Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

PGT-Thumb

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT NĂM 2019
PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

PGT Group đã, đang và sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chiến lược: bất động sản và xây dựng, tài chính, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch khách sạn. Mỗi phân khúc PGT Group đầu tư luôn được xét duyệt dựa trên các tiêu chí vì môi trường, giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Đề cao triết lý kinh doanh vì cộng đồng cũng là yếu tố quan trọng để PGT Group có được những sản phẩm mang ưu thế cạnh tranh vượt trội, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung và cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ SAU:

1. Giám đốc/ Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (Gấp)

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

2. Chuyên viên Kế toán tổng hợp

Số lượng 02 làm việc tại Quảng Nam và Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị.
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan.
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
– Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị.
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
– Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;
– Lập thành thạo báo cáo tài chính;
– Ưu tiên nam.

3. Chuyên viên Hành chính (Nam, có bằng lái xe B2)

Mô tả công việc:
– Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu liên quan đến hành chính
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, các tài sản, thiết bị và đồng phục tại văn phòng
– Tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, … cho các thành viên Công ty
– Chuẩn bị cho công tác hậu cần các sự kiện, hội họp của Công ty
– Chịu trách nhiệm trong công tác điều xe phục vụ cho quá trình vận hành Công ty
– Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
– Chịu trách nhiệm đặt vé tàu, máy bay, xe, địa điểm lưu trú,… cho lãnh đạo và CBNV đi công tác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 đến 30;
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế;
– Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó;
– Thành thạo tin học văn phòng.

4. Nhân viên kinh doanh Bất động sản

Số lượng: Quảng Ngãi: 50 nhân viên, Huế: 50 nhân viên, Đà Nẵng: 50 nhân viên
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn cho các khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS do công ty đầu tư và phân phối;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu hàng tháng, quý, ½ năm và năm;
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bán hàng: trước, trong và sau bán hàng;
– Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng thường xuyên và liên tục;
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Kết hợp, hỗ trợ đội nhóm/phòng/khối kinh doanh trong việc hoàn thành mục tiêu chung;
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản để nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng và định hướng hoạt động kinh doanh;
– Tham gia nhiệt tình và đầy đủ các hoạt động kinh doanh và văn hoá công ty.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…;
– Am hiểu về Lĩnh vực kinh doanh, Marketing, kinh tế xã hội;
– Thành thạo Tin học văn phòng, Internet, Marketing online;
– Kỹ năng bắt buộc: có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề; có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Đặc biệt có suy nghĩ, tư duy chiến lược;
– Đam mê kinh doanh bất động sản;
– Ngoại hình: ưa nhìn, thanh lịch, thu hút;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

5. Chuyên viên pháp lý dự án đầu tư

Số lượng: 3 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện thủ tục pháp lý cho các dự án bất động sản được phân công như: Quy hoạch 1/500, chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, thẩm định thiết kế, thẩm duyệt PCCC,….
– Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
– Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
– Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
– Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
– Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ công việc.
– Thực hiện các công việc liên quan:
+ Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
+ Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
+ Định kỳ báo cáo cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học
– Am hiểu các thủ tục pháp lý đầu tư dự án;
– Am hiểu các qui định của Nhà nước về kinh doanh và đầu tư bất động sản;
– Hiệu rõ quy trình thực hiện pháp lý dự án bất động sản;
– Nhanh nhẹn, chủ động trong giải quyết hồ sơ;
– Có mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành;
– Có khả năng nghiên cứu các giải pháp để thực hiện thủ tục pháp lý đầu tư nhanh chóng, hiệu quả;
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán;
– Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật; Chịu áp lực công việc cao.
– Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
– Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
– Trung thực & bảo mật.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
– Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
– Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
– Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

6. Chuyên viên phân tích tài chính dự án đầu tư

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Phân tích hiệu quả dự án đầu tư.
– Tìm hiểu thông tin các dự án cạnh tranh, lập báo cáo phân tích thị trường định kỳ.
– Duy trì và cập nhật dữ liệu nghiên cứu thị trường BĐS.
– Tham mưu, đề xuất cho GĐ Đầu tư, Giám đốc KD và ban lãnh đạo công ty về giá bán, chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm của các dự án BĐS đã, đang và sẽ triển khai.
– Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, hợp tác khai thác vận hành và chuyển giao các tài sản lớn của công ty.
– Tìm kiếm, đánh giá các cơ hội đầu tư và phát triển các dự án BĐS.
– Phối hợp với Ban truyền thông&Marketing trong công tác chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu thuyết trình tại các sự kiện bán hàng.
– Hỗ trợ các phòng kinh doanh BĐS trong các sự kiện mở bán.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn về chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, kinh tế và các chuyên ngành tương đương khác;
– Có kinh nghiệm về lập dự án đầu tư, tham gia thực hiện xây dựng dự án đầu tư và thẩm định dự án bất động sản và xây dựng.
– Hiểu biết tốt các văn bản pháp luật, các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm xây dựng, các chế độ chính sách, văn bản quy định của nhà nước, của Công ty đối với lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án..
– Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp;
– Nắm vững chức năng nhiệm vụ theo lĩnh vực được phân công;
– Sử dụng.
thành thạo máy vi tính và các trang thiết bị hỗ trợ làm việc khác.
– Chủ động, độc lập xử lý các công việc được giao.
– Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan trong giải quyết công việc.
– Có khả năng phân tích các chỉ tiêu Tài chính và Sản phẩm của Dự án.
– Năng động, sáng tạo, có tư duy tốt và tinh thần tự giác trong công việc.

7. Chuyên viên Kế toán

Mô tả công việc
– Thực hiện giải chi chứng từ các công trình, dự án.
– Quản lý, kiểm soát và thực hiện hạch toán chi tiết chi phí xây dựng cơ bản cho từng công trình, hạng mục công trình XDCB của các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
– Hạch toán, theo dõi, kiểm soát chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh dự án; tổng hợp kết quả kinh doanh cho từng dự án.
– Hướng dẫn, kiểm tra các Đơn vị trong Công ty thực hiện đầy đủ hồ sơ, chứng từ và chế độ ghi chép ban đầu liên quan đến chi phí đầu tư xây dựng cơ bản.
– Tham gia kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục xây dựng theo đúng quy định.
– Theo dõi, kiểm soát các đề xuất thanh toán cho nhà thầu để bảo đảm không ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
– Kiểm tra hóa đơn, chứng từ; hạch toán định khoản.
– Kiểm soát số liệu từ Dự toán đến quyết toán công trình.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của đơn vị.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán , kiểm toán.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán.
– Đã có kinh nghiệm trong việc lập hồ sơ thanh quyết toán, giải ngân chứng từ của các dự án.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các loại máy văn phòng (máy scan, máy photocopy, máy fax) và các phần mềm chuyên ngành kế toán.
– Ưu tiên nam.

8. Chuyên viên pháp chế

Số lượng: 02
Mô tả công việc
– Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động cho Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty, rà soát tính phù hợp với các quy định pháp luật, quy định nội bộ đối với các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
– Rà soát, tham gia soạn thảo, đàm phán, ký kết các hợp đồng thỏa thuận, văn bản, giấy tờ giao dịch theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty;
– Xây dựng, rà soát và quản lý hệ thống mẫu hợp đồng, giấy tờ giao dịch cho các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
– Tham gia góp ý hoặc dự thảo xây dựng và trình ban hành các văn bản nội bộ của Công ty;
– Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng pháp lý;
– Góp ý, cập nhật, đánh giá, phân tích và phổ biến các quy định pháp luật ban hành mới ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của Công ty;
– Đầu mối tham gia quá trình tố tụng, giải quyết các tranh chấp và thi hành án;
– Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp;
– Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án đầu tư, hỗ trợ quá trình thực hiện tiếp nhận và giải quyết kiến nghị của khách hàng;
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật trở lên, có kiến thức chuyên sâu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có thể đọc hiểu và viết tài liệu.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng và soạn thảo văn bản tốt;
– Kỹ năng tư vấn, tham gia tố tụng;
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy;
– Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và sắp xếp công việc;
– Trung thực, khách quan, có đạo đức nghề nghiệp, chủ động trong công việc;
– Thái độ niềm nở, luôn lịch sự, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác, cấp trên và đồng nghiệp.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tư duy logic và làm việc khoa học.
– Tôn trọng hệ thống quản trị và làm việc được trong môi trường áp lực cao, sẵn sàng đi công tác hoặc làm thêm giờ

9. Nhân viên lái xe

Số lượng: 02
Nhân viên lái xe
– Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
– Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc.
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
– Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
– Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách hàng và Công ty.
– Không được tự ý đổi vị trí cho nhau khi chưa được sự chấp thuận của cán bộ quản lý trực tiếp.
– Thực hiện công việc theo Quy trình quản lý vận hành độ xe của tập đoàn;
– Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cán bộ quản lý trực tiếp, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường, … để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp
– Hỗ trợ Nhân viên hành chính trong việc gửi Công văn đến các đơn vị đối tác và khách hàng
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Có bằng lái xe hạng B2 trở lên
– Am hiểu giao thông thành phố và luật giao thông đường bộ
– Trên 01 năm kinh nghiệm
– Giới tính: Nam
– Tuổi từ 25 – 35
– Cao từ 1.65m trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Sức khỏe tốt
– Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự - PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 0236 3617 747 (102)

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Trưởng phòng kinh doanh

Khách sạn Risemount Resort Danang

Thỏa thuận 20/06/2019
Nhân viên Thiết kế (Gấp)

Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/05/2019
Trưởng phòng Marketing

Công ty Cổ phần Lê Hoàng Land

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Tư vấn

Công ty TNHH Global

5-7 triệu 31/05/2019
Nhân viên Bếp

CHUỖI NHÀ HÀNG PIZZA 4P’s ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Bảo vệ

TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO MỸ AN

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân Viên Buồng Phòng (Room Attendant)

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Phục vụ

NHÀ HÀNG ĐỒ NƯỚNG TRUNG ĐÔNG NAN n KABAB

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Kế toán Bán hàng

Chi nhánh Công ty TNHH Đại Gia Phúc

5-7 triệu 31/05/2019
Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY TNHH ĐỨC TRÂN

Thỏa thuận 31/05/2019
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công ty Cổ phần Đầu tư Khương Thịnh

Trên 30 triệu 31/05/2019
Nhân viên Logistics

Chi nhánh Công ty TNHH Hầm Rượu Châu Á tại TP Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Vận chuyển

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY VIETTRONIMEX ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 31/05/2019
Trưởng phòng Kinh doanh

Khách sạn Royal Lotus Hotel Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/05/2019
Kế toán Trưởng

Công ty Cổ phần Tâm Quang Minh

Thỏa thuận 31/05/2019
Quản lý / Phó Quản lý / Nhân viên Marketing

NHÀ HÀNG ORGANIC ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 31/05/2019
Giám sát BP Buồng phòng

Khách sạn Celina Hotel & Apartment

Thỏa thuận 10/06/2019
Nhân viên Đặt phòng / Nhà hàng

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách Sạn GIC LAND

Thỏa thuận 30/05/2019
Nhân viên Tuyển dụng

Công ty TNHH Long Bảo Phát

5-7 triệu 31/05/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT