Việc làm Đà Nẵng

Quản lý Chi Nhánh tại Đà Nẵng

Việc làm hấp dẫn
Hạn nộp: 01/11/2020 | Mức lương: 10-12 triệu | 2887 lượt xem

Công ty TNHH TM&DV NAMAS Việt Nam

Địa chỉ: Lô 18-B2.2 đường An Bắc 4 – quận Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng

Công ty TNHH TM&DV NAMAS Việt Nam tuyển dụng TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
– Chức vụ: Quản lý chi nhánh
– Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm trở lên
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
– Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên
– Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
– Số lượng cần tuyển: 01 ứng viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
*Mục đích vị trí công việc:
– Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ nguồn lực và hoạt động kinh doanh tại chi nhánh (được hiểu là hoạt động kinh doanh đào tạo), phát triển hệ thống phân phối nguyên vật liệu theo kế hoạch nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh và chiến lược chung của công ty.
*Trách nhiệm thực thi chính:
– Hoạch định và quản lý nguồn lực – Quản lý điều hành nguồn lực theo sơ đồ cơ cấu tổ chức (tỷ trọng 30%):
+ Điều hành, quản lý, phân công công việc, hướng dẫn và đào tạo nguồn lực thuộc chi nhánh đảm bảo đáp ứng được mục tiêu của khu vực.
+ Tham gia kiểm tra, tuyển chọn nhân viên cho chi nhánh
+ Đảm bảo nguồn lực con người đáp ứng mục tiêu kinh doanh của chi nhánh.
– Xây dựng kế họach họat động kinh doanh cho hệ thống – Chịu trách nhiệm cho các hoạt động kinh doanh tại khu vực, chủ động theo dõi các hoạt động này (Tỷ trọng 40%).
+ Thúc đẩy việc lập và thực hiện kế họach làm việc cho từng bộ phận.
+ Kiểm soát việc triển khai kế hoạch kinh doanh, cập nhật theo dõi kết quả các họat động và xây dựng hệ thống kiểm tra đánh giá hiệu quả.
+ Đảm bảo ổn định và tăng trưởng doanh thu cho chi nhánh,
+ Đo lường được hiệu quả của họat động kinh doanh tại khu vực phù hợp đáp ứng mục tiêu của Công ty.
– Kiểm tra, giám sát hệ thống – Chịu trách nhiệm về tính chuẩn mực của đơn vị trên cơ sở các chuẩn mực của công ty (Tỷ trọng 10%).
+ Đảm bảo các đơn vị của chi nhánh được vận hành và họat động theo tiêu chí phù hợp, nhất quán theo chủ trương của công ty.
– Phát triển và chăm sóc hệ thống – Phát triển mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng theo định hướng của Công ty. (Tỷ trọng 10%).
+ Xây dựng, tìm kiếm và phát triển mạng lưới bán hàng tại khu vực nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển hệ thống của Công ty.
+ Phối hợp xây dựng các mối quan hệ khách hàng; nâng cao công tác chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo tính thống nhất và tuân thủ trong toàn hệ thống.
+ Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
+ Gia tăng thị phần tại khu vực.
– Quản lý thu chi và chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản của chi nhánh. (Tỷ trọng 10%).
+ Sử dụng và giám sát doanh thu, chi phí tại khu vực theo đúng qui chế tài chính của Công ty.
+ Thẩm định và đánh giá hiệu quả trong việc sử dụng và quản lý tài sản của chi nhánh.
+ Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

QUYỀN LỢI/ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
*Quyền Lợi:
–  Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
– Thưởng hấp dẫn, bao gồm : Tháng 13. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc,
–  Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt theo đúng Luật quy định.
–  Các họat động tập thể: Team Building, nghỉ mát…
–  Nghỉ phép theo chế độ hiện hành….
*Môi trường làm việc:
–  Thời gian làm việc: 64 tiếng/ 1tuần (Từ Thứ 2 – đến hết Thứ 7 & CN nghỉ).
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
*Trình độ học vấn:
–  Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học – Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
– Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh (tối thiểu trình độ A)
*Các kinh nghiệm liên quan:
–  Số năm kinh nghiệm liên quan: từ 3 năm trở lên
–  Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Am hiểu trong lĩnh vực đào tạo và kinh doanh đồ uống, am hiểu về thị trường nguyên liệu.
*Các kỹ năng:
–  Kỹ năng công việc: Kỹ năng nhạy bén trong công tác điều hành, quản lý; Kỹ năng làm việc nhóm.
–  Kỹ năng mềm: Kỹ năng lãnh đạo; Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng training đào tạo.
*Các yêu cầu khác:
– Thành thạo các kỹ năng tinhọc văn phòng: PP, Word, Excell…
–  Năng lực cần thiết cho công việc:
(Chọn tối đa 8 năng lực cần thiết và quan trọng nhất để đảm nhận được vị trí công việc này)
–  Đề xuất & Trách nhiệm.
–  Khả năng gây ảnh hưởng.
–  Quản lý con người.
–  Phát triển kinh doanh.
–  Tập trung vào các điểm mấu chốt.
–  Phân tích và Phán đoán.
–  Xây dựng các mối quan hệ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
–  Thỏa thuận khi phỏng vấn
– Lương cứng Từ 10-15 triệu/tháng chưa bao gồm các thưởng chế độ khác.

Cách thức ứng tuyển
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua email: think@gig.com.vn Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển.
Địa chỉ: GIG Living – Lô 18-B2.2 đường An Bắc 4 – quận Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng

Ngành nghề: , , ,


Việc làm khác tại Công ty TNHH TM&DV NAMAS Việt Nam

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp

Việc làm tuyển gấp

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT