Việc làm Đà Nẵng

NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hạn nộp: 16/04/2017 | Mức lương: | 3587 lượt xem

CÔNG TY TNHH SAMMIN SEA & AIR

Địa chỉ: 52 PASTEUR, ĐÀ NẴNG

Công ty SAMMIN SEA & AIR – Văn phòng Đà Nẵng cần tuyển dụng:

Vị trí: Nhân viên chứng từ & chăm sóc khách hàng

Số lượng: 01

Giới tính: Nữ

Mô tả chi tiết công việc:

– Giao dịch trực tiếp với các khách hàng, đại lý trong và ngoài nước
– Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về kỹ thuật giao nhận, xuất nhập khẩu hàng hóa và các dịch vụ liên quan .
– Làm chứng từ liên quan đến các lô hàng xuất, nhập.
– Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
– Thường xuyên làm việc với các hãng vận tải biển, vận tải hàng không và các dịch vụ vận tải khác.

Yêu cầu:

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm handle hàng nhập/ xuất, thường xuyên giao dịch với các đại lý nước ngoài.
– Tiếng Anh trình độ C (viết, nghe, nói thành thạo). Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Hàn quốc …
– Trình độ Tin học: Sử dụng và khai thác thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point, Internet
– Khả năng tư duy và giao tiếp tốt.
– Có kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
– Sức khỏe tốt; Có khả năng làm việc với cường độ cao.
– Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc .
– Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Cách liên hệ: Nộp trực tiếp Ms. Nga(01688499811) hoặc email ([email protected])
Địa chỉ: 52 Pasteur, Đà Nẵng , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày hết hạn:
16/04/2017

Ngành nghề:


Việc làm khác tại CÔNG TY TNHH SAMMIN SEA & AIR

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp

Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT