Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Cẩm nang việc làm » Những điều cần thiết nên chuẩn bị khi xin việc

Những điều cần thiết nên chuẩn bị khi xin việc

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Chào cả nhà, Thời gian qua www.danang43.vn ít nhiều đã cung cấp một lượng lớn việc làm tại Đà Nẵng kịp thời và nhanh chóng đến người tìm việc. Sứ mệnh của website là cập nhật nhanh nhất vì vậy chúng tôi đưa ra một số điều để người tìm việc chuẩn bị trước trong việc Nộp hồ sơ xin việc cho hiệu quả nhất:

1. Hầu hết các tin việc làm hiện nay do website cung cấp đều yêu cầu nộp hồ sơ qua email, Vì vậy mọi người ai cũng nên đăng ký một email (gmail.com là lựa chọn tốt). Sau khi đã có Email rồi mọi người cần chuẩn bị 1 CV (curriculum vitae) bằng file word trong đó giới thiệu về bản thân, quá trình học tập, công tác, kinh nghiệm làm việc.Nêu tất cả những ưu điểm của bản thân,…. Tiếp đến là hồ sơ xin việc có thể đánh máy, bằng cấp chứng chỉ, CMND, ảnh thẻ, tất cả đều scan, lưu lại một bộ hoàn chỉnh… Khi vào xem tin tuyển dụng nào yêu cầu gửi email là Bấm send để đặt chỗ. Nộp càng sớm càng ưu tiên hơn.

2. Nếu tin tuyển dụng yêu cầu nộp trực tiếp thì cũng chuẩn bị 1 bộ hồ sơ y hệt như trên nhưng bằng giấy, có thể đi photo 1 lần nhiều bộ rồi để đó,… Lúc có tin là đi nộp ngay.

3. Nhiều bạn không bao giờ chịu click vào bài để xem chi tiết mà cứ cmt hỏi, hồ sơ sao ad, yêu cầu gì ad, còn hạn nộp không ad… Thay vì cmt hỏi các bạn click vào link và tất cả điều bạn thắc mắc đều ở trong đó.

4. Khi xem một tin việc làm nào chú ý phần Liên hệ ở cuối cùng của mỗi bản tin bao gồm (thông tin công ty, địa chỉ, sđt, email) của công ty tuyển dụng đó. Dùng để liên hệ nếu có thắc mắc nào.

VIỆC LÀM KHÔNG THIẾU, CHỈ CẦN BẠN ĐÓN ĐẦU, CHUẨN BỊ LÀ ĐIỀU KHÔNG BAO GIỜ THỪA.
Chúc cả nhà tìm được những công việc như ý.

Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT