Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2018

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2018

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

PGT-Thumb

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT NĂM 2018
PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

PGT Group đã, đang và sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chiến lược: bất động sản và xây dựng, tài chính, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch khách sạn. Mỗi phân khúc PGT Group đầu tư luôn được xét duyệt dựa trên các tiêu chí vì môi trường, giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Đề cao triết lý kinh doanh vì cộng đồng cũng là yếu tố quan trọng để PGT Group có được những sản phẩm mang ưu thế cạnh tranh vượt trội, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung và cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ SAU:

1. Giám đốc điều hành

Mô tả công việc:
– Xây dựng kế hoạch hoạt động cho các đơn vị trực thuộc Công ty.
– Giao nhiệm vụ cho các Bộ phận/phòng ban/đơn vị của Công ty và ra quyết định giải quyết các công việc hàng ngày.
– Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ được giao theo từng thời điểm;
– Phê duyệt các chứng từ và các hợp đồng theo thẩm quyền hoặc được uỷ quyền.
– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các quyết định của Tổng giám đốc.
– Phân công nhiệm vụ cho các đơn vị thực hiện, kiểm tra đôn đốc tiến độ thực hiện các dự án, công việc; xử lý các vướng mắc trong quá trình thực hiện, đề xuất các biện pháp khắc phục
– Báo cáo những vấn đề không thuộc thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết để xin ý kiến phê chuẩn của Tổng giám đốc;
– Thực hiện các giao dịch với khách hàng và các cơ quan quản lý nhà nước theo lịch công tác.
– Lập báo cáo tài chính hàng năm trình tổng giám đốc.
– Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty
– Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng, quý, 6 tháng và hàng năm của Công ty và kế hoạch kinh doanh chi tiết đáp ứng các yêu cầu và nhiệm vụ phát triển của Công ty.
– Phân bổ nguồn tài chính hợp lý thực hiện các dự án và các công việc cụ thể theo kế hoạch đã được Tổng giám đốc phê duyệt.
– Xây dựng chiến lược tài chính hàng năm hoặc trung hạn của Công ty
– Kiến nghị trước Tổng giám đốc về số lượng cán bộ, lao động cần tuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm và quyền lợi của các cán bộ quản lý thuộc quyền.
– Xây dựng quy chế khen thưởng, kỷ luật, phương án đào tạo nguồn nhân lực cho Công ty
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của tổng giám đốc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế – tài chính.
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
– Có chuyên môn về tài chính, quản lý và điều hành.
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
– Kỹ năng điều hành và phân tích tài chính.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
– Kỹ năng xử lý tình huống.

2. Phó tổng kinh doanh và Marketing

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh và hiệu quả Marketing của toàn Công ty;
– Tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược Kinh doanh và Marketing để đạt các mục tiêu ngắn hạn, trung hạn và dài hạn;
– Tổ chức tìm kiếm, khai thác dự án kinh doanh mới phù hợp với định hướng kinh doanh;
– Đại diện Tổng giám đốc làm việc với cơ quan nhà nước, các đối tác, khách hàng lớn về Kinh doanh và Marketing;
– Mở rộng các mối quan hệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh mới;
– Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong các lĩnh vực đầu tư và kinh doanh khác.
– Chủ trì, xây dựng và chịu trách nhiệm với Tổng giám đốc về chiến lược Kinh doanh và Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của tập đoàn PGT;
– Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch Kinh doanh và Marketing đạt được chỉ tiêu kinh doanh đặt ra;
– Thường xuyên kiểm tra, đánh giá, đưa ra các hiệu chỉnh nếu cần để đạt được kết quả kinh doanh và hiệu quả Marketing;
– Trực tiếp giao chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị thành viên theo các kì: tháng, quý, năm;
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo từng kì ngắn hạn, trung hạn, dài hạn;
– Triển khai tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, đưa ra các kế hoạch kinh doanh cho các dự án tiền đầu tư, tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về các quyết định đầu tư;
– Luôn tìm kiếm, triển khai các ý tưởng, hình thức kinh doanh mới đạt kết quả vượt trội, đồng thời nâng cao tính hiện tại, tính cập nhật xu thế và hiện tại trong hoạt động Marketing và Kinh doanh;
– Quản lý, kiểm soát hoạt động của Marketing và Kinh doanh nhằm đạt được hiệu quả đề ra;
– Phối hợp khối tài chính kế toán, Ban HCNS ban hành các chính sách bán hàng, khen thưởng dựa trên hiệu quả công việc cho bộ phận kinh doanh và Marketing;
– Nỗ lực tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài, các đối tác có tiềm lực về Tài chính;
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả Marketing và Kinh doanh trên cơ sở so sánh với các chi phí phải thực hiện;
– Kiểm tra các báo cáo kết quả kinh doanh và thực hiện các báo cáo kết quả Kinh doanh và Marketing lên Ban Tổng Giám đốc;
– Định hướng kinh doanh và marketing cho các đơn vị thành viên;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban tổng giám đốc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế; Quản trị kinh doanh, Thương mại, Quốc tế, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp tại các trường Quốc tế;
– Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành Tài chính, Bất động sản hoặc Hopsitality, tối thiểu 3 năm công tác ở vị trí Phó/ Giám đốc kinh doanh và Marketing ở các doanh nghiệp lớn hoặc tập đoàn đa quốc gia;
– Am hiểu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản;
– Am hiểu các vấn đề về tình hình thời sự, chính trị..;
– Ưu tiên đã từng làm Tài chính trong các Công ty /Tập đoàn đa quốc gia.
– Có tầm nhìn chiến lược, có khả năng hoạch định chiến lược Kinh doanh và Marketing;
– Có khả năng phân tích, điều phối và kiểm soát hoạt động Kinh doanh và Marketing;
– Có tầm nhìn, khả năng phân tích thị trường và phán đoán xu thế thị trường;
– Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, ra quyết định;
– Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt;
– Có nhiều ý tưởng đột phá, đón đầu, và có tính xu thế.

3. Giám đốc Marketing

Mô tả công việc:
– Hoạch định chiến lược kinh doanh, tiếp thị, thương hiệu của Công Ty.
– Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
– Quản lý, triển khai có hiệu quả các chương trình – sự kiện truyền thông, quảng bá hình ảnh và các sản phẩm của Công ty;
– Giám sát, quản lý việc đăng tải, cập nhật, tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty trên các phương tiện truyền thông.
– Lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chương trình duy trì, phát triển thương hiệu, nhằm định hình phong cách, nâng cao giá trị thương hiệu và sự yêu mến, trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, quan hệ và xử lý khủng hoảng truyền thông, báo chí…;
– Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
– Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu, đảm bảo uy tín công ty;
– Chỉ đạo tổ chức thực hiện các sự kiện hỗ trợ kinh doanh, các hoạt động bên trong và ngoài công ty;
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
– Chuẩn hóa, đảm bảo tính thống nhất của bộ nhận diện thương hiệu;
– Xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức, phát triển, nâng cao năng lực, nghiệp vụ của nhân viên thuộc phạm vi quản lý, đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc;
– Phối hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
– Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, 6 tháng và năm cho Ban lãnh đạo.
– Chỉ đạo thực hiện, quản lý nhân sự và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng Marketing, phân công và kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên thuộc phòng;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông,…
– Am hiểu về marketing và có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
– Hiểu biết và áp dụng tốt những quy định pháp luật liên quan lĩnh vực truyền thông, báo chí, quảng cáo tiếp thị,…
– Có năng lực tổ chức, lãnh đạo, điều hành.
– Thành thạo tiếng Anh các kỹ năng.

4. Giám đốc Pháp lý

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng Pháp lý.
– Chủ động và độc lập thực hiện tất cả các nội dung công việc liên quan đến các vụ việc được giao, chịu trách nhiệm trực tiếp trước Tổng Giám đốc về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động do mình thực hiện.
– Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến hoạt động của Phòng Pháp lý.
– Chủ động đề xuất các hành động kịp thời nhằm hạn chế tối thiểu khả năng xảy ra rủi ro
– Quản lý và phụ trách phòng Pháp lý
– Hỗ trợ và tư vấn pháp lý cho lãnh đạo Công ty và các đơn vị đảm bảo hoạt động của Công ty nằm trong khuôn khổ pháp lý và đảm bảo quyền lợi tối đa của Công ty
– Tham gia đàm phán, soạn thảo, có ý kiến pháp lý đối với các thương vụ, các dự án đầu tư của Công ty theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
– Thực hiện các thủ tục dự án đầu tư, các thủ tục liên quan đến hoạt động của Công ty tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và duy trì mối quan hệ giữa Công ty và các cán bộ Nhà nước chuyên trách
– Trực tiếp hoặc hỗ trợ các bộ phận khác xây dựng và rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sungcác hệ thống các văn bản nội bộ của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
– Xây dựng và quản lý hệ thống các mẫu hợp đồng tại Công ty
– Tham gia giải quyết các tranh chấp kiếu nại, kiện tụng phát sinh từ hoạt động kinh doanh hằng hàng của Công ty thông qua tố tụng và ngoài tố tụng.
– Cập nhật và phổ biến các quy định pháp luật ban hành mới ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty cho Lãnh đạo Công ty, các đơn vị
– Đào tạo nội bộ, hướng dẫn các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động của phòng pháp lý
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học ngành Luật,
– Có chứng chỉ hành nghề luật sư, thẻ luật sư
– Kỹ năng tư vấn, tranh tụng
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích tình huống và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm hiệu quả;
– Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên hiệu quả
– Trên 05 năm đảm nhận vị trí luật sư hoặc cán bộ pháp lý doanh nghiệp
– Am hiểu các ngành luật điều chỉnh và ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty
– Có kinh nghiệm về việc xử lí các vụ án tranh chấp, kiện tụng liên quan đến bất động sản

5. Trưởng nhóm Kinh doanh

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Công ty đề ra
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về hoạt động và hiệu quả của nhóm
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh
– Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhóm
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc nhóm
– Tổ chức họp đầu tuần để triển khai công việc tuần cho nhân viên kinh doanh, giải đáp các khó khăn và thắc mắc của nhân viên
– Phân chia công việc và giám sát các thành viên trong nhóm về kế hoạch chạy dự án
– Thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong nhóm có doanh thu kém và mất tinh thần làm việc
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt khách và các vướng mắc khác
– Có các đề xuất lên cấp trên các vấn đề giúp phòng kinh doanh đạt hiệu quả hơn
– Hướng dẫn nhân viên kinh doanh các kỹ năng bán hàng và chốt khách
– Thu thập ý kiến của nhân viên kinh doanh về các vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin, có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.

6. Chuyên viên pháp lý dự án

Mô tả công việc:
– Thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư, xây dựng, bất động sản thuộc quản lý, đầu tư của công ty.
– Tiếp đón, liên hệ với các đối tác, khách hàng, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện các thủ tục pháp lý dự án
– Tham gia công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng với các bộ phận phòng ban khác liên quan đến dự án mình được giao phụ trách.
– Tham mưu Ban Giám đốc về quy định pháp luật, thủ tục pháp lý về bất động sản.
– Trực tiếp soạn thảo các văn bản pháp quy liên quan đến thủ tục pháp lý dự án và làm việc với các cơ quan sở ban ngành liên quan
– Đề xuất các giải pháp, phương án giải quyết các vướng mắc trong quá trình triển khai làm các thủ tục pháp lý liên quan đến dự án phụ trách
– Thực hiện các công việc khác khi Ban lãnh đạo công ty yêu cầu & sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp các trường Đại học: Xây dựng, Kiến trúc, Quản lý đầu tư, Luật…
– Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các chủ đầu tư lớn.
– Nắm vững quy trình, thủ tục, quy định liên quan đến thủ tục đầu tư bất động sản & các quy định liên quan
– Có khả năng soạn thảo các văn bản, tờ trình, thủ tục xin phê duyệt, xin ý kiến…
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao

7. Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn cho các khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS do công ty đầu tư và phân phối.
– Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu hàng tháng, quý, ½ năm và năm;
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bán hàng: trước, trong và sau bán hàng;
– Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng thường xuyên và liên tục;
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Kết hợp, hỗ trợ đội nhóm/phòng/khối kinh doanh trong việc hoàn thành mục tiêu chung;
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản để nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng và định hướng hoạt động kinh doanh;
– Tham gia nhiệt tình và đầy đủ các hoạt động kinh doanh và văn hoá công ty.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…;
– Am hiểu về Lĩnh vực kinh doanh, Marketing, kinh tế xã hội;
– Thành thạo Tin học văn phòng, Internet, Marketing online;
– Kỹ năng bắt buộc: có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề; có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Đặc biệt có suy nghĩ, tư duy chiến lược;
– Đam mê kinh doanh bất động sản;
– Ngoại hình: ưa nhìn, thanh lịch, thu hút;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

8. Chuyên viên Video Editor

Mô tả công việc:
– Quay phim, chụp ảnh và biên tập hình ảnh cho các sản phẩm, hoạt động của công ty.
– Sản xuất và chỉnh sửa nội dung video cho nhiều trang web, YouTube, Facebook, v.v.
– Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa 2D & 3D
– Biết và từng thực hiện sản phẩm VIRTUAL TOUR 360.
– Làm việc trên một phạm vi rộng các dự án video / chuyển động, trình diễn sản phẩm và hình ảnh động, các video phóng sự và các trình diễn sự kiện lớn.
– Tạo các đoạn phim ngắn hấp dẫn từ nội dung kịch bản, b-roll, đồ hoạ và cảnh quay của bộ sưu tập và chỉnh sửa video trên nhiều thương hiệu.
– Duy trì lịch sản xuất hàng ngày và hàng tuần, đáp ứng tất cả các thời hạn.
– Quản lý lưu trữ file, phân loại và lưu trữ cho tất cả các dự án.
– Lập kế hoạch content Video Marketing hàng tuần, tháng và năm.
– Có khả năng làm việc trên nhiều nhóm để thúc đẩy các dự án hoàn thành.

Yêu cầu:
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò nhà sản xuất và biên tập video.
– Có kiến thức về chức năng của tất cả các công nghệ cho việc Post Production của phương tiện truyền thông, chuyển đổi tập tin, phân phối phương tiện truyền thông và kiểm soát chất lượng.
– Sử dụng thành thạo các loại máy chụp ảnh và quay phim
– Hiểu rõ lý thuyết và triết lý của việc tạo ra đồ họa, hiệu chỉnh màu sắc và sản xuất âm thanh

9. Chuyên viên phát triển dự án bất động sản

Mô tả công việc:
– Nắm rõ tình trạng triển khai thủ tục đầu tư của các dự án do công ty làm chủ đầu tư
– Thực hiện các thủ tục đầu tư theo kế hoạch đã được phê duyệt;
– Chủ động chuẩn bị các hồ sơ, văn bản có liên quan trong quá trình làm việc;
– Là đại diện của Công ty làm việc với các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên ngành có liên quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đầu tư;
– Thực hiện đầy đủ các chế độ báo cáo và lập kế hoạch triển khai theo quy định của Công ty.
– Tư vấn Ban tổng giám đốc và Hội đồng quản trị hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án đúng theo các qui định của pháp luật hiện hành.

Yêu cầu:
– Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mạị, xây dựng;
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;
– Hiểu biết về đầu tư dự án, bất động sản và các văn bản pháp luật có liên quan;
– Am hiểu về các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực đầu tư xây dựng, quản lý dự án.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các sở ngành.

10. Nhân viên lễ tân

Mô tả công việc:
– Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và thông báo, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban có liên quan
– Là đầu mối tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cho bộ phận văn thư lưu trữ
– Trực tiếp trả lời điện thoại và chuyển đến các phòng ban có liên quan giải quyết khi có yêu cầu
– Giữ gìn vệ sinh tại khu vực lễ tân
– Hậu cần cho các sự kiện, hội họp của Công ty
– Thực hiện các công tác khánh tiết
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Trên 01 năm trong công tác lễ tân
– Nữ cao từ 1.6m trở lên, tuổi từ 21 đến 27.
– Ngoại hình ưa nhìn
– Sức khỏe tốt
– Anh Văn giao tiếp, tin học văn phòng
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhẹn

11. Chuyên viên quản lý thiết kế

Mô tả công việc:
– Tham gia lập phương án concept Quy hoạch, lập concept phương án kiến trúc các dự án.
– Lập bảng tính thông số quy quy hoạch kiến trúc, phương án quy hoạch kiến trúc cho các dự án tiền khả thi;
– Phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát ;
– Phối hợp với các phòng ban khác của công ty để hỗ trợ thực hiện công tác chuyên môn.
– Quản lý về chất lượng và tiến độ thiết kế đối với các nhà thầu tư vấn thiết kế từ bước lập Quy hoạch chi tiết đến thiết kế Bản vẽ thi công và xin phép xây dựng.
– Quản lý chất lượng các công trình xây dựng trong giai đoạn thi công xây dựng công trình.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học xây dựng hoặc các trường có chuyên ngành đào tạo tương đương;
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trên hoặc tương đương.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến thiết kế kiến trúc/quy hoạch và quản lý thiết kế kiến trúc/ Quy hoạch, 3D, 3D Max….
– Có kiến thức chuyên môn sâu về Thiết kế xây dựng các công trình Dân dụng, công nghiệp.
– Am hiểu tiêu chuẩn thiết kế, thông tư, nghị định, hướng dẫn của cơ quan nhà nước;
– Có khả năng tư duy sáng tạo.

12. Nhân viên Bảo vệ

Mô tả công việc:
– Thực hiện kiểm tra, tuần tra, giữ gìn an toàn trật tự trong và ngoài khu vực công ty.
– Hướng dẫn khách về nơi giữ xe, ghi phiếu xe và bảo vệ khu vực nhà xe.
– Liên hệ cơ quan lân cận hoặc địa phương để yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết (khi có sự uỷ nhiệm của lãnh đạo).
– Nhắc nhở cán bộ nhân viên khách đến làm việc luôn tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, PCCN và nội quy Công ty.
– Thực hiện các công việc khác do Tổ trưởng hoặc Ban Quản lý phân công..

Yêu cầu:
– Nam, 18 đến 40 tuổi, có sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp sơ cấp nghiệp vụ bảo vệ hoặc có kinh nghiệm bảo vệ.
– Trung thực, chịu khó.

13. Chuyên viên phân tích đầu tư

Mô tả công việc:
– Đánh giá cơ hội đầu tư, nghiên cứu thị trường và nghiên cứu các dự án, phân tích cơ hội đầu tư bằng cách xây dựng mô hình định giá và viết báo cáo đầu tư. Xác định và đánh giá các cơ hội và rủi ro đầu tư. Có khả năng viết thuyết minh dự án đầu tư.
– Tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường bất động sản để đưa ra các phương án, giải pháp phát triển dự
– Tham gia thẩm định hồ sơ dự án,đánh giá các dự án và hoạt động kinh doanh của các đơn vị trực thuộc trong lĩnh vực bất động
– Thu thập, phân tích các nguồn thông tin kinh tế để đưa ra các quyết định đầu tư
– Đánh giá các rủi ro và cơ hội đầu tư, xác định cơ hội đầu tư tốt nhất.
– Lập dự toán các công trình xây dựng, các dự án có quy mô lớn.
– Có khả năng xây dựng triển khai ISO cho bộ phận Dự án.
– Thẩm định giá đất, bảo vệ giá đất với các sở ban ngành địa phương.
– Lập mô hình đầu tư dựa trên thông số cụ thể của 1 khu đất, tính toán phương án đầu tư có hiệu quả đề xuất lên Ban tổng giám đốc và Hội đồng quản trị.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế xây dựng, Tài chính, Đầu tư và các ngành liên quan khác.
– Ưu tiên: Nữ
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trên hoặc tương đương.
– Có đam mê và am hiểu thị trường bất động sản, có độ nhạy bén trong kinh doanh, có tầm nhìn chiến lược.
– Khả năng tổng hợp, phân tích tốt
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Xây dựng, Công ty bất động sản v.v…

14. Chuyên viên kế toán tổng hợp (Nam)

Mô tả công việc:
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp
– Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
– Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;

15. Nhân viên thu ngân

Mô tả công việc:
– Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hằng bằng tiền mặt hoặc thẻ.
– Xuất hóa đơn cho khách hàng khi có yêu cầu.
– Chịu trách nhiệm về tiền mặt thu/ chi trong ca làm việc.
– Bàn giao đầy đủ giấy tờ sổ sách khi hết ca.
– Đổi tiền cho khách nếu có yêu cầu.
– Sắp xếp, vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc
– Làm các công việc khác nếu được cấp trên yêu cầu

Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 18-30;
– Tốt nghiệp trung cấp kế toán trở lên
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
– Có kinh nghiệm làm việc với những con số chính xác, giấy tờ, hóa đơn;
– Trung thực, thật thà, có trách nhiệm với công việc;

16. Nhân viên phục vụ

Mô tả công việc:
– Nhận order và chuyển thông tin đến bếp
– Phục vụ thức ăn và nước uống theo order và các yêu cầu khác của khách hàng.
– Chuẩn bị dụng cụ phục vụ và set up bàn trống.
– Xử lý các tình huống phát sinh trong thời gian khách dùng bữa tại nhà hàng.
– Duy trì thường xuyên các tiêu chuẩn về vệ sinh
– Tham gia trực tiếp vào công tác chuẩn bị và sắp đặt nơi làm việc luôn luôn đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
– Báo cáo dữ liệu về tất cả mặt hàng liên quan đến công việc phục vụ khách hàng
– Hỗ trợ thanh toán theo đúng qui trình và qui định của nhà hàng.
– Tuân thủ nội qui của công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo
– Tham gia tích cực vào việc đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật đảm bảo năng suất lao động
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa các đồng nghiệp
– Tham gia các cuộc họp bàn giao hàng ngày và các cuộc họp khác theo kế hoạch
– Tham gia các khóa đào tạo theo kế hoạch…..

Yêu cầu:
– Nam/ Nữ, 18 đến 28 tuổi, có sức khỏe tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Tiếng Anh giao tiếp khá.
– Cần cù, chịu khó, có thể làm việc theo ca.

17. Nhân viên pha chế

Mô tả công việc:
– Đón tiếp và chào mừng khách hàng khi đến quầy.
– Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách.
– Đảm bảo vệ sinh, chất lượng và tính thẩm mỹ của đồ uống.
– Kiểm soát số lượng hàng hóa, nguyên liệu và chi phí đầu vào.
– Kiểm tra, giữ gìn vệ sinh quầy bar, đảm bảo gọn gàng khu vực làm việc.
– Cung cấp thông tin về đồ uống cho khách khi có yêu cầu.
– Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc tạo thực đơn mới, sáng tạo.
– Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:
– Nam/ Nữ, đã qua đào tạo hoặc có kinh nghiệm pha chế thức uống.
– Hiểu biết về các loại thức uống và cách pha chế.
– Ưu tiên ứng viên có kỹ năng biểu diễn bartender.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ.
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế.

18. Giám đốc Sàn Giao dịch Bất động sản

Mô tả công việc:
– Trực tiếp quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động thuộc Sàn theo chức năng nhiệm vụ của Sàn giao dịch BĐS.
– Thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo cho nhân viên kinh doanh thuộc Sàn để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
– Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc CBNV thuộc Sàn Giao Dịch quản lý để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
– Tổng hợp các số liệu, phân tích thị trường, đánh giá tính khả thi của các dự án, kế hoạch kinh doanh của sàn.
– Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, Maketing, quảng cáo… theo định hướng phát triển của công ty.
– Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để triển khai thực hiện công việc phù hợp với chức năng và quyền hạn của Sàn Giao Dịch Bất Động Sản.
– Tham mưu cho Tổng Giám Đốc về chính sách thưởng hoa hồng trong hoạt động kinh doanh cho phù hợp với từng thời kỳ.
– Thiết lập các mối quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong các lĩnh vực bất động sản trong và ngoài nước.
– Báo cáo cho Tổng Giám đốc về kết quả thực hiện, kế hoạch công việc hàng tuần, tháng, quý…
– Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo từ Tổng Giám đốc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, marketing, tài chính…
– Am hiểu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản;
– Có tầm nhìn chiến lược, có khả năng hoạch định chiến lược Kinh doanh và Marketing;
– Có khả năng phân tích, điều phối và kiểm soát hoạt động Kinh doanh và Marketing;
– Có tầm nhìn, khả năng phân tích thị trường và phán đoán xu thế thị trường;
– Có kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đàm phán, ra quyết định;
– Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo tốt;
– Có nhiều ý tưởng đột phá, đón đầu, và có tính xu thế.

19. Trưởng phòng Kinh doanh

Mô tả công việc:
– Tham mưu cho Giám đốc kinh doanh trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh;
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng đầu tư các dự án Bất động sản cao cấp;
– Phối hợp với lãnh đạo khối kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường;
– Lập kế hoạch và phương án bán hàng cho phòng, nhóm.
– Đưa ra những định hướng và kế hoạch để phát triển kinh doanh của phòng.
– Báo cáo công việc thực hiện và các kết quả phòng đạt được cho ban lãnh đạo.
– Cố vấn cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề chung liên quan đến công ty và các hoạt động kinh doanh.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt khách và các vướng mắc khác về pháp lý (khi khách hàng yêu cầu gặp quản lý).
– Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kinh doanh mới các kiến thức cơ bản về bất động sản trước khi bàn giao cho các trưởng nhóm cũng như các vấn đề văn hóa công ty.
– Chủ động tìm kiếm và định hướng cho các trưởng nhóm và các nhóm những công cụ và phương án bán hàng mới nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho Công ty;
– Thảo luận với các nhóm và đưa ra cách làm mới và thảo luận những cách làm hợp lý nhất để triển khai đồng bộ;
– Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng lâu năm, và khách hàng tiềm năng theo từng giai đoạn
– Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực.

Yêu cầu:
– Nam/ Nữ tuổi từ 27 đến 35;
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh;
– Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
– Có kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc;
– Giao tiếp, thuyết trình tốt, có kỹ năng đàm phán, đào tạo;
– Xử lí tình huống tốt, chịu được áp lực cao;
– Anh văn cơ bản và vi tính văn phòng;
– Trung thực, nhanh nhẹn.

20. Trưởng nhóm Kinh doanh bất động sản cao cấp

Mô tả công việc:
– Quản lý nhóm kinh doanh bất động sản cao cấp hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đặt ra.
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về hoạt động và hiệu quả của nhóm
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh
– Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhóm kinh doanh cao cấp
– Cập nhật diễn biến chung của thị trường BĐS cao cấp tại Việt Nam nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng cho các thành viên thuộc nhóm để hỗ trợ cho công việc.
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc nhóm
– Hỗ trợ, giải đáp các khó khăn và thắc mắc của nhân viên thuộc nhóm
– Phân chia công việc và giám sát các thành viên trong nhóm về kế hoạch chạy dự án
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bất động sản cao cấp chốt khách và các vướng mắc khác
– Thực hiện các hoạt động Marketing để tìm kiếm, thiết lập nguồn khách hàng tiềm năng.
– Hướng dẫn nhân viên kinh doanh các kỹ năng bán hàng và chốt khách
– Thu thập ý kiến của nhân viên kinh doanh về các vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 2 năm
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc tiếng Trung.
– Nhanh nhẹn, tự tin, có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.

21. Nhân viên kinh doanh Bất động sản Cao cấp

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng đầu tư các dự án Bất động sản cao cấp do công ty đầu tư và phân phối.
– Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông tin sản phẩm, quy trình, thủ tục, tài chính…
– Quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng…
– Phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được…
– Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
– Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
– Thực hiện công tác tư vấn, bán hàng theo quy định.
– Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm báo cáo Ban lãnh đạo công ty.
– Cập nhật diễn biến chung của thị trường BĐS cao cấp tại Việt Nam nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng cho khách hàng có nhu cầu đầu tư.
– Nghiên cứu sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh, để tư vấn cho công ty chiến lược phát triển sales và marketing.
– Thực hiện các hoạt động Marketing để tìm kiếm, thiết lập nguồn khách hàng tiềm năng

Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, kinh doanh bất động sản;
– Ngoại hình ưu nhìn, cao 1m60 trở lên, tuổi từ 22 đến 25
– Sử dụng thành thạo MS word, excel, powerpoint..
– Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung hoặc tiếng Hàn giao tiếp tốt.
– Năng động, sáng tạo, chịu học hỏi, chủ động trong công việc.
– Có khả năng đàm phán, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm và độc lập.

22. Nhân viên tư vấn kinh doanh dịch vụ Bất động sản

Mô tả công việc:
– Trực tiếp tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu mua/bán/thuê Bất động sản;
– Tìm kiếm nguồn bán/cho thuê/mua bất động sản;
– Tham gia vào việc tư vấn/bán/cho thuê các sản phẩm của công ty;
– Phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu giao dịch bất động sản;
– Giải đáp những thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi giao dịch;
– Chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm bất động sản;
– Nghiên cứu, tìm kiếm, tìm hiểu thông tin hàng hóa bất động sản riêng lẻ, dự án mới, thiết lập quan hệ với các khách hàng, đối tác để tìm nguồn hàng hoá bất động sản cho Công ty;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…;
– Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề;
– Có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
– Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

23. Chuyên viên phân tích dự án đầu tư

Mô tả công việc:
– Đánh giá cơ hội đầu tư, nghiên cứu thị trường và các dự án, phân tích cơ hội đầu tư bằng cách xây dựng mô hình định giá và viết báo cáo đầu tư;
– Xác định và đánh giá các cơ hội và rủi ro đầu tư;
– Tìm kiếm các cơ hội và các đối tác kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản;
– Tổng hợp và phân tích các thông tin về thị trường bất động sản để đưa ra các phương án, giải pháp phát triển dự án.
– Tham gia khảo sát, đánh giá và lập dự án chuẩn bị đầu tư các dự án về nhà ở, khu đô thị và khu đất đầu tư…
– Tham gia thẩm định hồ sơ dự án,đánh giá các dự án và hoạt động kinh doanh của các đơn vị trực thuộc trong lĩnh vực bất động sản;
– Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng liên doanh liên kết, hợp tác kinh doanh và các hợp đồng khác trong quá trình chuẩn bị đầu tư theo phân công.
– Tham gia các hoạt động tư vấn cho Công ty trong lĩnh vực bất động sản, bao gồm: xúc tiến đầu tư, phát triển dự án.
– Liên hệ chặt chẽ với các đối tác, nhà thầu, chính quyền địa phương nơi có dự án nhằm thực hiện các bước của dự án được thuận tiện.
– Thu thập, phân tích các nguồn thông tin kinh tế làm cơ sở để cấp trên đưa ra các quyết định đầu tư
– Đánh giá các rủi ro và cơ hội đầu tư, xác định cơ hội đầu tư tốt nhất.
– Thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư các dự án và công tác phát triển dựán
– Chuẩn bị các kế hoạch đầu tư cần thiết và các tài liệu đàm phán liên quan.
– Lập các hoạt động, hướng dẫn và thủ tục đầu tư cơ bản; đảm bảo các giao dịch được tiến hành theo đúng các hướng dẫn và thủ tục của công ty.
– Lập dự toán các công trình xây dựng, các dự án có quy mô lớn.
– Có khả năng xây dựng triển khai ISO cho bộ phận Dự án.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học (hệ chính quy) chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Đầu tư và các ngành liên quan khác.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trên hoặc tương đương.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Xây dựng, Công ty bất động sản.
– Am hiểu thị trường bất động sản, có độ nhạy bén trong kinh doanh, có tầm nhìn chiến lược.
– Khả năng tổng hợp, phân tích tốt.
– Năng động, tự tin, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
– Am hiểu xây dựng ISO trong các công ty xây dựng, đã từng làm việc tại các công ty nước ngoài là một lợi thế.
– Có khả năng viết thuyết minh dự án đầu tư.

24. Chuyên viên Hành chính (Nam)

Số lượng: 1
Mô tả công việc:
– Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu liên quan đến hành chính
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, các tài sản, thiết bị và đồng phục tại văn phòng
– Tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, … cho các thành viên Công ty
– Chuẩn bị cho công tác hậu cần các sự kiện, hội họp của Công ty
– Chịu trách nhiệm trong công tác điều xe phục vụ cho quá trình vận hành Công ty
– Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
– Chịu trách nhiệm đặt vé tàu, máy bay, xe, địa điểm lưu trú,… cho lãnh đạo và CBNV đi công tác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 đến 30;
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế;
– Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó;
– Thành thạo tin học văn phòng.

25. Thư ký Chủ tịch

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết
– Là đầu mối gửi công văn, giấy tờ ra bên ngoài
– Theo dõi và chịu trách nhiệm về lịch làm việc của Tổng Giám đốc
– Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
– Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu theo sự chỉ đạo của cấp trên
– Lập lịch họp, theo dõi, và viết biên bản cho các cuộc họp của Công ty
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ, văn thư lưu trữ
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Trên 01 năm ở vị trí tương đương
– Nữ, tuổi từ 22 – 35
– Sức khỏe tốt, cao 1.60m trở lên, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
– Anh Văn giao tiếp
– Thành thạo Tin học văn phòng
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
– Nhanh nhẹn

26. Trợ lý Chủ tịch

Mô tả chi tiết công việc
– Theo dõi và báo cáo cho Chủ tịch về hoạt động của Công ty;
– Hỗ trợ chủ tịch xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch cho các phòng ban
– Tiếp nhận, thực hiện chỉ thị khi Chủ tịch vắng mặt;
– Hỗ trợ cho Chủ tịch trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng, đối tác;
– Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý kiến trình Chủ tịch phê duyệt;
– Truyền đạt thông tin của Chủ tịch đến các Trưởng phó bộ phận và nhận thông tin phản hồi và báo cáo cho Chủ tịch;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch Công ty.

Yêu cầu công việc
– Nam/ Nữ, tuổi từ 32 trở lên.
– Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ.
– Có bằng lái xe B2 trở lên.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trở lên ở vị trí Trợ lý, Thư ký hoặc tương đương
– Giao tiếp và thuyết trình tốt
– Cẩn thận, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), phần mềm quản lý
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
– Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao
– Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất

Quyền lợi:
– Mức lương, thưởng cạnh tranh, tăng lương định kỳ;
– BHXH theo quy định của Luật lao động;
– Khám sức khỏe;
– Du lịch trong/ngoài nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
– Được mua sản phẩm của Công ty với nhiều ưu đãi.

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa điểm nộp Tờ khai xin viêc:
Nộp trực tiếp: 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
hoặc 223 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng.
Qua Email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 0236 3617747 (102) - Phòng Hành chính Nhân sự

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2018 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Bán hàng

Siêu thị Đặc sản Miền Trung Thiên Phú

3-5 triệu 31/12/2018
Nhân viên Sale & Marketing

NHÀ HÀNG HẢI SẢN CAO CẤP NGỌC HƯƠNG

7-10 triệu 31/12/2018
Nhân viên Kinh doanh

Trường đại học Phan Châu Trinh

Thỏa thuận 31/12/2018
Chuyên viên Thiết kế Nội Thất

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA MINH

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA MINH

10-12 triệu 15/01/2019
Kỹ thuật viên Sửa chữa xe / Sơn xe / Rửa xe

Công ty Cổ Phần Ô Tô Sông Hàn

Thỏa thuận 30/12/2018
Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REDSAND

7-10 triệu 15/01/2019
Nhân viên Kế toán

CÔNG TY TNHH MTV XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ MAGIKARP

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Marketing Online

THƯƠNG HIỆU GIÀY DÉP TAI SHI

Thỏa thuận 15/01/2019
Kỹ sư Tự động hóa

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT NGÀNH NƯỚC BHD

Thỏa thuận 31/12/2018
Nhân viên Order Trung , Hàn

NHÀ HÀNG HẢI SẢN CAO CẤP NGỌC HƯƠNG

5-7 triệu 31/12/2018
Trưởng phòng Kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ REDSAND

Thỏa thuận 15/01/2019
Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng

Công ty TNHH Truyền Thông Vinacomex

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Viễn

7-10 triệu 31/12/2018
Trưởng phòng / Nhân viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

Thỏa thuận 30/12/2018
Nhân viên Cố vấn Dịch vụ

Xí nghiệp Cơ Khí Ô tô An Lạc (Samco An Lạc)

Thỏa thuận 31/12/2018
Nhân viên Phục vụ / Pha chế / Tạp vụ

SALEM HOTEL RIVERSIDE

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Nhà hàng

Khách sạn WhiteSand Đà Nẵng

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Marketing Designer

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PHẠM GIA

7-10 triệu 30/12/2018
Chuyên viên Tư vấn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo

5-7 triệu 30/12/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT