Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty TNHH DNG BIKE tuyển dụng 2020

Thông tin việc làm tại Công ty TNHH DNG BIKE tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

dngbike5

Công ty TNHH DNGBIKE được thành lập từ năm 2013, mang trong mình một sứ mệnh giúp đỡ 10.000.000 người dân Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Để làm được điều đó, chúng tôi đang cần tìm kiếm thêm những bạn trẻ với đầy nhiệt huyết và khát khao cống hiến, phục vụ cho cộng đồng gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi. Qua đó, phát triển chuỗi các cửa hàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của bộ môn Xe đạp phủ khắp địa bàn Đà Nẵng và trải dài trên lãnh thổ Việt Nam.
Và nếu bạn là một trong những người như thế thì hãy lập tức đăng ký gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi.

CHÚNG TÔI CẦN NHỮNG BẠN LÀM VIỆC Ở CÁC VỊ TRÍ SAU ĐÂY:

1. Chuyên viên HR

SỐ LƯỢNG: 02 người
Mức lương: 10-20 triệu
Mô tả công việc:
– Quản lý hành chính và thực hiện các chính sách lao động.
– Chiêu mộ và phát triển nhân tài, xây dựng các cơ chế đánh giá nhân viên.
– Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 26 tuổi trở lên. Ưu tiên người đã có nha đình
– Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại vị trí chuyên viên nhân sự.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản lý nhân sự, nguồn lực hoặc các ngành nghề liên quan.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.

Thu nhập: Thỏa thuận
Thời gian làm việc có thể linh động về số ngày & thời gian làm việc phù hợp với ứng viên.
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Quyền lợi:
* Được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành xe đạp để trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao hàng đầu hiện nay.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

2. Nhân viên kỹ thuật xe đạp thể thao

SỐ LƯỢNG : 10 người
Mô tả công việc:
– Lắp ráp, sửa chữa xe đạp. (Được đào tạo ngay khi được nhận vào làm việc)
– Trưng bày, sắp xếp và bảo quản xe đúng tiêu chuẩn.
– Và một số công việc khác theo yêu cầu.
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 23 – 35 tuổi. Sức khỏe tốt.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật, CNTT, Cơ khí, Xây dựng, Điện….
– Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
– Có khả năng nghiên cứu & tự học hỏi.
– Có mong muốn phát triển trở thành chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm qua các công việc liên quan đến sữa chữa.

Thu nhập:
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI (Đảm bảo thu nhập từ 7-10 triệu đồng/tháng)
Thời gian làm việc từ 8h00 – 12h00 và từ 14h00 – 18h00.
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.

Quyền lợi:
* Được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành xe đạp để trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao hàng đầu hiện nay.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

3. Nhân viên Bán hàng tại Showroom

Thời gian làm việc: Giờ hành chính
SỐ LƯỢNG : 10 NGƯỜI
Mô tả công việc:
– Sắp xếp, trưng bày sản phẩm.
– Tư vấn bán hàng, giới thiệu và báo giá sản phẩm
– Đăng bài quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội, rao vặt…
– Các công việc phục vụ công việc bán hàng.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 22-32 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing…
– Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có mong muốn phát triển trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm bán hàng.

Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng (Đảm bảo thu nhập từ 7 triệu trở lên)
Thời gian làm việc từ 8h00 – 18h00 (Buổi trưa được nghỉ 01 tiếng)
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Quyền lợi:
* Thường xuyên được giao tiếp với người nước ngoài. Tăng khả năng giao tiếp bằng tiến anh.
* Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm & các kỹ năng sale B2C.
* Trao dồi kỹ năng đàm phán với khách hàng.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Được trao quyền làm chủ và triển khai ý tưởng dự án kinh doanh của công ty trong quá trình vận hành.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

4. Nhân viên Quản lý sàn Thương mại Điện tử

SỐ LƯỢNG : 05 NGƯỜI
Mô tả công việc:
– Quản lý, vận hành các trang thương mại điện tử (quản lý đơn hàng , thanh toán đơn hàng , hàng đi và trả hàng).
– Nhận phản hồi từ khách hàng và tư vấn giải đáp thắc mắc.
– Đăng sản phẩm trên các trang TMĐT.
– Cập nhật số lượng các sản phẩm tồn kho lên hệ thống và triển khai các chương trình do hệ thống các trang TMĐT đề xuất.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 22-28 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing,…
– Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Ưu tiên ứng viên biết design hoặc những người đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự.
– Có laptop cá nhân
– Có mong muốn làm việc lâu dài trong ngành thương mại điện tử.

Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng (Đảm bảo thu nhập từ 7 triệu trở lên)
Thời gian làm việc từ 8h00 – 12h00 và từ 13h00 – 17h00.
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Quyền lợi:
* Xây dựng kỹ năng hoạt động trên các sàn giao dịch thương mại điện tử 1 cách triệt để. Sau khi làm 2-3 năm có thể tự mở shop online.
* Được trao quyền làm chủ và triển khai ý tưởng dự án kinh doanh của công ty trong quá trình vận hành.
* Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm & các kỹ năng sale B2C.
* Trao dồi kỹ năng tư vấn & chăm sóc khách hàng.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

5. Nhân viên Kinh doanh Xe đạp thao

SỐ LƯỢNG : 10 NGƯỜI
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm mạng lưới khách hàng tiềm năng.
– Làm việc trực tiếp với các đại lý để giới thiệu & tư vấn bán hàng
– Xây dựng chiến thuật Demo & thuyết phục khách hàng
– Đảm bảo độ hài lòng, tin tưởng & nuôi dưỡng khách hàng B2B

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 22-35 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing…
– Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có mong muốn phát triển trở thành nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng.

Thu nhập: Lương cứng + % Hoa hồng (Đảm bảo từ 7-10 triệu trở lên)
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Quyền lợi:
* Tự do về giờ giấc và thời gian
* Chủ động và sắp xếp công việc của mình.
* Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm & các kỹ năng sale B2B.
* Trao dồi kỹ năng đàm phán với đại diện các doanh nghiệp, đại lý.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

6. Nhân viên Quản lý Kho

SỐ LƯỢNG : 5 NGƯỜI
Mô tả công việc:
– Kiểm kê & sắp xếp hàng hóa.
– Xuất nhập hàng hóa.
– Quản lý hàng hóa tồn kho
– Một số công việc của bộ phận kho.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 22-35 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, kho, quản lý kho…
– Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có mong muốn phát triển trở thành tổng quản lý kho.

Thu nhập: Lương 6 – 8 triệu (Tùy năng lực)
Thời gian làm việc từ 8h00 – 18h00 (Buổi trưa được nghỉ 02 tiếng)
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.

Quyền lợi:
* Trao dồi kỹ năng đàm phán với khách hàng.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Được trao quyền làm chủ và triển khai ý tưởng dự án kinh doanh của công ty trong quá trình vận hành.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

7. Nhân viên Content Marketing

SỐ LƯỢNG : 05 NGƯỜI
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, biên tập và xây dựng nội dung đưa lên Website, Fanpage, Youtube…thu hút khách hàng tiềm năng.
– Xây dựng cây thư mục bài viết & viết Content.
– Viết kịch bản video ngắn 2-3 phút để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
– Đề xuất và tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm thu hút khách hàng.
– Các công việc phát sinh.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 23 – 32 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing, ….
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm viết Content & xây dựng kênh nội dung.
– Thái độ tốt, kỹ năng xử lý & hoàn thành công việc.
– Ưu tiên ứng viên biết design, video hoặc những người đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự.
– Có laptop cá nhân
– Có mong muốn phát triển trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing.

Thu nhập: Lương cơ bản 6 – 8 triệu + Thưởng KPI hàng tháng (Thỏa thuận khi phỏng vấn tùy vào khả năng làm việc).
Thời gian làm việc từ 8h00-12h00 và từ 13h00 – 17h00.
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng. Chủ nhật thông thường được nghỉ.
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Quyền lợi:
* Được học tập và làm việc với các chuyên gia MKT hàng đầu Việt Nam tại trường đào tạo WOLF ACADEMY danh tiếng.
* Tự do về giờ giấc và thời gian
* Chủ động và sắp xếp công việc của mình.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
* Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
– Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng: Thử việc 02 Tháng, 80% qua thử việc thành công.
– Cơ hội thành quản lý bộ phận sau 6 tháng – 1 năm
– Phát triển thăng tiến, lên level: Khi đạt KPIs xuất xắc, bạn sẽ được đầu tư tiền, thời gian để học tập nghiên cứu về chuyên môn để thăng tiến lên quản lý cấp phòng/Cấp khối/Cấp Công ty.
* Phúc lợi như nhà nước
– Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Bảo hiểm đóng ngay khi Kết thúc thử việc, có Quyết định làm việc chính thức (2 tháng).
– Lộ trình ký hợp đồng: 2 tháng (Thử việc); 1 năm (Chính thức); 3 năm (Chính thức); Vô thời hạn (Dài hạn).
* Điều kiện làm việc
– Được trang bị văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi. Hỗ trợ phương tiện đi làm miễn phí.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

8. Cộng tác viên Bán hàng (Partime)

SỐ LƯỢNG : 20 NGƯỜI
Mô tả công việc:
– Đăng bài quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội, rao vặt…
– Tư vấn bán hàng, giới thiệu và báo giá sản phẩm

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có mong muốn phát triển trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng.
Quyền lợi:
– Tự do về giờ giấc và thời gian
– Chủ động và sắp xếp công việc của mình.
– Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sau khi đào tạo, nếu bạn có năng lực và nguyện vọng sẽ được nhận làm chính thức tại TEAM DNGBIKE.
– Được đào tạo kỹ lưỡng về thị trường, sản phẩm & các kỹ năng sale B2C.
– Trao dồi kỹ năng đàm phán với khách hàng.
– Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
– Được đào tạo phát triển bản thân, nghề nghiệp.
– Không chịu áp lực về doanh số.
– Được ưu tiên tuyển dụng trở thành nhân viên chính thức của công ty.

9. Nhân viên Kỹ thuật (Part time)

SỐ LƯỢNG : 10
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ lắp ráp & sửa chữa xe đạp. (Được đào tạo ngay khi được nhận vào làm việc)
– Hỗ trợ sắp xếp xe đạp & hàng hóa.
– Chăm sóc & làm mới cho xe đạp.
– Và một số công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu:
– Độ tuổi: từ 18 – 28 tuổi. Sức khỏe tốt.
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có mong muốn phát triển trở thành chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm qua các công việc liên quan đến sữa chữa.

Thu nhập:
Lương 2 – 3 triệu đồng/ 01 ca 04 tiếng. Tương đương 20 – 30.000đ/1 giờ.
(Lương cứng: 2.000.000đ + thưởng KPIs)
– Thời gian làm việc 2 ca: Ca 1 từ 8h00 – 12h00 và Ca 2 từ 13h00 – 17h00.
– Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng. Có thể tăng ca làm thêm giờ để tăng thêm thu nhập.
Phát triển thu nhập: Ổn định thu nhập ở mức trung bình sau 6 tháng; Gia tốc tăng thu nhập cao hơn mặt bằng thị trường từ tháng thứ 12 trở lên. Sau 24 Tháng ổn định thu nhập ở mức cao.

Quyền lợi:
* Được đào tạo bởi các chuyên gia đầu ngành xe đạp để trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp có tay nghề cao hàng đầu hiện nay. Ưu tiên trở thành nhân viên kỹ thuật chính thức của Công ty khi có tuyển dụng.
* Làm việc trong môi trường Starup trẻ & năng động, mọi ý kiến đều được lắng nghe.
– Nghỉ lễ/tết theo lịch của cơ quan Nhà nước
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Thăm hỏi ốm đau.
– Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp. Văn hóa “Yêu thương & cho đi chưa cần nhận lại” ở khắp nơi: từ nhân viên đến lãnh đạo.
– Tham gia các hoạt động tăng cường thể thao, kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo của Doanh nghiệp vào mỗi thứ 05 hàng tuần.

HẠN NỘP HỒ SƠ: 29/02/2020

HỒ SƠ BAO GỒM:
- CV giới thiệu bản thân
- Ứng viên download tờ “Bảng tự khai ứng viên” theo đường link http://dn43.vn/dl-dngbike. Sau đó, điền đầy đủ thông tin vào tờ khai và gửi file về theo địa chỉ email: hr@dngbike.com
Hồ sơ đầy đủ khi nhận việc sẽ hoàn thiện sau.
ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:
- Nộp trực tiếp tại: Số 42 Đặng Thai Mai, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
- Hoặc gửi về Email: hr@dngbike.com
- Liên hệ Facebook: Fanpage Team DNGBIKE

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH DNGBIKE
+ Địa chỉ: số 42 Đặng Thai Mai, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
+ Điện thoại: 0905.522.944 (Mr. Nhân) – 0968.993936 (Ms. Sa)
+ Email: hr@dngbike.com
+ Website: http://dngbike.com

Gửi CV của bạn vào email: hr@dngbike.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kỹ thuật sửa chữa xe máy

Hệ Thống Honda Quốc Tiến – Hà Giang Môtô

Thỏa thuận 20/04/2020
Nhân viên Hành chính Nhân sự

Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Và Xây Dựng S-Germi

Thỏa thuận 30/04/2020
NV Kinh doanh BĐS (Mảng Đất Nền)

CÔNG TY CP VÙNG ĐẤT SÁNG (BRIGHT LAND)

Trên 30 triệu 30/04/2020
Nhân viên kế toán + Kho + kiêm nhân sự

Công ty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Chuông Vàng (BBQ CENTER)

5-7 triệu 31/03/2020
Nhân viên Kế toán Kho

Công ty Quảng cáo Lê Nguyễn

5-7 triệu 10/04/2020
Tuyển gấp Nhân viên Thiết kế (Designer)

CÔNG TY TNHH MTV LHK

7-10 triệu 30/04/2020
Nhân viên Tư vấn – Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty TNHH TRUYỀN THÔNG FIGO

7-10 triệu 30/04/2020
Công nhân thi công công trình cơ điện

Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật Điện Tuấn Huy

Thỏa thuận 31/03/2020
Tuyển 500 Công nhân tại KCN Hòa Cầm

Công ty TNHH Fujikura Automotive Việt Nam

5-7 triệu 30/04/2020
Nhân viên Kỹ thuật

Công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/03/2020
Nhân viên Kinh doanh

TẬP ĐOÀN AIA – VĂN PHÒNG EXCHANGE ĐÀ NẴNG

12-15 triệu 30/04/2020
NV Kinh doanh (Lương cứng 8 triệu)

AIA EXCHANGE VP ĐÀ NẴNG

10-12 triệu 15/04/2020
Nhân viên Kinh doanh [Lương hấp dẫn]

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phúc Phú Thành

7-10 triệu 30/04/2020
Nhân viên làm biển số xe

Hệ Thống Honda Quốc Tiến - Hà Giang Môtô

Thỏa thuận 20/04/2020
Kỹ thuật viên IT (máy vi tính)

Công ty TNHH Tin Học Viễn Thông Sỹ Phương

7-10 triệu 10/04/2020
Nhân viên Kế toán

Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Đường Việt

Thỏa thuận 31/03/2020
Nhân viên Tuyển dụng (Nhân sự)

Công ty Cổ phần Bất Động Sản MSH Miền Trung

Thỏa thuận 30/04/2020
Nhân viên Pha chế

Công ty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Chuông Vàng (BBQ CENTER)

5-7 triệu 31/03/2020
Trưởng nhóm Tín dụng Cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

15-20 triệu 31/03/2020
Kỹ sư Điện Nước

Công ty TNHH MTV Cường Lộc Thịnh

Thỏa thuận 10/04/2020

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT