Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty CP Xây dựng & Tư vấn BĐS An Quốc tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty CP Xây dựng & Tư vấn BĐS An Quốc tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

AQrealty

Công ty Cổ phần Xây dựng & Đầu tư Bất Động Sản An Quốc tự hào là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu tại thị trường Đà Nẵng và Miền Trung. Chuyên phát triển và phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. Với sự am hiểu về thị trường, vị thế vững chắc cùng nhiệt huyết sáng tạo không ngừng, An Quốc luôn phấn đấu mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá cả tốt nhất trên thị trường. Tạo môi trường để khách hàng tiếp cận sử dụng dịch vụ có giá trị và lợi ích cao nhất.

Để chuẩn bị cho sự bùng nổ của siêu dự án tại Đà Nẵng – Hội An vào dịp cuối năm. Bất động sản An Quốc cần tuyển dụng các chiến binh cùng nhau hội tụ và chinh phục thị trường. Mức lương cơ bản cao, hoa hồng dự án khủng là những gì chúng tôi giành cho bạn.

BĐS AQrealty tuyển dụng Nhân tài cho Siêu dự án mới 2019 ở các vị trí sau:

1. Trưởng phòng Kinh doanh

Mô tả công việc
– Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
– Tư vấn cho Giám đốc kinh doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của phòng tại từng thời điểm
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho nhóm và NVKD
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
– Hỗ trợ nhân viên dứt điểm “deal”, xây dựng mối quan hệ để bán hàng (đại lý, Công ty, cá nhân)
– Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
– Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng (Corporate sale, crosshow, networking…).
– Đảm bảo cung cấp đầy đủ công cụ và truyền đạt thông tin rõ ràng, chuẩn bị một cách tốt nhất cho nhân viên kinh doanh khi giao tiếp với khách hàng.
– Đề xuất đầu tư những sản phẩm tốt và đưa ra định hướng kinh doanh của Phòng Kinh doanh.
– Phát triển các kênh bán hàng và hệ thống Chi nhánh, Phòng giao dịch.
– Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ.
– Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

Yêu cầu
– Nữ, tuổi từ 25 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.
– Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, mỹ phẩm cao cấp… và có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Đã từng đạt thành tích cao trong công việc làm sale bất động sản.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
– Có khả năng quản lý nhóm từ 10 ngưởi trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

Quyền lợi
– Thu nhập không giới hạn từ 30 triệu trở lên: lương cứng 10 triệu + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu
– Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cho các nhân và gia đình.
– Được hòa vào văn hóa “Ăn chơi nhảy múa” của “Gia đình AQrealty sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét theo quý.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt nhất mà chỉ cán bộ, công nhân viên công ty AQrealty có được: Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, quốc tế thiếu nhi, rằm trung thu cho con của cán bộ nhân viên, ngày hội cha mẹ tri ân các đấng sinh thành, tết gói bánh chưng, sinh nhật, thăm hỏi sinh con,du lịch trong và ngoài nước…

2. Trưởng nhóm Kinh doanh

(Mức lương: Thỏa thuận)
Mô tả công việc:
– Quản lý nhóm kinh doanh bất động sản cao cấp hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đặt ra.
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về hoạt động và hiệu quả của nhóm
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh
– Nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của nhóm kinh doanh cao cấp
– Cập nhật diễn biến chung của thị trường BĐS cao cấp tại Việt Nam nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng cho các thành viên thuộc nhóm để hỗ trợ cho công việc.
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
– Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc nhóm
– Hỗ trợ, giải đáp các khó khăn và thắc mắc của nhân viên thuộc nhóm
– Phân chia công việc và giám sát các thành viên trong nhóm về kế hoạch chạy dự án
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh bất động sản cao cấp chốt khách và các vướng mắc khác
– Thực hiện các hoạt động Marketing để tìm kiếm, thiết lập nguồn khách hàng tiềm năng.
– Hướng dẫn nhân viên kinh doanh các kỹ năng bán hàng và chốt khách
– Thu thập ý kiến của nhân viên kinh doanh về các vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương, thưởng cạnh tranh, tăng lương định kỳ;
– BHXH theo quy định của Luật lao động;
– Khám sức khỏe;
– Du lịch trong/ngoài nước;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
– Được mua sản phẩm của Công ty với nhiều ưu đãi.
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế hoặc liên quan đến kinh tế
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản trên 2 năm
– Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Hàn hoặc tiếng Trung.
– Nhanh nhẹn, tự tin, có kỹ năng quản lý và làm việc nhóm
– Am hiểu thị trường Bất động sản.
– Nắm rõ các luật về quản lý bất động sản
– Nắm bắt kịp thời các thông tư, quy định và hướng dẫn liên quan.
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Ngành nghề: Quản lý & Đào tạo bán hàng,Nghiên cứu thị trường,Bất Động Sản

3. Chuyên Viên Kinh Doanh Bđs Cao Cấp (30 Người)

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng đầu tư các dự án Bất động sản cao cấp do công ty đầu tư và phân phối.
– Tư vấn, hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông tin sản phẩm, quy trình, thủ tục, tài chính…
– Quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng…
– Phối hợp điều hành công việc nhằm phục vụ, duy trì nguồn khách của công ty và cá nhân khai thác được.
– Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
– Thực hiện công tác tư vấn, bán hàng theo quy định.

Yêu cầu công việc
– Đam mê kinh doanh, đam mê làm giàu chính đáng.
– Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa bằng cấp sẽ được đào tạo, hỗ trợ làm việc hiệu quả nhất!
– Biết sử dụng căn bản Word, excel, vi tính văn phòng, có laptop để làm việc
– Năng động, sáng tạo, chịu học hỏi, chủ động trong công việc. Có khả năng đàm phán, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, làm việc theo nhóm và độc lập.

Quyền lợi – thu nhập
– Lương cơ bản (4 triệu) + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng + Thưởng dự án,….
– Thu nhập bình quân: 20 – 50 Triệu/Tháng.
– Thưởng Tết, lương tháng 13…thưởng các ngày lễ: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
– Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo.
– Tham gia các hoạt động nghệ thuật, thể thao, từ thiện do Công ty tổ chức

5. Chuyên viên Pháp lý

Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng giám đốc, HĐQT các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tư vấn do Bộ phận pháp lý phụ trách.
– Thực hiện các chỉ đạo của Ban TGĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
– Tham mưu, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của công ty.
– Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
– Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
– Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
– Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và hoạt động của Bộ phận pháp lý theo phân công của Trưởng Ban Pháp chế – Kiểm soát và quy chế quản lý hoạt động của Ban hoặc theo sự phân công của Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên.
– Trình độ ngoại ngữ thành thạo (có thể sử dụng để làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài và xem xét hợp đồng ngoại)
– Sử dụng tốt vi tính, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint
Yêu cầu Kỹ năng:
– Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản
– Kỹ năng hoạch định, triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
– Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức hiệu quả.

Quyền lợi:
– Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng)
– Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo về lĩnh vực bất động sản.
– Đi du lịch hàng năm
– Duy trì và phát triển nét văn hóa” Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
– Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.

5. Nhân viên Thiết kế Đồ Họa

Mô tả công việc
– Thiết kế logo, banner, pano, phướn, tờ rơi, thư mời, tờ gập, kẹp file, website và các ấn phẩm đồ họa phục vụ cho Công ty và Đối tác.
– Hỗ trợ các hoạt động truyền thông, marketing.
– Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu
– Tốt nghiệp các trường đào tạo về thiết kế mỹ thuật, đa phương tiện
– Thành thạo các phần mềm đồ họa Flash, Illustrator, Photoshop, CorelDRAW, Indesign, Dreamweaver…
– Có kinh nghiệm trên 1 năm với khả năng tư duy sáng tạo, thiết kế ấn phẩm và khả năng nghiên cứu về website.
– Ưu tiên các ứng viên biết HTML, cắt CSS, Action Script
– Có tư duy và trí sáng tạo cao, có kỹ năng sử dụng Internet.

Chế độ đãi ngộ
-Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao + hoa hồng cao + thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng)
-Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
-Đi du lịch nước ngoài hàng năm; đi du lịch trong nước không giới hạn.

6. Nhân viên Lễ tân

Mô tả chi tiết công việc
– Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng.
– Trực tổng đài điện thoại.
– Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
– Quản lý phòng họp, Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung
– Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng giám đốc và trong các buổi họp.
– Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
– Hỗ trợ tổ chức sự kiện của Cty
– Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
– Nội dung công việc cụ thể: trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản 5-7 triệu/tháng ( Tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực)
– Khoản thưởng và đãi ngộ của công ty
– Thường xuyên được đào tạo nâng cao kỹ năng trong công việc.
– Được ký Hợp đồng lao động, đóng BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.
– Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác …..phúc lợi khác
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Ngoại hình sáng (khuôn mặt xinh, có nụ cười xinh là một lợi thế)
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói tốt, ngoại hình ưu nhìn.
– Biết sử dụng phầm mềm Microsoft Office.
– Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, tra cứu và thu thập thông tin, lập kế hoạch và thực hiện đúng tiến độ.

Mô tả
– Ngành nghề việc làm:
– Cấp bậc: Nhân viên
– Nơi làm việc:
– Trình độ học vấn: Trung cấp
– Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
– Loại công việc: Toàn thời gian cố định
– Tuổi: Dưới 28
– Giới tính: Nữ

HỒ SƠ XIN VIỆC
– CV cá nhân
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (bản sao)
– Hộ khẩu, CMND (bản sao)

Địa điểm nộp hồ sơ
CÔNG TY CP BĐS AN QUỐC: 537 Đường Nguyễn Tất Thành,P Xuân Hà, Q Thanh Khê , TP. Đà Nẵng
Hồ Sơ Online qua Email: anquoc.realty@gmail.com
Mobile: 02363.823.823 – 0946.078.708 – Ms Oanh

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: anquoc.realty@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Cộng tác viên

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Kế toán

Công ty Cổ phần Lê Hoàng Land

Thỏa thuận 31/05/2019
Thợ Lắp Đặt Máy Nước Nóng Năng Lượng

Công ty TNHH Đắc Thịnh

7-10 triệu 31/05/2019
Quản lý Kinh doanh

Golden Lotus Spa Đà Nẵng (Cơ sở 3)

10-12 triệu 10/06/2019
Barista/ Nhân viên pha chế

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bread & Salt

Thỏa thuận 30/06/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách Sạn GIC LAND

Thỏa thuận 30/05/2019
Trưởng / Nhân viên kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN LÊ HOÀNG LAND

10-12 triệu 31/05/2019
Bếp chính – Âu

Khách sạn Minh Toàn Galaxy

Thỏa thuận 20/06/2019
Nhân viên Lễ Tân/ Phục vụ

NHÀ HÀNG HẢI SẢN CAO CẤP LÀNG VẠN CHÀI

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân Viên Rửa Xe, Dọn Vệ Sinh Xe Ôtô

Công ty TNHH DiDioto – CN Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/05/2019
Bếp chính

Nhà hàng Âu Carolina's Đà Nẵng

Thỏa thuận 15/06/2019
Nhân viên kế toán chi phí

KHÁCH SẠN LÊ HOÀNG BEACH ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân Viên Bán Hàng

Siêu thị Joly Mart Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/06/2019
Nhân Viên Sale

Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng

3-5 triệu 31/05/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Royal Family Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/06/2019
Nhân viên Lễ tân kiêm hành chính

Công ty Cổ phần Lê Hoàng Land

Thỏa thuận 31/05/2019
Chuyên viên phân tích tài chính dự án đầu tư

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT (PGT GROUP)

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Lễ tân

PNP EXCLUSIVE APARTMENT AND HOTEL

Thỏa thuận 31/05/2019
Nhân viên Giao hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG QUẢNG PHONG

7-10 triệu 10/06/2019
Cộng tác viên Kinh doanh

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG ĐƯỜNG VIỆT

Thỏa thuận 10/06/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT