Việc làm Đà Nẵng

Cửa hàng Trưởng (Siêu thị Holand’s Mart)

Việc làm hấp dẫn
Hạn nộp: 30/09/2020 | Mức lương: Thỏa thuận | 1499 lượt xem

Hệ thống Siêu thị Sạch Holand’s Mart

Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Thoại – Sơn Trà – Đà Nẵng

Hệ thống Siêu thị Sạch Holand’s Mart cần tuyển gấp CỬA HÀNG TRƯỞNG

Số lượng : 01 nhân viên
Hình thức làm việc : Toàn thời gian
Mô tả công việc:
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
– Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
– Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng
– Kiểm tra, đánh giá thái độ và năng lực làm việc của nhân viên
– Đào tạo và huấn luyện nhân viên về chính sách công ty, phương pháp bán hàng, các chương trình khuyến mãi
– Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
– Cập nhật, quản lý & chịu trách nhiệm về doanh thu của siêu thị
– Cập nhật, theo dõi tình hình bán hàng và hàng hóa
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa
– Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
– Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
– Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
– Tư vấn bán hàng cho khách, đặc biệt là chăm sóc khách quen
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh trong thẩm quyền

3. Quản lý cửa hàng:
– Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .
– Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi VM (trưng bày) đúng chuẩn

4. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
– Quản lý tài sản của siêu thị: tất cả các tài sản thuộc siêu thị của mình quản lý.
– Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
– Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
– Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần
– Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ từ 28 tuổi trở lên
– Trung thực. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng.
– Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc nhóm và độc lập QUYỀN LỢI
– Giao tiếp tốt, biết Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
– Có khả năng trinh bày tốt.

Quyền lợi:
– Mức lương + thưởng: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…

Cách thức ứng tuyển
- Gửi email CV tới địa chỉ: thuynt878@gmail.com
- Tiêu đề email và cv ghi rõ: Họ và tên_Vị trí dự tuyển
- Người phụ trách tuyển dụng: Thủy (Ms.) 0905.30.44.35
- Hạn chót nhận hồ sơ: 20/09/2020
- Địa chỉ làm việc: Siêu Thị Sạch Holand’s Mart - Số 167 Nguyễn Văn Thoại – Sơn Trà – Đà Nẵng

Ngành nghề: ,


Việc làm khác tại Hệ thống Siêu thị Sạch Holand’s Mart


Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT