Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần TM&DV Địa Ốc Babylon tuyển dụng 2018

Thông tin việc làm tại Công ty Cổ Phần TM&DV Địa Ốc Babylon tuyển dụng 2018

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Địa Ốc Babylon là công ty môi giới và đầu tư phát triển dự án bất động sản tại khu vực Miền Trung. Trong thời gian ngắn hoạt động, Địa Ốc Babylon đã tạo được tiếng vang trong thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung. Với đội ngũ Chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm bất động sản đã tạo tiền đề cho Babylon trở thành đối tác chiến lược của nhiều dự án lớn nhỏ trên khu vực.

diaocbabylon

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỊA ỐC BABYLON TUYỂN DỤNG 2018

1. Giám đốc Kinh doanh

(1 GĐKD làm việc tại hội sở và 1 GĐKD chi nhánh tại Đà Nẵng)

Mô tả công việc:
– Xây dựng, tổ chức và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty.
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
– Xây dựng quy trình tiếp thị, bán hàng dự án.
– Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số, phát triển khách hàng mới, các chỉ tiêu về PR, marketing …
– Toàn quyền trong việc xây dựng và chủ động thiết lập đội ngũ kinh doanh theo tiêu chí: chuẩn, mạnh.
– Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về hiệu quả doanh thu, các hoạt động của Phòng Kinh doanh do mình phụ trách.
– Lập và triển khai các kế hoạch hành động cho Phòng Kinh doanh xuyên suốt tuần, tháng, quý, năm sát thực với định hướng phát triển công ty.
– Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu.
– Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ,… báo cáo lên cấp trên và đưa ra đề xuất kịp thời.

Quyền lợi:
– Lương 15 – 20 triệu đồng/tháng + Hoa hồng + thưởng.
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
– Thưởng các ngày lễ trong năm.
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
– Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Cầu lông hàng tuần…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành kinh doanh Bất động sản.
– Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục trước đám đông.
– Thông minh, nhạy bén hỗ trợ khách hàng ngay khi nắm bắt được quan hệ tương tác với khách hàng.
– Sử dụng thành thạo ứng dụng Internet, tin học văn phòng.
– Có đức tính chịu khó, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp.

2. Trưởng phòng Kinh doanh

( 2 TP làm việc tại hội sở và 5 TP làm việc ở chi nhánh tại Đà Nẵng)
Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành, hoạt động bán hàng của Phòng.
– Xây dựng kế hoạch, đề xuất chiến lược bán hàng và chiến lược marketing dự án cho phòng mình phụ trách.
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh dự án;
– Chịu trách về về doanh số bán hàng của phòng mình.
– Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc bộ phận.
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong thị trường Bất động sản ở vị trí tương đương.
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
– Có laptop, xe máy để phục vụ cho công việc.

Quyền lợi:
– Thu nhập: Không giới hạn = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
– Lương cơ bản từ 7 – 10 triệu/ 01 tháng.
– Hoa hồng từ 45% – 55% Doanh thu .
– Hoa hồng doanh thu phòng: từ 4-6% tổng doanh thu phòng
– ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
– Được tham gia teambuiding hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.

3. Nhân viên Kinh doanh

(20 NVKD làm việc tại hội sở và 50 NVKD làm việc tại chi nhánh tại Đà Nẵng)

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn, mở rộng mối quan hệ khách hàng và bán các sản phẩm Bất động sản của Công ty.
– Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
Marketing online và offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi, đốc thúc, hổ trợ trong quá trình thương lượng giá cả, Hợp đồng… đến khi Khách hàng ký kết thuê hoặc mua bán bất động sản;
– Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
– Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm và quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
– Hướng dẫn khách hàng tham quan bất động sản;
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kinh doanh và quản lý.

Quyền lợi:
– Thu nhập: Không giới hạn = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
– Lương cơ bản từ 4 – 6 triệu/ 01 tháng.
– Hoa hồng từ 45% – 55% Doanh thu .
– ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích Cá nhân/ Nhóm.
– Được đào tạo công nghệ Marketting và nhiều kỹ năng mềm, …
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
– Được tham gia teambuiding hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
– Trung thực, năng động, có trách nhiệm với công việc.
– Cầu tiến, có hoài bão.
– Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần thái độ tốt và đam mê kinh doanh, yêu thích làm giàu.
– Có laptop và xe máy để hỗ trợ công việc.

4. Thư ký Tổng Giám Đốc

Mô tả công việc:
– Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp).
– Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của phòng
– Hỗ trợ giao dịch với đối tác.
– Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến TGĐ để xin ý kiến chỉ đạo.
– Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
– Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ.
– Bảo mật các thông tin, hồ sơ, tài liệu liên quan đến tình hình hoạt động của công ty.
– Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ.
– Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần).

Yêu cầu công việc:
– Nam cao từ 1.65m, từ 22 – 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
– Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Luật
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm vị trí tương đương.
– Trung thực, hoạt bát, năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Ưu tiên có kiến thức cơ bản về lĩnh vực Bất động sản.
– Nắm vững những quy định pháp luật doanh nghiệp.
-Thành thạo tin học văn phòng.
– Khả năng làm việc độc lập.
– Có bằng lái xe ô tô (Bằng B2).

Quyền lợi:
– Thu nhập: Không giới hạn = Lương cơ bản + Hoa Hồng + Thưởng
– Lương cơ bản từ 6 – 8 triệu/ 01 tháng.
– ĐẶC BIỆT: Thưởng nóng; Thưởng theo thâm niên, theo thành tích.
– Được đào tạo công nghệ Marketting và nhiều kỹ năng mềm, …
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
– Được tham gia teambuiding hằng năm.
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
– Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao.

Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
• Tên liên hệ: Ms.An
• Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng, Việt Nam.
• Email: nhansutuyendungbbl@gmail.com
• SĐT: 0236.388.9668
Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2018 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !

Hình ảnh Team tại ĐỊA ỐC BABYLON

babylonland (2)

babylonland (3)

babylonland (4)

babylonland (5)

babylonland (6)

babylonland (7)

babylonland (1)

Gửi CV của bạn vào email: nhansutuyendungbbl@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kinh doanh tại Văn phòng

Công ty TNHH Truyền Thông Vinacomex

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Lễ tân SPA

Golden Lotus Spa chi nhánh tại Đà Nẵng

5-7 triệu 30/12/2018
Nhân viên Thiết kế

Công ty CP Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Phục vụ

NHÀ HÀNG TÀI KÝ SEAFOOD ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 31/12/2018
Trưởng phòng / Trưởng Nhóm / Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

12-15 triệu 30/12/2018
Quản lý Quán Café

Hội Coffee Đà Nẵng

7-10 triệu 15/12/2018
Chuyên viên SEO Web

Công ty TNHH Anh Đức

7-10 triệu 31/12/2018
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

Công ty Cổ Phần Ô Tô Sông Hàn

5-7 triệu 30/12/2018
Nhân viên Lễ tân

Khách sạn PHI YẾN

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Phụ Giúp việc nhà

GREEN SPA & WELLNESS

7-10 triệu 31/12/2018
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bread & Salt

Thỏa thuận 30/12/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN HOÀNG GIA MINH

10-12 triệu 30/12/2018
Nhân viên Bán hàng

HỆ THỐNG SHOP CÚN YÊU

3-5 triệu 30/12/2018
Nhân viên Nhà hàng

Khách sạn WhiteSand Đà Nẵng

5-7 triệu 31/12/2018
Trưởng phòng Đào tạo

Trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE

Thỏa thuận 31/12/2018
Nhân Viên Thu Ngân

Shop Thời Trang Victoria

5-7 triệu 31/12/2018
Quản lý / Thu ngân / Phục vụ / Order

Nhà hàng Hải sản Biển Rạn

Thỏa thuận 31/12/2018
Nhân viên Kiểm thử Game

Công ty TNHH Mặt Trời

5-7 triệu 30/12/2018
Thợ thi công quảng cáo tại Đà Nẵng

Công ty TNHH TM&DV Golden Art

5-7 triệu 31/01/2019
Nhân viên Kỹ thuật Viễn thông

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng

7-10 triệu 31/12/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT