Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

PGT-Thumb

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT NĂM 2019
PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

PGT Group đã, đang và sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chiến lược: bất động sản và xây dựng, tài chính, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch khách sạn. Mỗi phân khúc PGT Group đầu tư luôn được xét duyệt dựa trên các tiêu chí vì môi trường, giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Đề cao triết lý kinh doanh vì cộng đồng cũng là yếu tố quan trọng để PGT Group có được những sản phẩm mang ưu thế cạnh tranh vượt trội, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung và cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ SAU:

1. Giám đốc/ Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (Gấp)

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

2. Chuyên viên Kế toán tổng hợp

Số lượng 02 làm việc tại Quảng Nam và Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị.
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan.
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
– Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị.
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
– Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;
– Lập thành thạo báo cáo tài chính;
– Ưu tiên nam.

3. Chuyên viên Hành chính (Nam, có bằng lái xe B2)

Mô tả công việc:
– Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu liên quan đến hành chính
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, các tài sản, thiết bị và đồng phục tại văn phòng
– Tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, … cho các thành viên Công ty
– Chuẩn bị cho công tác hậu cần các sự kiện, hội họp của Công ty
– Chịu trách nhiệm trong công tác điều xe phục vụ cho quá trình vận hành Công ty
– Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
– Chịu trách nhiệm đặt vé tàu, máy bay, xe, địa điểm lưu trú,… cho lãnh đạo và CBNV đi công tác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 đến 30;
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế;
– Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó;
– Thành thạo tin học văn phòng.

4. Nhân viên kinh doanh Bất động sản

Số lượng: Quảng Ngãi: 50 nhân viên, Huế: 50 nhân viên, Đà Nẵng: 50 nhân viên
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn cho các khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS do công ty đầu tư và phân phối;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu hàng tháng, quý, ½ năm và năm;
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bán hàng: trước, trong và sau bán hàng;
– Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng thường xuyên và liên tục;
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Kết hợp, hỗ trợ đội nhóm/phòng/khối kinh doanh trong việc hoàn thành mục tiêu chung;
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản để nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng và định hướng hoạt động kinh doanh;
– Tham gia nhiệt tình và đầy đủ các hoạt động kinh doanh và văn hoá công ty.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…;
– Am hiểu về Lĩnh vực kinh doanh, Marketing, kinh tế xã hội;
– Thành thạo Tin học văn phòng, Internet, Marketing online;
– Kỹ năng bắt buộc: có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề; có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Đặc biệt có suy nghĩ, tư duy chiến lược;
– Đam mê kinh doanh bất động sản;
– Ngoại hình: ưa nhìn, thanh lịch, thu hút;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

5. Chuyên viên pháp lý dự án đầu tư

Số lượng: 3 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện thủ tục pháp lý cho các dự án bất động sản được phân công như: Quy hoạch 1/500, chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, thẩm định thiết kế, thẩm duyệt PCCC,….
– Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
– Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
– Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
– Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
– Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ công việc.
– Thực hiện các công việc liên quan:
+ Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
+ Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
+ Định kỳ báo cáo cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học
– Am hiểu các thủ tục pháp lý đầu tư dự án;
– Am hiểu các qui định của Nhà nước về kinh doanh và đầu tư bất động sản;
– Hiệu rõ quy trình thực hiện pháp lý dự án bất động sản;
– Nhanh nhẹn, chủ động trong giải quyết hồ sơ;
– Có mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành;
– Có khả năng nghiên cứu các giải pháp để thực hiện thủ tục pháp lý đầu tư nhanh chóng, hiệu quả;
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán;
– Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật; Chịu áp lực công việc cao.
– Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
– Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
– Trung thực & bảo mật.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
– Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
– Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
– Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

6. Chuyên viên phân tích tài chính dự án đầu tư

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Phân tích hiệu quả dự án đầu tư.
– Tìm hiểu thông tin các dự án cạnh tranh, lập báo cáo phân tích thị trường định kỳ.
– Duy trì và cập nhật dữ liệu nghiên cứu thị trường BĐS.
– Tham mưu, đề xuất cho GĐ Đầu tư, Giám đốc KD và ban lãnh đạo công ty về giá bán, chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm của các dự án BĐS đã, đang và sẽ triển khai.
– Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, hợp tác khai thác vận hành và chuyển giao các tài sản lớn của công ty.
– Tìm kiếm, đánh giá các cơ hội đầu tư và phát triển các dự án BĐS.
– Phối hợp với Ban truyền thông&Marketing trong công tác chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu thuyết trình tại các sự kiện bán hàng.
– Hỗ trợ các phòng kinh doanh BĐS trong các sự kiện mở bán.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn về chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, kinh tế và các chuyên ngành tương đương khác;
– Có kinh nghiệm về lập dự án đầu tư, tham gia thực hiện xây dựng dự án đầu tư và thẩm định dự án bất động sản và xây dựng.
– Hiểu biết tốt các văn bản pháp luật, các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm xây dựng, các chế độ chính sách, văn bản quy định của nhà nước, của Công ty đối với lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án..
– Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp;
– Nắm vững chức năng nhiệm vụ theo lĩnh vực được phân công;
– Sử dụng.
thành thạo máy vi tính và các trang thiết bị hỗ trợ làm việc khác.
– Chủ động, độc lập xử lý các công việc được giao.
– Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan trong giải quyết công việc.
– Có khả năng phân tích các chỉ tiêu Tài chính và Sản phẩm của Dự án.
– Năng động, sáng tạo, có tư duy tốt và tinh thần tự giác trong công việc.

7. Chuyên viên Kế toán

Mô tả công việc
– Thực hiện giải chi chứng từ các công trình, dự án.
– Quản lý, kiểm soát và thực hiện hạch toán chi tiết chi phí xây dựng cơ bản cho từng công trình, hạng mục công trình XDCB của các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
– Hạch toán, theo dõi, kiểm soát chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh dự án; tổng hợp kết quả kinh doanh cho từng dự án.
– Hướng dẫn, kiểm tra các Đơn vị trong Công ty thực hiện đầy đủ hồ sơ, chứng từ và chế độ ghi chép ban đầu liên quan đến chi phí đầu tư xây dựng cơ bản.
– Tham gia kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục xây dựng theo đúng quy định.
– Theo dõi, kiểm soát các đề xuất thanh toán cho nhà thầu để bảo đảm không ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
– Kiểm tra hóa đơn, chứng từ; hạch toán định khoản.
– Kiểm soát số liệu từ Dự toán đến quyết toán công trình.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của đơn vị.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán , kiểm toán.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán.
– Đã có kinh nghiệm trong việc lập hồ sơ thanh quyết toán, giải ngân chứng từ của các dự án.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các loại máy văn phòng (máy scan, máy photocopy, máy fax) và các phần mềm chuyên ngành kế toán.
– Ưu tiên nam.

8. Chuyên viên pháp chế

Số lượng: 02
Mô tả công việc
– Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động cho Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty, rà soát tính phù hợp với các quy định pháp luật, quy định nội bộ đối với các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
– Rà soát, tham gia soạn thảo, đàm phán, ký kết các hợp đồng thỏa thuận, văn bản, giấy tờ giao dịch theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty;
– Xây dựng, rà soát và quản lý hệ thống mẫu hợp đồng, giấy tờ giao dịch cho các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
– Tham gia góp ý hoặc dự thảo xây dựng và trình ban hành các văn bản nội bộ của Công ty;
– Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng pháp lý;
– Góp ý, cập nhật, đánh giá, phân tích và phổ biến các quy định pháp luật ban hành mới ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của Công ty;
– Đầu mối tham gia quá trình tố tụng, giải quyết các tranh chấp và thi hành án;
– Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp;
– Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án đầu tư, hỗ trợ quá trình thực hiện tiếp nhận và giải quyết kiến nghị của khách hàng;
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật trở lên, có kiến thức chuyên sâu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có thể đọc hiểu và viết tài liệu.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng và soạn thảo văn bản tốt;
– Kỹ năng tư vấn, tham gia tố tụng;
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy;
– Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và sắp xếp công việc;
– Trung thực, khách quan, có đạo đức nghề nghiệp, chủ động trong công việc;
– Thái độ niềm nở, luôn lịch sự, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác, cấp trên và đồng nghiệp.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tư duy logic và làm việc khoa học.
– Tôn trọng hệ thống quản trị và làm việc được trong môi trường áp lực cao, sẵn sàng đi công tác hoặc làm thêm giờ

9. Nhân viên lái xe

Số lượng: 02
Mô tả công việc
– Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
– Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc.
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
– Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
– Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách hàng và Công ty.
– Không được tự ý đổi vị trí cho nhau khi chưa được sự chấp thuận của cán bộ quản lý trực tiếp.
– Thực hiện công việc theo Quy trình quản lý vận hành độ xe của tập đoàn;
– Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cán bộ quản lý trực tiếp, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường, … để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp
– Hỗ trợ Nhân viên hành chính trong việc gửi Công văn đến các đơn vị đối tác và khách hàng
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Có bằng lái xe hạng B2 trở lên
– Am hiểu giao thông thành phố và luật giao thông đường bộ
– Trên 01 năm kinh nghiệm
– Giới tính: Nam
– Tuổi từ 25 – 35
– Cao từ 1.65m trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Sức khỏe tốt
– Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu

10. Nhân viên Lễ tân Văn phòng

Mô tả công việc
– Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và thông báo, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban, đơn vị có liên quan
– Là đầu mối tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cho bộ phận văn thư lưu trữ
– Trực tiếp trả lời điện thoại và chuyển đến các phòng ban có liên quan giải quyết khi có yêu cầu
– Giữ gìn vệ sinh tại khu vực lễ tân
– Hậu cần cho các sự kiện, hội họp của Công ty
– Thực hiện các công tác khánh tiết
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong công tác lễ tân
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Giới tính: Nữ, tuổi từ 21 đến 27
– Cao từ 1.6m trở lên, ngoại hình ưa nhìn
– Anh văn giao tiếp, tin học văn phòng

11. Trưởng phòng / Giám đốc Nhân sự

Mô tả công việc
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

12. Chuyên viên nội dung

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Lên kế hoạch truyền thông, quản trị nội dung trên các Website, Fanpage…Liên hệ, phối hợp các Agency, các bộ phận liên quan để thực hiện sự kiện;
– Phụ trách nội dung: TCBC, bài PR, social post, bài diễn văn, các ấn phẩm MKT và truyền thông nội bộ…
– Biên tập nội dung theo yêu cầu.
– Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm Truyền thông.
– Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Truyền thông

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học/ Báo chí, Ngôn ngữ, Ngữ văn
– Viết lách tốt, lối viết sáng tạo, văn phong đa dạng
– Phỏng vấn và Khai thác thông tin
– 01 năm làm việc ở vị trí tương đương

13. Thư ký Ban Đầu tư

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Đầu mối tiếp nhận các công văn đến và đi của Ban Đầu tư
– Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn bản, công văn hành chính của Ban Đầu tư
– Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
– Đầu mối tổng hợp các tờ trình của Ban Đầu tư để trình lên cấp có thẩm quyền và tiếp nhận tờ trình duyệt chuyển đến các bộ phận thực hiện.
– Chịu trách nhiệm về order văn phòng phẩm và mua sắm các đồ dùng khác phục vụ cho Ban Đầu tư
– Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho Giám đốc Ban Đầu tư
– Tiếp nhận phân loại hồ sơ; kiểm soát hình thức văn bản, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Ban Đầu tư

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Giao tiếp tốt
– Kỹ năng trình bày văn bản, tốc ký
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc

14. Chuyên viên Truyền thông – Marketing

Số lượng 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập bản kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch Truyền thông – Marketing tổng quát.
– Viết thông điệp truyền thông (bài PR).
– Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Truyền Thông – Marketing ngắn, trung, dài hạn.
– Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông.
– Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và hoạt động quảng bá dự án, thương hiệu của Tập đoàn.
– Duy trì, thiết lập mối quan hệ với khách hàng và đối tác, các cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông.
– Liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
– Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông.
– Thực hiện công việc khác được giao từ ban GĐ, quản lý phòng.
– Lập kế hoạch và báo cáo các công việc theo tuần/tháng/quý.

YÊU CẦU:
– Nam/Nữ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
– Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing
– Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và đam mê với công việc, thành thạo các phần mềm hỗ trợ, kỹ năng quản trị truyền thông.
– Khả năng lên ý tưởng lập kế hoach truyền thông – PR, quảng bá dự án và thương hiệu Tập đoàn.
– Có khả năng chịu áp lực cao, quản lý các hoạt độngTruyền thông – Marketing đa dạng, khả năng tổ chức và quản lý các event, khả năng phối kết hợp với các bộ phận, Phòng ban khác để thực hiện các mục tiêu đã đặt ra.
– Tinh thần “làm hết việc chứ không làm hết giờ”, “mộng mơ để sáng tạo nhưng không thờ ơ với deadline”
– Có quan hệ báo chí, cơ quan truyền thông, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực bất động sản
– Có kinh nghiệm trong việc soạn thảo nội dung tài liệu dự án (sales kit), website
– Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc.
– Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Ưu tiên tiếng Anh tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần chia sẻ và tương hỗ.

15. Trưởng phòng Truyền thông – Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp làm việc cùng Giám đốc Truyền thông – Marketing và về chiến lược truyên thông – marketing cho Tập đoàn và các dự án.
– Lập các chiến lược truyền thông thương hiệu, dự án truyền thông cho các thương hiệu Công ty con của tập đoàn.
– Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với mạng lưới đối tác liên quan đến marketing và truyền thông, báo chí.
– Xây dựng và quản lý ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt
– Đề xuất và/hoặc đánh giá đề xuất ý tưởng về câu chuyện truyền thông, các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông, các hoạt động truyền thông và hỗ trợ kinh doanh theo kế hoạch truyền thông tích hợp đã được phê duyệt
– Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Công ty
– Tổ chức lưu chiểu, quản trị toàn bộ các ấn phẩm, tài liệu của Ban liên quan đến Công ty
– Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Lãnh đạo trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty
– Lên ý tưởng, kế hoạch, triển khai các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp
– Tổ chức tham gia các chương trình của các hiệp hội trong ngành kiến trúc – thiết kế, các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng…
– Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Truyền thông – Marketing về hiệu quả hoạt động của Ban và việc xây dựng, phát triển đội ngũ của Ban

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học trở lên trong và ngoài nước chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực Marketing, truyền thông và/hoặc kinh doanh bất động sản, kiến trúc, nội thất)
– Có kiến thức sâu về Truyền thông, Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu; Tổ chức sự kiện, Marketing trong doanh nghiệp
– Có tư duy chiến lược và kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức – quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt
– Có tính thẩm mỹ và sáng tạo cao, có khả năng nắm bắt các xu hướng và công nghệ mới phục vụ chuyên môn công việc
– Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng trên máy tính, thiết bị di động, khai thác Internet hiệu quả
– Ưu tiên cho ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

16. Trưởng phòng Giải phóng mặt bằng

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Quản lý, giám sát, thực hiện công việc liên quan đến công tác bồi thường, GPMB;
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền, chính quyền địa phương và người dân trong công tác GPMB;
– Báo cáo kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong phạm vi công việc và đề xuất phương án giải quyết hiệu quả;
– Lập dự toán kinh phí bồi thường Dự án, lập kế hoạch việc chi trả bồi thường, hỗ trợ và tái định cư…;
– Kết hợp với Ban GPMB địa phương xây dựng phương án GPMB, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;
– Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực…liên quan đến công việc;
– Xây dựng bộ máy nhân sự để đảm bảo hoàn thành công việc theo kế hoạch công việc Ban lãnh đạo giao;
– Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Luật, Xây dựng, Kinh tế, Quản lý đất đai…;
– Có kinh nghiệm quản lý trong công tác GPMB ít nhất 03 năm;
– Am hiểu về Luật đất đai, các quy định về bồi thường giải phóng mặt bằng;
– Am hiểu trình tự, thủ tục pháp lý và nắm rõ các cơ chế chính sách của địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng;
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục … và tổ chức công việc;
– Phẩm chất: Trung thực, cẩn trọng và trách nhiệm.

17. Nhân viên Bảo vệ tòa nhà

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Giữ xe cho khách, cán bộ nhân viên trong thời gian làm viêc: Hướng dẫn khách đỗ xe đúng nơi quy định, gửi thẻ giữ xe cho khách. Khi khách có yều cầu lấy xe thì kiểm tra vé xe, giao xe cho khách (hỗ trợ khách nữ trong công tác đón và trả xe cho khách). Lập biên bản đối với các trường hợp mất, quên thẻ xe.
– Quản lý chìa khóa các xe ô tô của công ty khi nhân viên lái xe hết ca trực.
– Bảo vệ tài sản bên trong và bên ngoài tòa nhà.
– Thực hiện công việc theo nội quy những qui định của Công ty nhằm đáp ứng việc đảm bảo an ninh trật tự phát sinh trong quá trình hoạt động. Ngăn chặn và phòng ngừa các hình thức trộm cắp từ bên trong và bên ngoài.Kịp thời ngăn chặn những người không có trách nhiệm vào tòa nhà, kiểm soát hàng hóa mang vào, mang ra khỏi tòa nhà.
–   Ngăn chặn và phòng ngừa cháy nổ, phá hoại, gây rối mất an ninh trật tự.
–  Theo dõi, ghi chép vào sổ việc thi công của các nhà thầu tại tòa nhà.
– Thường xuyên kiểm tra tài sản, phát hiện trường hợp xâm phạm tài sản và nôi quy công ty thì báo cáo Tổ trưởng bảo vệ hoặc ban quản lý tòa nhà để giải quyết.
– Thường xuyên kiểm tra các thiết bị PCCC của công ty.
– Thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ ca đêm: tuần tra tòa nhà, xem xát các tầng xem có sự cố gì về điện không.
– Ghi đầy đủ biên bản giao ca trong sổ giao ca: ngày giờ giao ca, những công việc cần tiếp tục thực hiện, các nhiệm vụ cấp trên giao, các sự cố phát sinh trong ca trực, các nội dung phải sửa chữa, bảo trì…, ký tên vào biên bản giao ca.
– Không tự ý bỏ vị trí gác, trực, không lơ là, chây lười, ngủ trong giờ làm việc, không sử dụng tai phone trong giờ làm việc để xem him, ca nhạc, không làm ảnh hưởng đên CBNV khác đang làm việc.
– Kiên quyết không cho nhân viên và khách mang rượu, bia, các chất cháy nổ… vào công ty.
– Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của ban quản lý tòa nhà.

Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam tuổi từ 20- 50
– Có sức khỏe tốt
– Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, trung thực
– Ưu tiên người có kinh nghiệm

18. Chuyên viên Thiết kế

Yêu cầu về năng lực:
– Kỹ năng:Khả năng sáng tạo; Chịu được áp lực cao;
– Kỹ năng trình bày ý tưởng.
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế
– Kinh nghiệm: 01 năm làm việc ở vị trí tương đương

Mô tả công việc:
– Thiết kế giao diện, landing, hình ảnh sản phẩm của công ty;
– Thiết kế banner, quảng cáo online; có ý tưởng sáng tạo đồ họa trong quảng cáo tiếp thị.
– Thiết kế poster, tờ rơi, standee, barol. .. sản phẩm in ấn phục vụ công việc quảng bá sản phẩm;
– Thiết kế vật phẩm Marketing (áo, cup, khung tranh, túi giấy, thư mời …);
– Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế ứng dụng mới để hỗ trợ công việc. Thiết kế giao diện, landing, subweb, hình ảnh sản phẩm của công ty;

19. Giám đốc kinh doanh

Phúc lợi:
– Mức lương: Cạnh tranh
– Thưởng hấp dẫn
– Du lịch
– Xe phục vụ công việc trong giờ làm
– Thăng tiến

Yêu cầu:
– Nam/nữ, tuổi từ 35 đến 45 tuổi
– Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương Mại, Ngoại ngữ
– Giao tiếp thành thạo tiếng Anh
– Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương
– Có kinh nghiệm trong các ngành Bất động sản, Bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp
– Am hiểu về thị trường Bất động sản
– Am hiểu về tình hình biến động thị trường, biến động chính trị

Nhiệm vụ công việc:
– Chịu trách nhiệm hoàn toàn về kết quả kinh doanh của toàn Công ty, đảm báo đạt chỉ tiêu đặt ra theo từng giai đoạn và theo năm trước Ban Tổng Giám đốc
– Điều hành toàn bộ các phòng kinh doanh của toàn Công ty
– Thiết lập mô hình, nhân sự của Phòng kinh doanh
– Tổ chức các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực, kỹ năng, chuyên môn cho đội ngũ sale và quản lý kinh doanh
– Xây dựng các cơ chế hoạt động, ngân sách hoạt động phục vụ cho các hoạt động kinh doanh
– Triển khai, giám sát, hiệu chỉnh các kế hoạch phù hợp với kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp
– Phối hợp cùng Marketing hoàn thiện các kế hoạch Marketing phù hợp với chính sách bán hàng, dự án
– Xây dựng, triển khai, và giám sát kế hoạch kinh doanh cho dự án theo từng giai đoạn
– Thường xuyên cập nhật, phân tích thông tin để đưa ra các nhận định, tư vấn tham mưu cũng như xây dựng các kế hoạch kinh doanh phù hợp tình hình cũng như có các kế hoạch dự phòng
– Thường xuyên cập nhật các tình hình các đối thủ cạnh tranh để có các kế hoạch kinh doanh phù hợp, khai thác được các điểm yếu của đối thủ
– Triển khai các chương trình hoạt động team, nâng cao tinh thần tập thể, tạo nguồn động lực cho phòng kinh doanh
– Xác định các thị trường mục tiêu, phân khúc khách hàng cho từng dự án, cơ sở để thực hiện các chiến lược Mar
– Tham gia vào việc xây dựng các chính sách giá, chính sách bán hàng, chính sách thưởng… cho từng dự án, từng thời điểm
– Xây dựng, triển khai đội ngũ cộng tác viên, các đối tác phân phối F1, F2…
– Tham gia vào việc khai thác, tìm kiếm các dự án mới…

20. Chuyên viên Quy trình, Quy chế

Yêu cầu
– Kỹ năng biên soạn văn bản hành chính Nhà nước;
– Kỹ năng thiết lập quy trình, hướng dẫn công việc, biểu mẫu;
– Kỹ năng soạn thảo tài liệu đào tạo;
– Kỹ năng thuyết trình, giảng dạy.
– Tốt nghiệp Đại học các ngành hoặc tương đương;
– Trình độ Tiếng Anh: bằng B trở lên;
– Có chứng chỉ đào tạo Quản lý hành chính nhà nước hoặc tương đương;
– Nắm vững văn bản quy phạm pháp luật, các chế độ chính sách của nhà nước và các lĩnh vực lao động thương binh xã hội;
– Sử dụng thành thạo máy vi tính văn phòng.
– 03 năm là chuyên gia tư vấn hệ thống quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực hành chính nhân sự hoặc hoặc tương đương;
– Tham gia ít nhất 5 cuộc đánh giá nội bộ hệ thống quản lý của công ty hoặc cơ quan hành chính về hệ thống quản lý.

Trách nhiệm:
– Biên soạn các quy trình, quy chế nội bộ của công ty;
– Soát xét, cải tiến các quy trình, hướng dẫn công việc hiện tại đã ban hành;
– Cải tiến và trình phê duyệt tất cả các tài liệu, nội quy, quy chế … cập nhật lên văn phòng điện tử của công ty kịp thời và chính xác;
– Tổ chức thực hiện, hướng dẫn, theo dõi, giám sát tuân thủ nội quy, quy chế, quy trình, quy định của nhân viên trong công ty;
– Tham gia vào hoạt động đào tạo hội nhập nhân viên mới của công ty;
– Quản lý toàn bộ tài liệu nội bộ để vận hành của công ty;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự, Giám đốc ban Hành chính Quản trị và Ban Tổng giám đốc.

21. Nhân viên kinh doanh bất động sản

Mô tả công việc
– Tìm hiểu thông tin sản phẩm, dự án của Công ty
– Tự xây dựng mục tiêu bán hàng hàng tuần,tháng, quý, năm
– Tự thiết kế, xây dựng chương trình marketing bán hàng, tìm kiếm khách hàng dựa trên các kế hoạch bán hàng, marketing để hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ Bất động sản của Công ty
– Chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau bán hàng)
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Tìm hiểu thị trường bất động sản , tài chính, chính sách pháp luật, đối thủ cạnh tranh nhằm nắm bắt nhanh diễn biến thị trường.
– Khai thác các nguồn hàng do Công ty chỉ định hoặc tự phát triển.
– Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng về dự án đến các cấp quản lý
– Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng nhóm kinh doanh
– Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình quảng bá bán hàng

Yêu Cầu:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Nhanh nhẹn, tự tin
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
– Chịu được áp lực công việc

22. Kỹ sư xây dựng

Số lượng: 02 người
Mô tả công việc:
– Cập nhật, nắm vững tất cả các bản vẽ thiết kế kỹ thuật có liên quan, các thay đổi thiết kế, bản vẽ shop drawings và biện pháp thi công được phê duyệt;
– Nắm vững các yêu cầu chất lượng, đảm bảo nhà thầu tuân thủ các quy trình quy định trong quá trình thi công.
– Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Chỉ huy trưởng khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;
– Thực hiện nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;
– Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Chỉ huy trưởng, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
– Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;
– Báo cáo ngay cho Chỉ huy trưởng khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công phần xây dựng;
– Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót trong quá trình thi công và và xin ý kiến Chỉ huy trưởng để xử lý;
– Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị châm tiến độ;
– Phối hợp với giám sát an toàn lao động/ cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chỉ huy trưởng;
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng công nghiệp và dân dụng
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (đã từng làm dự án cao tầng)
– Có chứng chỉ hành nghề Giám sát là một lợi thế
– Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc

23. Kỹ sư khảo sát – trắc đạc

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Đứng máy kiểm tra số liệu máy đo toàn đạc:
– Đọc và triển khai bản vẽ xây dựng thành thạo
– Các công tác hồ sơ liên quan đến công tác trắc đạc
– Sử dụng thành thạo máy toàn đạc điện tử và các loại máy móc thiết bị trắc địa.
– Xác định vị trí lưới trục, tọa độ, mốc gửi, tim trục, cao độ các công trình.
– Lập báo cáo hàng tuần/ tháng về tình hình trên công trường
– Tham gia kiểm tra và nghiệm thu các hạng mục
– Kiểm tra và xác nhận hồ sơ hoàn công của các nhà thầu

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( đã từng làm dự án cao tầng)
– Có chứng chỉ hành nghề Giám sát là một lợi thế
– Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc

24. Thư ký – Kế toán công trường

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Quản lý quỹ, thu chi, diễn giải các chi phí ở công trình
– Kiểm tra các hóa đơn gửi về Văn phòng Công ty.
– Theo dõi chấm công.
– Quản lý, cấp phát đồng phục / bảo hộ lao động.
– Soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ các nhà thầu, hồ sơ tài liệu liên quɑn đến dự án theo hệ thống (công văn, bản vẽ, hồ sơ khác,…)
– Thực hiện công tác văn thư tại công trình (Tiếp nhận, phân bổ)
– Quản lý, cung cấp VƤƤ, thanh toán các chi phí công trường (Điện thoại, Internet, nước, rác,…)
– Là cầu nối các thủ tục hành chánh giữa Công trình – Công ty, giữa CĐƬ – Nhà thầu.
– Thông báo kịp thời cho phòng /Ban liên quan về biến động nhân sự và các vấn đề liên quan đến chế độ phúc lợi phát sinh tại công trình
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chỉ huy trường

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học. Ưu tiên đã từng làm qua công việc thư ký và kế toán công trình.
– Năng lực / Phẩm chất: Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, trung thực, sức khỏe tốt.
– Các kỹ năng: Thành thạo Vi tính văn phòng,….
– Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc

25. Trợ lý Chủ tịch – Mảng kinh doanh

Yêu cầu về năng lực:
­ – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan;
­ – Có kinh nghiệm 07 năm làm việc ở vị trí tương đương trong Lĩnh vực bất động sản và căn hộ cao cấp.
­ – Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao;
­ – Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
­ – Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin;
­ – Chịu được áp lực công việc.
­ – Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng;
­ – Kỹ năng giao tiếp, biên dịch ngoại ngữ tốt.

Trách nhiệm:
– Tham mưu, hỗ trợ cho Chủ tịch trong công tác điều hành, chiến lược kinh doanh – marketing;
– Chủ trì, sắp xếp, triển khai và đôn đốc các chính sách/ kế hoạch/ marketing phát triển kinh doanh từ Chủ tịch đến các bộ phận;
– Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, các sản phẩm mới;
– Hỗ trợ Chủ tịch trong công tác đàm phán giá, các điều khoản hợp đồng (nếu có) và kiểm tra các hợp đồng theo quy định Công ty;
– Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng, lương – thưởng khối kinh doanh;
– Báo cáo tiến độ thực hiện các chiến lược kinh doanh, tham mưu điều chỉnh chiến lược phù hợp với từng giai đoạn;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sợ phân công của Chủ tịch.

26. Thư ký chủ tịch

Yêu cầu về năng lực:
­ – Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan;
­ – Có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí tương đương.
­ – Có kinh nghiệm và tầm nhìn tổng quát về các hoạt động quản trị Doanh Nghiệp.
­ – Độ tuổi từ 24 – 30 tuổi.
­ – Ưu tiên ứng viên Nữ, có ngoại hình khá.
­ – Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao;
­ – Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
­ – Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin;
­ – Chịu được áp lực công việc.
­ – Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng;
­ – Kỹ năng giao tiếp, biên dịch ngoại ngữ tốt.

Trách nhiệm:
– Tiếp nhận hồ sơ trình ký, kiểm tra nội dung và thẩm quyền ký.
– Kiểm tra biểu mẫu, nội dung, quy trình, quy định và thẩm quyền ký các hồ sơ trình ký lên Chủ tịch;
– Kiểm tra đối chiếu thông tin và xin ý kiến chuyên môn từ tổ trợ lý, các phòng/ban liên quan.
– Tiếp nhận, triển khai, theo dõi, đôn đốc các chỉ đạo từ Chủ tịch đến các bộ phận liên quan.
– Lên kế hoạch các lịch họp nội bộ, đối tác theo chỉ đạo của Chủ tịch. Thông báo lịch họp đến Chủ tịch và các cá nhân có liên quan. Tham dự và lập biên bản nội dung cuộc họp các cuộc họp có sự tham dự của Chủ tịch hoặc được Chủ tịch phân công. Báo cáo nội dung cuộc họp và theo dõi, nhắc nhở tiến độ triển khai liên quan.
– Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch.
– Đặt vé máy bay, đặt phòng theo lịch Công tác của Chủ tịch. Làm hồ sơ thanh toán các chi phí giao tế, chi phí khác.
– Đón tiếp khách, đối tác của Chủ tịch. Xác thực các thông tin đối tác, khách hàng có nhu cầu gặp Chủ tịch.
– Sắp xếp lịch làm việc hằng ngày/tuần/tháng và báo cáo, nhắc nhở Chủ tịch lịch làm việc. Thông báo các lịch làm việc đột xuất khi có phát sinh.
– Báo cáo Chủ tịch định kỳ về tình hình vận hành nội bộ công ty, các vấn đề phát sinh có liên quan.

27. Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Yêu cầu về năng lực:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Luật, kinh tế, du lịch hoặc chuyên ngành có liên quan;
– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, tin học văn phòng;
– Có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương.
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết, tinh thần trách nhiệm cao;
– Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc;
– Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông tin;
– Chịu được áp lực công việc.

Trách nhiệm:
*Hỗ trợ khách hàng trước và trong bán hàng
– Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales, phân tích và phối hợp với sales tư vấn cho khách hàng… Hỗ trợ trưởng bộ phận, các nhân viên Sales khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
– Soạn thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
– Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng (bộ phận có liên quan); thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
– Phối hợp với tài chính kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.
– Cùng với bộ phận Chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) giải quyết các yêu cầu, giải đáp các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi đang sử dụng dịch vụ tại Công ty.
– Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra. Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/ tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.)
– Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
– Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên.
– Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình Công ty đề ra.

Trách nhiệm chung
– Làm việc đúng theo mô tả công việc và phân công công việc từ Trưởng bộ phận và BLĐ.
– Bảo mật thông tin công việc, thông tin khách hàng, thông tin nội bộ Công ty.
– Báo cáo nhanh chóng, kịp thời những vướng mắt vướng phải trong quá trình làm việc.

28. Chuyên viên nội dung

Số lượng: 01
Yêu cầu về năng lực:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Ngôn ngữ, Ngữ văn
– Kinh nghiệm 01 năm làm việc ở vị trí tương đương
– Viết lách tốt, lối viết sáng tạo, văn phong đa dạng
– Phỏng vấn và Khai thác thông tin

Trách nhiệm thực hiện công việc:
– Lên kế hoạch truyền thông, quản trị nội dung trên các Website, Fanpage…Liên hệ, phối hợp các Agency, các bộ phận liên quan để thực hiện sự kiện;
– Phụ trách nội dung: TCBC, bài PR, social post, bài diễn văn, các ấn phẩm MKT và truyền thông nội bộ…
– Biên tập nội dung theo yêu cầu.
– Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm Truyền thông.
– Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Truyền thông.

29. Kế toán tổng hợp

Số lượng: 2
Yêu cầu về năng lực:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán.
– Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về bất động sản nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp từ 25 tầng trở lên. Đã thực hiện ít nhất 02 dự án
– Có nghiệp vụ về kế toán
– Giám sát được công việc về kế toán.
– Trung thực, cẩn thận, chi tiết, nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng sử dụng thành thạo sử dụng thành thạo Microsoft Office.
– Ưu tiên cho người có khả năng tiếng Anh.

Trách nhiệm:
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa sổ chi tiết và sổ tổng hợp.
– Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu tổng hợp với số liệu chi tiết tại các đơn vị của Tập đoàn.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
– Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ cho cơ quan Thuế, kiểm toán, Thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của kế toán trưởng Tập đoàn/Phụ trách tại các đơn vị thành viên trong Tập đoàn.
– Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu.
– Lưu trữ dữ liệu, sổ sách kế toán theo quy định.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục và cải tiến công việc.
– Hổ trợ cho phó phòng khi trưởng phòng vắng mặt.
– Thực hiện nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng phân công.

30. Chuyên Viên Quản Lý Thiết Kế Quy Hoạch

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc
*Thực hiện tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về công tác thiết kế của dự án:
– Tổ chức tiếp nhận và tư vấn cho lãnh đạo về các yêu cầu thiết kế.
– Trực tiếp làm việc với các tư vấn thiết kế, các đối tác xây dựng của công ty về các nội dung liên quan đến việc thiết kế.
*Theo dõi việc tổ chức thực hiện công tác thiết kế dự án:
– Phân công, tố chức thực hiện, theo dõi quá trình thiết kế từ thời điểm thiết kế ý tưởng cho đến khi hoàn tất việc trình lãnh đạo duyệt các hồ sơ thiết kế chuẩn bị cho triển khai thi công.
– Lập kế hoạch và tiến độ thực hiện thiết kế công trình được giao qua các giai đoạn: sơ phác, chỉnh sửa, thiết kế KTTC, TKCS.
– Thống nhất phương án thiết kế với các tư vấn thiết kế sau khi có ý kiến của Ban Tổng Giám đốc
– Giao nhiệm vụ, tiến độ cho các tư vấn thiết kế để triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả.
– Theo dõi, đánh giá, phản biện và điều chỉnh kế hoạch – phương án thiết kế.
*Kiểm tra hồ sơ thiết kế dự án:
– Theo dõi quá trình triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật của các tư vấn thiết kế
– Phối hợp với các bộ phận (kiến trúc, kết cấu, M&E, dự toán…) kiểm tra sự phù hợp của hồ sơ thiết kế.
– Yêu cầu các tư vấn thiết kế bổ sung các chi tiết thiếu sót hoặc bất hợp lý trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật.
– Tập hợp hồ sơ thiết kế từng phần, hạng mục, tổng hợp thành bộ hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.
– Kiểm tra và ký duyệt hồ sơ thiết kế kỹ thuật trước khi trình Giám Đốc Ban Xây dựng, Ban Tổng Giám đốc ký duyệt, phát hành.
*Tham mưu:
– Tham mưu cho Phòng Xây Dựng, Ban Tổng Giám Đốc trong công tác quản lý tổ chức công tác thiết kế
*Công việc khác:
– Liên hệ với cơ quan bên ngoài (hội kiến trúc sư, đối tác, nhà thầu …) để giải quyết các công việc thuộc chức năng của phòng
– Tham gia công tác kiểm soát, phản biện chất lượng hồ sơ thiết kế, hợp tác đầu tư
– Kiểm tra năng lực của các đơn vị tư vấn thiết kế Tham gia dự án.

Yêu cầu công việc
– Nam / nữ tuổi từ 28-40
– Tốt nghiệp Đại học kiến trúc/chuyên ngành Kiến trúc (Có chứng chỉ hành nghề tư vấn thiết kế, ).
– Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý thiết kế
– Kiến thức: liên quan đến lĩnh vực thiết kế xây dựng.
– Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, tham mưu…
– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai
– Kỹ năng tổ chức và phân công công việc.

31. Nhân viên Kinh doanh

Số lượng: 30 người
Mô tả công việc
– Tìm hiểu thông tin sản phẩm, dự án của Công ty
– Tự xây dựng mục tiêu bán hàng hàng tuần,tháng, quý, năm
– Tự thiết kế, xây dựng chương trình marketing bán hàng, tìm kiếm khách hàng dựa trên các kế hoạch bán hàng, marketing để hoàn thành chỉ tiêu được giao
– Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ Bất động sản của Công ty
– Chăm sóc khách hàng (trước, trong và sau bán hàng)
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Tìm hiểu thị trường bất động sản , tài chính, chính sách pháp luật, đối thủ cạnh tranh nhằm nắm bắt nhanh diễn biến thị trường.
– Khai thác các nguồn hàng do Công ty chỉ định hoặc tự phát triển.
– Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng về dự án đến các cấp quản lý
– Báo cáo công việc hàng tuần cho trưởng nhóm kinh doanh
– Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chương trình quản bá bán hàng

Yêu cầu công việc
– Nam nữ từ 24-30 tuổi
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 1 năm
– Nhanh nhẹn, tự tin
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.

32. Nhân viên Quản lý Vật tư (Thủ Kho)

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng.
– Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định. Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan, nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
– Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho, Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm, theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu. Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
– Sắp xếp hàng hóa trong kho, lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa, đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho
– Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho, tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
– Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại hàng hóa trong kho.
– Chăm sóc công việc hiện tại và xử lý nếu có vấn đề phát sinh.
– Hợp tác với các bộ phận khác để hoàn thành nhiệm vụ chung.

Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Tin học văn phòng thành thạo
– Tính cách trung thực, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc

33. Trưởng phòng Xây dựng

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
Điều hành các hoạt động của Phòng Xây dựng:
– Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức hoạt động, điều khiển, quản lý giám sát kiểm tra và xử lý thông tin.
– Quản lý nhân sự của phòng: Xây dựng kế hoạch nhân sự của phòng; phân công, điều phối, hướng dẫn, kiểm tra công việc các nhân viên trong phòng
– Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, trực tiếp thực hiện đánh giá, khuyến khích, động viên, đề nghị khen thưởng, kỷ luật kịp thời.
Tổ chức quản lý thi công đối với các dự án xây dựng của công ty.
– Quản lý, điều hành công tác thi công tại hiện trường dự án
+ Xây dựng bộ máy điều hành tại hiện trường phù hợp với quy mô và đặc thù của từng dự án
+ Điều phối nguồn nhân lực thực hiện dự án, tổ chức kiểm tra, giám sát, tập huấn, đào tạo các vị trí đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhân sự tại hiện trường
+ Lập và trực tiếp kiểm tra kế hoạch tổ chức thi công gồm kế hoạch tiến độ, nhân lực, vật tư, vật liệu, máy móc, thiết bị… của dự án.
+ Điều hành tổng thể quá trình triển khai thi công tại các dự án đảm bảo tiến độ, chất lượng và các quy định hiện hành. Tổng hợp báo cáo từ Ban chỉ huy công trình hàng ngày, trực tiếp xử lý hoặc đề xuất Giám đốc Khối Đầu tư Xây dựng/ Ban Tổng Giám đốc các phương án xử lý kịp thời
+ Kiểm tra, giám sát kỹ thuật, tiến độ, chất lượng của dự án
+ Chỉ đạo và kiểm tra công tác an toàn lao động tại hiện trường các dự án
+ Chủ trì xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình quản lý thi công tại dự án
+ Tổ chức, thực hiện, giám sát công tác nghiệm thu và thanh quyết toán
– Quản lý chi phí của dự án
+ Lập kế hoạch chi phí của dự án
+ Kiểm soát việc thực hiện chi phí, hạn chế tối đa hao hụt/chi phí phát sinh trong quá trình thi công dự án
– Quản lý hiệu quả của dự án
+ Đánh giá tính hiệu quả sau khi kết thúc dự án
+ Đánh giá chất lượng nhân sự và đưa ra các giải pháp quản lý nhân sự hiệu quả sau dự án
– Kiểm tra năng lực của nhà thầu
+ Kiểm tra nhân lực
+ Kiểm tra chất lượng vật tư, vật liệu, máy móc, thiết bị thi công
+ Kiểm tra hệ thống quản lý chất lượng
– Thay mặt công ty làm việc với các đơn vị liên quan: chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn, các đơn vị thi công, các nhà thầu có liên quan, và báo cáo với Giám đốc Khối Đầu tư Xây dựng.
Các công việc khác:
– Phối hợp với các đơn vị, cá nhân và đối tác liên quan của công ty nhằm trển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất..
– Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc Khối Đầu tư Xây dựng và Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc:
– Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm công tác thi công tại các công trình, xây dựng, trong đó ít nhất đã từng tham gia quản lý thi công tại 02 công trình mô lớn trên 100 tỷ đồng. Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tốt nghiệp Đại học (sau đại học) chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp; kinh tế xây dựng hoặc Quản lý dự án xây dựng.
– Thông thạo và xử lý thành thạo các quy định liên quan đến Luật Xây dựng và các luật liên quan khác.
– Có kinh nghiệm trong công tác điều hành, chỉ đạo, quản lý dự án và thi công trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp
– Kỹ năng thực hiện và theo dõi khối lượng công việc nhiều và chi tiết. Chủ động và nhanh chóng nắm đưa ra hướng xử lý công việc.

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự - PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 1900 63 68 68

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Bán hàng

iHUB Đà Nẵng

3-5 triệu 30/09/2019
Thư ký chủ tịch

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 30/09/2019
Kế toán mua bán vật tư

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHÚ HÒA

7-10 triệu 30/09/2019
Nhân viên Hành chính Tổng vụ

Công Ty TNHH FUJIKURA AUTOMOTIVE VIỆT NAM

Thỏa thuận 30/09/2019
Kỹ sư cơ điện lạnh – cấp thoát nước

CÔNG TY CP CƠ ĐIỆN MECOCO

Thỏa thuận 30/09/2019
Nhân viên thu ngân / Phục vụ / Tạp vụ

Nhà hàng Khang Garden

Thỏa thuận 30/09/2019
NV Tiếng Trung (Trợ lý, Kế toán, Phiên dịch)

Khách sạn Jolia's House

Thỏa thuận 30/09/2019
Lao Động (Nam) – Lương 300k/ngày

CÔNG TY TNHH MTV Sửa Chữa và Chống Thấm SK Sumo

5-7 triệu 30/09/2019
Nhân viên Công Nghệ thông tin – IT

Công ty TNHH Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng

5-7 triệu 30/09/2019
Nhân viên trực điện thoại

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Thỏa thuận 30/09/2019
Lễ tân / An ninh / Bếp

Khách sạn Val Soleil Hotel

Thỏa thuận 15/10/2019
Trưởng / Trợ lý bộ phận Nhân sự

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 30/09/2019
Kế toán biết tiếng Trung

Công Ty TNHH Thương Mại Lợi Dương

Thỏa thuận 30/09/2019
Chuyên viên Marketing

Công ty CP Tập đoàn Đất Vàng Luxury

7-10 triệu 30/09/2019
Giám sát / Nhân viên Lễ tân

Khách sạn TMS Hotel Da Nang Beach

Thỏa thuận 30/09/2019
Nhân viên Kế toán

Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Điện Sông Hàn

Thỏa thuận 30/10/2019
Nhân viên phục vụ-chia bài

Club Egaon - Four Points by Sheraton

7-10 triệu 30/09/2019
Nhân viên thu ngân

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/09/2019
Trưởng phòng Nhân sự

Công ty CP Tập đoàn Đất Vàng Luxury

Thỏa thuận 31/08/2019
Nhân viên Sale Phone

Công ty CP Tập Đoàn ĐẤT VÀNG LUXURY

Thỏa thuận 30/09/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT