Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng tuyển dụng 2018

Thông tin việc làm tại Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng tuyển dụng 2018

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

sieuthiviettronimex

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 12/2018
Công ty cổ phần Điện tử và Tin học Đà Nẵng (Viettronimex Đà Nẵng) thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Nhân viên Mua hàng (02 người)

* Mô tả công việc:
– Mua các mặt hàng gia dụng từ các hãng.
– Xây dựng chương trình bán lẻ, bán sỉ hàng tháng trong quý với sự hỗ trợ của nhà cung cấp.
– Báo cáo số liệu nhập-xuất-tồn đúng thời gian.
– Theo dõi thời hạn thanh toán công nợ, đề xuất thanh toán kịp thời để hưởng các ưu đãi chiết khấu thanh toán từ các nhà cung cấp.
– Xử lý hàng lỗi model, hư hỏng kịp thời trong tháng, quý (mỗi sự cố không quá 03 ngày có kết quả của đối tác).
– Theo dõi các chương trình bán hàng của hãng, các khoản chiết khấu => thu về cho công ty.
– Phản ánh và xử lý thông tin giá cả cạnh tranh kịp thời.
– Nắm rõ chính sách bán hàng của từng hãng, nghiên cứu, đàm phán, lựa chọn và đề xuất Ban TGĐ phương án nhập hàng với giá tốt nhất.
– Theo dõi thời hạn thanh toán, đề xuất thanh toán kịp thời để hưởng các ưu đãi chiết khấu thanh toán từ các nhà cung cấp.
– Xây dựng kế hoạch, chính sách bán ra cho các sản phẩm nhập vào theo định kỳ năm, quý, tháng, tuần; xây dựng, đề xuất phương án đẩy nhanh tiêu thụ sản phẩm

Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong phỏng vấn.

* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh Tế/ Ngoại Thương/ Quản trị kinh doanh/ Kế toán.
– Kỹ năng quản lý công việc, trình bày phân tích.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
– Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
– Có kinh nghiệm làm việc thực tế từ 01 năm trở lên vị trí mua hàng tại các công ty thương mại, dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các mặt hàng gia dụng.
– Tỉ mỉ cẩn thận, trung thực, chịu khó, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.

2. Nhân viên Thiết kế

Mô tả công việc:
– Vẽ và thiết kế các poster quảng cáo, bandrone, standee…v..v… theo các chương trình, sự kiện của công ty.
– Thiết kế ấn phẩm quảng cáo, in ấn: Phướn, tờ rơi, Bandron, Poster, Brochure
– Thiết kế Banner flash, gif, thiết kế content phục vụ các kênh quảng cáo online
– Xây dựng tư liệu hình ảnh phục vụ công tác truyền thông.
– Thiết kế các sản phẩm phục vụ nhận diện thương hiệu Tập đoàn: Website, Name Card, thẻ cán bộ nhân viên .v.v.
– Dựng, cắt ghép Video Clip đơn giản.
– Hỗ trợ thực hiện công việc phòng Marketing khi có yêu cầu.
– Quản lý thư viện hình ảnh, Video của toàn tập đoàn.

YÊU CẦU:
– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc: Corel Draw, Ilustrator, Flash HTML5, Photoshop, Autocad
– Thành thạo vi tính văn phòng MS
– Độc lập và chủ động trong công việc
– Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
– Kỹ năng vẽ máy tốt
– Có thẩm mỹ tốt, kiến thức về mỹ thuật, bố cục layout, cách phối màu sắc.
– Có kỹ năng brainstorm, sketching và sử dụng thành thạo Illustrator, Photoshop.
– Có đam mê trong việc vẽ và có kiến thức về các sự kiện tổ chức hằng năm
– TRUNG THỰC, Chăm chỉ, Siêng Năng, Hòa Đồng, Vui Vẻ.

3. Giám đốc Siêu thị (Nam)

Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
*Doanh thu bán hàng:
– Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.
– Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
– Triển khai kế hoạch thực hiện cho nhân viên thực hiện đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
– Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo kết quả thực hiện.
*Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
– Nắm thông tin giá đối thủ, lên bảng giá bán lẻ phải niêm yết rõ ràng, chính xác nhất, có lợi cho Công ty, dán trên các sản phẩm.
– Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại cùng thị trường: Tên Công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả,…của từng nhà cung cấp.
– Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại Siêu thị.
– Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ khách tham quan mua sắm/số lượng hàng hóa bán ra, thái độ khách hàng đối với sản phẩm của Công ty.
*Quản lý hàng hóa:
– Nắm được tất cả mã hàng đang kinh doanh.
– Nắm được số hàng tồn của bộ phận, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh, bán chậm.
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có những thay đổi về doanh thu tăng, giảm đột biến.
– Công tác vệ sinh, trưng bày hàng hóa khoa học, thu hút, vệ sinh tại Bộ phận sạch sẽ, gọn gàng. Hàng hóa không bị móp méo, hư hỏng.
– Không thất thoát hàng hóa, sản phẩm không hư hỏng, bể vỡ.
– Quản lý được số lượng hàng xuất. Nắm được số lượng hàng xuất trả của Siêu thị, số lượng hàng hư hỏng không khắc phục. Có các biện pháp hạn chế về lượng hàng hư hỏng và mất phụ kiện, lên lịch và xử lý về hàng trả ở Siêu thị.
*Quản lý tiền bạc, công nợ:
– Nắm rõ các quy định về thu tiền, nộp tiền của Công ty.
– Tuân thủ các quy định về thu tiền, nộp tiền của Công ty.
– Kiểm tra việc tuân thủ các quy định về thu tiền, nộp tiền của nhân viên.
– Bảo đảm giá thanh toán của khách hàng là đúng với giá quy định của Công ty, sau khi trừ các khoảng giảm giá và khuyến mãi (nếu có).
– Quản lý quá trình thanh toán tiền của khách hàng, bảo đảm không có việc khách hàng mua hàng nhưng không trả tiền.
*Quản lý nhân sự:
– Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình hoạt động của Giám sát siêu thị, nhân viên TVBH, kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy, quy định, hàng hóa tại Siêu thị, tác phong và tinh thần làm việc. Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của giám sát.
– Phân công công việc cụ thể, rõ ràng, phân bổ mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của giám sát.
– Đánh giá khen thưởng: giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ hàng tháng. Đề nghị thưởng/phạt doanh số, đề nghị thưởng sản phẩm bán ra: giao mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên theo định kỳ hàng tháng. Đề xuất khen thưởng đột xuất và kịp thời (thưởng nóng) đối với các trường hợp nhân viên lập thành tích xuất sắc trong công việc.
– Tiếp nhận nhân sự được bố trí về bộ phận, phân công công việc cụ thể, đánh giá chất lượng, trình độ nhân viên (thông qua KPI), có kế hoạch, phương án đào tạo, huấn luyện nhân viên nhằm phát huy, khắc phục các ưu, nhược điểm.

Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
– Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng sỉ/lẻ.
– Ưu tiên Ứng viên đã làm vị trí tương đương tại các hệ thống siêu thị lớn.
– Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, truyền đạt và thuyết phục.
+ Kỹ năng nhìn nhận vấn đề, phân tích, đánh giá.
+ Kỹ năng khai thác thông tin.
– Sức khỏe tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.

4. Giám sát Siêu thị (Nam)

Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
*Quản lý nhân sự:
– Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
– Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công hằng ngày.
– Kiểm tra, giám sát: Kiểm tra và giám sát về giờ giấc và cách thực hiện nội quy – quy định, hàng hoá tại siêu thị. Kiểm tra về trưng bày hàng hoá – vệ sinh và bảo quản sản phẩm. Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
*Quản Lý Về Hàng Hoá:
– Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
– Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được.
– Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
– Quản lý được hàng tồn hằng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
– Quản lý được số lượng hàng dơ- hư hỏng, hạn chế về hàng dơ, bảo quản các mã hàng dể mất phụ liệu.
– Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
– Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
– Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
– Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
– Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
– Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
– Đề xuất cách trưng bày mới.
– Huấn luyện và hướng dẫn cho nhân viên về trưng bày kệ – vệ sinh và bảo quản sản phẩm thế nào là đạt yêu cầu.
– Theo dõi tình hình trưng bày hàng hoá tại các siêu thị sẽ đảm bảo sao cho hàng hoá được trưng bày ở vị trí tốt nhất.
– Nắm được các tài sản hoặc vật dụng có tại các siêu thị mà mình phụ trách.
– Quản lý và theo dõi tình trạng tài sản kịp thời sữa chữa khi phát hiện hỏng hóc ( phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện).
*Các công việc khác:
– Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng. Nắm bắt được các thông tin của các nhà cung cấp lân cận như: chủng loại hàng hoá, số lượng nhãn hiệu, màu sắc chủ đạo, doanh thu trung bình trong tuần… đặc tính sản phẩm và giá cả. Theo dõi lượng khách ra, vào siêu thị và lượng khách hàng xem, thử, mua hàng .
– Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
– Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
– Hổ trợ các đồng nghiệp khi cần thiết.
– Trang trí văn phòng hay cửa hàng khi có chương trình.
– Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi.
*Báo cáo uỷ quyền:
– Báo cáo về hàng hoá: thực hiện hằng tuần với nội dung, số lượng bán, doanh thu, thông tin sản phẩm mới, khách hàng và số tồn tại mỗi nơi.
– Báo cáo thông tin sản phẩm mới: nắm rõ các thông tin từ sản phẩm mới ( các điểm cần điều chỉnh, các kiểu dáng khách hàng thích). Báo cáo vào thứ 6 hằng tuần, nhưng với những trường hợp quá cấp bách thì phải báo trực tiếp bằng miệng.
– Báo cáo tình hình nhân sự từng nơi mình phụ trách.
– Báo cáo các thông tin về lượng khách và tình hình sức mua tại siêu thị vào mỗi
– Báo cáo các thông tin từ các nhà cung và các chương trình khuyến mãi tại siêu thị
– Toàn bộ các công việc không thực hiện được thì phải bảo cáo Giám đốc siêu thị.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện tử, điện lạnh.
– Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng trong lĩnh vực bán hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, KTS.
– Khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc
– Thái độ/ Tố chất: Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, quyết tâm, cầu tiến.
– Sức khỏe tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.
– Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, truyền đạt và thuyết phục.
+ Kỹ năng nhìn nhận vấn đề, phân tích, đánh giá.
+ Kỹ năng khai thác thông tin.

5. Nhân viên Bán hàng (Nữ)

Số lượng: 20 người
Mô tả công việc:
*Các công việc đầu ca:
– Tổng vệ sinh: Lau sản nhà, vệ sinh quầy kệ, hàng hóa, …
– Chỉnh sửa bảng giá, sticker ngay ngắn, thẩm mỹ trưng bày, barner , stansee … theo tiêu chuẩn VTR.
*Các công việc thực hiện trong ngày:
– Vệ sinh quầy kệ:
+ Vệ sinh quầy kệ, sản phẩm đang trưng bày.
– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa: Trưng bày hàng hóa, sắp xếp bảng giá, sticker, barner, standee…theo tiêu chuẩn trưng bày Viettronimex.
– Triển khai các chương trình:
+ Nhận thông tin khuyến mãi, chương trình…..Từ quản lý siêu thị
+ Kiểm tra giá, sản phẩm khuyến mãi để đảm bảo giá trưng bày đúng với giá từ ngành hàng, hệ thống.
+ Đối với chương tình khuyến mãi đặc biệt, trưng bày thành đảo khuyến mãi để khách dễ nhận diện
– Bán hàng và tư vấn bán hàng:
+ Tư vấn sản phẩm: Tư vấn ân cần, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm.
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy
– Thúc đẩy bán hàng:
+ Thông tin các bên liên quan để hỗ trợ nhân viên bán hàng lên đơn hàng.
+ Phối hợp CSKH và các bộ phận liên quan giải quyết nhanh các sự vụ xảy ra.
*Công việc cuối ca:
– Báo cáo doanh số cuối ngày.
– Báo cáo, bàn giao sự vụ chưa giải quyết.
– Bàn giao ca (kiểm kê hàng trưng bày)

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/Nữ
– Độ tuổi: 20 đến 25
– Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên trong ngành điện máy, điện lạnh, điện gia dụng
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, thuyết phục
– Thái độ/Tố chất: Chân thật, có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn.
– Ngoại hình: Thanh lịch, dễ nhìn

6. Kế toán Siêu thị (Nữ)

Số lượng: 01 nữ

Mô tả công việc:
*Công việc hàng ngày:
– Xuất hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu xuất hàng
– Kiểm tra chứng từ và lưu trữ chứng từ.
– Theo dõi công nợ hàng ngày: Tiền hàng + Tiền thu về
– Làm báo cáo doanh số từng ngày
– Làm báo cáo công nợ hàng ngày
– Theo dõi chi tiết công nợ từng khách hàng
– Hàng tuần, tính thưởng sản phẩm từng nhân viên bán hàng.
*Công việc hàng tháng:
– Làm báo cáo Doanh số+ Đánh giá thực hiện doanh số.
– Làm tính thưởng – phạt doanh số tháng, làm lương.

Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Độ tuổi: Từ 24 – 32 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

7. Nhân viên Bán hàng (Nam)

Số lượng: 06 người

Mô tả công việc
– Vệ sinh quầy kệ, sản phẩm đang trưng bày.
– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa: Trưng bày hàng hóa, sắp xếp bảng giá, sticker, barner, standee…theo tiêu chuẩn trưng bày Viettronimex.
– Tư vấn sản phẩm: Tư vấn ân cần, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm.
– Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: 20 đến 25
– Học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: Thương mại, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên trong ngành điện máy, điện lạnh, điện gia dụng
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, thuyết phục
– Thái độ/Tố chất: Chân thật, có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn.
– Ngoại hình: Thanh lịch, dễ nhìn

8. Nhân viên Bán hàng thời vụ Tết

Số lượng: 12 NAM
* Mô tả công việc:
– Bán hàng và tư vấn bán hàng:
– Tư vấn sản phẩm: Tư vấn ân cần, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm.
– Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy
– Vệ sinh quầy kệ, sản phẩm đang trưng bày.
– Tổng vệ sinh: Lau sản nhà, vệ sinh quầy kệ, hàng hóa, …

* Yêu cầu:
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, thuyết phục
– Thái độ/Tố chất: Chân thật, có tinh thần trách nhiệm cao, có tinh thần cầu tiến, kiên nhẫn.
– Ngoại hình: Thanh lịch, dễ nhìn

9. Nhân Viên Phụ Giao Nhận Vận Chuyển Thời Vụ Tết

Số lượng: 3 nam
* Mô tả công việc:
– Phụ giao hàng, lắp đặt tất cả các sản phẩm của hệ thống Siêu thị bán ra.
– Phụ giao hàng các đơn hàng sĩ ra các chành xe hoặc đến các đại lý theo yêu cầu

* Yêu cầu:
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Ưu tiên có kinh nghiệm lái xe tải chở hàng bằng xe tải.

Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…
– BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo luật quy định
– Được tham gia nghỉ dưỡng từ 1 đến 2 lần trong năm
– Thưởng nhân các ngày nghỉ lễ lớn của đất nước như 1/5, 2/9, …
– Quà tặng nhân tết Nguyên đán
– Tặng quà sinh nhật, quà cưới.
– Thưởng hàng tháng, Lương tháng 13

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Phòng HCNS: 02363.659.181 (Ms.Hương)
Email: nhansuvtr@gmail.com
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: tầng 3 Công ty Viettronimex Đà Nẵng số 181-185 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.

Hạn nộp: 31/12/2018 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: nhansuvtr@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

Công ty TNHH Bất động sản Gia Phát

7-10 triệu 30/12/2018
Chuyên viên Tín dụng Cá nhân

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG BANK – KHỐI KHCN

7-10 triệu 31/12/2018
Nhân viên Kinh doanh / Cộng tác viên

Tập đoàn Tài chính MexGroup CN Đà Nẵng

7-10 triệu 31/12/2018
Kế toán / Nhà hàng / CSKH / Pha chế / Lễ tân / Sales

Khách sạn SEPON BLUE HOTEL

Thỏa thuận 31/12/2018
Nhân viên Phục vụ / Lễ tân Quầy Bar

Công ty TNHH MTV HoTaRu - Bar Nhật

5-7 triệu 30/12/2018
Quản lý SPA (Giỏi tiếng Trung)

Golden Lotus Spa Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/12/2018
Công nhân sản xuất

Công ty TNHH Thuốc lá Đà Nẵng

7-10 triệu 31/12/2018
Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

Sàn Giao dịch Bất động sản VRM

10-12 triệu 31/12/2018
Sales Consultant

Công ty TNHH A&O Organic Health & Beauty

Thỏa thuận 31/12/2018
Kỹ thuật viên Điện/ Điện tử/ CNTT

CÔNG TY CP THIẾT BỊ AN NINH ICT VIỆT NAM

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên PG

CLUB PANDORA

Thỏa thuận 31/12/2018
Trưởng phòng / Nhân viên Kinh doanh

Công ty Cổ Phần Quốc Tế Minh Viễn

20-25 triệu 31/12/2018
Nhân viên Lễ tân

KHÁCH SẠN RITZY BOUTIQUE

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân viên Kế toán

CÔNG TY CP THIẾT BỊ AN NINH ICT VIỆT NAM

5-7 triệu 31/12/2018
Kỹ thuật viên Sửa chữa xe / Sơn xe / Rửa xe

Công ty Cổ Phần Ô Tô Sông Hàn

Thỏa thuận 30/12/2018
Quản lý – Trưởng phòng Kinh doanh

THƯƠNG HIỆU GIÀY DÉP TAI SHI

Thỏa thuận 15/01/2019
Chuyên viên Massage & SPA

Minh Clinic & Spa

7-10 triệu 31/12/2018
Nhân Viên Thu Ngân

Shop Thời Trang Victoria

5-7 triệu 31/12/2018
Nhân Viên Lễ Tân Ca Đêm

KHÁCH SẠN EMILY

5-7 triệu 31/12/2018
Giám sát Vệ sinh Công nghiệp

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC

7-10 triệu 30/12/2018

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT