Việc làm Đà Nẵng

Customer Advisor

Việc làm hấp dẫn
Cập nhật | Lượt xem: 554 lượt xem

Family English Centre

Địa chỉ: 808 Ngo Quyen Street, Son Tra District, Da Nang

FEC2

Family English Centre
Add: 808 Ngo Quyen Street, Son Tra District, Da Nang
Phone: +84 236 3553 789

CUSTOMER ADVISOR

Number: 1 person

Job Description
*Handle student enrolment, programmes consultations and sales activities
– Introduce the company, clarify customers’ needs, give pre-consultations and get students’ information
– Arrange placement tests and deliver programmes / course consultations
– Sign up students and arrange payment for courses
– Arrange class transfers
*School fee refunds and savings
– Assign classes and level placement for students
– Check the inquiries
– Follow up company and private class payments by bank transfer
*Handle customer care activities and customer payment
– Handle customer complaints, customer requests
– Update and follow up Customer Complaint Resolution Records
– Update waiting lists and follow up booking lists
– Do the telesales and email to customers as requested
– Receive customer payments and hand over cash balance to PIC
*Reporting to line manager (sale, re-enrolment, placement test…)

Requirement
– Bachelor degree in Business/ Education/ Foreign Language
– Fluent English and written Vietnamese
– Experienced priority
– Qualified chartered customer care
– Strong communicative & social skills
– Confident and dynamic personality
– Strong creative outlook

Benefit
– Dynamic and professional working environment
– 13th month salary
– Health care insurance
– Discounted English courses for you and your family
– Training to improve skills

File requirements
– English CV
– Short letter

Send to address: doan@fecvietnam.edu.vn or contact with phone number 0905 100 910 to know more information
——————————————–
Số lượng: 1 người
Mô tả công việc
– Xử lý việc ghi danh học sinh, tham vấn chương trình và các hoạt động bán hàng
– Giới thiệu công ty, làm rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn trước và lấy thông tin của học sinh
– Sắp xếp các bài kiểm tra xếp lớp và cung cấp các chương trình / tham vấn khóa học
– Đăng ký học sinh và sắp xếp việc chi trả cho các khóa học

Sắp xếp chuyển lớp
– Hoàn phí học phí và tiền tiết kiệm
– Sắp xếp lớp học cho sinh viên
– Kiểm tra các thông tin
– Theo dõi các khoản thanh toán của công ty và lớp học kèm thông qua chuyển khoản ngân hàng
– Xử lý các hoạt động chăm sóc khách hàng và thanh toán của khách hàng
– Xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
– Cập nhật và theo dõi Hồ sơ Giải quyết Khiếu nại Khách hàng
– Cập nhật danh sách chờ đợi và theo dõi danh sách đặt lịch học
– Thực hiện tư vấn qua điện thoại và email cho khách hàng theo yêu cầu
– Nhận thanh toán của khách hàng và giao số dư tiền mặt cho PIC
– Báo cáo cho người quản lý (bán, đăng ký lại, kiểm tra vị trí …)

Yêu cầu
– Bằng cử nhân Kinh tế / Giáo dục / Ngoại ngữ
– Tiếng Anh lưu loát và viết tiếng Việt
– Ưu tiên có kinh nghiệm
– Chăm sóc khách hàng có đủ điều kiện
– Kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh
– Tính tự tin và năng động
– Triển vọng sáng tạo mạnh mẽ

Lợi ích
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
– Lương tháng 13
– Bảo hiểm y tế
– Khóa học Tiếng Anh Giảm giá cho bạn và gia đình bạn

Yêu cầu về tệp
– CV Tiếng Anh
– Lá thư ngắn

Gửi đến địa chỉ: doan@fecvietnam.edu.vn hoặc Liên hệ với sđt: 0905100910 để biết thêm thông tin chi tiết

Ngành nghề: , Hạn nộp: 30/04/2018
Người tìm việc cảnh giác khi có bất kỳ yêu cầu thu phí từ nhà tuyển dụng


Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT