Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

PGT-Thumb

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT NĂM 2019
PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

PGT Group đã, đang và sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chiến lược: bất động sản và xây dựng, tài chính, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch khách sạn. Mỗi phân khúc PGT Group đầu tư luôn được xét duyệt dựa trên các tiêu chí vì môi trường, giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Đề cao triết lý kinh doanh vì cộng đồng cũng là yếu tố quan trọng để PGT Group có được những sản phẩm mang ưu thế cạnh tranh vượt trội, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung và cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ SAU:

1. Phó tổng kinh doanh và Marketing

Số lượng: 1 người

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh và hiệu quả Marketing của toàn Công ty;
– Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược Kinh doanh và Marketing để đạt các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
– Tổ chức tìm kiếm, khai thác dự án kinh doanh mới phù hợp với định hướng kinh doanh;
– Đại diện Tổng giám đốc làm việc với cơ quan nhà nước, các đối tác, khách hàng lớn về Kinh doanh và Marketing;
– Mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh mới;
– Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong các lĩnh vực đầu tư và kinh doanh khác;
– Chủ trì, xây dựng và chịu trách nhiệm với Tổng giám đốc về chiến lược Kinh doanh và Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của tập đoàn PGT;
– Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch Kinh doanh và Marketing đạt được chỉ tiêu kinh doanh đặt ra;
– Thường xuyên kiểm tra, đánh giá, đưa ra các hiệu chỉnh nếu cần để đạt được kết quả kinh doanh và hiệu quả Marketing;
– Trực tiếp giao chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị thành viên theo các kì: tháng, quý, năm;
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng kì ngắn hạn, trung hạn, dài hạn;
– Triển khai tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, đưa ra các kế hoạch kinh doanh cho các dự án tiền đầu tư, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các quyết định đầu tư;
– Luôn tìm kiếm, triển khai các ý tưởng, hình thức kinh doanh mới đạt kết quả vượt trội, đồng thời nâng cao tính hiện tại, tính cập nhật xu thế và hiện tại trong hoạt động Marketing và Kinh doanh;
– Quản lý, kiểm soát hoạt động của Marketing và Kinh doanh nhằm đạt được hiệu quả đề ra;
– Phối hợp khối tài chính kế toán, Ban HCNS ban hành các chính sách bán hàng, khen thưởng dựa trên hiệu quả công việc cho bộ phận kinh doanh và Marketing;
– Nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài, các đối tác có tiềm lực về Tài chính;
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả Marketing và Kinh doanh trên cơ sở so sánh với các chi phí phải thực hiện;
– Kiểm tra các báo cáo kết quả kinh doanh và thực hiện các báo cáo kết quả Kinh doanh và Marketing lên Ban Tổng Giám đốc;
– Định hướng kinh doanh và marketing cho các đơn vị thành viên;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban tổng giám đốc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quốc tế, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp tại các trường Quốc tế;
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành Tài chính, Bất động sản hoặc Hopsitality, tối thiểu 3 năm công tác ở vị trí Phó/ Giám đốc kinh doanh và Marketing ở các doanh nghiệp lớn hoặc tập đoàn đa quốc gia;
– Am hiểu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản;
– Am hiểu các vấn đề về tình hình thời sự, chính trị..;
– Ưu tiên đã từng làm Tài chính trong các Công ty /Tập đoàn đa quốc gia.
– Có tầm nhìn chiến lược, có khả năng hoạch định chiến lược Kinh doanh và Marketing;
– Có khả năng phân tích, điều phối và kiểm soát hoạt động Kinh doanh và Marketing;
– Có tầm nhìn, khả năng phân tích thị trường và phán đoán xu thế thị trường;
– Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, ra quyết định;
– Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt;
– Có nhiều ý tưởng đột phá, đón đầu, và có tính xu thế.

2. Phó Tổng đầu tư phát triển dự án

Số lượng: 1  người
Mô tả chi tiết công việc
– Xây dựng phương án khai thác, kế hoạch phát triển khai thác các dự án để đầu tư.
– Thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin về thị trường, dự án kinh doanh khả thi (Bất động sản, tài chính, khách sạn, nhà hàng….);
– Khai thác các dự án (bất động sản, ….), tìm kiếm cơ hội đầu tư tiềm năng, thực hiện và thẩm định tính khả thi của các phương án đầu tư;
– Lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi và khả thi của dự án và phương án triển khai phát triển dự án;
– Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các chủ đầu tư và các đối tác có quỹ đất;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám Đốc giao.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế;
– Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc Thẩm định dự án;
– Có khả năng Khai thác dự án, kết nối với chủ đầu tư trong khu vực;
– Đề xuất, đánh giá phương án đầu tư hiệu quả.

3. Kế toán trưởng (Nam)

Số lượng: 1 người
Mô tả chi tiết công việc
– Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Điều lệ Công ty.
– Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán quản trị.
– Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ tài chánh, kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê .
– Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
– Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ kế toán viên của Công ty.
– Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
– Tham mưu cho Giám đốc điều hành/Tổng giám đốc các vấn đề liên quan đến tài chính và hoạt động kinh doanh của Công ty.
– Lập báo cáo trình Giám đốc Tài chính Công ty, Ban Giám đốc/Tổng Giám Công ty, Ban Kiểm soát HĐQT.
– Quản lý và điều hành Phòng TCKT. Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thành thạo các công việc phần hành.
– Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của Phòng Kế toán
– Lập kế hoạch ngân sách và phương án sử dụng quản lý nguồn vốn
– Kiểm tra, soát xét chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động thu chi của Công ty đảm bảo theo đúng quy định hiện hành.
– Tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yên cầu quản lý của Công ty.
– Xây dựng các quy trình nhằm kiểm soát các khoản chi phí hoạt động, chi phí đầu tư mua sắm TSCĐ.
– Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, báo cáo tài chính theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng.
– Lập báo cáo quản trị đình kỳ theo tuần , theo tháng, theo quý kịp thời cho Ban Giám đốc để phục vụ cho các quyết định quản lý đạt hiệu quả.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp; Kế toán doanh nghiệp hoặc quản trị kinh doanh.
– Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
– Kiến thức Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán.
– Khả năng Làm việc độc lập,phân tích và xử lý vấn đề, bao quát vấn đề.
– Xử lý các xung đột và mâu thuẫn,trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
– Có ít nhất 05 năm đảm nhận vị trí tương đương.
– Sáng tạo, trung thực, thẳng thắn, công bằng, kiên nhẫn có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.
– Kỹ năng Trình bày, đàm phán, thuyết phục.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao

4. Chuyên viên kế toán tổng hợp

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp;
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị;
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính;
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan;
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan;
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ;
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp;
– Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị;
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí;
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết;
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định;
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở;
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán;
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán;;
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
– Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;
– Lập thành thạo báo cáo tài chính.

5. Trưởng phòng Tài chính (Nam)

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm về các hoạt động của P. TCKT Công ty.
– Tham mưu về khía cạnh tài chính cho TGĐ về mọi quyết định về chỉ tiêu, đầu tư, tài chính, kế toán, thuế, kiểm toán, pháp lý của Công ty.
– Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận khác trong Công ty; tham mưu cho các bộ phận khác về khía cạnh tài chính kế toán.
– Kiểm soát mọi doanh thu, chi phí, công nợ của Công ty.
– Tham gia vận hành hệ thống kiểm soát hệ thống tài chính kế toán, hệ thống kiểm soát nội bộ.
– Tham gia hoạch định chiến lược Công ty, chiến lược tài chính, chiến lược thuế …v.v
– Kiểm soát việc thực hiện chiến lược kinh doanh, kế hoạch ngân sách cùng các Giám đốc chức năng khác trong tiến trình thực hiện mục tiêu chiến lược của Công ty.
– Làm việc với chủ đầu tư, ngân hàng trong những vấn đề liên quan đến vốn của Công ty.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp; Kế toán doanh nghiệp hoặc quản trị kinh doanh.
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có chứng chỉ Kế toán trưởng, có kiến thức về tài chính doanh nghiệp.
– Kiến thức Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán.
– Kỹ năng Trình bày, đàm phán, thuyết phục.
– Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

6. Giám đốc Đầu tư

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Phát triển các dự án đầu tư, khai thác kinh doanh;
– Tìm kiếm các cơ hội đầu tư, xem xét đánh giá từng dự án;
– Lập kế hoạch và triển khai các dự án theo đúng tiến độ đã được phê duyệt;
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo về định hướng hoạt động đầu tư, định hướng hoạt động kinh doanh và phát triển các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động đầu tư;
– Nghiên cứu, khảo sát thị trường, lên kế hoạch & tham mưu, đề xuất tìm kiếm cơ hội đầu tư;
– Tổ chức nghiên cứu, tổng hợp, phân tích đánh giá hiệu quả các dự án đầu tư của Công ty;
– Phối hợp, hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc hoàn thiện các thủ tục đầu tư theo yêu cầu của pháp luật;
– Tổ chức thực hiện các hoạt động xúc tiến, kêu gọi đầu tư từ các nhà đầu tư;
– Quản lý và đạo tạo nhân viên thuộc ban Đầu tư;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế xây dựng,…
– Có 5 năm kinh nghiệm trong việc thẩm định, đánh giá dự án;
– Am hiểu các luật, quy định có liên quan đến lĩnh vực bất động sản, xây dựng;
– Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, am hiểu hoạt động đầu tư;
– Giao tiếp, đám phán tốt;
– Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc hiệu quả;
– Chịu áp lực công việc cao.

7. Chuyên viên dịch vụ khách hàng

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm xử lý theo quy định các vấn đề phát sinh của khách hàng giao dịch tại công ty.
– Triển khai các chương trình, gói ưu đãi cho khách hàng thân thiết và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng để sử dụng khi cần thiết.
– Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ KH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
– Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
– Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua.
– Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của Công ty và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
– Chịu được áp lực công việc

8. Giám đốc/ Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

9. Trưởng nhóm thiết kế mỹ thuật

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Tham gia tư vấn mỹ thuật cho các sản phẩm của phòng.
– Quản lý các dự án có liên quan đến mỹ thuật được công ty thuê đơn vị ngoài thực hiện.
– Thiết kế giao diện các ấn phẩm truyền thông của công ty;
– Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, brochure, catalogue…;
– Đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực làm việc của cấp dưới.
– Tham gia trực tiếp vào công việc thiết kế và sản xuất khi công ty phát sinh nhu cầu hoặc thiếu hụt nhân lực
– Quản lý và điều phối bộ nhận diện thương hiệu của công ty (CI)
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Mỹ thuật ứng dụng, Marketing,…
– Có 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực thiết kế & mỹ thuật ứng dụng
– Có kiến thức chuyên sâu về mỹ thuật ứng dụng
– Tiếng Anh giao tiếp tốt.

10. Chuyên viên sự kiện

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Lên ý tưởng chủ đạo (concept) và kịch bản chi tiết các sự kiện của công ty: giới thiệu dự án, mở bán dự án, cất nóc, khai trương, động thổ, tri ân khách hàng…; lập kế hoạch thực hiện (action plan) và chịu trách nhiệm thực hiện/phối hợp thực hiện các sự kiện đó theo đúng kế hoạch đề ra;
– Liên hệ, phối hợp các Agency, các bộ phận liên quan để thực hiện sự kiện;
– Kiểm tra, giám sát các hoạt động thi công trước sự kiện đảm bảo công tác sự kiện được diễn ra thông suốt: địa điểm, sân khấu, setup backdrop, decorate, MC, nhân sự biểu diễn,…;
– Sử dụng chi phí hiệu quả, quyết toán theo đúng quy trình của công ty.
– Phụ trách các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh/Truyền thông;
– Có trên 1 năm tổ chức sự kiện; có mối quan hệ và thương thảo tốt với giới nghệ sỹ/biểu diễn là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (communication);
– Kỹ năng làm việc nhóm (team work);
– Tư duy sáng tạo (creative) và trình bày ý tưởng (present);
– Linh hoạt trong xử lý tình huống và đa nhiệm công việc (multi-task)

11. Chuyên viên Nghiên cứu thị trường

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Thu thập dữ liệu thị trường và đối thủ cạnh tranh, tìm kiếm đối tác tiềm năng cho Công ty.
– Tổng hợp thông tin thị trường và hợp nhất thông tin thành các mục, báo cáo và thuyết trình cho Ban lãnh đạo.
– Thiết kế khảo sát để cung cấp thông tin một cách hiệu quả cho ban quản lý và nhóm khách hàng đầu tư của công ty.
– Đề xuất những thay đổi, ý tưởng mới cho hoạt động đầu tư phù hợp với tình hình chung của thị trường.
– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học Quản trị kinh doanh/ Tài chính…
– Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
– Năng động, nhiệt tình, nhạy bén.

12. Chuyên viên Giải phóng mặt bằng

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Tham mưu cho ban lãnh đạo trong công tác xây dựng kế hoạch, dự trù kinh phí, tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án của Công ty.
– Kiểm tra hồ sơ pháp lý liên quan đến thủ tục thỏa thuận bồi thường, chỉ trả, nhận bàn giao mặt bằng, bố trí tạm cư và tái định cư;
– Tham gia lập thủ tục xin giao đất/ thuê đất…, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
– Phối hợp với các cán bộ nghiệp vụ của Ban giải tỏa đền bù, Ban giải phóng mặt bằng, Ban xây dựng nơi Công ty có dự án đầu tư, nhằm đẩy nhanh tiến độ thu hồi đất để Công ty thực hiện dự án;
– Tham gia, phối hợp làm việc với các cán bộ chính quyền địa phương UBND Quận/Huyện, UBND Phường/Xã trong công tác thực hiện bồi thường giải phóng mặt bằng của dự án;
– Phối hợp, tham gia cùng chính quyền, địa phương, Ban GTĐB/TT GPMB giải quyết, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong công tác đo đạc, kiểm đếm, kiểm kê, bồi thường, hỗ trợ Công tác Giải tòa đề bù dự án;
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ những vấn đề khó khăn và chủ động đề xuất với Lãnh đạo các phương án giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất;
– Cập nhật và báo cáo kịp thời tình hình tiến độ thực hiện và hiệu quả cho Lãnh đạo khi có yêu cầu;
– Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng tuần, hàng tháng trình Lãnh đạo xem xét;
– Chịu trách nhiệm trước Lãnh đạo Công ty, Ban Đầu tư/Phòng GPMB về tiến độ, hiệu quả công việc liên quan đến công tác GPMB của dự án được giao;
– Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công.

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 25 – 40;
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kiến trúc, Xây dựng và các ngành có liên quan;
– Trên 2 năm kinh nghiệm làm công tác Giải phóng mặt bằng. Giải tỏa đền bù
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học: AutoCad, các phần mềm thiết kế xây dựng và các phần mềm văn phòng Excel, Word, Power Point;
– Kỹ năng đàm phán, thương thảo tốt;
– Linh động trong mọi tình hướng để đề xuất phương án và xử lý công việc đạt hiệu quả cao;
– Trung thực, năng động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có kỹ năng làm việc độc lập, có tinh thần cầu tiến trong công việc và gắn bó lâu dài với Công ty;

13. Chuyên viên pháp lý dự án

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, bất động sản thuộc quản lý, đầu tư của công ty.
– Tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án
– Tham gia công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng với các bộ phận phòng ban khác liên quan đến dự án mình được giao phụ trách.
– Tham mưu Ban Giám đốc về quy định pháp luật, thủ tục pháp lý về bất động sản.
– Trực tiếp soạn thảo các văn bản pháp quy liên quan đến thủ tục pháp lý dự án và làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan
– Đề xuất các giải pháp, phương án giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai làm các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án phụ trách
– Thực hiện các công việc khác khi Ban lãnh đạo công ty yêu cầu & sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp các trường Đại học: Xây dựng, Kiến trúc, Quản lý đầu tư, Luật…
– Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các chủ đầu tư lớn.
– Nắm vững quy trình, thủ tục, quy định liên quan đến thủ tục đầu tư bất động sản & các quy định liên quan
– Có khả năng soạn thảo các văn bản, tờ trình, thủ tục xin phê duyệt, xin ý kiến…
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

14. Chuyên viên Hành chính Nhân sự

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng định kỳ năm/quý/tháng;
– Triển khai các kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt hoặc theo nhu cầu đột xuất của Công ty;
– Tìm hiểu, khai thác phát triển các kênh thông tin về nhân sự tiềm năng từ các tổ chức, doanh nghiệp cùng ngành nghề;
– Trực tiếp soạn thảo, đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn theo vị trí và sắp xếp lịch phỏng vấn/làm bài kiểm tra theo quy chế của Công ty;
– Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc theo dõi, đánh giá năng lực của CBNV trong thời gian thử việc;
– Hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận chính thức cho CBNV đạt yêu cầu thử việc;
– Tính toán ngày công, lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ cho CBNV;
– Thực hiện các công việc liên quan tới chế độ bảo hiểm cho CBNV;
– Quản lý data nhân sự và cập nhật thông tin nhân sự;
– Quản lý hồ sơ nhân sự: Hồ sơ nhân viên, các quyết định thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương…
– Thực hiện các thủ tục nhân sự: Theo dõi thời hạn HĐLĐ của CBNV, ký kết hợp đồng, tiếp nhận nhân viên mới, giải quyết thôi việc, thanh lý hợp đồng cho nhân viên nghỉ việc…
– Soạn các quyết định thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương, kỷ luật nhân sự theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
– Truyền thông các chính sách nhân sự của Công ty thành viên và Tổng công ty;
– Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm, báo cáo nhân sự hoặc khi được yêu cầu;
– Thực hiện các công việc Hành chính phát sinh;
– Hỗ trợ công việc của Trưởng bộ phận khi được yêu cầu.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
– Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Nắm vững kiến thức Luật lao động;
– Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;
– Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng;
– Kỹ năng quan sát và đánh giá con người;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, có trách nhiệm;
– Chịu được áp lực công việc.

15. Nhân viên lễ tân hành chính

Số lượng: Đà Nẵng 3 người, Huế 2 người
Mô tả công việc:
– Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và thông báo, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban có liên quan;
– Là đầu mối tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cho bộ phận văn thư lưu trữ;
– Trực tiếp trả lời điện thoại và chuyển đến các phòng ban có liên quan giải quyết khi có yêu cầu;
– Giữ gìn vệ sinh tại khu vực lễ tân;
– Hậu cần cho các sự kiện, hội họp của Công ty;
– Thực hiện các công tác khánh tiết;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên;
– Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
– Là đầu mối gửi công văn, giấy tờ ra bên ngoài;
– Quản lý bộ dấu của Công ty; thực hiện đóng dấu theo quy định;
– Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
– Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ;
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc;
– Kỹ năng giao tiếp;
– Kỹ năng xử lý tình huống;
– Trên 01 năm trong công tác lễ tân
– Nữ cao từ 1.6m trở lên, tuổi từ 21 đến 27;
– Ngoại hình ưa nhìn;
– Sức khỏe tốt;
– Anh Văn giao tiếp, tin học văn phòng;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhẹn.

16. Nhân viên Bảo vệ

Số lượng: 5 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện kiểm tra, tuần tra, giữ gìn an toàn trật tự trong và ngoài khu vực công ty;
– Hướng dẫn khách về nơi giữ xe, ghi phiếu xe và bảo vệ khu vực nhà xe;
– Liên hệ cơ quan lân cận hoặc địa phương để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết (khi có sự uỷ nhiệm của lãnh đạo);
– Nhắc nhở cán bộ nhân viên khách đến làm việc luôn tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, PCCN và nội quy Công ty;
– Thực hiện các công việc khác do Tổ trưởng hoặc Ban Quản lý phân công..

Yêu cầu:
– Nam, 18 đến 40 tuổi, có sức khỏe tốt;
– Tốt nghiệp sơ cấp nghiệp vụ bảo vệ hoặc có kinh nghiệm bảo vệ;
– Trung thực, chịu khó.

17. Nhân viên tạp vụ

Số lượng: 5 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện công việc vệ sinh tại khu vực được phân công, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
– Đề xuất mua sắm, bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát.
– Báo cáo kịp thời cho cấp quản lý khi xảy ra các trường hợp liên quan đến vệ sinh và các vấn đề khác
– Báo cáo các phát sinh đột xuất về tình hình vệ sinh tại khu vực được phân công cho cấp quản lý.
– Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu
– Nữ, tuổi từ 25 đến 45
– Sức khỏe tốt
– Cần cù, chịu khó, siêng năng
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

18. Kiến trúc sư

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ thiết kế công trình;
– Kiểm tra tính hợp lý trong thiết kế của công trình;
– Là đầu mối liên hệ với đối tác, nhà thầu thiết kế của công trình được giao phụ trách;
– Soạn thảo trả lời công văn, chuẩn bị hợp đồng và các việc liên quan đến thiết kế công trình;
– Theo dõi việc thi công, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của nhà thầu và đối tác và có báo cáo kịp thời;
– Đề xuất các việc liên quan đến công trình phụ trách;
– Phụ trách chính việc bảo trì sửa chữa về xây dựng;
– Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và Trưởng phòng phân công;
– Lập kế hoạch thực hiện dự án, liên hệ với cơ quan chức năng giải quyết vướng mắc trong quá trình thi công dự án;
– Kiểm tra thiết kế so với tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam hiện hành;
– Kiểm tra tính chính xác của dự toán;
– Lập kế hoạch đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu để lựa chọn nhà thầu tất cả các gói thầu trong dự án;
– Thương thảo hoàn thiện hợp đồng với nhà thầu sau qua trình đấu thầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà thầu thi công;
– Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng,…
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiến trúc sư thiết kế công trình, thiết kế quy hoạch;
– Có kiến thức về công trình xây dựng, quy hoạch khu dân cư và quản lý dự án đầu tư;
– Có kinh nghiệm quản lý dự án, giám sát thi công, thi công xây dựng;
– Thành thạo luật xây dựng, luật đấu thầu, các thông tư nghị định liên quan tới xây dựng;
– Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt;
– Sử dụng thành thạo Autocad, Word, Excel, 3D-Max, Ms.Project.

19. Giám đốc điều hành

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Xây dựng kế hoạch hoạt động cho các đơn vị trực thuộc Công ty;
– Giao nhiệm vụ cho các Bộ phận/phòng ban/đơn vị của Công ty và ra quyết định giải quyết các công việc hàng ngày;
– Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ được giao theo từng thời điểm;
– Phê duyệt các chứng từ và các hợp đồng theo thẩm quyền hoặc được uỷ quyền;
– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các quyết định của Tổng giám đốc;
– Phân công nhiệm vụ cho các đơn vị thực hiện, kiểm tra đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, công việc; xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục;
– Báo cáo những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết để xin ý kiến phê chuẩn của Tổng giám đốc;
– Thực hiện các giao dịch với khách hàng và các cơ quan quản lý nhà nước theo lịch công tác;
– Lập báo cáo tài chính hàng năm trình tổng giám đốc;
– Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
– Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng, quý, 6 tháng và hàng năm của Công ty và kế hoạch kinh doanh chi tiết đáp ứng các yêu cầu và nhiệm vụ phát triển của Công ty;
– Phân bổ nguồn tài chính hợp lý thực hiện các dự án và các công việc cụ thể theo kế hoạch đã được Tổng giám đốc phê duyệt;
– Xây dựng chiến lược tài chính hàng năm hoặc trung hạn của Công ty;
– Kiến nghị trước Tổng giám đốc về số lượng cán bộ, lao động cần tuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm và quyền lợi của các cán bộ quản lý thuộc quyền;
– Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật, phương án đào tạo nguồn nhân lực cho Công ty;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổng giám đốc.

20. Giám đốc kinh doanh bất động sản

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác định hướng và triển khai thực hiện hoạt động kinh doanh của Công ty;
– Xây dựng kế hoạch hoạt động cho các đơn vị trực thuộc Công ty. Báo cáo lãnh đạo những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết để xin ý kiến phê chuẩn của ban lãnh đạo;
– Kiểm tra, nắm tình hình sản xuất, kinh doanh, để điều chỉnh, thay đổi cho phù hợp;
– Thực hiện các giao dịch với khách hàng và các cơ quan quản lý nhà nước theo lịch công tác;
– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các quyết định của tổng công ty;
– Xử lý các vướng mắc trong các hoạt động kinh doanh, đề xuất các biện pháp khắc phục;
– Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty;
– Định biên nhân sự, đề xuất CĐCS, khen thưởng cho nhân viên kinh doanh phục vụ hoạt động kinh doanh;
– Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật;
– Xây dựng phương án đào tạo nhân sự cho Công ty;
– Quyết định khen thưởng và kỷ luật theo quy chế quản lý, nhiệm vụ công tác của các chức danh.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý dự án, kinh tế xây dựng, tài chính kế toán, marketing…;
– Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan trở lên và 2 năm ở vị trí tương đương;
– Có chuyên môn về tài chính, quản lý và điều hành;
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán;
– Kỹ năng xử lý tình huống;
– Tiếng Anh cơ bản và vi tính văn phòng.

21. Giám đốc Kinh doanh Sàn Bất động sản

Số lượng: Đà Nẵng 2 người, Huế 2 người
Mô tả công việc:
– Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động thuộc Sàn theo chức năng nhiệm vụ của Sàn giao dịch BĐS.
– Thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo cho nhân viên kinh doanh thuộc Sàn để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
– Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc CBNV thuộc Sàn Giao Dịch quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
– Tổng hợp các số liệu, phân tích thị trường, đánh giá tính khả thi của các dự án, kế hoạch kinh doanh của sàn.
– Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, Maketing, quảng cáo… theo định hướng phát triển của công ty.
– Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để triển khai thực hiện công việc phù hợp với chức năng và quyền hạn của Sàn Giao Dịch Bất Động Sản.
– Tham mưu cho Tổng Giám Đốc về chính sách thưởng hoa hồng trong hoạt động kinh doanh cho phù hợp với từng thời kỳ
– Thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong các lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước.
– Báo cáo cho Tổng Giám đốc về kết quả thực hiện, kế hoạch công việc hàng tuần, tháng, quý
– Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo từ Tổng Giám đốc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, marketing, tài chính…
– Am hiểu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản;
– Có tầm nhìn chiến lược, có khả năng hoạch định chiến lược Kinh doanh và Marketing;
– Có khả năng phân tích, điều phối và kiểm soát hoạt động Kinh doanh và Marketing;
– Có tầm nhìn, khả năng phân tích thị trường và phán đoán xu thế thị trường;
– Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, ra quyết định;
– Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt;
– Có nhiều ý tưởng đột phá, đón đầu, và có tính xu thế.

22. Trưởng nhóm Kinh doanh

Số lượng: Đà Nẵng 5 người, Huế 5 người
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Công ty đề ra;
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về hoạt động và hiệu quả của nhóm;
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh;
– Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhóm;
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc nhóm;
– Tổ chức họp đầu tuần để triển khai công việc tuần cho nhân viên kinh doanh, giải đáp các khó khăn và thắc mắc của nhân viên;
– Phân chia công việc và giám sát các thành viên trong nhóm về kế hoạch chạy dự án
– Thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong nhóm có doanh thu kém và mất tinh thần làm việc;
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt khách và các vướng mắc khác;
– Có các đề xuất lên cấp trên các vấn đề giúp phòng kinh doanh đạt hiệu quả hơn
– Hướng dẫn nhân viên kinh doanh các kỹ năng bán hàng và chốt khách;
– Thu thập ý kiến của nhân viên kinh doanh về các vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời;
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế;
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm;
– Nhanh nhẹn, tự tin, có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm;
– Am hiểu thị trường Bất động sản;
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản;
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.

23. Nhân viên kinh doanh Bất động sản

Số lượng: Đà Nẵng 50 người, Huế 50 người
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn cho các khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS do công ty đầu tư và phân phối;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu hàng tháng, quý, ½ năm và năm;
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bán hàng: trước, trong và sau bán hàng;
– Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng thường xuyên và liên tục;
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Kết hợp, hỗ trợ đội nhóm/phòng/khối kinh doanh trong việc hoàn thành mục tiêu chung;
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản để nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng và định hướng hoạt động kinh doanh;
– Tham gia nhiệt tình và đầy đủ các hoạt động kinh doanh và văn hoá công ty.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…;
– Am hiểu về Lĩnh vực kinh doanh, Marketing, kinh tế xã hội;
– Thành thạo Tin học văn phòng, Internet, Marketing online;
– Kỹ năng bắt buộc: có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề; có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Đặc biệt có suy nghĩ, tư duy chiến lược;
– Đam mê kinh doanh bất động sản;
– Ngoại hình: ưa nhìn, thanh lịch, thu hút;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

24. Sale Admin

Số lượng: 5 người
Mô tả công việc:
– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
– Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho bộ phận kinh doanh.
– Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh hoặc trực tiếp từ KH để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
– Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
– Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
– Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
– Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của Công ty và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
– Chịu được áp lực công việc

25. Nhân viên thu ngân

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hằng bằng tiền mặt hoặc thẻ;
– Xuất hóa đơn cho khách hàng khi có yêu cầu;
– Chịu trách nhiệm về tiền mặt thu/ chi trong ca làm việc;
– Bàn giao đầy đủ giấy tờ sổ sách khi hết ca;
– Đổi tiền cho khách nếu có yêu cầu;
– Sắp xếp, vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc;
– Làm các công việc khác nếu được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 18-30;
– Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên;
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
– Có kinh nghiệm làm việc với những con số chính xác, giấy tờ, hóa đơn;
– Trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc.

26. Nhân viên phục vụ (Nữ, có ngoại hình, lương cao)

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Nhận order và chuyển thông tin đến bếp;
– Phục vụ thức ăn và nước uống theo order và các yêu cầu khác của khách hàng;
– Chuẩn bị dụng cụ phục vụ và set up bàn trống;
– Xử lý các tình huống phát sinh trong thời gian khách dùng bữa tại nhà hàng;
– Duy trì thường xuyên các tiêu chuẩn về vệ sinh;
– Tham gia trực tiếp vào công tác chuẩn bị và sắp đặt nơi làm việc luôn luôn đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách;
– Báo cáo dữ liệu về tất cả mặt hàng liên quan đến công việc phục vụ khách hàng;
– Hỗ trợ thanh toán theo đúng qui trình và qui định của nhà hàng;
– Tuân thủ nội qui của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo;
– Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động;
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp;
– Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch;
– Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch…..

Yêu cầu:
– Nam/ Nữ, 18 đến 28 tuổi, có sức khỏe tốt;
– Ưu tiên có kinh nghiệm;
– Tiếng Anh giao tiếp khá;
– Cần cù, chịu khó, có thể làm việc theo ca.

27. Nhân viên pha chế

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Đón tiếp và chào mừng khách hàng khi đến quầy;
– Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách;
– Đảm bảo vệ sinh, chất lượng và tính thẩm mỹ của đồ uống;
– Kiểm soát số lượng hàng hóa, nguyên liệu và chi phí đầu vào;
– Kiểm tra, giữ gìn vệ sinh quầy bar, đảm bảo gọn gàng khu vực làm việc;
– Cung cấp thông tin về đồ uống cho khách khi có yêu cầu;
– Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc tạo thực đơn mới, sáng tạo;
– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:
– Nam/ Nữ, đã qua đào tạo hoặc có kinh nghiệm pha chế thức uống;
– Hiểu biết về các loại thức uống và cách pha chế;
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng biểu diễn bartender;
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ;
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.

28. Nhân viên kỹ thuật tòa nhà

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Bảo trì, sửa chữa tất cả các thiết bị chiếu sáng và mọi thiết bị điện trong Công ty và khu vực được giao.
– Xử lý các lỗi kỹ thuật điện và hỗ trợ kỹ thuật khi có xảy ra sự cố hoặc yêu cầu.
– Thực hiện bảo trì dự phòng thiết bị theo kế hoạch và yêu cầu của trưởng bộ phận.
– Kiểm tra công tác phòng chống cháy nổ của các thiết bị điện trong khu vực làm việc của Công ty.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện lạnh.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì điện 2 năm trở lên.
– Am hiểu vận hành sửa chữa thiết bị điện, điện lạnh

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự - PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 0236 3617 747 (102)

Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên / Kỹ thuật viên SPA

DAHAN SPA HỘI AN

7-10 triệu 31/03/2019
Nhân viên Kinh doanh (GẤP)

CÔNG TY TNHH MTV TƯ VẤN ĐẦU TƯ GFDI

7-10 triệu 31/03/2019
Giám đốc Kinh Doanh BĐS

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỊA ỐC BABYLON

15-20 triệu 30/04/2019
Nhân viên Kinh doanh Vật tư, Thiết bị

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHH

Thỏa thuận 15/03/2019
Lao động phổ thông (Nam)

CÔNG TY CP KINH DOANH KHÍ MIỀN BẮC – CN MIỀN TRUNG

5-7 triệu 30/04/2019
Nhân viên Kỹ thuật (Điện/ Nước)

CÔNG TY TNHH ĐỨC TRÂN

Thỏa thuận 15/03/2019
Nhân viên An ninh, Bảo vệ tại Sân bay

CÔNG TY TNHH DVBV SÀI GÒN NAM CHÍNH TRỰC

5-7 triệu 30/03/2019
Nhân viên Lễ tân SPA

Rendez Vous by Charm Spa & Massage

5-7 triệu 15/03/2019
Nhân viên Thu ngân / Bảo vệ – Giữ xe

Lyn's - Clothes & Accessories

5-7 triệu 15/03/2019
Nhân viên Tư vấn Khách hàng

Trung tâm Anh Ngữ Super Friends

5-7 triệu 25/03/2019
Chuyên Viên Tư vấn & Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ASIA TECH

5-7 triệu 31/03/2019
Giáo viên Mầm non & Cấp dưỡng

Trường Mầm non Hoàng Nhi

Thỏa thuận 15/03/2019
Chuyên viên CSKH Mạng viễn thông Viettel

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO

5-7 triệu 31/03/2019
Giáo viên Mầm non

Trường Mầm non Sen Hồng

5-7 triệu 28/02/2019
Nhân viên Kiểm thử và Test game

Công ty TNHH Mặt Trời

5-7 triệu 28/02/2019
Nhân viên kinh doanh tại văn phòng

CôNG TY TNHH MTV WALDOMEX MEDIA

7-10 triệu 30/03/2019
Nhân viên Hành Chính – Nhân Sự

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC

Thỏa thuận 15/03/2019
Nhân viên Thiết kế Website

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM THƯƠNG HIỆU VIỆT

Thỏa thuận 31/03/2019
Nhân viên Tư vấn & Phát triển Sản phẩm

CÔNG TY CÔNG NGHỆ SỐ SUNPARK

5-7 triệu 17/13/2019
Nhân viên Kỹ thuật

CÔNG TY CỔ PHẨN XNK BẢO TÍN – CN ĐÀ NẴNG

7-10 triệu 31/03/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT