Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn PGT tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

PGT-Thumb

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT NĂM 2019
PGT Group tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh. Ngay từ những ngày đầu thành lập và xây dựng thương hiệu, đã luôn tạo ra những bước đi khác biệt với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

PGT Group đã, đang và sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh chiến lược: bất động sản và xây dựng, tài chính, công nghệ thông tin, nông nghiệp công nghệ cao và dịch vụ du lịch khách sạn. Mỗi phân khúc PGT Group đầu tư luôn được xét duyệt dựa trên các tiêu chí vì môi trường, giá trị thiết thực mang đến cho khách hàng và lợi ích cho cộng đồng, xã hội. Đề cao triết lý kinh doanh vì cộng đồng cũng là yếu tố quan trọng để PGT Group có được những sản phẩm mang ưu thế cạnh tranh vượt trội, tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu vực miền Trung và cả nước.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ SAU:

1. Giám đốc/ Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (Gấp)

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

2. Chuyên viên Kế toán tổng hợp

Số lượng 02 làm việc tại Quảng Nam và Đà Nẵng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh của các phần hành hoặc đơn vị.
– Kiểm tra đối chiếu tổng hợp ,cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên báo cáo tài chính.
– Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các bộ phận, phần hành liên quan.
– Kiểm tra và đối chiếu những bút toán nội sinh với các bộ phận, phần hành liên quan.
– Theo dõi, phân tích và đôn đốc công nợ. Đề xuất xử lý các khoản công nợ.
– Đề xuất những bút toán, chế độ báo cáo và mẫu biểu báo cáo phù hợp.
– Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị.
– Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
– Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
– In sổ chi tiết và tổng hợp, tổng hợp theo công ty theo quy định.
– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
– Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng kế toán.
– Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán.
– Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
– Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính, kế toán, thuế & quản lý tài chính hiện hành;
– Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả;
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao;
– Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp;
– Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán;
– Lập thành thạo báo cáo tài chính;
– Ưu tiên nam.

3. Chuyên viên Hành chính (Nam, có bằng lái xe B2)

Mô tả công việc:
– Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu liên quan đến hành chính
– Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, các tài sản, thiết bị và đồng phục tại văn phòng
– Tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, … cho các thành viên Công ty
– Chuẩn bị cho công tác hậu cần các sự kiện, hội họp của Công ty
– Chịu trách nhiệm trong công tác điều xe phục vụ cho quá trình vận hành Công ty
– Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
– Chịu trách nhiệm đặt vé tàu, máy bay, xe, địa điểm lưu trú,… cho lãnh đạo và CBNV đi công tác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 đến 30;
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế;
– Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
– Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó;
– Thành thạo tin học văn phòng.

4. Nhân viên kinh doanh Bất động sản

Số lượng: Quảng Ngãi: 50 nhân viên, Huế: 50 nhân viên, Đà Nẵng: 50 nhân viên
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn cho các khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS do công ty đầu tư và phân phối;
– Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh thu hàng tháng, quý, ½ năm và năm;
– Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bán hàng: trước, trong và sau bán hàng;
– Phát triển nguồn dữ liệu khách hàng thường xuyên và liên tục;
– Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Kết hợp, hỗ trợ đội nhóm/phòng/khối kinh doanh trong việc hoàn thành mục tiêu chung;
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản để nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng và định hướng hoạt động kinh doanh;
– Tham gia nhiệt tình và đầy đủ các hoạt động kinh doanh và văn hoá công ty.

Yêu cầu:
– Ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính…;
– Am hiểu về Lĩnh vực kinh doanh, Marketing, kinh tế xã hội;
– Thành thạo Tin học văn phòng, Internet, Marketing online;
– Kỹ năng bắt buộc: có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề; có khả năng khai thác, tư vấn và chăm sóc khách hàng; có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Đặc biệt có suy nghĩ, tư duy chiến lược;
– Đam mê kinh doanh bất động sản;
– Ngoại hình: ưa nhìn, thanh lịch, thu hút;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản.

5. Chuyên viên pháp lý dự án đầu tư

Số lượng: 3 người
Mô tả công việc:
– Thực hiện thủ tục pháp lý cho các dự án bất động sản được phân công như: Quy hoạch 1/500, chấp thuận đầu tư, giấy phép xây dựng, thẩm định thiết kế, thẩm duyệt PCCC,….
– Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời.
– Tham mưu cho Lãnh đạo Phòng các vấn đề về pháp lý dự án trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
– Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án.
– Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác.
– Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ công việc.
– Thực hiện các công việc liên quan:
+ Thu thập, tổng hợp, đánh giá hồ sơ, thông tin dự án từ các nguồn (Sở ban ngành, đối tác, …)
+ Lưu trữ hồ sơ pháp lý các dự án.
+ Định kỳ báo cáo cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học
– Am hiểu các thủ tục pháp lý đầu tư dự án;
– Am hiểu các qui định của Nhà nước về kinh doanh và đầu tư bất động sản;
– Hiệu rõ quy trình thực hiện pháp lý dự án bất động sản;
– Nhanh nhẹn, chủ động trong giải quyết hồ sơ;
– Có mối quan hệ tốt với các cơ quan, ban ngành;
– Có khả năng nghiên cứu các giải pháp để thực hiện thủ tục pháp lý đầu tư nhanh chóng, hiệu quả;
– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán;
– Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp, có ý thức tuân thủ và ý thức về nguyên tắc bảo mật; Chịu áp lực công việc cao.
– Ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp kinh doanh bất động sản.
– Khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tiếng Anh.
– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan.
– Trung thực & bảo mật.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.
– Sáng tạo, tích cực suy nghĩ tìm ra những ý tưởng mới để đáp ứng nhu cầu công việc.
– Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập khi công việc yêu cầu.
– Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

6. Chuyên viên phân tích tài chính dự án đầu tư

Số lượng: 1 người
Mô tả công việc:
– Phân tích hiệu quả dự án đầu tư.
– Tìm hiểu thông tin các dự án cạnh tranh, lập báo cáo phân tích thị trường định kỳ.
– Duy trì và cập nhật dữ liệu nghiên cứu thị trường BĐS.
– Tham mưu, đề xuất cho GĐ Đầu tư, Giám đốc KD và ban lãnh đạo công ty về giá bán, chính sách bán hàng, cơ cấu sản phẩm của các dự án BĐS đã, đang và sẽ triển khai.
– Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, hợp tác khai thác vận hành và chuyển giao các tài sản lớn của công ty.
– Tìm kiếm, đánh giá các cơ hội đầu tư và phát triển các dự án BĐS.
– Phối hợp với Ban truyền thông&Marketing trong công tác chuẩn bị tài liệu bán hàng, tài liệu thuyết trình tại các sự kiện bán hàng.
– Hỗ trợ các phòng kinh doanh BĐS trong các sự kiện mở bán.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn về chuyên ngành kiến trúc, xây dựng, kinh tế và các chuyên ngành tương đương khác;
– Có kinh nghiệm về lập dự án đầu tư, tham gia thực hiện xây dựng dự án đầu tư và thẩm định dự án bất động sản và xây dựng.
– Hiểu biết tốt các văn bản pháp luật, các tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm xây dựng, các chế độ chính sách, văn bản quy định của nhà nước, của Công ty đối với lĩnh vực đầu tư và phát triển dự án..
– Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp;
– Nắm vững chức năng nhiệm vụ theo lĩnh vực được phân công;
– Sử dụng.
thành thạo máy vi tính và các trang thiết bị hỗ trợ làm việc khác.
– Chủ động, độc lập xử lý các công việc được giao.
– Phối hợp tốt với các bộ phận liên quan trong giải quyết công việc.
– Có khả năng phân tích các chỉ tiêu Tài chính và Sản phẩm của Dự án.
– Năng động, sáng tạo, có tư duy tốt và tinh thần tự giác trong công việc.

7. Chuyên viên Kế toán

Mô tả công việc
– Thực hiện giải chi chứng từ các công trình, dự án.
– Quản lý, kiểm soát và thực hiện hạch toán chi tiết chi phí xây dựng cơ bản cho từng công trình, hạng mục công trình XDCB của các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.
– Hạch toán, theo dõi, kiểm soát chi phí liên quan đến hoạt động kinh doanh dự án; tổng hợp kết quả kinh doanh cho từng dự án.
– Hướng dẫn, kiểm tra các Đơn vị trong Công ty thực hiện đầy đủ hồ sơ, chứng từ và chế độ ghi chép ban đầu liên quan đến chi phí đầu tư xây dựng cơ bản.
– Tham gia kiểm tra hồ sơ, điều kiện thanh toán, tiến hành thanh toán các hạng mục xây dựng theo đúng quy định.
– Theo dõi, kiểm soát các đề xuất thanh toán cho nhà thầu để bảo đảm không ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
– Kiểm tra hóa đơn, chứng từ; hạch toán định khoản.
– Kiểm soát số liệu từ Dự toán đến quyết toán công trình.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của đơn vị.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán , kiểm toán.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí kế toán.
– Đã có kinh nghiệm trong việc lập hồ sơ thanh quyết toán, giải ngân chứng từ của các dự án.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các loại máy văn phòng (máy scan, máy photocopy, máy fax) và các phần mềm chuyên ngành kế toán.
– Ưu tiên nam.

8. Chuyên viên pháp chế

Số lượng: 02
Mô tả công việc
– Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động cho Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty, rà soát tính phù hợp với các quy định pháp luật, quy định nội bộ đối với các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
– Rà soát, tham gia soạn thảo, đàm phán, ký kết các hợp đồng thỏa thuận, văn bản, giấy tờ giao dịch theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và các đơn vị, phòng ban thuộc Công ty;
– Xây dựng, rà soát và quản lý hệ thống mẫu hợp đồng, giấy tờ giao dịch cho các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
– Tham gia góp ý hoặc dự thảo xây dựng và trình ban hành các văn bản nội bộ của Công ty;
– Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng pháp lý;
– Góp ý, cập nhật, đánh giá, phân tích và phổ biến các quy định pháp luật ban hành mới ảnh hưởng đến sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của Công ty;
– Đầu mối tham gia quá trình tố tụng, giải quyết các tranh chấp và thi hành án;
– Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp;
– Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý dự án đầu tư, hỗ trợ quá trình thực hiện tiếp nhận và giải quyết kiến nghị của khách hàng;
– Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành luật trở lên, có kiến thức chuyên sâu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, có thể đọc hiểu và viết tài liệu.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng và soạn thảo văn bản tốt;
– Kỹ năng tư vấn, tham gia tố tụng;
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống nhanh nhạy;
– Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch và sắp xếp công việc;
– Trung thực, khách quan, có đạo đức nghề nghiệp, chủ động trong công việc;
– Thái độ niềm nở, luôn lịch sự, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác, cấp trên và đồng nghiệp.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tư duy logic và làm việc khoa học.
– Tôn trọng hệ thống quản trị và làm việc được trong môi trường áp lực cao, sẵn sàng đi công tác hoặc làm thêm giờ

9. Nhân viên lái xe

Số lượng: 02
Mô tả công việc
– Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
– Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc.
– Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
– Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
– Giữ gìn bí mật nội dung công việc cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách hàng và Công ty.
– Không được tự ý đổi vị trí cho nhau khi chưa được sự chấp thuận của cán bộ quản lý trực tiếp.
– Thực hiện công việc theo Quy trình quản lý vận hành độ xe của tập đoàn;
– Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cán bộ quản lý trực tiếp, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường, … để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp
– Hỗ trợ Nhân viên hành chính trong việc gửi Công văn đến các đơn vị đối tác và khách hàng
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp THPT trở lên
– Có bằng lái xe hạng B2 trở lên
– Am hiểu giao thông thành phố và luật giao thông đường bộ
– Trên 01 năm kinh nghiệm
– Giới tính: Nam
– Tuổi từ 25 – 35
– Cao từ 1.65m trở lên
– Ngoại hình ưa nhìn
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Sức khỏe tốt
– Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu

10. Chuyên viên Thiết kế

Trình độ:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thiết kế
– Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về 2D, có kiến thức về 3D và làm phim.
Kinh nghiệm:
– Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong marketing, truyền thông, quảng cáo. Ưu tiên đã làm nhiều trong lĩnh vực Bất Động sản.
Yêu cầu khác:
– Tiêu chí của sếp nếu bạn vào làm việc: “làm hết việc không làm hết giờ”, làm việc “mộng mơ để sáng tạo nhưng không thơ ờ với deadline”.
Các ứng viên vui lòng gửi Portfolio kèm với hồ sơ ứng viên.
Trách nhiệm thực hiện công việc:
– Thiết kế banner, quảng cáo online & offline
– Thiết kế brochure, poster, tờ rơi, tạp chí nội bộ. .. sản phẩm in ấn phục vụ công việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
– Thiết kế vật phẩm Marketing (áo, cup, khung tranh, túi giấy, thư mời …)
– Thiết kế các sản phẩm khác phục vụ hoạt động của công ty (các hạng mục event, sân khấu, standee, backdrop, giám sát việc thi công các hạng mục décor cho các sự kiện cũng như triển lãm của tập đoàn)
– Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao
– Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới và chia sẻ kiến thức trong nhóm.
– Thiết kế và kiểm soát các ấn phẩm phục vụ công tác vận hành của chuỗi khách sạn thành viên theo quy chuẩn bộ nhận diện của tập đoàn;
– Phát triển xây dựng các bộ logo và nhận diện mới theo yêu cầu
– Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và mỹ thuật cho việc tổ chức sự kiện và thiết kế các ấn phẩm liên quan (thư mời, backdrop, banner…;
– Quản lý và lưu trữ toàn bộ dữ liệu phục vụ cho công việc thiết kế (file thiết kế, thư viện ảnh, clipart…);
– Giám sát và kiểm tra chất lượng của các sản phẩm in ấn.
– Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp và BLĐ liên quan đến chuyên môn & nhiệm vụ phù hợp.

11. Nhân viên Lễ tân Văn phòng

Mô tả công việc
– Tiếp đón khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và thông báo, hướng dẫn khách hàng, đối tác tới các phòng ban, đơn vị có liên quan
– Là đầu mối tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cho bộ phận văn thư lưu trữ
– Trực tiếp trả lời điện thoại và chuyển đến các phòng ban có liên quan giải quyết khi có yêu cầu
– Giữ gìn vệ sinh tại khu vực lễ tân
– Hậu cần cho các sự kiện, hội họp của Công ty
– Thực hiện các công tác khánh tiết
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên trong công tác lễ tân
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng xử lý tình huống.
– Giới tính: Nữ, tuổi từ 21 đến 27
– Cao từ 1.6m trở lên, ngoại hình ưa nhìn
– Anh văn giao tiếp, tin học văn phòng

12. Trưởng phòng / Giám đốc Nhân sự

Mô tả công việc
– Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, thay thế và phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
– Lập ngân sách nhân sự.
– Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
– Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
– Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
– Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
– Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Nhân sự
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan và hơn 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
– Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
– Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
– Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
– Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
– Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
– Anh văn giao tiếp và thông thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
– Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.

13. Chuyên viên nội dung

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Lên kế hoạch truyền thông, quản trị nội dung trên các Website, Fanpage…Liên hệ, phối hợp các Agency, các bộ phận liên quan để thực hiện sự kiện;
– Phụ trách nội dung: TCBC, bài PR, social post, bài diễn văn, các ấn phẩm MKT và truyền thông nội bộ…
– Biên tập nội dung theo yêu cầu.
– Lên ý tưởng, nội dung cho các ấn phẩm Truyền thông.
– Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng Truyền thông

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Đại học/ Báo chí, Ngôn ngữ, Ngữ văn
– Viết lách tốt, lối viết sáng tạo, văn phong đa dạng
– Phỏng vấn và Khai thác thông tin
– 01 năm làm việc ở vị trí tương đương

14. Thư ký Ban Đầu tư

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Đầu mối tiếp nhận các công văn đến và đi của Ban Đầu tư
– Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn bản, công văn hành chính của Ban Đầu tư
– Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
– Đầu mối tổng hợp các tờ trình của Ban Đầu tư để trình lên cấp có thẩm quyền và tiếp nhận tờ trình duyệt chuyển đến các bộ phận thực hiện.
– Chịu trách nhiệm về order văn phòng phẩm và mua sắm các đồ dùng khác phục vụ cho Ban Đầu tư
– Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho Giám đốc Ban Đầu tư
– Tiếp nhận phân loại hồ sơ; kiểm soát hình thức văn bản, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Ban Đầu tư

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Giao tiếp tốt
– Kỹ năng trình bày văn bản, tốc ký
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc

15. Chuyên viên Truyền thông – Marketing

Số lượng 03
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập bản kế hoạch chi tiết dựa trên kế hoạch Truyền thông – Marketing tổng quát.
– Viết thông điệp truyền thông (bài PR).
– Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Truyền Thông – Marketing ngắn, trung, dài hạn.
– Theo dõi và cập nhật thông tin quảng bá qua các kênh truyền thông.
– Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và hoạt động quảng bá dự án, thương hiệu của Tập đoàn.
– Duy trì, thiết lập mối quan hệ với khách hàng và đối tác, các cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông.
– Liên hệ và booking phương tiện truyền thông.
– Phối hợp với bộ phận thiết kế để thiết kế thông điệp và hình ảnh truyền thông.
– Thực hiện công việc khác được giao từ ban GĐ, quản lý phòng.
– Lập kế hoạch và báo cáo các công việc theo tuần/tháng/quý.

YÊU CẦU:
– Nam/Nữ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Kinh tế, Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương.
– Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing
– Năng động, sáng tạo, trách nhiệm và đam mê với công việc, thành thạo các phần mềm hỗ trợ, kỹ năng quản trị truyền thông.
– Khả năng lên ý tưởng lập kế hoach truyền thông – PR, quảng bá dự án và thương hiệu Tập đoàn.
– Có khả năng chịu áp lực cao, quản lý các hoạt độngTruyền thông – Marketing đa dạng, khả năng tổ chức và quản lý các event, khả năng phối kết hợp với các bộ phận, Phòng ban khác để thực hiện các mục tiêu đã đặt ra.
– Tinh thần “làm hết việc chứ không làm hết giờ”, “mộng mơ để sáng tạo nhưng không thờ ơ với deadline”
– Có quan hệ báo chí, cơ quan truyền thông, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực bất động sản
– Có kinh nghiệm trong việc soạn thảo nội dung tài liệu dự án (sales kit), website
– Khả năng sáng tạo cao, tư duy nhạy bén, logic, chủ động trong công việc.
– Kỹ năng thu thập, lựa chọn, cập nhật và khai thác thông tin tốt.
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Ưu tiên tiếng Anh tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần chia sẻ và tương hỗ.

16. Trưởng phòng Truyền thông – Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp làm việc cùng Giám đốc Truyền thông – Marketing và về chiến lược truyên thông – marketing cho Tập đoàn và các dự án.
– Lập các chiến lược truyền thông thương hiệu, dự án truyền thông cho các thương hiệu Công ty con của tập đoàn.
– Xây dựng và duy trì quan hệ làm việc với mạng lưới đối tác liên quan đến marketing và truyền thông, báo chí.
– Xây dựng và quản lý ngân sách cho hoạt động PR-Marketing theo định hướng kinh doanh của Công ty
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch PR-Marketing theo ngân sách đã phê duyệt
– Đề xuất và/hoặc đánh giá đề xuất ý tưởng về câu chuyện truyền thông, các ấn phẩm/sản phẩm truyền thông, các hoạt động truyền thông và hỗ trợ kinh doanh theo kế hoạch truyền thông tích hợp đã được phê duyệt
– Giám sát công tác viết bài và quản lý nội dung, bài viết, hình ảnh phục vụ các hoạt động PR-Marketing dưới mọi hình thức của Công ty
– Tổ chức lưu chiểu, quản trị toàn bộ các ấn phẩm, tài liệu của Ban liên quan đến Công ty
– Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, tham mưu cho Lãnh đạo trong các trường hợp cụ thể nhằm có những phương án xử lý bảo vệ tốt nhất hình ảnh Công ty
– Lên ý tưởng, kế hoạch, triển khai các sự kiện và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm thúc đẩy môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp
– Tổ chức tham gia các chương trình của các hiệp hội trong ngành kiến trúc – thiết kế, các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng…
– Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Truyền thông – Marketing về hiệu quả hoạt động của Ban và việc xây dựng, phát triển đội ngũ của Ban

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học trở lên trong và ngoài nước chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành có liên quan
– Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên trong lĩnh vực Marketing, truyền thông và/hoặc kinh doanh bất động sản, kiến trúc, nội thất)
– Có kiến thức sâu về Truyền thông, Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển Thương hiệu; Tổ chức sự kiện, Marketing trong doanh nghiệp
– Có tư duy chiến lược và kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức – quản lý, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt
– Có tính thẩm mỹ và sáng tạo cao, có khả năng nắm bắt các xu hướng và công nghệ mới phục vụ chuyên môn công việc
– Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng trên máy tính, thiết bị di động, khai thác Internet hiệu quả
– Ưu tiên cho ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt

17. Trưởng phòng Giải phóng mặt bằng

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Quản lý, giám sát, thực hiện công việc liên quan đến công tác bồi thường, GPMB;
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền, chính quyền địa phương và người dân trong công tác GPMB;
– Báo cáo kịp thời những khó khăn, vướng mắc trong phạm vi công việc và đề xuất phương án giải quyết hiệu quả;
– Lập dự toán kinh phí bồi thường Dự án, lập kế hoạch việc chi trả bồi thường, hỗ trợ và tái định cư…;
– Kết hợp với Ban GPMB địa phương xây dựng phương án GPMB, trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;
– Cập nhật thường xuyên các văn bản luật, nghị định, quyết định, giá đất khu vực…liên quan đến công việc;
– Xây dựng bộ máy nhân sự để đảm bảo hoàn thành công việc theo kế hoạch công việc Ban lãnh đạo giao;
– Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Luật, Xây dựng, Kinh tế, Quản lý đất đai…;
– Có kinh nghiệm quản lý trong công tác GPMB ít nhất 03 năm;
– Am hiểu về Luật đất đai, các quy định về bồi thường giải phóng mặt bằng;
– Am hiểu trình tự, thủ tục pháp lý và nắm rõ các cơ chế chính sách của địa phương trong công tác giải phóng mặt bằng;
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục … và tổ chức công việc;
– Phẩm chất: Trung thực, cẩn trọng và trách nhiệm.

18. Nhân viên Bảo vệ tòa nhà

Số lượng: 01
Mô tả công việc
– Giữ xe cho khách, cán bộ nhân viên trong thời gian làm viêc: Hướng dẫn khách đỗ xe đúng nơi quy định, gửi thẻ giữ xe cho khách. Khi khách có yều cầu lấy xe thì kiểm tra vé xe, giao xe cho khách (hỗ trợ khách nữ trong công tác đón và trả xe cho khách). Lập biên bản đối với các trường hợp mất, quên thẻ xe.
– Quản lý chìa khóa các xe ô tô của công ty khi nhân viên lái xe hết ca trực.
– Bảo vệ tài sản bên trong và bên ngoài tòa nhà.
– Thực hiện công việc theo nội quy những qui định của Công ty nhằm đáp ứng việc đảm bảo an ninh trật tự phát sinh trong quá trình hoạt động. Ngăn chặn và phòng ngừa các hình thức trộm cắp từ bên trong và bên ngoài.Kịp thời ngăn chặn những người không có trách nhiệm vào tòa nhà, kiểm soát hàng hóa mang vào, mang ra khỏi tòa nhà.
–   Ngăn chặn và phòng ngừa cháy nổ, phá hoại, gây rối mất an ninh trật tự.
–  Theo dõi, ghi chép vào sổ việc thi công của các nhà thầu tại tòa nhà.
– Thường xuyên kiểm tra tài sản, phát hiện trường hợp xâm phạm tài sản và nôi quy công ty thì báo cáo Tổ trưởng bảo vệ hoặc ban quản lý tòa nhà để giải quyết.
– Thường xuyên kiểm tra các thiết bị PCCC của công ty.
– Thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ ca đêm: tuần tra tòa nhà, xem xát các tầng xem có sự cố gì về điện không.
– Ghi đầy đủ biên bản giao ca trong sổ giao ca: ngày giờ giao ca, những công việc cần tiếp tục thực hiện, các nhiệm vụ cấp trên giao, các sự cố phát sinh trong ca trực, các nội dung phải sửa chữa, bảo trì…, ký tên vào biên bản giao ca.
– Không tự ý bỏ vị trí gác, trực, không lơ là, chây lười, ngủ trong giờ làm việc, không sử dụng tai phone trong giờ làm việc để xem him, ca nhạc, không làm ảnh hưởng đên CBNV khác đang làm việc.
– Kiên quyết không cho nhân viên và khách mang rượu, bia, các chất cháy nổ… vào công ty.
– Các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của ban quản lý tòa nhà.

Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam tuổi từ 20- 50
– Có sức khỏe tốt
– Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, trung thực
– Ưu tiên người có kinh nghiệm

Yêu cầu hồ sơ:
Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu của Công ty;
– Bằng tốt nghiệp chuyên môn (Bản sao Công chứng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của Chính quyền hoặc cơ quan quản lý;
– Bản sao chứng thực Chứng minh nhân dân;
– Các văn bằng, chứng chỉ khác (nếu có);

Địa chỉ nhận hồ sơ:
Nhận hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính nhân sự - PGT Group
Tòa nhà PGT Tower – 220 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Hoặc qua email: tuyendung@pgtgroup.vn
Điện thoại: 0236 3617 747 (102)

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@pgtgroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kinh doanh

Công ty Cổ Phần BĐS Thiên Thanh Long

Trên 30 triệu 20/08/2019
Nhân viên Buồng phòng

Công Ty TNHH MTV Địa Ốc An Dương – Khách Sạn An Dương

Thỏa thuận 31/07/2019
Tài xế Lái xe B2 + D

Công ty Cổ Phần Thương Mại Vận Tải và Du Lịch Hồng Đa

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Kinh doanh

Trung tâm Anh ngữ IRIS

7-10 triệu 31/08/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/08/2019
Nhân viên Bảo trì

Công Ty TNHH FUJIKURA AUTOMOTIVE VIỆT NAM

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Ponte Boutique Villa

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Bếp Căng tin

Khách sạn Stella Maris Beach Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên Vận hành máy Giặt công nghiệp

Công ty TNHH GRELATEK

5-7 triệu 31/07/2019
Kiến trúc sư thiết kế nội thất

CÔNG TY TNHH TM&DV TIN THÀNH

7-10 triệu 15/08/2019
Nhân viên Bán hàng

HỆ THỐNG SHOP CÚN YÊU

3-5 triệu 31/07/2019
Nhân viên Kỹ thuật điện

CÔNG TY TNHH ĐỨC TRÂN

7-10 triệu 10/08/2019
Nhân viên thu mua

Công ty Quản lý Khách sạn NNT Đà Nẵng – Maison des Fleurs

Thỏa thuận 30/08/2019
Nhân viên kế toán

THE BLOSSOM RESORT DA NANG

Thỏa thuận 20/08/2019
Thực tập sinh Buồng phòng / Ẩm thực / Bếp

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Thỏa thuận 31/07/2019
Trưởng nhóm Kinh doanh

Công ty CP Đầu tư Bất động sản WindLand

Thỏa thuận 31/07/2019
Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Broland

Trên 30 triệu 31/07/2019
Nhân viên Phòng Kỹ Thuật

CÔNG TY TNHH FUJIKURA AUTOMOTIVE VIỆT NAM

5-7 triệu 31/07/2019
Nhân viên Cố vấn Dịch vụ

HYUNDAI SÔNG HÀN ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 15/08/2019
Nhân viên Tạp vụ Bếp

Khách sạn King House Villa

Thỏa thuận 31/07/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT