Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long (Đà Nẵng)

Địa chỉ: 152 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Quy mô: 100 - 499 nhân viên

Tìm thấy 1 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Công ty TNHH Công nghệ Tin học Phi Long được thành lập ngày 03 tháng 09 năm 1997, từ một đơn vị kinh doanh nhỏ, chỉ có vài thành viên trẻ tuổi tâm huyết. Cho đến nay, gần 25 năm hoạt động và phát triển trải qua những thử thách khó khăn, Phi Long đã trở thành một trong những Công ty tin học lớn mạnh nhất Đà Nẵng và khu vực Miền Trung với các lĩnh vực kinh doanh chủ yếu:

– Cung cấp sản phẩm Máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in và thiết bị văn phòng, thiết bị mạng, Thiết bị an ninh, viễn thông…
– Phụ kiện máy tính đa dạng chủng loại, loa và âm thanh….
– Tư vấn giải pháp và thi công các ứng dụng về CNTT, Điện tử Viễn thông.
– Tư vấn và cung cấp Máy tính và hệ thống mạng cho các điểm truy cập internet, gaming Center…

Tổng số nhân viên hiện đang làm việc tại Công ty hơn 300 người, trong đó đa số là nhân viên trẻ, được thường xuyên đào tạo và trau dồi khả năng làm việc cũng như nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy tính tại thị trường Đà Nẵng, Phi Long Technology mong muốn được tiếp tục mang đến sự hài lòng cho bạn và đã mở rộng thị trường với chi nhánh Huế được thành lập ngày 14/09/2013 tại 48 Hùng Vương, Tp. Huế

Để tạo được ưu thế cạnh tranh trong cơ chế thị trường, với khả năng đáp ứng linh hoạt tình hình biến động của thị trường. Công ty luôn chú trọng đến công tác đào tạo, công tác đầu tư, cải tiến nâng cao công nghệ và chất lượng sản phẩm. Sản phẩm của Công ty ngày càng đa dạng, đảm bảo chất lượng cao, có uy tín.

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT