Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Khách sạn Risemount Resort Danang tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Khách sạn Risemount Resort Danang tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

risemountresort

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG RISEMOUNT PREMIER RESORT DANANG 5*

1. Trưởng phòng Nhân sự

Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng
– Xây dựng chương trình phát triển, định hướng cho nhân viên
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay đổi nhân sự
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt hơn cho việc kinh doanh và chiến lược của khách sạn
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, chế độ cho nhân viên
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo các chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của Ban Giám đốc
– Nghiên cứu, xây dựng các quy định áp dụng trong khách sạn, xây dựng cơ cấu tổ chức khách sạn – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của khách sạn. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho khách sạn và giám sát việc chấp hành các nội quy đó
– Tham mưu cho Ban giám đốc các đề xuất mang tính chiến lược, xây dựng bộ máy tổ chức hoạt động của công ty
– Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức – Hành chính – Nhân sự; các phương án về lương, thưởng và chế độ phúc lợi cho nhân viên
– Hỗ trợ các bộ phận trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và nhân viên. Hỗ trợ các bộ phận trong việc tuyển dụng, đào tạo nhân sự.

Yêu cầu:
– Có 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4-5 sao
– Am hiểu sâu về Luật lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH

2. Trưởng phòng kinh doanh

Mô tả công việc:
– Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh
doanh.
– Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
– Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và
tại cơ sở.
– Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý.
– Kiểm soát giá bán trên thị trường.
– Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để
đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán
hàng theo quý.
– Lấy ý kiến, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ; cung cấp thông tin phản hồi của khách
hàng cho Lãnh đạo để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết tương tự,
hướng tới mục tiêu ngày càng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch
vụ của Công ty
– Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
– Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu.
– Thực hiện các công việc khác theo phân công và yêu cầu của CBLĐ bộ phận.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp tại các trường đại học liên quan đến lĩnh vực du lịch, khách sạn hoặc tương đương
– Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc lại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5*
– Khả năng Tiếng Anh tốt ( Nghe, nói)
– Khả năng quản lý, lãnh đạo tốt
– Chịu được áp lực công việc

3. Trưởng bộ phận Kỹ thuật

Mô tả công việc:
– Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc cũng như nhân viên bộ phận Kỹ thuật & bảo trì
– Điều hành công việc, giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày liên quan đến kỹ thuật
– Chịu trách nhiệm toàn bộ về việc giám sát vận hành, tổ chức bảo dưỡng, sửa chữa, khắc phục sự cố các thiết bị và hệ thống của resort như: hệ thống điện dân dụng, hệ thống điện lạnh (máy lạnh, tủ lạnh, kho đông lạnh), hệ thống nước sinh hoạt, nước thải, hồ bơi, PCCC,… đảm bảo các thiết bị hoạt động đúng với thiết kế và khuyến cáo của nhà sản xuất cũng như quy định của cơ quan pháp luật.
– Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điên, mất nước, cứu hộ thang máy…
– Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc, đảm bảo phản hồi nhanh chóng các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng
– Quản lý nhân viên, đề xuất và tham gia tuyển dụng nhân viên bộ phận
– Hướng dẫn, kèm cặp và giám sát nhân viên nhằm đảm bảo tất cả các nhân viên thực hiện tốt công việc và nội quy công ty
– Sắp xếp lịch làm việc, điều động nhân viên làm việc
– Đánh giá hiệu quả công việc và đánh giá nhân viên định kỳ
– Quản lý tài sản, dụng cụ, máy móc, thiết bị – Trực tiếp đề xuất mua các công cụ dụng cụ, hàng hoá cần thiết cho bộ phận kỹ thuật..
– Hoàn thành những công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Quản lý resort

Yêu cầu:
– Nam, 28 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện, điện lạnh
– Kinh nghiệm: 4 năm trở lên ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các resort khách sạn 4-5*
– Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
– Có khả năng lãnh đạo, kỹ năng đào tạo, tạo động lực cho nhân viên
– Trung thực, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm với công việc

4. Trợ lý trưởng bộ phận F&B

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động của bộ phận Ẩm thực
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho các cuộc họp và sự kiện
– Hiểu rõ các yêu cầu liên quan đến hoạt động kinh doanh ẩm thực, các loại giấy phép cần thiết
– Đảm bảo thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
– Nhìn nhận được khuynh hướng phát triển chung của ngành và đề xuất cải thiện phù hợp với hoạt động của bộ phận
– Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh theo đúng quy định cho từng khu vực
– Tham gia giải quyết kịp thời các phàn nàn từ phía khách hàng
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ kịp thời, hiệu quả ở tất cả các khâu phục vụ từ món ăn, ăn nhẹ cũng như thức uống
– Đảm bảo duy trì lợi nhuận, chi phí không được vượt quá mức quy định
– Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng, bảo trì, bảo dưỡng tốt, trang trí ấn tượng
– Đảm bảo tác phong, diện mạo nhân viên phục vụ, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và lịch sự

Yêu cầu:
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4-5 sao
– Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ thứ 3
– Khả năng làm việc tốt dưới áp lực lớn, sức khỏe tốt

5. Trợ lý bộ phận buồng phòng

Mô tả công việc:
– Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc xây dựng chính sách, quy trình, quy định của bộ phận buồng phòng; tuyển dụng và đào tạo nhân viên bộ phận
– Giám sát tình hình nhân sự, công việc trong bộ phận
– Đảm bảo tất cả khách hàng cũng như nội bộ khách sạn nhận được dịch vụ nhanh chóng, lịch sự và hài lòng
– Nhận danh sách các phòng trống, phòng sắp trả trong ngày để lên kế hoạch dọn phòng theo khu vực đã phân chia cũng như các khu vực cần vệ sinh
– Cập nhật kịp thời thông tin tình trạng phòng cho bộ phận Lễ tân
– Phân chia công việc, nhiệm vụ cho nhân viên
– Kiểm tra vệ sinh thường xuyên các khu vực của khách và khu công cộng, đảm bảo các dụng cụ, trang thiết bị trong tình trạng sạch sẽ và sử dụng tốt
– Duy trì các thông tin liên lạc rõ ràng và hiệu quả với các bộ phận khác
– Thống kê số lượng hàng nhu yếu phẩm đã sử dụng và lên kế hoạch mua bổ sung
– Quản lý kho nhu yếu phẩm, đảm bảo không mất mát, thất thoát, dự trự số lượng cần thiết
– Thiết lập và duy trì hiệu quả mối quan hệ giữa các nhân viên trong bộ phận để đảm bảo công việc của các thành viên trong nhóm được quản lý hiệu quả
– Kiểm tra các tiêu chuẩn về trang phục, vệ sinh, diện mạo, cử chỉ và hành vi của nhân viên.
– Tham gia các cuộc họp với các nhân viên giám sát để thảo luận về các khiếu nại của khách, đưa ra kiến nghị để cải thiện dịch vụ và đảm bảo công việc hoạt động hiệu quả hơn.

Yêu cầu:
– Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở khách sạn 4-5 sao
– Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt
– Am hiểu về ngành khách sạn, buồng phòng
– Sử dụng thành thạo Smile
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
– Siêng năng, chịu khó

6. Nhân viên điện lạnh

Mô tả công việc
– Duy trì tốt các thiết bị điện lạnh, điện, nước trong khách sạn
– Đảm bảo mọi yếu tố kỹ thuật sẵn sàng và hoạt động tốt
– Vận hành và bảo dưỡng các thiết bị
– Hoàn thành các công việc khác theo sự phân công từ trưởng bộ phận

Yêu cầu:
– Có chuyên môn và nghiệp vụ điện lanh
– Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại khách sạn, resort

7. Nhân viên thu mua

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm mua hàng theo yêu cầu gửi lên từ các bộ phận, phải đảm bảo về giá cả và chất lượng hàng hóa mua vào
– Chịu trách nhiệm hỗ trợ thủ kho và bên nhận hàng để phân bố hàng hóa đến đúng bộ phận.

Yêu cầu:
– Tối thiểu một năm kinh nghiệm tại các khách sạn/ resort 4 hoặc 5 sao
– Có thể giao tiếp bằng tiếng anh

8. Nhân viên Kế toán thanh toán

Mô tả công việc:
– Kiểm tra hồ sơ đề nghị thanh toán, chứng từ gốc đảm bảo chính xác và tuân thủ quy trình , quy định của công ty và các quy định của Luật thuế và kế toán trước khi trình cấp trên duyệt
– Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho nhà cung cấp, thanh toán nội bộ sau khi hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt
– Đối chiếu phát sinh thu, chi, tồn quỹ tiền mặt với thủ quỹ cuối mỗi ngày để đảm bảo số liệu trên sổ kế toán khớp với sổ thủ quỹ
– Kiểm tra, đối chiếu phát sinh báo nợ và số dư các tài khoản ngân hàng hàng ngày
– Hạch toán các khoản chi phí phát sinh trong tháng và các khoản chi phí trích trước, phân bổ chi phí
– Theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp, xác định công nợ phải trả hàng tháng
– Theo dõi các khoản tạm ứng và thanh toán nội bộ
– Lưu trữ chứng từ, hồ sơ gốc theo quy định
– Kiểm tra hóa đơn, hạch toán thuế GTGT đầu vào
– Lập chứng từ các khoản thanh toán phải nộp vào Ngân sách Nhà nước
– Theo dõi biến động TSCĐ, CCDC, hạch toán tăng giảm nguyên giá, khấu hao, phân bổ chi phí CCDC
– Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất nguyên vật liệu, hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản
– Báo cáo cấp trên các trường hợp hư hỏng, mất tài sản, công cụ dụng cụ, đề xuất hướng xử lý. Các công việc khác do Ban giám đốc, kế toán trưởng, kế toán cấp trên phân công

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính – Kế toán
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm chắc các nghiệp vụ Kế toán, các quy định có liên quan đến công tác kế toán
– Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
– Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt

9. Tạp vụ

Mô tả công việc:
– Vệ sinh, tẩy rửa các thiết bị, dụng cụ bếp, nhà hàng
– Vệ sinh cơ sở vật chất, dụng cụ nhà hàng, bếp và sắp xếp vào kho theo yêu cầu Trưởng Tạp vụ
– Làm sạch các khu vực bếp, các khu vực liên quan
– Giữ gìn kho bếp sạch, vệ sinh đúng quy định của khách sạn
– Chuẩn bị cơm ca cho nhân viên
Yêu cầu:
– Nam trên 18 tuổi
– Chăm chỉ, chịu khó, có sức khỏe

10. Nhân viên Lễ tân

Mô tả công việc:
– Hoàn thành các thủ tục cho khách đến và đi
– Giải quyết các yêu cầu đặc biệt hoặc cung cấp thông tin về cơ sở vật chất và dịch vụ nếu khách cần
– Nhận và chuyển thông tin đến khách và các bộ phận khác một cách chính xác
– Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề của khách
– Kiểm tra tình trạng văn phòng phẩm và thiết bị khu vực lễ tân, gọi nhân viên bảo trì xử lý nếu có sự cố
– Quan sát khu vực làm việc như tiền sảnh, quầy làm việc, văn phòng và kho, giữ vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp.
– Hoàn thành các báo cáo, ghi chép hàng ngày
– Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu từ trưởng bộ phận

Yêu cầu:
– Ưu tiên ứng viên nam (có thể làm ca đêm)
– Tiếng Anh thành thạo, biết tiếng Hàn là một lợi thế.
– Am hiểu hệ thống SMILE là một lợi thế
– Tinh thần tập thể, tỉ mỉ, cẩn thận và khả năng chịu áp lực lớn
– Sẵn sàng làm việc vào ngày lễ hoặc ngày nghỉ

11. Nhân viên Spa

Mô tả công việc:
– Thực hiện liệu trình chăm sóc và trị liệu thẩm mỹ cho khách hàng theo quy trình của Spa
– Tham vấn liệu trình chăm sóc và trị liệu phù hợp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp tư vấn mang lại hiệu quả cho khách hàng
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ trưởng bộ phận

Yêu cầu:
– Nữ > 18 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
– Có kinh nghiệm Spa
– Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ
– Có thể làm ca linh động

12. Nhân viên Phục vụ Nhà hàng

Mô tả công việc:
– Phục vụ khách đúng quy trình, tiêu chuẩn
– Chuẩn bị nhà hàng sẵn sàng để phục vụ, đảm bảo giữ gìn nhà hàng cùng toàn bộ tài sản, trang thiết bị
– Duy trì diện mạo, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự

Yêu cầu:
– Ưu tiên ứng viên nam
– Khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình dễ nhìn, năng động, hoạt bát, tự tin
– Có kinh nghiệm phục vụ tại các nhà hàng, khách sạn
– Hiểu biết về tiêu chuẩn phục vụ chuyên nghiệp
– Ưu tiên tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Nghề chuyên ngành Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch, tiếng Anh
– Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, thêm tiếng Hàn là một lợi thế

13. Nhân viên phục vụ hồ bơi và phòng Gym

Mô tả công việc:
– Chuẩn bị, setup dụng cụ, thiết bị tại hồ bơi và phòng Gym theo tiêu chuẩn, quy trình, đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng, an toàn
– Phục vụ, chăm sóc khách sử dụng dịch vụ tại hồ bơi và phòng Gym
– Cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp tại hồ bơi

Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm phục vụ tại nhà hàng, khách sạn
– Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh
– Biết bơi

14. Nhân viên buồng phòng

Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
– Dọn dẹp buồng phòng theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Chuẩn bị buồng trước khi khách đến
– Dọn dẹp phòng khi khách đi
– Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu:
– Ưu tiên nam.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nắm bắt công việc tốt.
– Đã có kinh nghiệm buồng phòng

15. Nhân viên vệ sinh công cộng

Mô tả công việc:
– Duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng tất cả khu vực công cộng trong khu nghỉ dưỡng

Yêu cầu:
– Ưu tiên nam.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nắm bắt công việc tốt.
– Đã có kinh nghiệm buồng phòng/ vệ sinh công cộng

16. Thực tập sinh khách sạn

Thực tập sinh các bộ phận trong lĩnh vực khách sạn
Yêu cầu:
– Tiếng Anh giao tiếp tốt
– Năng động, tự tin
– Có nguyện vọng làm việc lâu dài trong môi trường du lịch

Hồ sơ nộp trực tiếp tại Khách sạn Risemount, 120 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng
Hoặc gửi hồ sơ qua mail: tuyendung@risemountresort.com
Liên hệ: 02363.899.999

Hạn nộp hồ sơ : 31/05/2019 - Ưu tiên ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@risemountresort.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên lễ tân Bán thời gian

Công viên Cá Voi

Thỏa thuận 30/06/2019
Nhân viên Nhà hàng / Bếp chính

Khách Sạn SeaShore Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân Viên Bảo Vệ An Ninh

Trung Tâm Anh Ngữ WISE English

3-5 triệu 30/06/2019
Nhân viên Lễ tân

CÔNG TY CỔ PHẦN RICHICO (KHÁCH SẠN RICHICO)

Thỏa thuận 10/06/2019
Giáo viên Tiếng Anh

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC THƯƠNG MẠI VINACORP

Thỏa thuận 15/06/2019
Chuyên viên hỗ trợ Thủ tục

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ - CenLand

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Hỗ trợ kỹ thuật (IT)

Trung tâm Anh Ngữ FEC - Family English Centre Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/06/2019
Nhân viên Hành chính Nhân sự

Công ty TNHH Tiến Thu

Thỏa thuận 05/06/2019
Kỹ Sư Trưởng Tòa Nhà

Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Hải An

Thỏa thuận 30/05/2019
Nhân viên Lễ tân

Khách sạn Celina Hotel & Apartment

Thỏa thuận 10/06/2019
Quản lý Nhà Hàng

Khách sạn Celina Hotel & Apartment

Thỏa thuận 10/06/2019
Thợ Lắp Đặt Máy Nước Nóng Năng Lượng

Công ty TNHH Đắc Thịnh

7-10 triệu 31/05/2019
Nhân viên tín dụng tiêu dùng

Công ty TNHH MTV Tài Chính PVFC Việt Nam

10-12 triệu 31/05/2019
[Tuyển Gấp] Nhân viên Thiết Kế

CÔNG TY QUẢNG CÁO LÊ NGUYỄN

7-10 triệu 31/05/2019
Nhân viên Điện lạnh / Thu mua

Khách sạn Risemount Resort Danang

Thỏa thuận 20/06/2019
Nhân viên Kinh doanh (Nam)

Công ty Cổ Phần Nhựa Senko

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Lễ tân

Entertainment Complex 99 - Furama Resort

7-10 triệu 31/05/2019
Nhân viên kinh doanh

KHÁCH SẠN MITISA Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/06/2019
Nhân viên trị liệu Spa

KHÁCH SẠN LÊ HOÀNG BEACH ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 30/06/2019
Nhân viên phục vụ nhà hàng

THE BLOSSOM RESORT DA NANG

5-7 triệu 31/05/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT