Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng 2020

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

datxanh

Công ty CP Đất Xanh Miền Trung là thành viên Tập đoàn Đất Xanh. Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 8/4/2011, sau 09 năm xây dựng và phát triển, Đất Xanh Miền Trung đã và đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung cũng như cả nước. Đất Xanh Miền Trung là thương hiệu mở đường tiên phong cho xu hướng shophouse thông minh – xanh – năng lượng sạch tại thành phố Đà Nẵng. Sau thành công vang dội, Đất Xanh Miền Trung tiếp tục đầu tư phát triển các phân khúc nhà ở hạng sang mang đến cho khách hàng những sản phẩm hạng A tinh tế và xứng tầm. Đây sẽ là bước chuyển mình ngoạn mục của Đất Xanh Miền Trung với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại khu vực miền Trung cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Để phát triển hệ thống trong năm 2020 Đất Xanh Miền Trung cần tuyển dụng gấp các vị trí sau:

1. Chuyên viên Kinh doanh BĐS Cao cấp

Số lượng cần tuyển: 100
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, khai thác, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS của công ty.
– Chủ động khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
– Mɑrketing online & offline chủ động để tìm kiếm và xây dựng MQH khách hàng.

Yêu cầu:
– Có kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng. Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng.

2. Trưởng nhóm Kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 5
Mô tả công việc:
– Quản lý nhóm kinh doanh 7-10 người
– Thiết lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty.
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
– Đàm phán và thương thảo hợp đồng với khách hàng.
– Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty.
– Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng.
– Xây dựng, phát triển và quản lý các đại lý, cộng tác viên.
– Đào tạo nhân viên, đảm bảo đủ nguồn nhân lực cho các kế hoạch bán hàng đã đăng ký.
– Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng Kinh doanh
– Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Giám Đốc và Phụ trách Kinh doanh.
– Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng mới tiềm năng.
– Quản lý, điều hành nhóm kinh doanh, lên kế hoạch và định hướng cho nhân viên tăng doanh số.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp tại vòng phỏng vấn

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
– Có khả năng giao tiếp và chủ động xử lý tình huống tốt
– Ứng viên nhɑnh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
– Chịu áp lực cɑo trong công việc
– Kỹ năng: giɑo tiếp tốt, thương lượng & đàm phán, làm việc dưới áp lực cɑo.
– Ngoại hình: Sáng & Thɑnh lịch
– Thành thạo tin học văn phòng, internet
– Ưu tiên ứng viên giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
– Đɑm mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cɑo.
– Kinh nghiệm làm việc: có 06 tháng kinh nghiệm trong các ngành bán hàng cɑo cấp (Ôtô, Ngân hàng, Chứng khoán, các tài sản có giá lớn, VLXƊ dự án, bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không, …)

3. Trưởng phòng Kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
– Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược công ty và kế hoạch của Sàn
– Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh, báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý…
– Xây dựng kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động của Phòng kinh doanh
– Phân công bố trí, giao việc, đánh giá, nhận xét và thực hiện huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới
– Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như lấy nguồn sản phẩm
– Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về kế hoạch kinh doanh
– Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng kinh doanh trước Tổng Giám đốc
– Thực hiện các công việc khác từ chỉ đạo của Tổng Giám đốc

Yêu cầu:
– Nam; Nữ, Tuổi từ 25-45, Ngoại hình dễ nhìn, Sức khỏe tốt
– Có kinh nghiệm kinh doanh, Marketing, quản lý, lập kế hoạch,… trong ngành BDS từ 03 năm trở lên.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học hoặc trên Đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề. Kỹ năng Lãnh đạo, sắp xếp công việc, quản lý thời gian, quản lý đội ngũ. Kỹ năng tạo động lực, động viên nhân viên.
– Sử dụng thành thạo vị tính văn phòng, Giao tiếp tiếng Anh tốt
– Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ mô giới, Quản lý Sàn giao dịch, Định giá bất động sản. Am hiểu tình hình thị trường bất động sản, thị trường tài chính, kinh tế vĩ mô, kiến thức phong thủy.

5. Thư kí Bán hàng (Sales Admin)

Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
* Nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh
– Cập nhật sản phẩm/ giao dịch
– Cập nhật các giao dịch đặt chỗ, cọc, ký HĐ, lưu file
– Quản trị và cung cấp phiếu cọc, phiếu đặt chỗ khi triển khai dự án bán hàng, và kinh doanh hằng ngày cho các Phòng Kinh doanh, Chi nhánh, VPĐD
– Quản lý hợp đồng
– Quản lý đối chiếu doanh thu, phí dịch vụ
– Báo cáo doanh thu bán hàng, số liệu bán hàng thống kê hàng ngày/ tuần/ tháng
* Nghiệp vụ tính hoa hồng kinh doanh
– Đối chiếu giá trị sản phẩm đã hoàn tất ký hợp đồng trong tháng để phục vụ cho việc tính hoa hồng/phí dịch vụ hằng tháng
– Tính hoa hồng cho Lãnh đạo/NVKD
* Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
– Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.
– Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết
– Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
* Nghiệp vụ bàn giao – sang sổ
– Quản lý bàn giao sản phẩm
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính
– Hỗ trợ khách hàng lấy chữ ký, công chứng, bàn giao sổ
* Văn hóa và thái độ làm việc: Theo quy chuẩn Đất Xanh Miền Trung

Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm công tác tổng hợp số liệu, báo cáo kinh doanh
– Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
– Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
– Kỹ năng lập kế hoạch công việc định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty bất động sản, xây dựng,…

6. Chuyên viên Digital Marketing

Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
– Hỗ trợ GĐ Marketing trong việc lập kế hoạch Digital marketing theo chiến lược phát triển thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
– Theo dõi việc triển khai thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt đối với các hoạt động liên quan Digital marketing: SEO, Social marketing, Forum seeding, Website, Email marketing, Mobile marketing, v.v.
– Triển khai hoạt động quảng cáo trên Google Ads, GDN,..
– Nghiên cứu, triển khai các kênh truyền thông mới, các kênh Display Network,..
– Thu thập thông tin hoạt động Digital marketing, social media của đối thủ cạnh tranh; cập nhật các xu hướng marketing mới trên thị trường.
– Lên kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng rủi ro, và xử lý khủng hoảng trên các kênh online.
– Tham gia biên soạn nội dung (content), hình ảnh, video clip phục vụ cho các website, các phương tiện social media theo chiến lược quản trị thương hiệu và chiến lược kinh doanh.
– Upload tin bài đã được duyệt lên website và các phương tiện social media.
– Quản trị nội dung website ĐXMT, và các công cụ social media khác, các tài khoản trên mạng xã hội của tập đoàn; Tham gia vào quá trình xử lý thông tin không phù hợp lan truyền trên internet thông qua các forum, mạng xã hội.
– Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing theo phân công của GĐ Marketing.

* Yêu cầu về chuyên môn:
– Nắm vững kiến thức về hoạt động xây dựng thương hiệu, truyền thông marketing.
– Am hiểu và có kinh nghiệm trong hoạt động truyền thông, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện báo chí.
– Có mối quan hệ rộng với các cơ quan thông tấn, báo đài, và các đơn vị hữu quan.
* Năng lực/ kỹ năng:
– Tư duy sáng tạo.
– Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
– Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Trình độ đại học, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông marketing, PR, báo chí.
* Số năm kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, truyền thông.
* Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nam/Nữ ; 27 – 35 tuổi; Ngoại hình dễ nhìn; Sức khỏe tốt.
* Trình độ ngoại ngữ/ tin học:
– Anh văn giao tiếp tốt;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft office, v.v.).

7. Trưởng phòng Marketing

Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
* XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
– Lập kế hoạch chiến lược xây dựng, duy trì và bảo vệ hình ảnh thương hiệu ĐXMT.
– Triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông bên trong và bên ngoài công ty, tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu).
– Có kế hoạch chiến lược nhằm dự phòng và xử lý khủng hoảng.
* MARKETING HỖ TRỢ BÁN HÀNG CÁC DỰ ÁN
– Lập kế hoạch marketing cho các dự án DXMT triển khai kinh doanh.
– Triển khai hoạt động marketing dự án theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt
– Triển khai, gắn kết, phối hợp, quản trị hoạt động marketing chung toàn công ty.
* QUẢN TRỊ
– Xây dựng và phát triển đội ngũ
– Đảm bảo tính tuân thủ

* Yêu cầu về chuyên môn
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
– Am hiểu các nghiệp vụ marketing.
– Nắm vững các nguyên tắc quản trị và làm việc với con người.
– Thành thạo trong việc lập, triển khai, giám sát thực hiện, đánh giá các kế hoạch marketing.
* Năng lực/ kỹ năng
– Năng động, sáng tạo.
– Tư duy quản trị tốt.
– Có kỹ năng quản lý và điều hành.
– Khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
– Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
– Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm tốt.
– Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Trình độ học vấn/chuyên môn
– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc Kinh tế.
* Số năm kinh nghiệm làm việc
– Từ 5 năm trở lên.

8. Kế toán trưởng (Đơn vị Thành viên)

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

9. Giám đốc kinh doanh và tiếp thị

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

10. Chuyên viên Pháp lí dự án

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

11. Chuyên viên thiết kế thi công Xây dựng

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

12. Giám sát xây dựng (Lĩnh vực: Hạ tầng kĩ thuật)

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

13. Chuyên viên Quản lí dự án

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

14. Phó Ban đền bù giải tỏa

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

15. Chuyên viên Quay dựng phim

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

16. Chuyên viên Tài chính

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

17. Trưởng nhóm IT Hệ thống

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

18. Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh

Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mô tả công việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

19. Chuyên viên Pháp lí dự án

Số lượng: 3 nhân sự
Làm việc Tại Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi
Yêu cầu và Quyền lợi: Xem tại đây
Mô tả công việc
– Thực hiện các thủ tục xin chấp thuận chủ trương đầu tư, điều chỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư với các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
– Trực tiếp tham gia vào các khâu chuẩn bị: thực hiện thủ tục xin giao đất, thuê đất, làm sổ đỏ chung cho cả dự án và tách sổ cho từng khách hàng mua căn hộ của dự án.
– Thực hiện, bám sát, chuẩn bị các thủ tục pháp lý trong suốt quá trình chuẩn bị, thực hiện, khai thác và vận hành dự án và tham gia vào công tác đối ngoại của Tập đoàn.
– Phối hợp với phòng Quy hoạch kiến trúc – Ban Đầu tư và các đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
– Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu, tham mưu lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
– Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ.

20. Chuyên viên Thiết kế sáng tạo

Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu và Quyền lợi: Xem tại đây
Mô tả công việc
– Sáng tạo ý tưởng, concept đồ họa, hình ảnh, màu sắc, bố cục của tất cả các vật phẩm phục vụ hoạt động theo phân công của tập đoàn.
– Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Công ty: Hệ thống nhận diện thương hiệu, profile công ty, Báo cáo thường niên
– Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản tin, catalogue, tờ rơi, bandroll, banner,…
– Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website, các phương tiện liên quan social media.

21. Chuyên viên Phát triển nguồn nhân lực

Số lượng: 2 nhân sự
Yêu cầu và Quyền lợi: Xem tại đây
Mô tả công việc
– Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng Đất xanh Miền Trung và xây dựng các công cụ để hiện đại hóa công tác tuyển dụng.
– Nghiên cứu xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên nộp hồ sơ
– Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
– Thực hiện Công tác Tuyển dụng: Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng, đáp ứng đủ nhân sự phù hợp và đúng thời hạn cho yêu cầu và phát triển của Công ty.
– Đánh giá công tác tuyển dụng: Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng.
– Báo cáo tình hình công tác tuyển dụng
– Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng:
– Thu Nhập: Lương cứng + % hoa hồng từ 100 – 500 triệu đồng / tháng + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình.
– Thưởng 01 lô đất nền trị giá 3 TỶ cho top bán hàng xuất sắc
– Được mua nhà ưu đãi giảm giá đặc biệt 15% – 20% + trả góp 5 năm không lãi suất.
– Văn phòng làm việc Smart Office theo tiêu chuẩn cao cấp, tiện nghi 5 sao kèm không gian tận hưởng khác khác như canteen, khu nghỉ ngơi, khu giải trí nơi làm việc lý tưởng bậc nhất !
– Có xe Công ty đưa khách đi xem dự án.
– Thu nhập vô cùng hấp dẫn thách thức thị trường, được ghi nhận và thưởng xứng đáng với năng lực, môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Địa chỉ: Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung – 52-54 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Hoặc gửi CV qua Email: tuyendung1@datxanhmientrung.com
Số điện thoại: 02366.266.266 (Ext:1129) (Ms. Thu Anh)

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2020 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung1@datxanhmientrung.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Phó Tổng GĐ Chiến Lược (Kinh doanh – Marketing)

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Nhân viên Tư vấn (Lương CB 6.3 triệu)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM

7-10 triệu 31/10/2020
Nhân viên Tín dụng Cá nhân (TP Bank)

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

7-10 triệu 20/11/2020
Tư vấn Viên Cấp cao

Trung tâm Chăm sóc Sắc đẹp Chingo Care

5-7 triệu 15/11/2020
Phụ bếp

Nhà hàng Golden Meat House

5-7 triệu 31/10/2020
Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng

Công Ty TNHH MTV TM&DV SWEN

7-10 triệu 31/10/2020
Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng

Wall st Group Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/11/2020
Lái xe Nâng điện

Công ty TNHH MTV Thực Phẩm 5T Markets

Dưới 3 triệu 30/11/2020
Chuyên viên Thiết kế Đồ họa – Video Editor

Công Ty TNHH MTV FanMedia

Thỏa thuận 15/11/2020
Nhân viên Kinh doanh (HĐĐT & Chữ Ký Số)

Công ty cổ phần MISA tại Đà Nẵng

15-20 triệu 15/11/2020
Nhân viên Telesale

Công ty Tư vấn Tài chính EX

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Trực Fanpage

Trung tâm Chăm sóc Sắc đẹp Chingo Care

5-7 triệu 10/11/2020
Giáo viên và Trợ Giảng Tiếng Anh

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Phục vụ Nhà hàng

khách sạn Eden Plaza Danang

Thỏa thuận 31/10/2020
Chuyên viên Tư vấn Nội thất

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

Thỏa thuận 30/11/2020
Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản Cao cấp

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông

15-20 triệu 30/11/2020
Nhân viên Kỹ thuật – Học nghề (Parttime)

Công ty TNHH DNG BIKE

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Kỹ thuật xe Đạp thể thao

Công ty TNHH DNG BIKE

Thỏa thuận 31/10/2020
Nhân viên Hành chính Nhân sự

Văn phòng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Châu Á

7-10 triệu 30/11/2020
Chuyên viên Kinh doanh

Công ty TNHH MTV Hệ thống & Cáp điện Bumhan

Thỏa thuận 31/10/2020

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT