Việc làm Đà Nẵng

Trưởng Phòng Nhân sự

Hạn nộp: 31/12/2021 | Mức lương: Thỏa thuận | Địa điểm: Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần CEN Miền Trung

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà DMT, đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần CEN Miền Trung tuyển dụng Trưởng Phòng Nhân sự

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

YÊU CẦU
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.

QUYỀN LỢI
– Lương thỏa thuận
– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
– Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.
– Thưởng Lễ + Thưởng danh hiệu thi đua + Thưởng cuối năm. Được tham gia du lịch trong nước, hoạt động văn hóa của Tập đoàn, Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe hàng năm…
– Được hưởng chế độ phúc lợi như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm. Con CBNV được tặng quà nhân ngày 1/6, trung thu và có thành tích học tập tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV Ứng tuyển qua Email: [email protected]
Mọi chi tiết liên hệ HOTLINE: 0938.18.43.43
Địa chỉ: 98 đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
FB: https://facebook.com/cenmientrung

Ngành nghề: ,
Chia sẻ việc làm này

Việc làm theo ngành nghề

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT