Việc làm Đà Nẵng

Trưởng phòng Bán hàng

Việc làm hấp dẫn
Hạn nộp: 15/01/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | 886 lượt xem

CÔNG TY CỔ PHẦN SMART

Địa chỉ: Đường Số 14, Khu Công nghiệp Hòa Cầm, TP Đà Nẵng

SMART WINDOW SOLUTION là một doanh nghiệp thành lập với thành tích xuất sắc trong ngành công nghiệp cửa sổ, cửa đi và mặt dựng cao tầng. Chúng tôi có danh tiếng mạnh mẽ để cung cấp và thi công lắp dựng sản phẩm chất lượng cao, giải pháp thông minh, giá cả cạnh tranh và được đảm bảo bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, SMART hiện là đơn vị được các chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn và đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp cửa hàng đầu Việt Nam.

Do mở rộng quy mô sản xuất – kinh doanh, chúng tôi cần tuyển Trưởng phòng Bán hàng

Số lượng: 01 người
Yêu cầu:
– Nam Tuổi từ 27-40
– Tốt nghiệp Đại học kinh tế chuyên ngành : QTKD, thương mại, Ngoại thương, Marketing.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
– Thành thạo các công cụ tìm kiếm trên Internet.
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Chịu được áp lực công việc.
– Có kỹ năng điều hành, quản lý, giao việc và đàm phán.
– Khả năng triển khai công việc, đào tạo và lãnh đạo nhóm tốt; Chịu được áp lực.
– Khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường; có mối quan hệ rộng.
– Năng động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc; giao tiếp tốt.
– Có quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ, Bất động sản.
– Mức lương : Thỏa thuận.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương

Mô tả công việc:
– Thiết lập các mục tiêu, cụ thể hóa bằng các Kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu Kinh doanh đặt ra.
– Thiết lập, kiểm soát và tổ chức vận hành các kênh bán hàng phù hợp, hiệu quả nhằm hình thành hệ thống khách hàng chiến lược, từng bước đạt được các mục tiêu ổn định hệ thống và phát huy hiệu quả trong tương lai gần.
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng các mục tiêu kinh doanh trong dài hạn.
– Quản lý các nguồn lực hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng một cách hiệu quả.
– Trực tiếp tổ chức, vận hành các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính đối với kết quả kinh doanh thuộc lĩnh vực được giao trọng trách.
– Trực tiếp đào tạo,huấn luyện nghiệp vụ, kỹ năng kinh doanh cho các thành viên thuộc bộ phận của mình sẵn sang đáp ứng được các nhiệm vụ được phân công.
– Trưc tiếp quản lý, phát triển khách hàng hoặc nhóm khách hàng chiến lược có ảnh hưởng mang tính quyết định đến kết quả kinh doanh chung.

Quyền lợi:
– Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm.
– Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Hồ sơ nộp về: CÔNG TY CỔ PHẦN SMART
Địa chỉ: Đường Số 14, Khu Công nghiệp Hòa Cầm, TP Đà nẵng
Điện thoại: 0905.782.028 (Mr Nhuận - Trợ lý TGĐ) hoặc 0905.707038 (Ms Huệ - Phụ trách nhân sự)
Hoặc nộp hồ sơ qua mail: nhuan.nguyen@smart.vn
Thời gian nhận hồ sơ : Đến hết ngày 15/01/2020. Chỉ gọi phỏng vấn những Hồ sơ đạt yêu cầu

Ngành nghề: , ,


Việc làm khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN SMART

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp

Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT