Có am hiểu về nghiệp vụ du lịch, khách sạn
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính.
8. Nhân viên Lễ tân Nam (Receptionist)
Mô tả công việc:
– Thực hiện việc đăng ký của khách và phân phòng lưu trú. Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt bất kể khi nào có thể.
– Hiểu rõ và tuân thủ các chính sách, quy trình đúng về thanh toán tín dụng, hóa đơn thanh toán tiền mặt.
– Điều phối việc cập nhật tình trạng phòng cùng với Bộ phận Buồng bằng cách xác định tất cả khách trả phòng, trả phòng muộn, nhận phòng sớm, yêu cầu đặc biệt và phòng bán theo giờ.
– Xử lý khách trả và nhận phòng theo các tiêu chuẩn được thiết lập.
– Nhập dữ liệu và lưu trữ tất cả các khoản chi tiêu của khách, vào sổ cái, hóa đơn thanh toán của khách.
– Biết được các quy trình xử lý về an toàn và khẩn cấp. Biết được các chính sách phòng ngừa.
– Đảm bảo danh sách khách đoàn được nhận đúng thời gian và theo dõi các thông tin gửi đến có liên quan đến mỗi đoàn khách đến.
– Nhập tất cả hóa đơn thanh toán của khách hàng và các dữ liệu liên quan vào máy tính ngay và chính xác.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận
– Chế độ Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo luật quy định.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Tham gia các khóa đào tạo định hướng và nghiệp vụ chuyên nghiệp.
– Nghỉ ca 6 ngày/tháng, được cấp phát và giặt ủi đồng phục.
– Hỗ trợ ăn ca.
– Thưởng lễ, tết.
– Thưởng Service charge hằng tháng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của khách sạn.
Yêu cầu công việc:
– Có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ liên quan.
– Nhanh nhẹn, vui vẻ, giao tiếp tốt.
– Giới tính: Nam
– Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt (biết thêm 1 ngoại ngữ khác là ưu thế).
– Có kinh nghiệm lễ tân > 1 năm ở khách sạn 4,5 sao.
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc
– Bản mô tả quá trình làm việc (CV)
– Sơ yếu lý lịch
– Hộ khẩu và CMND
– Giấy khám sức khỏe
– Bẳng cấp/ chứng chỉ liên quan.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các bạn ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ Qua e-mail: hr@dlghoteldanang.com (Phòng Nhân Sự) - Tiêu đề ghi rõ vị trí Ứng tuyển.
Hoặc nộp Trực tiếp tại số 258 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3925 888 (ext: 215)
P/s: Ưu tiên các bạn ứng viên nộp hồ sơ sớm nhé
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !