Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty Cổ phần Lương Thực Đà Nẵng tuyển dụng (05/2017)

Công ty Cổ phần Lương Thực Đà Nẵng tuyển dụng (05/2017)

27/04
11:55 2017
Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

GIỚI THIỆU CÔNG TY:

Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng, tiền thân là Công ty Lương thực Quảng Nam Đà Nẵng được thành lập năm 1992 theo Quyết định số 2967/QĐ-UB ngày 17/10/1992 của UBND tỉnh Quảng Nam – Đà Nẵng.​​
Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng cấp.​
Trong đó, các ngành nghề kinh doanh chủ yếu như: ​
– Kinh doanh lương thực, thực phẩm và nông sản, xay xát chế biến, vận tải lương thực và hàng hoá.​
– Kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, cho thuê nhà.​
– Dịch vụ thương mại, khách sạn, kinh doanh nhà hàng, dịch vụ giải trí, dịch vụ xoa bóp,dịch vụ internet.​
– Đầu tư xây dựng, kinh doanh cơ sở hạ tầng khu công nghiệp, khu dân cư và khu đô thị.​
– Đầu tư xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (B.O.T).​
– Đầu tư xây dựng – kinh doanh – sở hữu (B.O.O) trong và ngoài nước.​
– Giáo dục mầm non.​
– Dịch vụ hỗ trợ giáo dục.​
– Kinh doanh máy móc, thiết bị phụ tùng, thiết bị y tế, vật liệu xây dựng…​

Hiện nay, với định hướng phát triển đa ngành nghề, đa lĩnh vực theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa. Công ty CP Lương thực Đà Nẵng đặc biệt quan tâm đến vấn đề nhân sự và ưu tiên để xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của mình.

1. TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ DỰ ÁN

Mô tả công việc
* Chủ trì trong việc lập các kế hoạch và phương án triển khai trên cơ sở các kế hoạch chủ trương đã được Chủ đầu tư phê duyệt:
– Phê duyệt các đệ trình tiến độ thi công của nhà thầu lên Chủ đầu tư sau khi được Tư vấn giám sát kiểm tra, đánh giá.
– Phê duyệt đệ trình vật liệu, vật tư, thiết bị lắp đặt vào công trình lên Chủ đầu tư sau khi được Tư vấn giám sát chấp thuận.
– Đề xuất những vướng mắc, kiến nghị trong quá trình thực hiện dự án lên Chủ đầu tư.
– Soát xét và đệ trình các thay đổi thiết kế nếu có.
* Chủ trì kiểm tra thanh quyết toán và nghiệm thu:
– Có quyền từ chối nghiệm thu, thanh toán những công việc, hạng mục công trình không đảm bảo yêu cầu về khối lương, chất lượng hoặc không đúng định mức và các tiêu chuẩn, các yêu cầu về kỹ thuật của dự án theo các quy định của Chủ đầu tư và của Pháp luật
hiện hành..
– Đình chỉ tạm thời công việc thực hiện dự án đối với Nhà thầu khi có căn cứ xác định chất lượng công việc không đảm bảo theo tiêu chuẩn kỹ thuật, yêu cầu của hồ sơ thiết kế đã được Chủ đầu tư phê duyệt hoặc biện pháp thi công không đảm bảo kỹ thuật, an toàn vệ sinh – lao động, phòng chống cháy nổ,…
* Quản lý và điều phối, phân công nhiệm vụ tới từng bộ phận, cá nhân để triển khai công việc đảm bảo theo đúng chức năng và nhiệm vụ của Ban Dự án
– Chủ động đề xuất nhân sự của Ban, trình Chủ đầu tư phê duyệt.
– Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất về các mặt hoạt động của dự án.
– Được quyền yêu cầu thay đổi nhân sự của các nhà Tư vấn, các Nhà Thầu tham gia dự án không đảm bảo năng lực làm ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ của Dự án.
– Triệu tập và chủ trì các cuộc họp thường xuyên hoặc đột xuất và lập các báo cáo để trình Chủ đầu tư
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế Xây dựng;
– Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm làm Quản lý dự án trong lĩnh vực Bất động sản;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng mục tiêu, kỹ năng điều hành xử lý và giải quyết tình huống tốt.
– Có kỹ năng về quản lý tổ chức, giám sát thi công tại công trường, kinh nghiệm trong việc hoàn thiện hồ sơ: nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán,…
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
– Từng tham gia các dự án thi công, có kinh nghiệm bóc tách, dự toán,…
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm chuyên ngành
– Am hiểu Luật Đấu thầu, Luật Xây dựng, Quy chuẩn xây dựng Việt Nam;
– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động, độc lập trong công việc và chịu được áp lực cao.
– Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.
– Ưu tiên ứng viên nam, đã có kinh nghiệm trong quản lý các dự án có quy mô lớn: chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, khách sạn…

2. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN: 02 người

* Mô tả công việc
– Tham mưu, giúp việc cho cấp quản lý thực hiện các hạng mục công việc liên quan đến việc triển khai các dự án đầu tư xây dựng;
– Kiểm tra, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của các đơn vị Tư vấn và Nhà thầu thi công.
– Tham gia hỗ trợ chủ đầu tư và các phòng ban khác trong việc đánh giá về mặt kỹ thuật đối với các các nhà thầu, các nhà cung cấp thiết bị vật tư;
– Phối hợp với các đơn vị nhà thầu, các nhà thiết kế, các đơn vị tư vấn để triển khai công trình, xử lý các vấn đề phát sinh, mô tả chi tiết công việc về mặt kỹ thuật trong suốt quá trình thi công;
– Giám sát chung về mặt kỹ thuật, chất lượng, tiến độ, an toàn lao động và chất lượng thi công. Xét duyệt các phương án giải quyết vướng mắc, thay đổi, xử lý kỹ thuật, các phát sinh trong quá trình thi công công trình của Công ty;
– Chủ trì trong việc lập các kế hoạch và phương án triển khai trên cơ sở các kế hoạch chủ trương đã được Chủ đầu tư phê duyệt
– Tham gia kiểm tra thanh quyết toán và nghiệm thu
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Công ty;

* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên chuyên ngành có liên quan như: Quản lý dự án, Xây dựng, Kiến trúc…;
– Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng xây dựng mục tiêu, kỹ năng điều hành xử lý và giải quyết tình huống tốt.
– Có kỹ năng về quản lý tổ chức, giám sát thi công tại công trường, kinh nghiệm trong việc hoàn thiện hồ sơ: nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán,…
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
– Từng tham gia các dự án thi công, có kinh nghiệm bóc tách, dự toán,…
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
– Am hiểu Luật Đấu thầu, Luật Xây dựng, Quy chuẩn xây dựng Việt Nam;
– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động, độc lập trong công việc và chịu được áp lực cao.
– Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Công ty.
– Ưu tiên ứng viên nam.

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH: 10 người

* Mô tả công việc
– Tìm kiếm và ký hợp đồng với các đối tác mới;
– Phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng và Công ty;
– Chuẩn bị và trình bày báo cáo công việc hàng tuần;
– Lên kế hoạch tới gặp đối tác có liên quan theo mục tiêu, chỉ tiêu nội bộ, theo sắp xếp của Trưởng phòng Kinh doanh;
– Chia sẻ và tìm ra phương pháp thực hành và kiến thức tốt nhất phục vụ công việc;
– Xây dựng và thực hiện các sáng kiến và thương lượng để tối đa hóa cơ hội thành công;
– Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.

* Yêu cầu:
– Dưới 40 tuổi, trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế thương mại, Marketing;
– Giao tiếp tiếng Anh tốt; sử dụng thành thạo tin học VP, phần mềm liên quan đến công việc;
– Có khả năng đàm phán, giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại;
– Nhiệt tình, năng động, có khả năng làm việc độc lập;
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển;
– Ưu tiên ứng viên nam hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ – khách sạn.

4. BIÊN PHIÊN DỊCH VIÊN TIẾNG NHẬT: 01 người

* Mô tả công việc
– Biên phiên dịch tiếng Nhật cho lãnh đạo Công ty;
– Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc phiên dịch tiếng Nhật;
– Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành có liên quan trở lên;
– Trình độ tiếng Nhật bắt buộc từ N2 trở lên hoặc tương đương;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
– Ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh;
– Tính tình cẩn thận, chăm chỉ, trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao; ngoại hình dễ nhìn;
– Có thể làm thêm giờ nếu cần;
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển;
– Thực hiện các công việc được giao khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

5. GIÁO VIÊN MẦM NON: 10 người

* Mô tả công việc
– Thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên mầm non theo quy định tại Điều lệ Trường Mầm non và các văn bản khác liên quan;
– Chi tiết cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
* Yêu cầu:
– Dưới 35 tuổi, tốt nghiệp trình độ Cao đẳng sư phạm chính quy chuyên ngành mầm non trở lên.
– Có kỹ năng, phương pháp giảng dạy tốt, khéo tay và biết cắt dán trang trí; có khả năng đàn piano/organ là một lợi thế.
– Có chứng chỉ tin học Văn phòng và Ngoại ngữ từ trình độ B hoặc tương đương trở lên.
– Có thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực và trách nhiệm; sức khỏe tốt.
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm trong các phong trào, hoạt động đoàn thể và dẫn chương trình.
Đặc biệt, Công ty sẵn sàng tiếp nhận các giáo sinh mầm non (ở trình độ đại học) có thành tích học tập tốt đến thực tập tại các cơ sở đào tạo của đơn vị.

Hồ sơ xin việc gồm:
– Đơn xin việc viết tay;
– CV Tiếng Việt tóm tắt quá trình học tập và làm việc;
– Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của UBND phường/xã trong thời gian 06 tháng);
– Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp, các văn bằng, chứng chỉ liên quan và Giấy CMND;
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (của bệnh viện cấp huyện trở lên trong thời gian 06 tháng).

Quyền lợi:
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại, có cơ hội thăng tiến cao;
– Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn cũng như các kỹ năng cần thiết;
– Hưởng mức lương, thưởng cao phù hợp với năng lực chuyên môn;
– Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định của Luật lao động và của Công ty, các chính sách ngày Lễ, Tết cho CBNV.

Hạn cuối nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/05/2017.
(Công ty không trả lại hồ sơ đối với các ứng cử viên không đạt yêu cầu)

Thông tin liên hệ:
Mọi thông tin liên hệ nộp hồ sơ vui lòng nộp qua email hoặc nộp trực tiếp qua địa chỉ:
– Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng, Tòa nhà F-Home, số 16 Lý Thường Kiệt, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
– Người liên hệ: Ms Hoa (Trưởng phòng tổng hợp)
– Số điện thoại (0236) 3.888.626 – 3.888.627
– Email: danafoodtuyendung@gmail.com


Chia sẻ bài viết này
Tags

bình luận

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT