Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Việt Hương tuyển dụng 2018

Thông tin việc làm tại Công ty TNHH Việt Hương tuyển dụng 2018

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

viethuong (1) copy

CHUYÊN TRANG TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG

Công ty TNHH Việt Hương – Công ty TNHH Việt Hương được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0400404751 do Sở Kế hoạch Đầu tư TP Đà Nẵng cấp, có trụ sở tọa lạc tại Quốc lộ 1A – Hoà Châu – Hoà Vang – TP Đà Nẵng (Đối diện với UBND xã Hoà Châu & Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hoà Châu – Huyện Hoà Vang), hiện đang có hơn 250 cán bộ công nhân viên, là nhà phân phối các sản phẩm gạch Prime, Granite Trung Đô, Viglacera Tiên Sơn, Sứ Hảo Cảnh, Xi măng Thăng Long … tại Miền Trung và Tây Nguyên. Môi trường làm việc gần gũi và năng động tại Việt Hương sẽ là cơ hội giúp cho những bạn trẻ phát triển sự sáng tạo và thu về những trải nghiệm thực tế có giá trị.

Công ty TNHH Việt Hương cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Giám đốc Chi nhánh

Số lượng : 1 người
Địa điểm làm việc : Đăk Lăk
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm sử dụng, quản lý, bảo toàn và phát triển vốn, tài sản được Công ty giao. Tận dụng mọi nguồn lực của Đơn vị một cách tối ưu.
– Xây dựng, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh của Công ty; bảo đảm hiệu quả kinh doanh của Đơn vị.
– Nghiên cứu tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo và khuyến mãi, phục vụ hoạt động kinh doanh trong phạm vi kinh doanh.
– Xây dựng, thực hiện và quản lý công tác bán hàng và công nợ theo từng loại khách hàng và cho từng cách phân phối khác nhau trong phạm vi kinh doanh.
– Tổ chức hoạt động kế toán theo quy định của Công ty.
– Thực hiện các chương trình marketing theo kế hoạch của công ty, lập và thực hiện chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh.
– Thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh.
– Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chánh tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về văn phòng chính
– Quản lý toàn bộ nhân viên, thực hiện toàn quyền với nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty.
– Thực hiện theo mục tiêu doanh thu của công ty với chi nhánh, định kỳ hàng tháng báo cáo việc thực hiện.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 30-45.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học thuộc các khối ngành: Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật kinh tế, Kinh tế phát triển,…) có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí tương đương hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men ở vị trí Phó/ trưởng phòng hoặc tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý bán hàng & am hiểu về ngành gạch men.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên có khả năng sử dụng được và giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).
– Phẩm chất đạo đức tốt.
– Kỹ năng: Kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhân viên; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng tổ chức giám sát công việc; Kỹ năng phân tích – tổng hợp – báo cáo – thuyết trình; Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng giao tiếp – đàm phán – thương lượng – thuyết phục.
– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, quyết đoán trong công việc. Có khả năng chịu được áp lực công việc.
– Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công viẹc.
– Có bằng lái xe ô tô B2.
– Ưu tiên các ứng viên thường trú tại Gia Lai, Đăk Lăk, KonTum và các tỉnh / thành phố lân cận.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7); ngoài ra đi công tác theo yêu cầu công việc.

Lương, thưởng: Từ 17.000.000đ đến 20.000.000đ hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

2. Phó phòng Hành chính Nhân sự

Số lượng : 1 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Giúp việc tổ chức tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, qui hoạch nguồn lực,…theo sự phân công của trưởng phòng HCNS.
– Giúp việc soạn thảo và trình duyệt các qui định, qui chế, qui trình của Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó khi được trưởng phòng HCNS phân công.
– Đề xuất cho trưởng phòng HCNS các phương án xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức – Hành chánh – Nhân sự.
– Đề xuất với trưởng phòng HCNS về các chế độ phúc lợi cho người lao động như: các khoản phụ cấp, xây dựng định mức và quản lý cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho nhân viên công ty.
– Giúp việc cho trưởng phòng HCNS trong hoạt động giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn – vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ trong toàn công ty.
– Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo sự phân công trưởng phòng HCNS như: xây dựng nội quy, quy định thực hiện chính sách 5S trong toàn công ty.
– Tham mưu cho trưởng phòng HCNS trong việc xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
– Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
– Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
– Giao dịch, làm việc với các cơ quan chức năng khi được trưởng phòng HCNS phân công.
– Tổ chức cuộc họp, hội nghị theo yêu cầu của Công ty.
– Tổ chức lễ tân, tiếp khách hàng, đối tác trong, ngoài nước.
– Thực hiện các công tác pháp lý, bảo vệ lợi ích pháp lý cho Công ty, giữ các hồ sơ pháp lý của
Công ty.
– Đăng ký bảo vệ bản quyền nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế… của Công ty.
– Liên hệ mua sắm các thiết bị tài sản, thiết bị công nghệ thông tin cho Công ty.
– Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc quản lý và sử dụng các tài sản công ty của các bộ phận. Tổ chức theo dõi, bảo trì các thiết bị văn phòng.
– Phối hợp tổ chức các sự kiện mừng ngày lễ, tân niên, tất niên, mừng ngày kỷ niệm Công ty, các công tác từ thiện của Công ty.
– Theo dõi chi phí xăng dầu, cầu đường của nhân viên khi sử dụng xe Công ty
– Quản lý xe ô tô công ty và sắp xếp công tác đi lại bằng xe ô tô công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng HCNS và khi trưởng phòng vắng mặt.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 25-40.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học thuộc các khối ngành: Kinh tế, Luật, Lao động – Tiền lương, Hành chánh có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý HC-NS hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng sử dụng được và giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).
– Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
– Có khả năng chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
– Có thể đi công tác khoảng 2 lần trong năm.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7).
Lương: Khởi điểm từ 7.000.000đ – 10.000.000đ hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

3. Chuyên viên Thiết kế

Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Quản lý, phân bổ và thiết kế hình ảnh cho Công ty.
– Xây dựng ý tưởng, thiết kế các sản phẩm gạch men cho Công ty.
– Các công việc khác do Trưởng phòng Marketing giao.
*** Công việc trực tiếp sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/ nữ trong độ tuổi: 25-35.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên có khả năng đáp ứng công việc.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, có thể sử dụng thành thạo Adobe Photoshop, Illustrator, Corel Draw…
– Có kiến thức cơ bản về marketing, truyền thông, quảng cáo…
– Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát, tổng hợp và báo cáo.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp được.
– Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, hoa đồng, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu học hỏi và chỉn chu trong công việc.
– Đam mê nghệ thuật, tư duy thẩm mỹ tốt là một lợi thế.
– Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7).
Lương: Khởi điểm từ 7.000.000đ – 10.000.000đ hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

4. Nhân viên Kế toán (làm việc tại nhà hàng cà phê)

Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Quản lý thu – chi hằng ngày.
– Lập báo cáo thu – chi – tồn quỹ cuối ngày.
– Quản lý sổ sách chứng từ liên quan.
– Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
– Nhập số liệu hàng bán vào phần mềm bán hàng.
– Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 22-35.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính kế toán có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…) và sử dụng thành thạo phần mềm FAST.
– Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc.
– Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên là người địa phương; ứng viên có giọng nói dễ nghe và ngoại hình dễ nhìn.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7).
Lương: Từ 5.000.000đ đến 6.000.000đ

5. Nhân viên Kế toán Bán hàng

Số lượng : 04 người
Địa điểm làm việc : ĐÀ NẴNG + BÌNH ĐỊNH
Mô tả công việc:
– Lập Phiếu bán hàng.
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
– Triển khai bán hàng qua điện thoại và bán hàng tại chỗ.
– Tập hợp hóa đơn bán hàng bao gồm hóa đơn bán hàng và hóa đơn dịch vụ.
– Cập nhập theo dõi việc giao nhận hóa đơn.
– Quản lý sổ sách chứng từ liên quan đến bán hàng.
– Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.
– Nhập số liệu hàng bán vào phần mềm bán hàng.
– Theo dõi các khoản phải thu, tình hình thu tiền lên kế hoạch thu công nợ và liên hệ với khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 25-35.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán, Quản trị Kinh doanh,… có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…) và sử dụng thành thạo phần mềm FAST.
– Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, linh hoạt, chịu khó và chỉn chu trong công việc.
– Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên là người địa phương; ứng viên có giọng nói dễ nghe và ngoại hình dễ nhìn.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7).
Lương: Theo doanh số.

6. Nhân viên Sale

Số lượng : 03 người
Địa điểm làm việc : ĐÀ NẴNG + ĐĂK LĂK
Mô tả công việc:
– Bán hàng, thu hồi công nợ theo quy định của Công ty.
– Quản lý khách hàng cũ. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
– Phát huy quan hệ cá nhân và tổ chức thu thập thông tin ngoài thị trường để có kế hoạch và triển khai phát triển khách hàng tiềm năng.
– Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo thời điểm.
– Các công việc khác theo giao việc của Trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam / nữ trong độ tuổi: 25-35.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành gạch men hoặc tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác kinh doanh bán hàng ngành VLXD.
– Trình độ Tiếng Anh: Ưu tiên có khả năng giao tiếp được.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powper Point, Internet,…).
– Phẩm chất đạo đức tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, quyết liệt, chịu khó trong công việc.
– Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô B2.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7). Ngoài ra có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Lương, thưởng hấp dẫn: Lương cố định + doanh số. Thưởng: theo qui định của Công ty.

7. Nhân viên Quản lý Sửa chữa Xe tải nhỏ

Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Giám sát việc kiểm tra xe đầu giờ làm việc mỗi ngày của đội xe tải Công ty.
– Giám sát việc sửa chữa xe của thợ máy.
– Chịu trách nhiệm mua vật tư sửa chữa xe.
– Chịu trách nhiệm nghiệm thu sửa chữa xe.
– Hướng dẫn quy trình kiểm tra, sửa chữa xe cho lái xe.
– Xử lý các trường hợp xe gặp tai nạn trên đường, làm việc với các cơ quan ban ngành liên quan đến bảo hiểm xe.
– Thực hiện các công việc khác khi được Trưởng phòng HC-NS phân công.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam trong độ tuổi: 25-45.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: 2 năm. Am hiểu về xe tải, quy trình sửa chữa xe tải, có kinh nghiệm mua vật tư xe tải.
– Trình độ Tiếng Anh: Không yêu cầu.
– Trình độ tin học: Sử dụng được vi tính văn phòng.
– Phẩm chất đạo đức tốt, sáng tạo, năng động, nhiệt tình, cẩn thận, chịu khó, chỉn chu, chịu khó tiếp thu học hỏi và quyết liệt trong công việc.
– Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.
– Có bằng lái xe từ B2 trở lên.
– Ưu tiên ứng viên là nam và là người địa phương.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7) và có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Lương: Khởi điểm từ 6.000.000đ – 9.000.000đ hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

8. Thợ cơ khí – Điện nước

Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Quản lý, lên phương án sửa chữa và trực tiếp triển khai công việc sửa chữa điện nước, mua sắm thiết bị điện nước để phục vụ công việc tại Công ty.
– Sửa chữa các thiết bị cơ khí (sửa cầu xe nâng bị hỏng, hàn cắt sửa chữa các thiết bị theo yêu cầu: lan can, vách kính, … và các công việc liên quan đến cơ khí).
– Các công việc khác theo giao việc của Trưởng phòng HC-NS.
*** Công việc cụ thể sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam trong độ tuổi: 25-45.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.
– Trình độ Tiếng Anh: Không yêu cầu.
– Trình độ tin học: Không yêu cầu.
– Phẩm chất đạo đức tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, quyết liệt, chịu khó trong công việc.
– Có khả năng chịu được áp lực, có khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô B2.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h/ ngày từ thứ 2 đến thứ 7), ngoài ra có thể tăng ca theo yêu cầu công việc.
Lương: Khởi điểm từ 7.000.000đ – 9.000.000đ hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

9. Thủ kho

Số lượng : 01 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Theo dõi và tổng hợp công tác nhập – xuất kho, in phiếu kho, xuất kho.
– Theo dõi hàng hóa thực tế tồn kho.
– Phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng hóa tồn kho.
– Lập báo cáo nhập – xuất – tồn hằng ngày.
– Thực hiện các công việc khác được giao.
*** Chi tiết công việc được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam trong độ tuổi: 25-40.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên có khả năng đáp ứng công việc.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Trình độ tin học: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,…).
– Phẩm chất đạo đức tốt (không có tiền án, tiền sự). Có sức khỏe tốt.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên là người địa phương.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần. Thỉnh thoảng có làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
Lương: Ăn theo sản lượng.

10. Nhân viên Bảo vệ

Số lượng : 02 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Kiểm tra quân số vào đầu giờ và cuối giờ các buổi trong ngày (chấm công nhân viên trực ca).
– Kiểm tra sổ sách ghi chép hoạt động ra vào cổng của từng mục tiêu, kiểm tra sổ giao ca, nắm hoạt động làm việc ca trực đêm. Kiểm tra sổ sách hoạt động xuất nhập hàng hóa mỗi ngày.
– Hỗ trợ công tác kiểm tra hàng hóa xuất nhập tại các mục tiêu, hỗ trợ công việc ghi chép sổ sách theo dõi tại cổng của các mục tiêu. Công việc bàn giao phiếu cho phòng bán hàng.
– Đón khách từ cổng Công ty và hướng dẫn khách vào liên hệ làm việc với các bộ phận liên quan.
– Giữ vững vị trí trực ca cụ thể của từng nhân viên, kiểm tra hàng hóa đúng quy trình xuất nhập. Theo dõi các hoạt động làm việc của CBCNV và khách hàng vào làm việc và giao dịch tại công ty. Đảm bảo an toàn mục tiêu, chống tiêu cực, thất thoát.
– Kiểm tra nhắc nhở công tác phòng cháy chữa cháy.
– Tham gia kiểm kê tuần, kiểm kê tháng các kho hàng (không có lịch kiểm kê cụ thể).
– Lập biên bản xử lý vi phạm (hàng hóa bể vỡ, các nhân viên sai quy định).
– Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của Công ty như: giờ đi làm, đồng phục, vệ sinh nơi làm việc, thiết bị làm việc, quy định tại các bãi để xe của nhân viên, ..

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam trong độ tuổi: 35-50.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp PTTH.
– Phẩm chất đạo đức tốt (không có tiền án, tiền sự). Có sức khỏe tốt đảm bảo công việc.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên là bộ đội xuất ngũ, người địa phương.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần. Thỉnh thoảng có làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
Lương: Từ 4.000.000đ đến 5.000.000đ hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

11. Công nhân

Số lượng : 10 người
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Mô tả công việc:
– Bốc xếp gạch men nhập – xuất tại kho.
– Bốc xếp gạch men theo xe Công ty giao công trình.
– Phân loại gạch men.
– Cắt gạch men, xếp gạch lên ballet, sửa chữa ballet bị hỏng.
– Làm công nhật.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều phối.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam trong độ tuổi: 18-45.
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THCS trở lên.
– Phẩm chất đạo đức tốt (không có tiền án, tiền sự). Có sức khỏe tốt.
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần. Thỉnh thoảng có làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
Lương: Ăn theo sản lượng (Thu nhập bình quân từ 7.000.000đ trở lên).

Quyền lợi chung cho tất cả các vị trí:
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và luật định.
– Hưởng các chế độ lương, thưởng, phúc lợi theo qui định của Công ty (phụ cấp thâm niên, cơm trưa, đồng phục, xét tăng lương định kỳ,…).

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn xin việc
– Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của Phường/ Xã)
– Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (sao y công chứng)
– Giấy khai sinh (sao y công chứng)
– CMND, Hộ khẩu (sao y công chứng)
– Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
– Quyết định thôi việc hoặc Thanh lý HĐLĐ ở Đơn vị cũ (sao y công chứng)
– 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 3 tháng gần nhất)

Ứng viên có thể gửi trước hồ sơ CV qua email
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi Đơn xin việc và CV theo địa chỉ email: tuyendungviethuong@viethuongvn.vn hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG – Quốc lộ 1A, Xã Hòa Châu, Huyện Hòa Vang. TP. Đà Nẵng – Điện thoại: 02363.508354 hoặc 0913.645557 (gặp Ms. Hằng/ Ms. Yến).

THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
Từ ngày ra Thông báo đến hết ngày: 15/11/2018
(Có thể kết thúc trước thời hạn nếu có ứng viên phù hợp)
Lưu ý:
– Ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa Hồ sơ/ tiêu đề Email
– Chỉ gọi phỏng vấn những Hồ sơ đạt yêu cầu và không hoàn trả Hồ sơ với mọi trường hợp.

ĐỊA ĐIỂM VÀ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Nộp trực tiếp tại: CÔNG TY TNHH VIỆT HƯƠNG
Địa chỉ: Quốc lộ 1A – Hòa Châu – Hòa Vang – TP. Đà Nẵng
(Đối diện với UBND xã Hoà Châu & Nghĩa trang Liệt sĩ Xã Hoà Châu - Huyện Hoà Vang – Đà Nẵng)
Nộp qua e-mail tại địa chỉ: tuyendungviethuong@viethuongvn.vn

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG THAM KHẢO TẠI WEBSITE: www.viethuongvn.vn

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG CỦA VIỆT HƯƠNG

viethuong (2) copy

viethuong (3) copy

Gửi CV của bạn vào email: tuyendungviethuong@viethuongvn.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Bếp chính

Khách sạn Blossom City Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/10/2018
Lái xe bồn, xe bơm, xe đào ủi, xe ben

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG PHÚ HÒA

12-15 triệu 11/10/2018
Nhân viên Kinh doanh (NAM)

Công ty CP XNK Bảo Tín - CN Đà Nẵng

5-7 triệu 30/10/2018
Nhân viên Lái xe B2

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT&PTĐT DANA HOME LAND

Thỏa thuận 31/10/2018
Nhân viên Kế toán – Thu ngân

TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO MỸ AN

5-7 triệu 31/10/2018
Nhân viên Kế toán nội bộ

Dự án The Vietnam Hostel

5-7 triệu 30/10/2018
Nhân viên Thiết Kế Đồ Họa

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG

7-10 triệu 31/10/2018
Nhân viên Vệ sinh Công cộng

MERRYLAND HOTEL ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 31/10/2018
Nhân viên Thiết kế Đồ họa (TUYỂN GẤP)

THE NEW MOON TEAM

7-10 triệu 31/10/2018
Nhân viên thu ngân (GẤP)

Entertainment Complex 99 - Furama Resort

5-7 triệu 30/10/2018
Chuyên Viên ISO

Công ty TNHH Bánh Đồng Tiến Đà Nẵng

7-10 triệu 31/10/2018
Nhân viên Nhà hàng

Khách sạn WhiteSand Đà Nẵng

5-7 triệu 15/11/2018
Quản lý Hostel

Dự án The Vietnam Hostel

Thỏa thuận 30/10/2018
Nhân viên Buồng phòng (K cần kinh nghiệm)

CÔNG TY TNHH MTV V-MEMBERS

5-7 triệu 31/10/2018
Nhân viên Kế toán

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ KIẾN TRÚC BẠCH LONG VỸ

7-10 triệu 31/10/2018
Nhân viên Kinh doanh

Công ty CP Tiếp Thị Truyền Thông Sài Gòn – CN Đà Nẵng

7-10 triệu 15/11/2018
Nhân viên Vệ sinh Công cộng

KHÁCH SẠN LÊ HOÀNG BEACH ĐÀ NẴNG

5-7 triệu 31/10/2018
Kế toán trưởng

CÔNG TY TNHH MTV V-MEMBERS

Thỏa thuận 31/10/2018
Quản lý Lễ Tân Spa

Golden Lotus Spa

Thỏa thuận 31/10/2018
Bác sĩ Thú y (7-10 triệu/ tháng)

Cún Yêu Shop

7-10 triệu 30/11/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT