Việc làm Đà Nẵng

Customer Advisor

Việc làm hấp dẫn
Cập nhật | Lượt xem: 871 lượt xem

Family English Centre

Địa chỉ: 808 Ngo Quyen Street, Son Tra District, Da Nang

FEC2

Family English Centre
Add: 808 Ngo Quyen Street, Son Tra District, Da Nang
Phone: +84 236 3553 789

CUSTOMER ADVISOR

Number: 1 person

Job Description
*Handle student enrolment, programmes consultations and sales activities
– Introduce the company, clarify customers’ needs, give pre-consultations and get students’ information
– Arrange placement tests and deliver programmes / course consultations
– Sign up students and arrange payment for courses
– Arrange class transfers
*School fee refunds and savings
– Assign classes and level placement for students
– Check the inquiries
– Follow up company and private class payments by bank transfer
*Handle customer care activities and customer payment
– Handle customer complaints, customer requests
– Update and follow up Customer Complaint Resolution Records
– Update waiting lists and follow up booking lists
– Do the telesales and email to customers as requested
– Receive customer payments and hand over cash balance to PIC
*Reporting to line manager (sale, re-enrolment, placement test…)

Requirement
– Bachelor degree in Business/ Education/ Foreign Language
– Fluent English and written Vietnamese
– Experienced priority
– Qualified chartered customer care
– Strong communicative & social skills
– Confident and dynamic personality
– Strong creative outlook

Benefit
– Dynamic and professional working environment
– 13th month salary
– Health care insurance
– Discounted English courses for you and your family
– Training to improve skills

File requirements
– English CV
– Short letter

Send to address: doan@fecvietnam.edu.vn or contact with phone number 0905 100 910 to know more information
——————————————–
Số lượng: 1 người
Mô tả công việc
– Xử lý việc ghi danh học sinh, tham vấn chương trình và các hoạt động bán hàng
– Giới thiệu công ty, làm rõ nhu cầu của khách hàng, tư vấn trước và lấy thông tin của học sinh
– Sắp xếp các bài kiểm tra xếp lớp và cung cấp các chương trình / tham vấn khóa học
– Đăng ký học sinh và sắp xếp việc chi trả cho các khóa học

Sắp xếp chuyển lớp
– Hoàn phí học phí và tiền tiết kiệm
– Sắp xếp lớp học cho sinh viên
– Kiểm tra các thông tin
– Theo dõi các khoản thanh toán của công ty và lớp học kèm thông qua chuyển khoản ngân hàng
– Xử lý các hoạt động chăm sóc khách hàng và thanh toán của khách hàng
– Xử lý khiếu nại của khách hàng, yêu cầu của khách hàng
– Cập nhật và theo dõi Hồ sơ Giải quyết Khiếu nại Khách hàng
– Cập nhật danh sách chờ đợi và theo dõi danh sách đặt lịch học
– Thực hiện tư vấn qua điện thoại và email cho khách hàng theo yêu cầu
– Nhận thanh toán của khách hàng và giao số dư tiền mặt cho PIC
– Báo cáo cho người quản lý (bán, đăng ký lại, kiểm tra vị trí …)

Yêu cầu
– Bằng cử nhân Kinh tế / Giáo dục / Ngoại ngữ
– Tiếng Anh lưu loát và viết tiếng Việt
– Ưu tiên có kinh nghiệm
– Chăm sóc khách hàng có đủ điều kiện
– Kỹ năng giao tiếp và xã hội mạnh
– Tính tự tin và năng động
– Triển vọng sáng tạo mạnh mẽ

Lợi ích
– Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
– Lương tháng 13
– Bảo hiểm y tế
– Khóa học Tiếng Anh Giảm giá cho bạn và gia đình bạn

Yêu cầu về tệp
– CV Tiếng Anh
– Lá thư ngắn

Gửi đến địa chỉ: doan@fecvietnam.edu.vn hoặc Liên hệ với sđt: 0905100910 để biết thêm thông tin chi tiết

Ngành nghề: ,
Ứng viên vui lòng nộp CV qua email phía trên hoặc Liên hệ SĐT có sẵn trong bài !


Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT