Việc làm Đà Nẵng

Chuyên viên Quản lý Quan hệ Khách hàng

Việc làm hấp dẫn
Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng | 443 lượt xem

Ngân hàng Xây dựng - CN Đà Nẵng

Địa chỉ: 914 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Ngân hàng Xây dựng – CN Đà Nẵng cần tuyển Chuyên viên Quản lý Quan hệ Khách hàng

Số lượng: 03 người
Thời gian nhận hồ sơ: Bắt đầu từ ngày 01/12/2018
Đơn vị: Phòng Khách hàng – PGD Sơn Trà
Địa điểm làm việc: PGD Sơn Trà – 914 Ngô Quyền – Sơn Trà – Đà Nẵng
Giới tính: Nam/Nữ
Tuổi: Không quá 32 tuổi

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm, phát triển thị trường Khách hàng cá nhân.
– Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng các dịch vụ tín dụng, thanh toán, tài chính và cácdịch vụ ngân hàng.
– Nghiên cứu hồ sơ, thẩm định phương án trả nợ, phương án vay vốn, khả năng quảnlý, tài sản bảo đảm của Khách hàng hoặc của các bên thứ ba;
– Thẩm định, định giá tài sản bảo đảm, đề xuất cho vay, gia hạn hoặc các vấn đề khácliên quan đến cho vay.
– Hướng dẫn Khách hàng cung cấp hồ sơ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ; tiếp nhận tàisản, hồ sơ tài sản đảm bảo của Khách hàng và chịu trách nhiệm về các hợp đồng tín dụng do bản thân tìm kiếm, thẩm định.
– Báo cáo Quản lý trực tiếp thường xuyên/đột xuất hoặc các vấn đề còn vướng mắctrong quá trình thực hiện công việc để có phương án giải quyết;
– Marketing, phát triển các sản phẩm của Ngân hàng Xây dựng
– Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
– Thực hiện nhiệm vụ khác do BLĐ giao.

YÊU CÂU CÔNG VIỆC
*Kiến thức và kỹ năng chuyên môn
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tàichính, ngân hàng, QTKD……
– Nắm vững các quy trình, quy chế, các sản phẩm, dịch vụ củaNgân hàng và các quy định pháp luật liên quan đến công việc.
– Am hiểu các nghiệp vụ ngân hàng: tín dụng, kế toán….
– Có kiến thức về thị trường tài chính, tiền tệ, kinh doanh…

*Kinh nghiệm
– Ưu tiên các ứng viên đang làm việc ở các Ngân hàng khác06 tháng trở lên hoặc có kinh nghiệm tại các công ty BĐS, doanh nghiệp từ 02 năm trở lên.

*Phong cách giao tiếpvà truyền đạt thôngtin
– Khả năng truyền đạt, giao tiếp tự tin, rõ ràng.
– Có tính quyết đoán.

*Phong cách tư duy
– Tư duy logic, hệ thống.
– Tư duy định hướng dịch vụ và tích cực.

*Tính cách cá nhân
– Năng động, nhạy bén, sáng tạo.
– Tinh thần trách nhiệm cao, ý thức vì tập thể lớn.
– Trung thực, khiêm tốn, liêm khiết.
– Chăm chỉ, chịu khó, tận tụy.
– Thân thiện, hòa đồng.

Thông tin khác
– Lương: Thỏa thuận;
– Chế độ phúc lợi: Theo quy định của Ngân hàng và của phápluật;
– Được tham gia các khóa đào tạo.

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Nộp hồ sơ tại địa điểm tuyển dụng:
Nộp trực tiếp tại: 914 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Nộp hồ sơ online tại địa chỉ: thuycth@cbbank.vn
Điền và gửi đính kèm Bảng thông tin ứng viên (tải tại đây) với Tiều đề (Subject) viếthoa:
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN - ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
VD: CHUYÊN VIÊN QHKH - NGUYỄN VĂN A – PGD SƠN TRÀ
Điện thoại hỗ trợ: 02363.941.777 hoặc 02363.941.776
Ưu tiên các ứng cử viên gửi hồ sơ sớm. Ngân hàng chỉ mời phỏng vấn những hồ sơ đạtyêu cầu và không hoàn trả laị hồ sơ nếu không đạt

Ngành nghề: ,


Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT