Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH DNG BIKE

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH DNG BIKE

Địa chỉ: 42 Đặng Thai Mai, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên

Tìm thấy 10 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

OneBike – Dẫn đầu xu hướng Xe Đạp trong thế giới hiện đại.

Chào mừng đến với OneBike (tiền thân là DngBike), nơi sự đam mê và tinh thần đổi mới không ngừng nghỉ được chúng tôi đặt lên hàng đầu! Trong một thế giới ngày càng chú trọng đến sức khỏe và bảo vệ môi trường. OneBike tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp, nơi mà sự tận tâm và uy tín luôn là trọng tâm của mọi hoạt động. Với sứ mệnh không chỉ mang lại những chiếc xe đạp chất lượng cao, mà còn thúc đẩy một lối sống xanh và năng động hơn cho cộng đồng, OneBike đang mở rộng và chào đón các tài năng mới gia nhập đội ngũ của mình.

SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN:
Cung cấp xe đạp chất lượng cao, dịch vụ chất lượng vượt trội giúp mọi người cải thiện sức khỏe qua những trải nghiệm tuyệt vời khi đạp xe.
OneBike không ngừng nghiên cứu và đổi mới, nhằm dẫn đầu xu hướng xe đạp toàn cầu với tầm nhìn xây dựng một cộng đồng di chuyển bền vững.
Top 03 doanh nghiệp phân phối & bán lẻ xe đạp tại Việt Nam

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

CHUYÊN MÔN CAO – ĐAM MÊ – UY TÍN – TẬN TÂM
Tại OneBike, mỗi ngày là một cơ hội mới để đổi mới, học hỏi và góp phần vào một ngành công nghiệp xe đạp đầy hứa hẹn. Và chúng tôi tin rằng mỗi nhân viên đều là một phần quan trọng của sự thành công. Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc tích cực, nơi sự đa dạng, sáng tạo và khuyến khích phát triển cá nhân. Văn hóa công ty của chúng tôi dựa trên sự tôn trọng, cởi mở và cam kết, giúp mỗi thành viên cảm thấy được trân trọng và có giá trị.

LỢI ÍCH KHI LÀM VIỆC VIỆC TẠI ONEBIKE:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn minh và chấp nhận sự khác biệt. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ.
– Cơ hội phát triển sự nghiệp và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Quan tâm đến mục tiêu của mỗi cá nhân, hỗ trợ đưa ra các phương án hoặc chương trình đào tạo phát triển giúp cá nhân phát triển thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
– Cơ hội trải nghiệm các sản phẩm cao cấp tiên tiến và đổi mới lên đến trăm triệu đồng.
– Chế độ phúc lợi toàn diện từ sự nghiệp, tài chính, tinh thần & sức khỏe.
– Đặc biệt hỗ trợ phương tiện đi lại hằng ngày bằng xe đạp thể thao & tài trợ toàn bộ kinh phí bảo dưỡng, sửa chữa giúp tiết kiệm kinh phí đi lại, thời gian rèn luyện nâng cao sức khỏe.

GIA NHẬP ĐỘI NGŨ ONEBIKE:
OneBike không chỉ là một nơi làm việc, mà còn là một gia đình, nơi mỗi thành viên đều chia sẻ niềm đam mê với xe đạp và một tương lai bền vững. Chúng tôi luôn chào đón những tài năng mới gia nhập đội ngũ của mình, những người sẵn sàng đóng góp vào sứ mệnh và tầm nhìn của OneBike.

Hãy gửi CV và thư giới thiệu của bạn đến [email protected] để bắt đầu hành trình của mình tại OneBike. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Zalo: 0917892821 hoặc 0949895127 – Ms. Thu Hà để được hỗ trợ. Chúng tôi mong muốn được sớm chào đón bạn gia nhập đội ngũ của Team ONE BIKE!

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT