Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ phần Tâm Quang Minh tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ phần Tâm Quang Minh tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

tamquangminh

Công ty cổ phần Tâm Quang Minh với thương hiệu Tủ Bếp Furniture – TBF là một trong những công ty Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất nổi tiếng với sản phẩm Tủ Bếp Furniture và nội thất gia đình. Với gần 09 năm hình thành và phát triển, Tủ Bếp Furniture-TBF tự hào với số lượng khách hàng trải dài trên toàn Miền Trung. Hệ thống thống chuỗi showroom Tủ Bếp đang và sẽ góp phần váo sự thành công và phát triển thương hiệu Tủ Bếp Furniture – TBF ngày càng được khách hàng biết đến.

Do nhu cầu mở rộng Công ty với mục tiêu và niềm tin trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế sản xuất nội thất tủ bếp và nội thất gia đình…, chúng tôi rất mong sẽ được hợp tác với những đồng nghiệp mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc ngay trong năm 2019

1. Trưởng phòng Marketing

* Mô tả chi tiết công việc
– Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
– Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao;
– Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
– Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu;
– Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày;
– Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo;
– Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim,các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng;
– Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói Internet;
– Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng;
– Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi;
– Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …
– Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh;
– Các chế độ báo cáo theo điều kiện công việc của Phòng và Công ty.

* Yêu cầu:
– Trình độ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại;
– Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý từ cấp Manager về kinh doanh, thương mại;
– Am hiểu các hoạt động kinh doanh và marketing trong doanh nghiệp;
– Kỹ năng thu thập, nghiên cứu và phân tích thông tin thị trường;
– Kỹ năng lập kế hoạch marketing và tổ chức thực hiện các biện pháp phát triển thị trường;
– Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên;
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
– Tư duy, hoạch định chiến lược.

2. Kế toán Trưởng

* Mô tả công việc:
A. Quản lý các hoạt động của Phòng Kế Toán:
– Xây dựng hệ thống, cơ cấu tổ chức Phòng Kế Toán.
– Chỉ đạo toàn bộ công tác tài chính, kế toán, thống kê, thông tin kinh tế theo cơ chế quản lý của Công Ty
– Lập kế hoạch công việc của Phòng Kế toán theo kỳ kế hoạch.
– Phân công, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra công việc của CBCNV Phòng kế toán, đề xuất các trường hợp khen thưởng hoặc kỷ luật.
– Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên tài chính kế toán.
– Phụ trách tài chính, kế toán, thống kê các đơn vị trực thuộc.
– Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ các đối tác khách hàng.v.v

B. Tài Chính:
– Lập dự toán ngân sách, cân đối vốn và chuẩn bị nguồn vốn, hoạch định và thực hiện việc huy động các nguồn vốn cho nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
– Đầu tư và sử dụng tiền vốn của Công ty một cách hiệu quả nhất, đảm bảo tỷ lệ hoàn vốn cao và tạo một cơ cấu tài sản hợp lý nhất. Nghiên cứu các chính sách, chế độ ưu đãi đầu tư.
– Thiết kế và điều chỉnh cơ cấu nguồn vốn của Công ty theo hướng tối ưu, không để Công ty rơi vào tình trạng nợ nần chồng chất dẫn đến phá sản.
– Xây dựng các chính sách và kế hoạch kinh tế tài chính.
– Lập báo cáo Quản trị tài chính, phân tích hoạt động tài chính, chi phí, đồng tiền, xác định ưu nhược điểm của Công ty.
– Lập và theo dõi các bảo lãnh
– Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ thể lệ tài chính, kế toán do Nhà Nước quy định.
– Tham mưu cho Giám Đốc về tài chính.
– Việc thực hiện kế hoạch Sản xuất – Kỹ thuật – Tài chính, kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản, các dự toán chi phí sản xuất kinh doanh, các định mức kinh tế kỹ thuật.
– Việc chấp hành quy chế, chính sách kinh tế, tài chính, các định mức chi phí và kỹ thuật tài chính, việc thực hiện các kế hoạch thanh toán vá thu hồi công nợ, vay tín dụng và các hợp đồng kinh tế.
– Việc giải quyết và xử lý các khoản thiếu hụt, mất mát, hư hỏng, các khoản nợ không đòi được và các khoản thiệt hại khác.
– Kiểm soát nguồn vốn góp dưới mọi hình thức.

C. Kế toán:
– Tổ chức ghi chép, tính toán phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ số liệu kế toán thống kê;
– Tổ chức tính toán và trích nộp đúng, đủ kịp thời các khoản phải nộp Ngân sách Nhà Nước, các Quỹ để lại Công ty, lập dự trù thu chi hàng tuần;
– Xác định và phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ kết quả kiểm kê tài sản hàng kỳ, chuẩn bị đầy đủ và kịp thời các tài liệu cần thiết cho việc xử lý các khoản mất mát, hao mòn, hư hỏng, các vụ tham ô và các trường hợp xâm phạm tài sản, đồng thời đề xuất các biện pháp xử lý;
– Tổ chức lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo Kế toán thống kê theo chế độ quy đinh;
– Tổ chức kiểm tra kế toán nội bộ Công ty và trong các đơn vị trực thuộc;
– Tổ chức bảo quản, lưu trữ tài liệu Kế toán của công ty;
– Phối hợp với các phòng ban tham mưu Giám Đốc tổ chức phân tích hoạt động kinh doanh, nghiên cứu cải tiến quản lý kinh doanh, củng cố hoàn thiện chế độ hạch toán kinh tế theo yêu cầu đổi mới cơ chế quản lý;
– Tham gia xây dựng, thanh quyết toán dự án, công trình do Công ty thực hiện;
– Lập và phân tích báo cáo Kế toán quản trị;
– Các công việc khác theo sự phân công hợp lý của Giám Đốc;
– Việc chấp hành các chế độ quản lý tài sản, vật tư, tiền lương, các khoản phụ cấp và các chế độ chính sách đối với người lao động kể cả lao động thuê ngoài;
– Việc chấp hành các quy định tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán qua ngân hàng;
– Việc tiến hành các cuộc kiểm kê tài sản và đánh giá lại tài sản theo đúng chủ trương và chế độ quy định.

D. Đối nội:
– Phối hợp với các Phòng, Ban, Bộ phận liên quan trong công tác nhân sự (tổ chức nhân sự nội bộ, tuyển dụng, sử dụng, điều động, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật CBCN…), Công tác kiểm tra các dữ liệu liên quan đến Tài chính, Kế toán.

E. Đối ngoại:
– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, khách hàng, chủ đầu tư, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng kế toán.

F. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
– Quản lý, kiểm tra việc chấp hành và chấp hành đúng Nội Quy, quy chế và các quy định quản lý của công ty của CBCNV thuộc phòng kế toán;
– Quản lý sử dụng và sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.

G. Báo cáo:
– Báo cáo cho Giám Đốc kết quả thực hiện công việc theo kỳ hạn được giao (đạt được, không đạt được, nguyên nhân biện pháp giải quyết);
– Lập kế hoạch làm việc hàng tuần, vào chiều thứ 6 mỗi tuần báo cáo Giám đốc tình hình thực hiện kế hoạch công việc của tuần trước, đồng thời lập kế hoạch cho tuần tới.

* Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 03 năm trở lên;
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Tài Chính – Kế Toán trở lên;
– Chuyên Môn: Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn Tài Chính – Kế Toán;
– Kỹ Năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), biết sử dụng phần mềm kế toán.. Sử dụng tiếng Anh khá kinh nghiệm.

3. Trưởng phòng Kỹ thuật (Lĩnh vực Nội thất)

* Mô tả công việc:
– Phụ trách chính toàn bộ các công việc liên quan đến sản xuất, thi công lắp đặt, tư vấn thiết kế, báo giá cho khách hàng, bảo đảm tiến độ, chất lượng và hiệu quả kinh tế cao nhất cho đơn vị;
– Giám sát thiết kế các sản phẩm 3D từ bộ phận kế hoạch sản xuất chuyển qua, tiến hành phân bổ công việc cho nhân viên khai triển chi tiết để xác nhận hồ sơ hiện trường trước khi tiến hành xuất hồ sơ sản xuất;
– Chịu trách nhiệm phối hợp với CNQN về việc kỹ thuật sản xuất và lắp đặt hiện trường. Phân bổ các công việc lắp ráp hiện trường, tổ chức chia nhóm, phân quyền để các nhóm thực hiện hiệu quả mục tiêu lắp đặt nhằm thỏa mãn khách hàng;
– Trực tiếp hoặc hổ trợ tham gia tư vấn báo giá cho khách hàng, trực tiếp kiểm tra hiện trường đo đạc, giám sát tổ đo đạc đo và thiết kết mặt bằng, kiểm tra và duyệt hồ sơ mặt bằng đo đạc đầy đủ trước khi duyệt cho team 3D tiến hành thực hiện việc dựng 3D concept cho khách hàng tham khảo;
– Thay mặt công ty giải quyết các khiếu nại của khách hàng về vấn đề sản phẩm, giải thích hổ trợ bộ phận kinh doanh về vấn đề kỹ thuật sản phẩm;
– Chủ động giám sát hiện trường hằng ngày các công trình quan trọng hoặc số lượng sản phẩm nhiều. Luôn có đề xuất các quy định để nâng cao khả năng quản lý thực hiện các quy trình đồng bộ;
– Thường xuyên tổ chức đào tạo tại hiện trường và nhà máy cho Team thiết kế. Viết, soạn thảo các giáo trình đào tạo sử dụng công cụ để đo đạc, thiết kế sản xuất, lắp ráp và bộ giáo trình lắp đặt sản phẩm. Tiêu chuẩn hóa các quy trình thực hiện công việc khoa học;
– Chủ động họp tổ lắp ráp vào các ngày trong tuần sau giờ làm việc để nắm rõ, nghe báo cáo về tình hình lắp đặt;
– Chủ động họp Team thiết kế 2D, 3D liên tục để nhắc nhở, quán triệt về nội quy, quy định làm việc tại công ty, về năng suất và chất lượng hiệu quả làm việc của các thành viên trong bộ phận;
– Báo cáo tổng giám đốc kết quả của bộ phận trong tuần/tháng năm liên tục trong suốt quá trình làm việc.

* Yêu cầu công việc:
– Trình độ Đại học, ưu tiên người có chuyên môn về KTS, Mỹ Thuật, KSXD, cao đẳng nghề mộc, thiết kế;
– Kỹ năng nắm bắt nhanh yêu cầu của khách hàng để đưa ra phương án khi triển khai thực hiện cùng với nhà máy sản xuất, kế hoạch sản xuất kinh doanh và cung ứng;
– Biết phân tích và tổng hợp, xử lý toàn bộ các thông tin liên quan từ thiết kế, biện
pháp thi công đến sản xuất thực tế;
– Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề liên quan đến nội bộ nhân viên trong tổ lắp ráp và trong team thiết kế 2D, 3D;
– Sử dụng thành thạo các chương trình, phần mềm, máy tính chuyên ngành;
– Kinh nghiệm: 05 năm trong lĩnh vực nội thất.

4. Phó Phòng Hành chính Nhân sự

* Mô tả chi tiết công việc
– Xây dựng chiến lược nguồn nhân lực của công ty, nhà máy sản xuất;
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực của công ty;
– Xây dựng các chính sách nhân sự từng tháng, quý);
– Quản lý đào tạo (xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo, chương trình đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo.. toàn hệ thống);
– Xây dựng quy chế lương, thưởng, các biện pháp kích thích người lao động;
– Quản lý thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc của phòng;
– Tổ chức và kiểm soát công tác nghiệp vụ HCNS chung;
– Quản lý quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp lao động…);
– Xây dựng các chính sách, chương trình hoạt động phục vụ cho mục tiêu phát triển văn hóa công ty;
– Dịch vụ hành chính quản trị: Quan hệ đối ngoại hành chính, công tác xã hội, tổ
chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, công tác khen thưởng…
– Thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ mảng phụ trách;
– Xây dựng chính sách và quản lý triển khai an toàn lao động, sức khỏe nghề nghiệp toàn công ty.

* Yêu cầu:
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu;
– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống;
– Kiến thức về Đánh giá nhân sự bằng các công cụ KPI, BSC, ASK;
– Kiến thức về hệ thống lương 3P, tiêu chuẩn ISO;
– Hiểu biết về phần mềm quản trị nhân sự;
– Hiểu về Luật lao động và BHXH;
– Hiểu biết có kinh nghiệm về ISO 001:2015;
– Tổi thiểu 5 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị HCNS;
– Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương ở các công ty về sản xuất quy mô trên 100 – 500 nhân viên trở lên;
– Có kinh nghiệm về tổ chức triển khai áp dụng quản lý công việc theo tiêu chuẩn ISO sâu;
– Có kinh nghiệm về xây dựng quy chế, quy định và các quy trình thực hiện công việc cho các phòng ban;
– Am hiểu về quản lý vận hành sản xuất trong nhà máy về, ATLĐ, PCCC;
– Có quan hệ tốt với chính quyền địa phương khả năng ngoại giao làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

* Quyền lợi cấp quản lý:
– Lương: Từ 10 – 20 triệu/tháng hoặc thỏa thuận tùy theo vị trí và năng lực;
– Được cấp phát Laptop, Văn phòng phẩm, đồng phục, điện thoại di động để làm việc;
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/24 theo quy định của Pháp Luật;
– Được tham gia các Khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
– Tham gia các hoạt đồng Teambuilding, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức;
– Thưởng lễ, Doanh thu tháng, quý, năm, lương tháng 13, quà Tết…
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
trong công việc. Xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.

5. Chuyên viên Thiết Kế Đồ Họa

Mô tả chi tiết công việc
– Thiết kế logo, brochrue, leaflet, giao diện website, landing, subweb, hình ảnh sản phẩm của
– Thiết kế banner, quảng cáo online; có ý tưởng sáng tạo đồ họa trong quảng cáo tiếp thị
– Thiết kế poster, tờ rơi, . .. sản phẩm in ấn phục vụ công việc quảng bá sản phẩm;
– Thiết kế các sản phẩm khác phục vụ hoạt động của công ty (standee, backdrop, . . .);
– Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ sản phẩm thiết

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan
– Có kiến thức và khả năng xây dựng ý tưởng trong lĩnh vực thiết kế, tư duy sáng tạo.
– Sử dụng màu sắc linh hoạt, tính thẩm mỹ tốt.
– Sử dụng tốt các phần mềm đồ họa Adobe Illustrator, Photoshop, After Effectt, Adobe Indesign
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần ham học hỏi, chia sẻ và tương hỗ.
– Hiểu biết về quảng cáo online và Social Media
– Chịu được áp lực công việc, thường xuyên làm ngoài giờ

6. Chuyên viên Thiết Kế Nội Thất 3D

Mô tả chi tiết công việc:
– Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo cho từng yêu cầu thiết kế, từng công trình.
– Lên ý tưởng và triển khai chi tiết thiết kế theo yêu cầu.
– Có khả năng lập hồ sơ chi tiết bản vẽ kỹ thuật để sản xuất, thi công.
– Lên phối cảnh thiết kế nội thất nhà ở, nhà hàng, showroom, cửa hàng, văn phòng, …
– Tư vấn cho khách hàng phương án thiết kế, chủng loại nguyên vật liệu phù hợp…
– Hỗ trợ kinh doanh trong việc khảo sát hiện trường phục vụ cho việc thiết kế.
– Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
* Tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam/Nữ: 20 tuổi trở lên;
– Am hiểu sâu về công việc thiết kế nội thất, kiến trúc, cảnh quan…
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng đại học các ngành mỹ thuật, thiết kế chuyên ngành;
– Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
* Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo SKETCHUP, AUTOCAD, 3DMAX, VRAY;
– Có trí thẩm mỹ, sáng tạo trong công việc, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý
* Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm
* Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
– Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
– Sáng tạo trong công việc.

7. Tổ trưởng / Nhân viên kỹ thuật lắp ráp gỗ nội thất công nghiệp MDF

Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật:
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về làm mộc, đồ gỗ trang trí nội thất gia đình
– Có kinh nghiệm 1 năm làm thợ mộc trong các xưởng mộc gỗ
– Đọc hiểu bản vẽ kỷ thuật và và thi công các sản phẩm đồ gỗ
– Khả năng nhận biết, phân loại các chất liệu gỗ
– Sử dụng tốt các máy móc thiết bị cầm tay của nghành chế biến gỗ
– Sử dụng được các loại máy : máy cưa, máy bào, máy router, máy tupi, máy mộng âm…
– Có khả năng hướng dẫn cho công nhân chưa có tạy nghề khác làm việc
– Năng động, sáng tạo trong công việc ,có tinh thần cầu tiến
– Có thể làm việc tăng ca theo yêu cầu công việc
– Có khả năng đi lắp đặt công trình, có tay nghề tốt, đạo đức tốt,
– Làm việc theo sự chỉ đạo của quản đốc nhà máy sản xuất

Lương/Chế độ Phúc Lợi
– Lương: Cạnh tranh hoặc thỏa thuận theo năng lực
– Tìm kiếm ứng viên làm việc lâu dài
– Chế độ đãi ngộ: BHXH, BHYT, BHTN…Thưởng Lễ, Tết
– Được tham gia các Khóa Đào tạo Nâng Cao Chuyên môn, Nghiệp vụ
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện,Chuyên nghiệp, Cơ Hội thăng tiến cao trong C
– Được Tham gia các hoạt đồng Teambuilding do Công ty tổ chức, Du lịch hàng năm
– Thưởng Lương Tháng 13

8. Nhân Viên Lễ Tân – Admin Showroom

* Mô tả chi tiết công việc
– Tư vấn cho khách hàng về chất liệu, giá cả, công năng, hiệu quả thẩm mỹ, các chương trình khuyến mãi đối với các sản phẩm nội thất công ty
– Thực hiện công tác trưng bày, chăm sóc, bảo quản hàng hóa, sản phẩm tại showroom theo đúng quy trình. Đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, tươm tất.
– Liên hệ trao đổi với khách hàng những vấn đề liên quan đến sản phẩm và giao dịch, các chương trình khuyến mãi; thực hiện các giao dịch với khách hàng; báo giá cho khách hàng về các mặt hàng nội thất của công ty.
– Hỗ trợ Giám đốc showroom lập các báo cáo thống kê; hỗ trợ công tác kiểm kê hàng hóa; hỗ trợ bộ phận khác các công việc liên quan giao nhận hàng tới showroom
– Ghi chép công văn, giấy tờ chuyển cho các bộ phận liên quan, chuyển HCNS xử lý
– Kiểm kê hàng hoá: Nộp hóa đơn bán hàng. Kiểm kê hàng hoá, nộp tiền. Bổ sung mặt hàng thiếu.
– Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
– Lưu trữ hồ sơ sổ sách, tập hợp tài liệu báo cáo bán hàng, hỗ trợ các phòng ban thực hiện các công việc liên quan
– Tham gia công việc chung của công ty, tham gia tư vấn bán hàng cho các sự kiện do công ty tham gia hoặc tổ chức ngoài trời hoặc các địa điểm khác như hội chợ ngoài trời.

* Yêu cầu:
– Nam/ Nữ độ tuổi từ 20 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, trung thực, tác phong thanh lịch
– Am hiểu sâu về công việc kinh doanh
– Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng đại học Kinh tế, Kế toán, kiểm toán kỹ thuật và các ngành có liên quan .
– Các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất hoặc đã làm nhân viên kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội thất làm một lợi thế
– Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, siêng năng
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel, Internet, có khả năng soạn thảo email báo giá, làm hợp đồng, xây dựng bảng thống kê tổng hợp, sử dụng tốt máy in ấn, photocopy
– Có khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng, khả năng trình bày giao tiếp trước đám đông

* Quyền lợi:
– Lương: Từ 05 – 07 triệu/tháng hoặc thỏa thuận tùy theo năng lực;
– Được cấp phát Laptop, Văn phòng phẩm, đồng phục, điện thoại di động để làm việc;
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/24 theo quy định của Pháp Luật;
– Được tham gia các Khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
– Tham gia các hoạt động Teambuilding, Du lịch hàng năm do Công ty tổ chức;
– Thưởng lễ, Doanh thu tháng, quý, năm, lương tháng 13, quà Tết…
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao trong công việc. Xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.

Yêu cầu hồ sơ:
– Biểu Mẫu Ứng viên (click here)
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Công ty CP Tâm Quang Minh
206 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@tamquangminh.com
Điện thoại: 0905 670 389 - Tel: 0236 2234 888

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@tamquangminh.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Sông Công Hotel

Thỏa thuận 15/09/2019
Nhân viên Tạp vụ / Bảo vệ

Hệ thống Mr.Q Billiards Center

Thỏa thuận 15/09/2019
Chuyên viên kinh doanh

Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ NNT Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/09/2019
Nhân viên Kế Toán

Công ty TNHH Tin Học MEGA

Thỏa thuận 30/09/2019
Nhân viên Lễ tân

Rendez Vous by Charm Spa & Massage

5-7 triệu 10/09/2019
Thợ / Phụ Cơ Khí

Công ty cổ phần Hùng Nam phát

7-10 triệu 31/08/2019
Lễ Tân Kiêm Sales Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN A9 CORP

5-7 triệu 31/08/2019
Nhân viên Phục vụ

GOHOME Homestay & Coffee

Thỏa thuận 10/09/2019
[SHB Finance] Tuyển NV Sale Tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV TMCP Sài gòn – Hà Nội

7-10 triệu 31/08/2019
Nhân viên tổ chức sự kiện

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

7-10 triệu 22/08/2019
Nhan viên QC / Dinh dưỡng viên

Công ty cổ phần thương mại quốc tế Hải Ngoại

7-10 triệu 31/08/2019
Nhân Viên Phục Vụ Full-time / Part-time

Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/08/2019
Giáo viên tiếng Anh

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

25-30 triệu 31/08/2019
Nhân viên Lễ tân

Khách sạn Celina Hotel & Apartment

Thỏa thuận 20/09/2019
Banquet Sales Staff

KHÁCH SẠN GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 31/08/2019
Kỹ thuật viên SPA

Khách Sạn Vanda Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/08/2019
Chuyên viên Digital Marketing

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land)

Thỏa thuận 31/08/2019
Nhân viên Lễ tân (Ca đêm / Ca ngày)

Khách sạn Animor Green

5-7 triệu 10/09/2019
Nhân viên Kế toán

Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Điện Sông Hàn

Thỏa thuận 30/10/2019
Trưởng phòng Nhân sự

Công ty CP Tập đoàn Đất Vàng Luxury

Thỏa thuận 31/08/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT