Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2020

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2020

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

hinh anh tuyen dung thang 11

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT NĂM 2020
PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

PGT Group đã, đang và sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chiến lược: bất động sản và xây dựng, tài chính, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch khách sạn. Mỗi phân khúc PGT Group đầu tư luôn được xét duyệt dựa trên các tiêu chí vì môi trường, giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Đề cao triết lý kinh doanh vì cộng đồng cũng là yếu tố quan trọng để PGT Group có được những sản phẩm mang ưu thế cạnh tranh vượt trội, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung và cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ SAU:

1. Kiến Trúc Sư

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm lưu trữ hồ sơ thiết kế công trình;
– Kiểm tra tính hợp lý trong thiết kế của công trình;
– Là đầu mối liên hệ với đối tác, nhà thầu thiết kế của công trình được giao phụ trách;
– Soạn thảo trả lời công văn, chuẩn bị hợp đồng và các việc liên quan đến thiết kế công trình;
– Theo dõi việc thi công, theo dõi việc thực hiện hợp đồng của nhà thầu và đối tác và có báo báo kịp thời;
– Đề xuất các việc liên quan đến công trình phụ trách;
– Phụ trách chính việc bảo trì sửa chữa về xây dựng;
– Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và Trưởng phòng phân công;
– Lập kế hoạch thực hiện dự án, liên hệ với cơ quan chức năng giải quyết vướng mắc trong quá trình thi công dự án;
– Kiểm tra thiết kế so với tiêu chuẩn, quy chuẩn Việt Nam hiện hành;
– Kiểm tra tính chính xác của dự toán;
– Lập kế hoạch đấu thầu, lập hồ sơ mời thầu, tổ chức đấu thầu để lựa chọn nhà thầu tất cả các gói thầu trong dự án;
– Thương thảo hoàn thiện hợp đồng với nhà thầu sau qua trình đấu thầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà thầu thi công;
– Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kiến trúc, Xây dựng,…
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiến trúc sư thiết kế công trình, thiết kế quy hoạch;
– Có kiến thức về công trình xây dựng, quy hoạch khu dân cư và quản lý dự án đầu tư;
– Có kinh nghiệm quản lý dự án, giám sát thi công, thi công xây dựng;
– Thành thạo luật xây dựng, luật đấu thầu, các thông tư nghị định liên quan tới xây dựng;
– Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt;
– Sử dụng thành thạo Autocad, Word, Excel, 3D-Max, Ms.Project.

2. Giám Đốc Đối Ngoại

Số lượng 01:
Mô tả công việc:
– Thực hiện công tác quan hệ chiến lược cho Công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng.
– Thực hiện công tác phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kinh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh công ty.
– Tạo dựng mối quan hệ với các cơ quan, ban ngành với mục đích nâng cao hình ảnh, thương hiệu Công ty.
– Thực hiện trách nhiệm quan hệ với nhà đầu tư/ khách hàng/ đối tác và công chúng.
– Phối hợp với các phòng/ban liên quan tổ chức sự kiện, trực tiếp gặp gỡ khách hàng/ đối tác, giới truyền thông, tạo dựng mối quan hệ đối ngoại hiệu quả, nâng cao hình ảnh, phạm vi hoạt động của Công ty
– Đảm bảo sự sáng tạo, hiệu quả hoạt động PR, tác động tích cực đến sự đánh giá của đối tác, khách hàng. Đồng thời kiểm soát, tham gia vào quá trình thực hiện, chất lượng công việc tốt nhất.
– Xây dựng mối quan hệ với truyền thông, hợp tác với cơ quan báo chí triển khai thực hiện các dự án PR, quảng cáo, đẩy mạnh thương hiệu của Công ty. Hỗ trợ xử lý những tình huống có nguy cơ khủng hoảng truyền thông, trợ giúp ban tổng giám đốc trong hoạt động công tác đối ngoại.
– Đại diện phát ngôn, đại diện cho công ty phát triển, giải thích và truyền đạt sự kiện của công ty với đối tác, tuyền thông.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế/ marketing, MBA chuyên ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ luật/ kinh tế đối ngoại.
– Có kiến thức chuyên môn sâu rộng, ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý, chức vụ tương đương.
– Khả năng quản lý tốt, phân tích, lập kế hoạch chiến lược, kỹ năng xử lý truyền thông chuyên nghiệp, xây dựng mối quan hệ rộng với các cơ quan, ban ngành.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, tiếng anh lưu loát
– Tin học văn phòng tốt.

3. Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Mô tả công việc
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh thuộc nhóm mình quản lý;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của công ty đề ra;
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Phó giám đốc/ Giám đốc Phòng giao dịch về hoạt động và hiệu quả của nhóm;
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Phó giám đốc/ Giám đốc PGD;
– Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhóm;
– Tổ chức họp đầu tuần để triển khai công việc tuần cho NVKD, giải đáp các thắc mắc và khó khăn của nhân viên;
– Thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong nhóm có doanh thu kém và mất tinh thần làm việc;
– Hướng dẫn NVKD trong nhóm các kỹ năng bán hàng/ chốt khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc liên quan;
– Thu thập ý kiến của NVKD về các điểm vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời;
– Đề xuất lên cấp trên các vấn đề liên quan giúp phòng giao dịch đạt hiệu quả hơn;
– Tìm kiếm, phát triển quan hệ với khách hàng và các đối tác tiềm năng;
– Những nhiệm vụ khác theo dự chỉ đạo của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Kinh tế/ Công nghệ thông tin/ Tài chính – Ngân hàng).
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị tương đương tại các công ty bất động sản, có doanh số bán hàng tốt (ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong phân khúc Bất động sản cao cấp)
– Có tố chất kinh doanh, có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên;
– Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và cầu tiến;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
– Có kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
– Chịu được áp lực công việc cao;
– Có định hướng công việc rõ ràng;
– Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng.

4. Lễ Tân Văn Phòng Bán Hàng Dự Án

Số lượng 01
Mô tả công việc:
– Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc, xem nhà mẫu và thông báo, thực hiện lưu lại thông tin khách hàng, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban, đơn vị có liên quan;
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp khách đến xem căn hộ mẫu, đảm bảo đầy đủ báo giá và các tài liệu liên quan tới công việc bán hàng dự án.
– Tự xây dựng mục tiêu bán hàng hàng tuần,tháng, quý, năm
– Tự thiết kế, xây dựng chương trình marketing bán hàng, tìm kiếm khách hàng dựa trên các kế hoạch bán hàng, marketing để hoàn thành chỉ tiêu đề ra
– Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ Bất động sản của Công ty
– Chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau bán hàng)
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu
– Tổng hợp báo cáo hàng ngày về thông tin khách hàng đến showroom cho Phó phòng phát triển đại lý.
– Trực tổng đài điện thoại, làm đầu mối tiếp nhận các thông tin, phản hồi từ khách hàng gửi đến các bộ phận liên quan.
– Cập nhật thông tin đầy đủ về căn hộ mẫu, dự án để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh chóng cho khách hàng khi họ yêu cầu
– Đảm bảo tất cả các trang thiết bị và các phần trang trí, thiết bị nội thất nằm trong khuôn viên nhà mẫu hoặc ngay bên ngoài nhà mẫu, luôn được duy trì trong tình trạng gọn gàng, sạch sẽ. Phối hợp với văn phòng Ban quản lý và các bộ phận kỹ thuật khác nhằm đảm bảo rằng các công việc sửa chữa, dọn vệ sinh… luôn được tiến hành một cách kịp thời.
– Hậu cần cho các sự kiện của dự án
– Thực hiện công tác khánh tiết
– Theo dõi thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, internet …của dự án
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Phó phòng phát triển đại lý.

Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nữ tuổi từ 20 – 25, cao 1.62m trở lên
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, hành chính….
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Lễ tân các showroom cao cấp, khách sạn lớn.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt, biết tiếng Hàn, Trung ….là một lợi thế
– Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, trung thực, nhanh nhẹn.

5. Công Nhân Lắp Đặt Điện Nước & Phụ Kho

Số lượng: 02 người
Mô tả công việc:
– Thi công đấu nối điện nước phục vụ công tác thi công trong công trường;
– Khắc phục các sự cố điện nước phát sinh;
– Kiểm tra, xuất nhập vật tư cùng với thủ kho
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của thủ kho
Yêu cầu công việc
– Lao động phổ thông;
– Có kinh nghiệm lắp đặt các hạng mục điện nước nhà cao tầng;

6. Chuyên viên Kế toán tổng hợp

Số lượng 02 làm việc tại Quảng Nam và Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị.
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan.
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
– Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị.
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
– Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;
– Lập thành thạo báo cáo tài chính;
– Ưu tiên nam.

7. Chuyên viên pháp lý dự án đầu tư

Số lượng: 3 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện thủ tục pháp lý cho các dự án bất động sản được phân công như: Quy hoạch 1/500, chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, thẩm định thiết kế, thẩm duyệt PCCC,….
– Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
– Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
– Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
– Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
– Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ công việc.
– Thực hiện các công việc liên quan:
+ Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
+ Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
+ Định kỳ báo cáo cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học
– Am hiểu các thủ tục pháp lý đầu tư dự án;
– Am hiểu các qui định của Nhà nước về kinh doanh và đầu tư bất động sản;
– Hiệu rõ quy trình thực hiện pháp lý dự án bất động sản;
– Nhanh nhẹn, chủ động trong giải quyết hồ sơ;
– Có mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành;
– Có khả năng nghiên cứu các giải pháp để thực hiện thủ tục pháp lý đầu tư nhanh chóng, hiệu quả;
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán;
– Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật; Chịu áp lực công việc cao.
– Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
– Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
– Trung thực & bảo mật.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
– Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
– Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
– Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

8. Nhân viên Lễ tân Văn phòng

Mô tả công việc
– Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và thông báo, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban, đơn vị có liên quan
– Là đầu mối tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cho bộ phận văn thư lưu trữ
– Trực tiếp trả lời điện thoại và chuyển đến các phòng ban có liên quan giải quyết khi có yêu cầu
– Giữ gìn vệ sinh tại khu vực lễ tân
– Hậu cần cho các sự kiện, hội họp của Công ty
– Thực hiện các công tác khánh tiết
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong công tác lễ tân
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Giới tính: Nữ, tuổi từ 21 đến 27
– Cao từ 1.6m trở lên, ngoại hình ưa nhìn
– Anh văn giao tiếp, tin học văn phòng

9. Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Yêu cầu về năng lực:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, du lịch hoặc chuyên ngành có liên quan;
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng;
– Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao;
– Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
– Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin;
– Chịu được áp lực công việc.

Trách nhiệm:
*Hỗ trợ khách hàng trước và trong bán hàng
– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales, phân tích và phối hợp với sales tư vấn cho khách hàng… Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi đang sử dụng dịch vụ tại Công ty.
– Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.)
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
– Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
– Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.

Trách nhiệm chung
– Làm việc đúng theo mô tả công việc và phân công công việc từ Trưởng bộ phận và BLĐ.
– Bảo mật thông tin công việc, thông tin khách hàng, thông tin nội bộ Công ty.
– Báo cáo nhanh chóng, kịp thời những vướng mắt vướng phải trong quá trình làm việc.

10. Nhân viên Kinh doanh

Số lượng: 30 người
Mô tả công việc
– Tìm hiểu thông tin sản phẩm, dự án của Công ty
– Tự xây dựng mục tiêu bán hàng hàng tuần,tháng, quý, năm
– Tự thiết kế, xây dựng chương trình marketing bán hàng, tìm kiếm khách hàng dựa trên các kế hoạch bán hàng, marketing để hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ Bất động sản của Công ty
– Chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau bán hàng)
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Tìm hiểu thị trường bất động sản , tài chính, chính sách pháp luật, đối thủ cạnh tranh nhằm nắm bắt nhanh diễn biến thị trường.
– Khai thác các nguồn hàng do Công ty chỉ định hoặc tự phát triển.
– Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng về dự án đến các cấp quản lý
– Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng nhóm kinh doanh
– Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình quản bá bán hàng

Yêu cầu công việc
– Nam nữ từ 24-30 tuổi
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.

15. Phó phòng Marketing Dự án

Số lượng: 01 người

Mô tả công việc:
– Tham mưu xây dựng định hướng chiến lược, lập kế hoạch kế hoạch, tổ chức triển khai hoạt động marketing tổng thể và từng giai đoạn theo chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Công ty và phân kỳ bán hàng từng dự án.
– Định hướng, tổ chức triển khai hoạt động marketing của bộ phận và kiểm soát hiệu quả thực hiện của từng nghiệp vụ marketing trong bộ phận.
– Định hướng triển khai, quản lý điều hành tổng thể và theo dõi thực hiện các công tác marketing của dòng sản phẩm/ dự án (Tổng thể, PR, Digital, Event – Direct marketing, Thiết kế).
– Quản trị hoạt động marketing dòng sản phẩm/dự án xuyên suốt từ PGT group đến các Sàn kinh doanh.
– Xây dựng, triển khai hệ thống quản lý, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các hoạt động, chương trình truyền thông marekting các dòng sản phẩm/dự án
– Phối hợp với các đơn vị nội bộ liên quan về nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm, lập kế hoạch và triển khai kinh doanh các dự án
– Định hướng bộ máy tổ chức nhân sự marketing và điều hành tổng thể các hoạt động của phòng marketing toàn tổng công ty
– Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự marketing đáp ứng yêu cầu kinh doanh và phát triển của công ty
– Xây dựng và triển khai kế hoạch các hoạt động marketing, truyền thông và thương hiệu cho các dòng sản phẩm/ dự án.
– Tham mưu và đóng góp ý tưởng trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động marketing cho dòng sản phẩm/ dự án.
– Tổng hợp, phân tích thông tin marketing, thị trường, sản phẩm của dòng sản phẩm.
– Đầu mối làm việc với đối tác về các hoạt động marketing của dòng sản phẩm/ dự án.
– Theo dõi và quản lý việc sử dụng ngân sách cho các hoạt động marketing đảm bảo đúng thời gian và hiệu quả theo kế hoạch đề ra.
– Quản lý các kế hoạch marketing của dòng sản phẩm triển khai xuyên suốt từ Khối đến Sàn kinh doanh.
– Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing của dòng sản phẩm.
– Lên kế hoạch tổng cùng dự trù/ đề xuất ngân sách tổng/ ngân sách cho từng chiến dịch/ từng thời điểm Marketing của từng dự án yêu cầu tập đoàn/ công ty thành viên của tập đoàn hoặc bổ ngân sách chi tiết theo ngân sách được giao.
– Thực hiện các công tác báo cáo hoạt động marketing dòng sản phẩm/ dự án.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp, trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc:
– Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Đại học Truyền thông, Báo chí, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Quan hệ Quốc tế, Luật hoặc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Marketing.
– Nắm vững kiến thức về Marketing Dự án Bất đông sản, ưu tiên BĐS cao cấp – nắm rõ về các công cụ PR, Truyền thông, Tổ chức Sự kiện, Digital
– Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Marketing dự án Bất động sản.
– Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
– Có khả năng thuyết trình, có tính ảnh hưởng và tạo được cảm hứng cho khách hàng, cho Sales dự án.
– Khả năng tư duy chiến lược và năng lực định hướng.
– Khả năng đào tạo, huấn luyện.
– Có đầu óc sáng tạo, có tính thẩm mỹ – nghệ thuật
– Có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức công việc tốt.
– Trách nhiệm, tâm huyết, cam kết và chịu được áp lực cao
– Có tầm nhìn và hoạch định kế hoạch tốt
– Nắm bắt xu hướng truyền thông, thị hiếu xã hội, khách hàng trong lĩnh vực BĐS
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự để điều hành và huấn luyện nhân viên.

16. Chuyên viên Phát triển hệ thống

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
*Chuẩn hóa hệ thống quy trình, quy chế, biểu mẫu
– Biên soạn các quy trình, quy chế nội bộ của công ty;
– Soát xét, cải tiến các quy trình, hướng dẫn công việc hiện tại đã ban hành;
– Cải tiến và trình phê duyệt tất cả các tài liệu, nội quy, quy chế … cập nhật lên văn phòng điện tử của công ty kịp thời và chính xác;
– Tổ chức thực hiện, hướng dẫn, theo dõi, giám sát tuân thủ nội quy, quy chế, quy trình, quy định của nhân viên trong công ty;
– Quản lý toàn bộ tài liệu nội bộ để vận hành của công ty;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc ban Hành chính Quản trị và Ban Tổng giám đốc.
* Phát triển văn hóa Công ty:
– Xây dựng các kế hoạch phát triển văn hóa
– Triển khai, giám sát việc thực hiện các kế hoạch văn hóa
– Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động văn hóa
– Xây dựng các hoạt động để nâng cao văn hóa
– Thực hiện các chương trình đào tạo về văn hóa
– Xây dựng các kế hoạch kiểm tra mức độ đáp ứng về văn hóa
– Thường xuyên giám sát việc thực hiện theo văn hóa
– Phối hợp với Nhân sự lập các module đào tạo văn hóa

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học các ngành hoặc tương đương;
– Có chứng chỉ đào tạo Quản lý hành chính nhà nước hoặc tương đương;
– Nắm vững văn bản quy phạm pháp luật, các chế độ chính sách của nhà nước và các lĩnh vực lao động thương binh xã hội;
– Kỹ năng biên soạn văn bản hành chính Nhà nước;
– Kỹ năng thiết lập quy trình, hướng dẫn công việc, biểu mẫu;
– Kỹ năng soạn thảo tài liệu đào tạo;
– Kỹ năng thuyết trình, giảng dạy.

17. Giám Đốc Kinh Doanh Hệ Thống

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả kinh doanh của toàn Công ty, đảm báo đạt chỉ tiêu đặt ra theo từng dự án, từng giai đoạn và theo năm, trước Ban Tổng Giám đốc.
– Điều hành toàn bộ các phòng kinh doanh của PGT Group
– Thiết lập mô hình, nhân sự của các phòng kinh doanh
– Tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng, chuyên môn cho đội ngũ sale và quản lý kinh doanh, marketing…
– Xây dựng các cơ chế hoạt động, ngân sách hoạt động phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của PGT Group.
– Triển khai, giám sát, hiệu chỉnh các kế hoạch phù hợp với kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp
– Phối hợp và triển khai cùng Phòng Marketing các kế hoạch Marketing phù hợp với chính sách bán hàng, dự án của PGT Group.
– Xây dựng, triển khai, và giám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing, chăm sóc khách hàng cho dự án theo từng giai đoạn
– Thường xuyên cập nhật, phân tích thông tin để đưa ra các nhận định, tư vấn tham mưu cũng như xây dựng các kế hoạch kinh doanh phù hợp tình hình cũng như có các kế hoạch dự phòng
– Thường xuyên cập nhật các tình hình các đối thủ cạnh tranh để có các kế hoạch kinh doanh phù hợp, khai thác được các điểm yếu của đối thủ
– Triển khai các chương trình hoạt động team, nâng cao tinh thần tập thể, tạo nguồn động lực cho các phòng kinh doanh
– Xác định các thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng cho từng dự án, cơ sở để thực hiện các chiến lược Mar, chăm sóc khách hàng…
– Tham gia vào việc xây dựng các chính sách giá, chính sách bán hàng, chính sách thưởng… cho từng dự án, từng thời điểm
– Xây dựng, triển khai đội ngũ cộng tác viên, các đối tác phân phối F1, F2…
– Tham gia vào việc khai thác, tìm kiếm các dự án mới…

Yêu cầu công việc
– Nam/nữ, tuổi từ 35 đến 45 tuổi
– Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương Mại, Ngoại ngữ
– Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
– Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
– Có kinh nghiệm trong các ngành Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp
– Am hiểu về thị trường Bất động sản
– Am hiểu về tình hình biến động thị trường, biến động chính trị

18. Trưởng Bộ Phận An Toàn Lao Động

Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Kiểm soát và cập nhật các quy định về an toàn vệ sinh lao động, môi trường, 5S, PCCC theo quy định của Pháp luật và Công ty.
– Kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động, môi trường, 5S, PCCC.
– Tổ chức các buổi huấn luyện, tập huấn an toàn vệ sinh lao động, môi trường, 5S, PCCC cho đội ngũ cán bộ & công nhân định kỳ.
– Kiểm tra, kiểm soát việc ghi chép các hồ sơ nhật ký về an toàn lao động. Xây dựng, cập nhật, cải tiến bộ mẫu biểu cần thiết trong vai trò, trách nhiệm của mình nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất được an toàn, hiệu quả.
– Báo cáo định kỳ và các trường hợp đột xuất có liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, môi trường, 5S, PCCC cho Trưởng Phòng Xây Dựng, Giám đốc Khối Đầu tư Xây dựng. Báo cáo điều tra và phân tích đầy đủ về các trường hợp có nai nạn lao động, mất an toàn vệ sinh nơi làm việc.
– Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong công tác hỗ trợ đăng ký, đánh giá hệ thống quản lý chất lượng ISO, HACCP, BAP, 5S…
– Tham mưu và chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng Xây Dựng, Giám đốc Khối Đầu tư Xây dựng về công tác an toàn lao động trong phạm vi công tác.
– Phổ biến các chính sách, chế độ, tiêu chuẩn, quy phạm về an toàn và vệ sinh lao động của nhà nước và các nội quy, quy chế, chỉ thị về bào hộ lao động của Công Ty, đến các cấp và người lao động. Đề xuất tổ chức các họat động tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động và theo dõi đôn đốc việc chấp hành.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Phòng Xây Dựng, Giám đốc Khối Đầu tư Xây dựng.

Yêu cầu công việc:
– Có kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
– Ưu tiên ứng viên am hiểu về lĩnh vực xây dựng.
– Hiểu rõ các quy định về môi trường, ATLĐ, PCCC
– Am hiểu pháp luật của Nhà nước về ATVSLĐ, PCCC
– Đã từng làm công tác ATLĐ ít nhất 01 công trình cấp I hoặc 02 công trình cấp II

19. Chuyên viên Dự toán Đầu tư

Mô tả công việc
– Lập khái toán chi phí đầu tư dự án ;
– Tham gia cho việc lập và quản lý tổng mức đầu tư dự án;
– Quản lý đơn giá và tổng giá trị liên quan đến dự toán các gói thầu của dự án.
– Lập tổng dự toán và dự toán chi tiết; cập nhật, điều chỉnh khối lượng các hạng mục phát sinh vào hồ sơ dự toán của dự án…
– Đánh giá vật liệu, kiểm tra hồ sơ dự toán do tư vấn thiết kế lập trong giai đoạn thiết kế thi công.
– Phối hợp Tổng thầu, Ban quản lý dự án và các bộ phận liên quan để kiểm tra, xác nhận các công tác phát sinh trong giai đoạn thi công dự án.
– Kiểm tra hồ sơ thiết kế dự toán các hạng mục công trình trước khi bàn giao cho các đơn vị thi công, nhà thầu phụ.
– Bóc tách khối lượng, lập dự toán, đấu thầu theo bản vẽ thiết kế
– Kiểm soát tiến độ thực hiện hồ sơ chất lượng, khối lượng của các gói thầu.
– Thường xuyên cập nhật số liệu, đơn giá xây dựng hiện hành, giá vật liệu trên thị trường và những quy định của nhà nước liên quan đến công việc

Yêu cầu công việc:
– Có ít nhất 03 – 05 năm kinh nghiệm ở vị trí trên hoặc tương đương
– Tốt nghiệp đại học chuyên nghành xây dựng, kinh tế xây dựng hoặc tương đương;
– Sử dụng thành thạo các phần mềm dự toán, bóc tách khối lượng.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ định giá.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thi công/ Xây dựng

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự - PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 1900 63 68 68

Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2020 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Giám Đốc Đối Ngoại

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 30/11/2019
Thực tập sinh Buồng phòng / Ẩm thực / Bếp / Kỹ thuật

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Thỏa thuận 31/12/2019
Nhân viên Tư vấn

Okey Group (Đà Nẵng)

7-10 triệu 31/12/2019
Nhân viên Bán hàng

CỬA HÀNG TÚI XÁCH AISHA

5-7 triệu 31/12/2019
Chuyên viên Kinh doanh / Tư vấn Tuyển sinh

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

25-30 triệu 30/11/2019
Chuyên viên Tư vấn (Lương cao)

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư NewStar

5-7 triệu 31/12/2019
Nhân viên Content Marketting

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Ý An Khang

Thỏa thuận 31/12/2019
Cán bộ tổ chức hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHÚ HÒA

7-10 triệu 23/12/2019
Lễ Tân Ca đêm / Lễ tân Parttime

Dang's Hotel

Dưới 3 triệu 31/12/2019
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Công ty TNHH Xây dựng Môi Trường Hi-tech

Thỏa thuận 31/12/2019
Chuyên viên CSKH Mạng Điện thoại Viettel

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO

5-7 triệu 20/01/2020
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp

Cửa hàng xe đạp DNGBike

Thỏa thuận 31/12/2019
Nhân Viên Thời Vụ Tết

Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/12/2019
Nhân viên Nhập liệu (Part-time) Ca tối

Công ty Cổ Phần V.B.P.O tại Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/12/2019
Nhân Viên Quầy Thông Tin (Concierge)

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula

Thỏa thuận 30/11/2019
Nhân viên Bảo vệ Khách sạn

Khách sạn Grand Sunrise 2 Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/12/2019
Phó quản lý Bộ phận Khách hàng cao cấp

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula

Thỏa thuận 30/11/2019
Nhân viên Nhà hàng / Tạp vụ (Thời vụ)

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 31/12/2019
Nhân viên Thị trường

Khách sạn Lis Hotel Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/12/2019
Bếp chính Á – Âu

Nhà hàng Thịt nướng 100 Trần Bạch Đằng

12-15 triệu 31/12/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT