Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Đất Vàng Miền Trung tuyển dụng 2018

Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Đất Vàng Miền Trung tuyển dụng 2018

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

f28ca0be0513e54dbc02

Công ty Cổ phần Đầu Tư phát triển đô thị ĐẤT VÀNG MIỀN TRUNG là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường nhà đất hiện hữu, với phương châm “Uy tín làm nên thương hiệu”.

Do mở rộng kinh doanh công ty cần tuyển bổ sung các vị trí sau:

1. Giám đốc Nhân sự

Mô tả công việc:
– Thực hiện việc đăng tuyển, tuyển dụng nhân sự cho các vị trí theo yêu cầu.​
– Thực hiện việc đánh giá thành tích nhân viên.​
– Thực hiện các chính sách khen thưởng, chế độ phúc lợi và xử lý kỷ luật lao động.​
– Sắp xếp, bố trí, đề bạt, thay thế nhân sự.​
– Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.​
– Thực hiện các thủ tục Hợp đồng lao động.​
– Nhập liệu, cập nhật, quản lý và kiểm soát thông tin nhân sự, hồ sơ nhân viên theo quy định.​
– Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ.

Yêu cầu công việc:
​– Tốt nghiệp từ Cao đẳng – Đại Học các ngành Quản trị nhân sự và các ngành khác có liên quan.​
– Có kinh nghiệm làm nhân sự tuyển dụng.​
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( yêu cầu bắt buộc)​
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức nhóm​
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.​
– Linh hoạt thời gian, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu đột xuất​
– Trung thực, trách nhiệm, trung thành với tổ chức.​
– Có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng:
​– Mức lương hấp dẫn từ 7 triệu.​
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thăng tiến. Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế​
– Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng.​
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Lương tháng 13,14, sinh nhật, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch,

2. Trưởng phòng Marketing

Mô tả công việc:
– Quản lý các chương trình marketing online và chiến lược marketing của công ty​
– Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing(SEO, Adword, setup quảng cáo Google, facebook, email marketing) nhằm tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm​
– Định vị, phát triển thương hiệu và các dự án bất động sản trên các website, forum, facebook…​
– Viết tin, bài quảng cáo và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc:
​– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc tương đương.​
– Kinh nghiệm Digital Marketing ít nhất 1 năm, ưu tiên ngành Bất động sản, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn​
– Ưu tiên có kỹ năng thiết kế, đồ họa​
– Cầu tiến, tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( yêu cầu bắt buộc)​
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức nhóm​
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.​
– Linh hoạt thời gian, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu đột xuất​
– Trung thực, trách nhiệm, trung thành với tổ chức.​
– Có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng:
​– Mức lương hấp dẫn từ 10 – 20 triệu​
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thăng tiến. Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế​
– Được hưởng chế độ bảo hiểm theo đúng luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng.​
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Lương tháng 13,14, sinh nhật, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch,

3. Chuyên viên Kinh doanh Bất động sản

Mô tả công việc:
​– Chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng sẵn có của Công ty​
– Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng​
– Tư vấn, bán/cho thuê các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối hoặc đầu tư với mức hoa hồng cao​
– Phối hợp với đội/ nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty​
– Thực hiện các dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo chính sách của công ty​
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhằm mang thông tin tới cho khách hàng và tìm kiếm các cơ hội để phát triển thị trường​
– Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing Online thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ của công ty​
– Hỗ trợ khách hàng đàm phán, kí kết hợp đồng, các thủ tục pháp lý khác…

Yêu Cầu Công Việc:
​– Nam/nữ từ 20 tuổi trở lên.​
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.​
– Chưa cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.​
– Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.​
– Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt​
– Đam mê, yêu thích công việc sales bán hàng, đặc biệt la lĩnh vực bất động sản.

Quyền lợi được hưởng:
​– Lương cứng: 3.500.000đ + 50-70% hoa hồng (lũy tiến) + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.​
– Được đào tạo một cách bài bản, tận tình, trực tiếp ban lãnh đạo công ty theo hình thức cầm tay chỉ việc về nghề sales Bất động sản, đảm bảo làm được việc trong thời gian sớm nhất.​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng.​
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Lương tháng 13,14, sinh nhật, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch,

4. Trưởng nhóm Kinh doanh

Mô tả công việc:​
– Quản trị nhóm nhân viên kinh doanh, tổ chức thực hiện công việc kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của nhóm.​
– Tư vấn khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bất động sản.​
– Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng tháng/quý và triển khai cho nhân viên kinh doanh​
– Thu nhận và báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, cùng với cấp trên xử lý thông tin.​
– Giải quyết các sự việc khách hàng từ phía nhân viên.​
– Phối hợp tuyển dụng nhân sự và đào tạo định hướng, kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, hướng dẫn thực hành cho nhân viên.​
– Tham gia theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng với khách hàng​
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng​
– Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho Trưởng bộ phận giải pháp kinh doanh.​
– Báo cáo tình hình thực hiện chỉ tiêu của nhóm định kỳ hoặc khi được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc:
​– Nam/Nữ từ 23 tuổi. Đã tốt nghiệp (Đại học, Cao đẳng, Trung cấp)​
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hoặc lĩnh vực liên quan​
– Nhiệt tình, siêng năng​
– Có khả năng làm việc nhóm, tổ chức nhóm​
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.​
– Linh hoạt thời gian, sẵn sàng làm việc khi có yêu cầu đột xuất​
– Trung thực, trách nhiệm, trung thành với tổ chức.​
– Có tinh thần cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng:
​– Lương cứng: + 50-70% hoa hồng (lũy tiến) + phụ cấp chức vụ + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.​
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng phòng.​
– Được hỗ trợ danh sách khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.​
– Chinh sach phuc lơi cho nhân viên: Lương tháng 13, sinh nhât, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch, hoạt động thể thao định kỳ.​
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam và chế độ riêng của Công ty.

5. Trưởng phòng Kinh doanh

Mô tả công việc:
​– Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức và triển khai kế hoạch kinh doanh;​
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra;​
– Đưa ra định hướng kinh doanh và phát triển của Phòng Kinh doanh;​
– Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có;​
– Phát triển thương hiệu Công ty và thương hiệu các dự án của Công ty;​
– Tổ chức các hoạt động quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện truyền thông, các hoạt động tiếp thị, các buổi thông tin tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng;​
– Đàm phán, ký kết các hợp đồng;​
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh;​
– Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên;​
– Báo cáo thường xuyên tình hình hoạt động kinh doanh cho lãnh đạo công ty, tiếp nhận, phổ biến và thực hiện kịp thời các chỉ thị của Ban lãnh đạo Công ty;​
– Các công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc:
– Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học trở lên;​
– Có kinh nghiệm kinh doanh và marketing về Bất động sản ít nhất 2 năm;​
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng;​
– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;​
– Chịu được áp lực công việc cao;​
– Đạo đức tốt, uy tín cá nhân, tính gắn kết lâu dài.

Quyền lợi được hưởng:
​– Lương cứng: + 50-70% hoa hồng (lũy tiến) + phụ cấp chức vụ + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.​
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng phòng.​
– Được hỗ trợ danh sách khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.​
– Chinh sach phuc lơi cho nhân viên: Lương tháng 13, sinh nhât, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch, hoạt động thể thao định kỳ.​
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam và chế độ riêng của Công ty.

6. Cộng tác viên Kinh doanh

Mô tả công việc:
– Chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng sẵn có của Công ty​
– Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng​
– Tư vấn, bán/cho thuê các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối hoặc đầu tư với mức hoa hồng cao​
– Phối hợp với đội/ nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty​
– Thực hiện các dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo chính sách của công ty​
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhằm mang thông tin tới cho khách hàng và tìm kiếm các cơ hội để phát triển thị trường​

Yêu Cầu Công Việc:
– Nam/Nữ 20 tuổi trở lên.
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.​
– Chưa cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.​
– Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.​
– Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt
– Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt​
– Đam mê kinh doanh.​
– Yêu thích công việc mang tính thử thách, yêu cầu sự sáng tạo chịu khó.​
– Mong muốn hoàn thiện khả năng giao tiếp của bản thân.​
– Không ngừng phấn đấu và học hỏi.
– Đạo đức tốt, uy tín cá nhân, tính gắn kết lâu dài.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng: + 50-70% hoa hồng (lũy tiến) + phụ cấp chức vụ + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.​
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, tuyết phục, giao tiếp với khách hàng​
– Được hỗ trợ về Marketing.​
– Được hỗ trợ về chuyên môn Bất động sản.​
– Hoa Hồng KHỦNG

7. Chuyên viên Phát triển Dự án

Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành, toàn bộ hoạt động kinh doanh Bất động sản về các dự án BĐS của Công ty tại khu vực Nha Trang.​
– Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể về các dự án Bất động sản hàng tháng, hàng quý, hàng năm.​
– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.​
– Tham mưu cho Phó TGĐtrong việc hoạch định chiến lược phát triển BĐS.​
– Nghiên cứu, phân tích thị trường để xác định nhu cầu của thị trường bất động sản​
– Triển khai thực hiện kế hoạch marketing gồm các chương trình quảng cáo sản phẩm, quảng bá thương hiệu.​
– Lập kế hoạch kinh doanh cho từng thời điểm của từng dự án​
– Am hiểu chi tiết các dự án của công ty thực hiện.​
– Chịu trách nhiệm giám sát tình hình kinh doanh theo chỉ đạo của cấp Quản lý.​
– Có kinh nghiệm ở cấp Quản lý trong môi trường BĐS trước đây.​
– Năng động, tự tin, đam mê công việc kinh doanh BĐS​
– Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh​
– Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả công việc của Dự án​
– Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông và quảng cáo​
– Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing​
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp quản lý giao phó.

Yêu Cầu Công Việc:
– Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing, kiến trúc…​
– Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản,​
– Có ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bất động sản​
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.​
– Giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.​
– Năng động, cầu tiến, chịu áp lực công việc.​
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.​
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt​
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý, đàm phán và thuyết phục​
– Năng động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc​
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel)​
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing sản phẩm Cao cấp​
– Am hiểu luật BĐS, và nắm được các quy trình trong giao dịch BĐS.

Quyền lợi được hưởng:​
– Lương + Thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn​
– Hưởng đầy đủ các chế độ, đãi ngộ như theo quy định của Bộ luật Lao Động và các chính sách của Công Ty.​
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp , có cơ hội thăng tiến

8. Giám đốc Phát triển Dự án

Mô tả công việc:
​– Chịu trách nhiệm phát triển nguồn hàng bất động sản.​
– Chịu trách nhiệm Lập phương án kinh hàng tháng, theo dõi, điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.​
– Chịu trách nhiệm doanh thu toàn bộ các Dự án phụ trách.​
– Phối hợp với Phòng Marketing và Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA triển khai kế hoạch Marketing, bán hàng.​
– Mở rộng mối quan hệ ngành Bất động sản (BĐS). Kết nối với các – Chủ đầu tư (CĐT) làm việc và đàm phán trực tiếp về việc hợp tác triển khai phân phối các Dự án BĐS.​
– Trực tiếp trainning cho đội ngũ bán hàng.​
– Trực tiếp làm việc với CĐT về vấn đề công nợ.​
– Trực tiếp đàm phán, hợp tác bán hàng với các sàn liên kết

Yêu Cầu Công Việc:
– Tốt nghiệp ĐH trở lên Chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing…​
– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc sàn(quản lý trên 50 Nhân viên) trong ngành BĐS.​
– Có kiến thức chuyên sâu về lập kế hoạch, phân tích phương án kinh doanh và đầu tư BĐS.​
– Nắm vững quy trình, thủ tục về đầu tư và xây dựng.​
– Có mối quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực BĐS và các cơ quan có thẩm quyền liên quan.
– Năng động, cầu tiến, chịu áp lực công việc.​
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.​
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt​
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý, đàm phán và thuyết phục​
– Năng động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc​
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel)​
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing sản phẩm Cao cấp​
– Am hiểu luật BĐS, và nắm được các quy trình trong giao dịch BĐS.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng: + 50-70% hoa hồng (lũy tiến) + phụ cấp chức vụ + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.​
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
– Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên vị trí trưởng phòng.​
– Được hỗ trợ danh sách khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.​
– Chinh sach phuc lơi cho nhân viên: Lương tháng 13, sinh nhât, các ngày lễ, tham gia ngoại khóa, du lịch, hoạt động thể thao định kỳ.​
– Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động Việt Nam và chế độ riêng của Công ty.

9. Kế toán trưởng

Mô tả công việc:
– Quản lý điều hành toàn bộ các hoạt động liên quan đến công tác hạch toán, thực hiện theo đúng chuyên môn nghiệp vụ được phân công, đảm bảo duy trì hệ thống kế toán hoạt động hiệu quả theo các quy định Công ty, pháp lệnh kế toán, chuẩn mực kế toán hiện hành.​
– Giám sát quản lý tất cả những hoạt động, công việc liên quan của toàn bộ nhân viên đảm bảo thực hiện theo Bảng mô tả công việc và các quy định công ty;​
– Tổ chức công tác hoạch toán kế toán và bộ máy kế toán phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.​
– Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ quá trình hoạt động kinh doanh của công ty;​
– Kiểm soát việc sử dụng các hạng mục chi phí nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu qủa trong hoạt động kinh doanh của Công ty.​
– Lế toán và quyết toán của Công ty theo chế độ hiện hành đầy đủ, đúng hạn.​
– Thực hiện quy trình thanh toán thu chi tiền mặt, chuyển khoản, quản lý công nợ, quản lý chi phí theo quy chế của Công Ty, quy định của nhà nước đảm bảo Hệ thống hoạt động hiệu quả​
– Tổ chức thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản chứng từ, sổ sách, tài liệu kế toán, báo cáo kế toán an toàn, bảo mật.​
– Phối hợp cùng Phòng HC-NS để lập kế hoạch và triển khai các chương trình huấn luyện đào tạo và phát triển nhân viên nhằm đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu công việc được giao.​
– Duy trì các mối quan hệ giao dịch với các Đối tác khách hàng của Công Ty và cơ quan thuế, tài chính.​
– Thực hiện những nhiệm vụ đột xuất khác do Ban Tổng Giám đốc/ HĐQT phân công.

Yêu Cầu Công Việc:
– Nam/Nữ Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Kế toán.​
– Am hiểu rõ về pháp luật lao động liên quan đến các chính sách thuế, tài chính.​
– Nắm vững chế độ kế toán hiện hành,​
– Nắm vững các quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán.​
– Có tinh thần trách nhiệm với công việc.​
– Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp.​
– Có tinh thần vì tập thể và đồng đội , hết mình vì mục tiêu và lợi ích Công ty LHMT;​
– Có kỹ năng quản trị tài chính phân tích;​
– Có kỹ năng thuyết trình và trình bày bằng văn bản tốt;​
– Vui vẻ, thận trọng, chính xác;​
– Khả năng điều phối công việc tốt;​
– Có trách nhiệm đối với công việc;

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cứng: + 50-70% hoa hồng (lũy tiến) + phụ cấp chức vụ + thưởng hấp dẫn + thưởng nóng (nếu đạt thành tích cao). Được nâng lương định kỳ.​
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.

9. Nhân viên Telesale

Mô tả công việc:
– Chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng sẵn có của Công ty​
– Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng​
– Tư vấn, bán/cho thuê các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối hoặc đầu tư với mức hoa hồng cao​
– Phối hợp với đội/ nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty​
– Thực hiện các dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo chính sách của công ty
– Công việc: gọi điện thoại cho khách hàng để nhận đơn hàng; xác định giá, tính giá…​
– Gọi điện theo khu vực do quản lý quyết định.​
– Làm việc tại văn phòng.

Yêu Cầu Công Việc:
– Nam/Nữ 20 tuổi trở lên.
– Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần học hỏi cao, thái độ cầu thị, biết lắng nghe.​
– Chưa cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản.​
– Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.​
– Sức khỏe tốt, giọng nói dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt​
– Đam mê, yêu thích công việc sales bán hàng, đặc biệt la lĩnh vực bất động sản.

Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập trung bình từ trên 8 triệu đến 10 triệu đồng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng​
– Duy trì và phát triển văn bản “Làm hết sức, chơi hết mình”​
– Cơ hội “làm giàu” khi tham gia đầu tư các tập đoàn dự án đầu tư​
– Được tham gia du lịch trong nước, nước ngoài.
– Được tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức chung về nghề​
– Được đào tạo thêm về các kỹ năng bổ trợ khác như: Marketing Online, viết bài, website…​
– Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty CP Đầu tư Phát Triển Đô Thị Đất Vàng Miền Trung
Hotline: 0901.209.579 (Ms.Tú)
Email: tuyendung.datvangmientrung@gmail.com
Địa chỉ: 1107 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Website: http://davangmientrung.com.vn

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2018 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung.datvangmientrung@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Lê Hoàng Beach

5-7 triệu 30/12/2018
Nhân viên Thu mua

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

Thỏa thuận 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh

Văn phòng AIA Exchange Đà Nẵng

10-12 triệu 30/11/2018
Nhân Viên Bảo Trì Thang Máy

Công Ty TNHH MTV Fuji Korea Elevator

7-10 triệu 30/11/2018
Tài xế xe tải đường dài

Công ty CP Giao hàng Tiết kiệm

10-12 triệu 30/11/2018
Nhân viên QS

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC

5-7 triệu 30/11/2018
Chuyên Viên Đào Tạo Miền Trung

CÔNG TY VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

Thỏa thuận 30/11/2018
Chuyên viên Tư vấn

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo

5-7 triệu 30/12/2018
Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

CÔNG TY CP TM&DV ĐỊA ỐC BABYLON

12-15 triệu 30/11/2018
Nhân viên Giao hàng

Công ty CP Giao hàng Tiết kiệm

7-10 triệu 30/11/2018
Trưởng phòng Nhân sự / Nhân viên Nhân sự

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

Thỏa thuận 30/11/2018
Kỹ thuật viên Massage (Foot & Body)

Golden Lotus Spa chi nhánh tại Đà Nẵng

7-10 triệu 30/11/2018
Trưởng nhóm R&D

Công ty TNHH LOVEPOP Việt Nam

Thỏa thuận 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh

Công ty CP Dịch vụ Hàng không Hải Trần

7-10 triệu 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh / Bán hàng

CÔNG TY TNHH MÁY TÍNH PHONG VŨ

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên Marketing Online

CÔNG TY CỔ PHẨN XNK BẢO TÍN – CN ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 30/11/2018
Nhân viên Bảo vệ cửa hàng

CÔNG TY VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN

5-7 triệu 30/11/2018
Chuyên viên Pháp lý Dự án

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT (PGT GROUP)

Thỏa thuận 30/11/2018
Nhân viên Kinh doanh

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH ĐẠT

7-10 triệu 30/11/2018
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng (CN/DN)

Ngân Hàng Quân Đội – Chi nhánh Nam Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/11/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT