Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife Việt Nam

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Manulife Việt Nam – CN Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 8 & 9, Số 253 - 255 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Quy mô: Trên 1000 nhân viên

Tìm thấy 1 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Về Tập đoàn Tài chính Manulife

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính, hoạt động với sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto, Canada, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính và bảo hiểm, vận hành dưới thương hiệu Manulife tại Canada, Châu Á và Châu Âu, và John Hancock tại Hoa Kỳ. Thông qua Manulife Investment Management – thương hiệu toàn cầu của chúng tôi trong lĩnh vực quản lý tài sản, chúng tôi cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2021, chúng tôi có hơn 38.000 nhân viên, 119.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ gần 33 triệu khách hàng. Chúng tôi cũng hoạt động mạnh mẽ trên các thị trường chứng khoán với mã ‘MFC’ tại Toronto, New York và Philippine, và niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông với mã cổ phiếu 945. (Cập nhật đến 30/06/2022)

Về Manulife Việt Nam

Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD tại Khu Phú Mỹ Hưng – TP Hồ Chí Minh. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của chúng tôi với sự đầu tư lớn vào công nghệ nhằm mang lại các giải pháp và dịch vụ bảo hiểm cải tiến đến với người dân Việt Nam, để họ an tâm tận hưởng cuộc sống Tốt hơn mỗi ngày. Với hơn 1.5 triệu khách hàng, một đội ngũ tư vấn viên đầy chuyên nghiệp và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm cùng mạng lưới 87 văn phòng trên khắp cả nước, Manulife tự hào với lịch sử 23 năm là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.

Vốn điều lệ: 22.220.000.000.000 VNĐ (hai mươi hai nghìn hai trăm hai mươi tỷ đồng) – theo Giấy phép Điều chỉnh số 13/GPĐC27/KDBH cấp ngày 06/09/2021

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT