Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ phần Smart Đà Nẵng tuyển dụng 2018

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ phần Smart Đà Nẵng tuyển dụng 2018

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

pc_nhamay

Công ty Cổ phần Smart là đơn vị chuyên sản xuất và lắp dựng hệ thống cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, vách kính nhôm, mặt dựng cao tầng…. Do mở rộng quy mô sản xuất – kinh doanh, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

1. Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự

Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV công ty.
– Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức Hành chính-Nhân sự.
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của công ty.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
– Các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ công ty.

Yêu cầu công việc
– Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.

Kinh nghiệm:
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

2. Nhân viên Giám sát (04 người)

Mô tả công việc:
– Tiếp nhận hợp đồng thi công, tham gia giám sát công trình, tổ chức triển khai..
– Phụ trách giám sát kỹ thuật, chất lượng và tiến độ công trình
– Khảo sát tiếp nhận mặt bằng, làm việc với chủ đầu tư, tư vấn thiết kế…
– Quản lý giám sát các tổ đội thi công trực tiếp về kỹ thuật, chất lượng, An toàn lao động…
– Tổ chức nghiệm thu với các bên nghiệm thu vật liệu đầu vào đến nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng.
– Lập hồ sơ nghiệm thu, hoàn công, quyết toán…

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành xây dựng, kỹ thuật nội ngoại thất…
– Có kinh nghiệm giám sát công trình ít nhất 1 năm.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính là một lợi thế
– Có khả năng quản lý, giám sát, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực cao trong công việc
– Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ…

Quyền lợi:
Mức lương: cạnh tranh, thỏa thuận
– Được làm việc tại môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật Lao động
– Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến
– Thưởng các ngày lễ, tết, quà sinh nhật… theo quy định Công ty
– Chế độ tham quan, du lịch, dã ngoại hàng năm
Thời gian làm việc: 8h/ ngày, thứ 2 – thứ 7.

3. Công Nhân kỹ thuật cửa Nhôm Kính (10 người)

YÊU CẦU:
– Sản xuât và lắp đặt các sản phẩm cửa của Smart Vietnam tại các Công trình
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu quản lý
– Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Địa điểm làm việc: khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế và các tỉnh thành khác
– Tốt nghiệp THCS, THPT
– Nam, Có sức khỏe tốt

QUYỀN LỢI :
– Thu nhập từ 4.400.000 đến 6.200.000đồng/ tháng trở lên, mức lương tăng theo bậc tay nghề
– Được thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối với người lao động và gia đình, có chế độ ngày sinh nhật
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thưởng cuối năm theo đóng góp, thưởng thi đua, thưởng sáng kiến
– Được trợ cấp ốm đau, chăm sóc sức khỏe định kỳ
– Được tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát
– Được lựa chọn đi học chuyên môn ở nước ngoài theo quy định Công ty
–  Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động, BHXH, BHYT… và các chế độ đãi ngộ hiện hành khác của công ty.
–  Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

4. Nhân viên Kinh doanh (06 người)

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, cập nhật thông tin dự án, tư vấn trực tiếp và giới thiệu sản phẩm cửa nhôm, nhựa tại các công trình.
– Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, duy trì mối quan hệ giữa các khách hàng hiện tại và tiềm năng.
– Phát triển các mối quan hệ với các đối tác (các Công ty xây dựng, các nhà thầu, tư vấn giám sát, chủ đầu tư..)

Yêu cầu công việc
– Ứng viên Nam/Nữ tuổi từ 22-40.
– Tốt nghiệp các ngành kinh tế, xây dựng, cơ khí. Kỹ thuật là lợi thế.
– Trình độ học vấn : trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành tại các trường kinh tế, xây dựng, bách khoa,kiến trúc.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường trong các lĩnh vực : Vật liệu xây dựng, công trình, dự án xây dựng và lĩnh vực kinh doanh nội thất. …. yêu thích, đam mê kinh doanh.
– Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu Quảng Nam- Đà Nẵng.
– Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên biết Autocad.
– Có tư duy kinh doanh tốt, có khả năng giao tiếp tốt
– Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
– Có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
– Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh, có khả thích nghi nhanh chịu áp lực công việc
* Ứng viên chưa có kinh nghiệm : yêu cầu có đam mê, và tố chất trong lĩnh vực kỹ thuật xây dựng, Công ty sẽ đào tạo chuyên môn và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
– Am hiểu về sản phẩm và thị trường xây dựng, có quan hệ tốt với đối tác trong lĩnh vực xây dựng

QUYỀN LỢI , TRIỂN VỌNG:
–  Mức lương: lương cứng+ % hoa hồng+ thưởng cho cá nhân xuất sắc đạt, vượt doanh số tháng, những người thực sự cố gắng trong công việc ( 6.000.000- 10.000.000 đ và hơn thế nữa)
* Mùa của ngành xây dựng phát triển mạnh vào 5-6 tháng cuối năm do đó thu nhập của các bạn trong thời điểm này chắc chắn ở mức “khủng”
–  Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động, BHXH, BHY, ngày nghỉ theo luật Lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành khác của công ty và BH Chăm Sóc Sức Khỏe Quốc Tế mỗi năm lên đến 90.000.000đ.
– Thưởng các ngày lễ, tết, quà sinh nhật… theo quy định Công ty
– Chế độ tham quan, du lịch, dã ngoại hàng năm
–  Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định

5. Nhân viên Kế toán tổng hợp (01 người)

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành Tài chính- Kế toán, Kiểm toán.
– Có kinh nghệm làm KTTH theo mô hình công ty lớn (tập đoàn, mẹ con,…)
– Có chuyên môn và kinh nghiệp 3-4 năm làm kế toán tổng hợp.
– Ưu tiên người đã từng làm kế toán tổng hợp trong lĩnh vực xây dựng hoặc sản xuất.
– Ưu tiên ứng viên khu vực Quảng Nam- Đà Nẵng, có kinh nghiệm về kiểm toán là một lợi thế.
– Nắm vững và am hiểu quy định Pháp luật về thuế, chế độ kế toán, các lĩnh vực chuyên môn liên quan.
– Nắm vững các quy định về thuế, tài chính và các chính sách chế độ khác hiện hành.
– Quyết đoán, làm việc độc lập, chịu áp lực cao và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán
– Nhanh nhẹn, năng động, tích cực trong công việc
– Có kỹ năng tin học văn phòng khá trở lên
– Có kỹ năng làm việc độc lập

Quyền lợi:
Mức lương: cạnh tranh, thỏa thuận
– Được làm việc tại môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
– Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật Lao động
– Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến
– Thưởng các ngày lễ, tết, quà sinh nhật… theo quy định Công ty
– Chế độ tham quan, du lịch, dã ngoại hàng năm
Thời gian làm việc: 8h/ ngày, thứ 2- sáng thứ 7.

6. Nhân viên Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Sử dụng các phần mềm quảng cáo, google adw, face adw….để quảng cáo các sản phẩm của công ty.
– Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai xây dựng hệ thống bài viết, nội dung quảng cáo nhằm tăng sự nhận biết tới khách hàng trên nền tảng MXH, Website và các kênh truyền thông online khác. Tạo cộng đồng.
– Xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo, truyền thông thương hiệu, hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài.
– Xây dựng chiến lược nội dung (hình ảnh, video, status, note,…) kế hoạch post bài, quản trị Fanpage và chạy quảng cáo FB.
– Xây dựng cộng đồng trên facebook, xây dựng các công cụ MKT, PR.
– Hỗ trợ bộ phận Marketing triển khai các hoạt động marketing khác theo sự phân công của quản lý.

YÊU CẦU CHUNG
– Nam/nữ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành: Quan hệ công chúng, PR & Marketing, các Trường Báo chí,…
– Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong công tác PR&Marketing, nghiên cứu thị trường .
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
– Tư duy tốt, ham học hỏi, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.
– Có nền tảng về Marketing Online là một lợi thế.

NỘP HỒ SƠ :
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo địa chỉ :
CÔNG TY CỔ PHẦN SMART
Đường số 14 Khu công nghiệp Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
Website: www.smart.vn
Email : ai.nguyen@smart.vn
SĐT:  0905.444.350 gặp Ms Ái.

Ưu tiên các hồ sơ đến sớm. Hạn nộp hồ sơ đến 30/08/2018

Gửi CV của bạn vào email: ai.nguyen@smart.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Giao nhận

CÔNG TY TNHH MTV VẠN LỘC TÍN

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên BPO

CÔNG TY CỔ PHẦN V.B.P.O

3-5 triệu 30/01/2019
Nhân viên Phục vụ / Tạp vụ

Nhà hàng Pepper Lunch

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên Giao nhận Xe máy

Công ty CP Sản Xuất Thương Mại Xuất Nhập Khẩu BNT Việt Nam

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên VIP CARE

Entertainment Complex 99 - Furama Resort

5-7 triệu 30/11/2018
Lao động Phổ thông (Nữ)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

5-7 triệu 30/12/2018
Nhân viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH BIA SAN MIGUEL VIETNAM

7-10 triệu 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY TNHH DV & TM HOÀNG PHÚC

7-10 triệu 30/11/2018
Nhân viên Kỹ thuật

CÔNG TY TNHH MINH QUANG

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng

Công ty TNHH Truyền Thông Vinacomex

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng

7-10 triệu 30/12/2018
Nhân viên Digital Marketing

Trung tâm World SPA

7-10 triệu 30/11/2018
Giám đốc Vận Hành

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÀI SẢN RIO

Thỏa thuận 30/11/2018
Nhân viên Kiểm thử Game

Công ty TNHH Mặt Trời

3-5 triệu 30/11/2018
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Hệ thống Giáo dục Quốc tế Laureate Hoa Kỳ

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên thu ngân (GẤP)

Entertainment Complex 99 - Furama Resort

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên Thu ngân

SHOWROOM THỜI TRANG HI-END

3-5 triệu 30/11/2018
Quản lý Bán hàng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG

Thỏa thuận 30/11/2018
Nhân viên Kho

Công ty TNHH THÂN THỦY

5-7 triệu 30/11/2018
Thợ & Phụ Nhôm Kính

CÔNG TY TNHH HOME WINDOW

7-10 triệu 30/11/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT