Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Việc làm Đà Nẵng » Công ty CP Bất động sản Đà Thành Land tuyển dụng (04/2018)

Công ty CP Bất động sản Đà Thành Land tuyển dụng (06/2018)

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

dathanhland

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ THÀNH LAND TUYỂN DỤNG 2018

1. Trưởng phòng kinh doanh

Mô tả công việc
*Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của Công ty
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh bán hàng các dự án
– Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh
– Giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên trực thuộc bộ phận kinh doanh và CSKH.
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng

Quyền lợi:
*Lương cứng: 7-10 triệu.
+ Hoa hồng kinh doanh: Từ 20-50 triệu.
+ Thu nhập: Từ 30-60 triệu
+ Thu nhập/ tháng = Lương cơ bản + hoa hồng/ giao dịch + thưởng nóng (từ 30 đến 60 triệu)
+ Doanh thu càng cao, mức lương cơ bản và hoa hồng càng cao,
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Thưởng theo quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Cơ chế làm việc hoàn toàn thoải mái cho nhân viên phát huy khả năng.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm.
“Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc”.

Yêu cầu công việc
– Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)
– Nam tuổi từ 25 đến 35
– Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành kinh kế, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Năng động, chịu khó, kiên trì, cần cù giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

2. Trưởng nhóm Kinh doanh (03 người)

Mô tả công việc:
*Quản lý nhóm kinh doanh
– Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra.
– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thiện chỉ tiêu cá nhân về doanh số.
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, giao dịch với khách hàng.
– Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
– Tham gia trực tiếp bán hàng.
– Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của Công ty dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
– Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của Công ty.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng: 5 – 7 triệu.
+ Lương kinh doanh: Từ 10-30 triệu.
+ Thu nhập: Từ 20-30 triệu
+ Thu nhập/ tháng = Lương cơ bản + hoa hồng/ giao dịch + thưởng nóng (từ 10 đến 20 triệu)
+ Doanh thu càng cao, mức lương cơ bản và hoa hồng càng cao,
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Thưởng theo quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Cơ chế làm việc hoàn toàn thoải mái cho nhân viên phát huy khả năng.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm.
– Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc”.
– Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35
– Tốt nghiệpTrung cấp trở lên các chuyên ngành kinh kế, có kinh nghiệm và chứng chỉ về BĐS là 01 lợi thế.
– Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Năng động, chịu khó, kiên trì, cần cù giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
– Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có kinh nghiệm về lĩnh vực phần mềm, website, quảng cáo trực tuyến.

3. Nhân viên Kinh doanh (30 người)

Mô tả công việc:
*Nắm bắt thông tin dự án được triển khi từ công ty, phòng, nhóm.
– Nhận định phân khúc sản phẩm và đối tượng khách hàng mục tiêu.
– Lập chiến lược dự án và lên kế hoạch marketing để khai thác khách hàng.
– Tiếp cận khách hàng và tư vấn bán hàng.
– Dự án của công ty là các dự án đất nền, … tại Đà Nẵng là chủ yếu.
– Báo cáo tình hình công việc hằng ngày cho trưởng bộ phận.
– Làm việc trên tình thần đội, nhóm.
– Cá nhân, nhóm, phòng được quyền đưa ra chiến lược và các đề xuất góp phần tạo nên hiệu quả cao hơn.
Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, phân tích và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Đam mê kinh doanh bất động sản.
– Chúng tôi đánh giá cao các ứng viên đam mê kinh doanh và mong muốn thành công về tài chính

Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 3,5 triệu.
+ Lương kinh doanh: Từ 5-20 triệu.
+ Thu nhập: Từ 20-40 triệu
+ Thu nhập/ tháng = Lương cơ bản + hoa hồng/ giao dịch + thưởng nóng (từ 10 đến 20 triệu)
+ Doanh thu càng cao, mức lương cơ bản và hoa hồng càng cao,
+ Được hỗ trợ chốt sales cho nhân viên mới để đảm bảo thu nhập.
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Thưởng theo quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Cơ chế làm việc hoàn toàn thoải mái cho nhân viên phát huy khả năng.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm.
– Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc.
– Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35
– Tốt nghiệpTrung cấp trở lên các chuyên ngành kinh kế, có kinh nghiệm và chứng chỉ về BĐS là 01 lợi thế.
– Ưu tiên ứng viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm về bất động sản. Đam mê kinh doanh và ước muốn chinh phục.
– Thành thạo : Tin học văn phòng, Internet.
– Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt; phân tích và giải quyết vấn đề. Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Năng động, chịu khó, kiên trì, cần cù giao tiếp tốt, yêu thích công việc tư vấn, kinh doanh, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
– Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo, hướng dẫn công việc.
– Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có kinh nghiệm về lĩnh vực phần mềm, website, quảng cáo trực tuyến.

4. Nhân viên Admin (01 người)

Mô tả công việc:
Nắm bắt thông tin dự án được triển khi từ công ty, phòng, nhóm.
– Hỗ trợ công việc tổng hợp cho phòng kinh doanh.
– Một số công việc kinh doanh của phòng kinh doanh.
– Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch và hỗ trợ sales;
– Hỗ trợ hoạt động phát triển kinh doanh;

Quyền lợi được hưởng:
Lương thử việc: 3.000.000 đ.
Lương chính thức 4.000.000đ
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Được nâng lương định kỳ hàng năm
Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35
– Có ngoại hình là 01 lợi thế
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh kế, có kinh nghiệm về Sale.
– Thành thạo : Tin học văn phòng, Internet.
Nhanh nhẹn, thật thà, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

5. Nhân viên Lễ tân (01 người)

Mô tả công việc:
– Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại. Gọi điện thoại ra ngoài theu yêu cầu của CBCVN (không gọi mã số sử dụng).
– Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách hay tại sảnh.
Công văn đến: Nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển Giám Đốc duyệt, chuyển các phòng – cá nhân theo bút duyệt.
– Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.
– Công ăn đi: Fax/ thư: Theo yêu cầu của các phòng ban.
– Lưu: Tuỳ từng loại công văn lưu hay trả về các phòng lưu .
– Theo dõi công văn đến đến nơi đúng thời gian cần, liên lạc người nhận gấp nếu có yêu cầu (giao dịch bằng điện thoại)
– Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp và quản lý cấp cao giao.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng: 3 triệu.
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Được nâng lương định kỳ hàng năm
Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)

Yêu cầu công việc:
– Nữ tuổi từ 20 đến 25
– Có kỹ năng và nghệ thuật trả lời điện thoại lưu loát
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Có khả năng thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc, chịu được áp lực công việc
– Có trí nhớ và khả năng tổ chức tốt để có thể sắp xếp lịch đặt bàn một cách linh hoạt
– Có khả năng chú ý chi tiết
Khả năng duy trì và sắp xếp công việc ổn định

6. Nhân viên Thiết kế đồ họa (01 người)

Mô tả công việc:
– Sử dụng tốt phần mềm Thiết kế chuyên dụng: 3Ds Max, Sketchup, Autocad,… Ưu tiên ứng viên biết: Photoshop, Adobe iullustrator, Indesign,…
– Render hình ảnh dự án;
– Tạo mẫu thiết kế, ý tưởng , lên mẫu, phát triển ý tưởng thiết kế
– Thiết kế các ấn phẩm marketing (tờ rơi, banner, brochure, mẫu quảng cáo báo);
– Thiết kế bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu;
– Phụ trách thiết kế và quản lý in ấn các công cụ quảng cáo: ngoài trời (pano, hàng rào, phướn), các ấn phẩm cho hoạt động tổ chức sự kiện (standee, backdrop).
– Hỗ trợ Digital Marketing xây dựng và quản lý trang web, facebook công ty
– Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng: 5 triệu.
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Được nâng lương định kỳ hàng năm
– Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc
– Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc có chứng chỉ nghề chuyên ngành đồ họa;
– Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator, Indesign, Corel Draw, 3D Max);
– Hiểu biết về concept design 2D, 3D;
– Khả năng trình bày ý tưởng tốt;
– Tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo;
– Ưu tiên biết sử dụng CAD và kinh nghiệm in ấn;

7. Nhân viên Marketing

Mô tả công việc
– Sử dụng tốt phần mềm Thiết kế chuyên dụng: Sketchup, Autocad,… Ưu tiên ứng viên biết: Photoshop, AI.
– Render hình ảnh dự án;
– Tạo mẫu thiết kế, ý tưởng , lên mẫu, phát triển ý tưởng thiết kế
– Thiết kế các ấn phẩm marketing (tờ rơi, banner, brochure, mẫu quảng cáo báo);
– Thiết kế bao bì sản phẩm, bộ nhận diện thương hiệu;
– Phụ trách thiết kế và quản lý in ấn các công cụ quảng cáo: ngoài trời (pano, hàng rào, phướn), các ấn phẩm cho hoạt động tổ chức sự kiện (standee, backdrop).
– Hỗ trợ Digital Marketing xây dựng và quản lý trang web, facebook công ty
– Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 5 – 7 triệu.
– Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Tham gia các chương trình hoạt động ngoại khóa liên quan đến training định hướng nghề nghiệp BĐS, tham gia du lịch cùng công ty 2 lần/năm
– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận
– Được nâng lương định kỳ hàng năm
– Quyền lợi cao, Thu nhập hấp dẫn, Cơ hội thăng tiến vững chắc.
– Thời giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 48 giờ/tuần (sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30′ đến 17h30′)

Yêu cầu công việc
– Nam/nữ tuổi từ 20 đến 35
– Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc có chứng chỉ nghề chuyên ngành đồ họa
– Thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator, Indesign, Corel Draw)
– Hiểu biết về concept design 2D, 3D;
– Khả năng trình bày ý tưởng tốt;
– Tư duy thẩm mỹ tốt, sáng tạo;
– Ưu tiên biết sử dụng CAD và kinh nghiệm in ấn;

HỒ SƠ XIN VIỆC
– Đơn xin việc;
– Bản Sơ yếu lý lịch gốc có xác nhận của chính quyền địa phương có giá trị trong thời hạn 6 tháng ;
– Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên có giá trị trong thời hạn 6 tháng;
– Bản sao CMND, Hộ khẩu , Giấy tạm trú, tạm vắng (nếu có) – (công chứng);
– Bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học, và các văn bằng chứng chỉ khác (công chứng);
– Ảnh màu 3×4 (02 ảnh mới nhất);
– Quyết định hoặc giấy xác nhận thôi việc và nhận xét của đơn vị công tác gần nhất hoặc các quyết định khác có liên quan đến quá trình công tác của ứng viên (nếu có).

Thông tin liên hệ:
Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ĐÀ THÀNH LAND.
Địa chỉ công ty: 518 đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Tp. Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3 786 777
Họ và tên: Nguyễn Vũ Quý Nhân | Chức vụ: Hành Chính Nhân sự
Điện thoại: 0901 133 699 | Email: quynhannv@gmail.com

Hạn nộp: 12/04/2018 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: quynhannv@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ HÀ NỘI

7-10 triệu 30/06/2018
Kỹ sư xây dựng

CÔNG TY CỔ PHẦN 3N CONSTRUCTION

Thỏa thuận 04/07/2018
Nhân viên Dọn vệ sinh công cộng

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

5-7 triệu 30/06/2018
Giám sát / Nhân viên Buồng phòng

KHÁCH SẠN FIVITEL ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 30/06/2018
Nhân viên Bảo vệ

Khách sạn Grand Sunrise 2 Đà Nẵng

5-7 triệu 30/06/2018
Lái xe tải công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA PHƯỚC

Thỏa thuận 15/07/2018
Nhân viên tín dụng tiêu dùng

Công ty TNHH MTV Tài Chính PVFC Việt Nam

7-10 triệu 30/06/2018
Nhân viên Kinh doanh Cửa / Nhôm kính

CÔNG TY TNHH TM&DV THIÊN TÂM THỊNH

7-10 triệu 30/06/2018
Nhân viên Hành chính – Nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

5-7 triệu 30/06/2018
Kế toán trưởng

CÔNG TY CP ĐẤT XANH NAM MIỀN TRUNG

Thỏa thuận 30/06/2018
Kỹ thuật viên Điện/ Điện tử/ CNTT

CÔNG TY CP THIẾT BỊ AN NINH ICT VIỆT NAM

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Kế toán tổng hợp

Trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE

7-10 triệu 30/06/2018
Nhân viên Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

5-7 triệu 30/06/2018
Giáo Viên Trị Liệu Trẻ Em

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ DG&ĐT QUỐC TẾ RỒNG VIỆT

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Kế toán tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẨN SMART ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên kế toán

HYUNDAI SÔNG HÀN ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 15/07/2018
Giám Đốc kinh doanh

CÔNG TY BIA-RƯỢU-THỰC PHẦM SÀI GÒN ĐÀ NẴNG

7-10 triệu 30/06/2018
Quản lý đội PG

CÔNG TY TNHH BIA SAN MIGUEL VIETNAM

7-10 triệu 30/06/2018
Nhân viên Tư vấn bán hàng

CÔNG TY BIA-RƯỢU-THỰC PHẦM SÀI GÒN ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/06/2018
Nhân viên Kỹ thuật

CÔNG TY CỔ PHẨN SMART ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/06/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT