Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

sieuthiviettronimex

CÔNG TY VIETTRONIMEX – ĐIỆN MÁY HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 03/2019

1. Phó Tổng Giám Đốc

Số lượng: 1 Nam
* Mô tả công việc:
– Xây dựng và quản trị hệ thống Công ty
– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho công ty
– Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
– Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
– Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty.
– Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như mong đợi của TGĐ về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm, phát triển nhân tài và các hoạt động khác.
– Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
– Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban.
– Quản trị tài chính.
– Xây dựng và quản trị chiến lược phát triển nguồn nhân lực
– Đại diện TGĐ điều hành toàn bộ hoạt động, kinh doanh của công ty.
– Chủ trì các hoạt động đối nội, đối ngoại của công ty.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Tổng Giám đốc
=> Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
* Yêu cầu:
– Yêu cầu chung:
– Tốt nghiệp Cử Nhân/Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị tài chính/Quản trị Kinh Doanh/Quản trị doanh nghiệp hoặc chuyên ngành kinh tế
– Kinh nghiệm điều hành công ty ở vị trí tương đương: ít nhất 5 năm
– Kinh nghiệm làm việc cho các công ty có quy mô: trên 100 nhân viên. Ưu tiên ngành Điện máy
– Có khả năng đọc và phân tích các báo cáo tài chính của doanh nghiệp
– Tham mưu, Quản trị và luân chuyển tài chính cho doanh nghiệp
– Có tầm nhìn lập chiến lược, lập kế hoạch điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp chuyên nghiệp và quyết đoán.
– Có khả năng lãnh đạo, quản trị toàn bộ các hoạt động của các bộ phận:
+ Nhân sự – hành chinh
+ Kinh doanh
+ Kế toán
+ Thu mua.
+ Marketing
– Cần tất cả các kỹ năng: giao tiếp, thương thoả, thuyết phục, quản lý điều hành.

2. Giám đốc Kinh doanh

Số lương: 01 Nam
Mô tả công việc:
* Mục đích: Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh thực hiện các hoạt động kinh doanh của kênh phân phối sỉ, nhằm đạt hiệu quả kinh doanh theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
* Nhiệm vụ:
– Lập kế hoạch tăng doanh số.
– Thực hiện chiến lược kinh doanh bao gồm: Chiến lược giá, chiến lược sản phẩm, chiến lược truyền thông.
– Quản trị hàng hóa, giá cả: Nắm bắt các động thái của thị trường: thông tin về giá cả, chính sách bán hàng, các thông tin liên quan khác,… của các đối thủ cạnh tranh.
– Quản lý thị trường, công nợ: Kiểm soát và đối chiếu công nợ. Quản lý chặt chẽ công nợ, chịu trách nhiệm chính đối với các công nợ quá hạn. Xây dựng kế hoạch và triển khai phương án thu hồi công nợ quá hạn.
– Quản trị nhân sự: Lập kế hoạch doanh số, hàng hóa cho từng nhân viên kinh doanh.
– Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, năm về hoạt động kinh doanh.
– Đảm bảo duy trì thị trường, tăng doanh số lên so với hiện tại.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
=> Yêu cầu: Nam, tuổi từ 35 trở lên.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
– Có thời gian trực tiếp tham gia bán hàng là 1 lợi thế.
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực hoặc tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở ngành Điện máy.
– Có khả năng quản lý, lập kế hoạch kinh doanh và triển khai bán hàng tốt: đẩy mạnh doanh số bán hàng.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, power point, mail, Internet.
– Có tinh thần trách nhiệm cao.

3. Nhân viên Bán hàng (Nam)

Số lượng: 05 (Nam)
* Mô tả công việc:
– Tư vấn và bán hàng đạt và vượt doanh số:
+ Tư vấn sản phẩm: Tư vấn ân cần, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm.
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy
– Vệ sinh quầy kệ, sản phẩm trưng bày
– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa: Trưng bày hàng hóa, sắp xếp bảng giá, sticker, barner, standee…theo tiêu chuẩn trưng bày Viettronimex.
– Triển khai các chương trình:
+ Nhận thông tin khuyến mãi, chương trình…..Từ quản lý siêu thị
+ Kiểm tra giá, sản phẩm khuyến mãi để đảm bảo giá trưng bày đúng với giá từ ngành hàng, hệ thống.
+ Đối với chương tình khuyến mãi đặc biệt, trưng bày thành đảo khuyến mãi để khách dễ nhận diện

* YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: Kinh tết, QTKD, Kỹ thuật.
– TRUNG THỰC, Chăm chỉ, Siêng Năng, Hòa Đồng, Vui Vẻ.
– Giao tiếp tốt, phát âm chuẫn
– Ngoại hình: Thanh lịch, thân thiện.

4. Nhân viên Thu ngân

Số lượng: 04 người
* Mô tả công việc:
– Nắm rõ quy trình thanh toán và các thao tác làm việc với công cụ tính tiền.
– Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán
– Khi nhận tiền từ khách, Nhân viên thu ngân sẽ nói to, rõ ràng số tiền mình nhận, nhập vào máy và nói lại cho khách biết số tiền còn thừa. Không quên cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Siêu thị.
– Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng.
– Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên máy hàng ngày.
– Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân.
– Lập báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
– Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy thu ngân, giữ cho máy móc thu ngân hoạt động tốt.
– Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lí.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế, kế toán, ngân hàng.
– Tính toán nhanh nhẹn
– Cẩn thận, trung thực:
– Thành thạo vi tính, phần mềm bán hàng:
– Hiểu biết về dịch vụ, các chương trình khuyến mãi:
– Biết cách phân biệt tiền thật, tiền giả
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Độ tuổi: từ 20 đến 25 tuổi.
– Ưu tiên có ngoại hình, thanh lịch, khuôn mặt thân thiện.

5. Nhân viên Kế toán Kho hàng

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện nhập/xuất hàng.
– Trực tiếp tham gia kiểm kê số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận
– Lập và duyệt các chứng từ nhập/xuất
– Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày , hàng tuần và cuối tháng
– Tham gia công tác kiểm kê kho hàng định kỳ.
– Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ phát sinh giữa các kế toán, thu ngân siêu thị.
– Làm theo ca.
Trách Nhiệm:
– lập đầy đủ, lưu trữ bảo quản các chứng từ sổ sách kế toán
– ghi chép , tính toán và phản ánh kịp thời đầy đủ hàng hóa nhập xuất tồn
– Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất
– Chịu trách nhiệm trước ban tổng giám đốc số liệu báo cáo
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán trở lên
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó.

6. Nhân viên Kho hàng

Số lượng: 02 NAM
* Mô tả công việc:
– Khi hàng hóa nhập về thì bốc hàng xuống kho, đưa hàng vào trong kho, sắp xếp ngăn nắp theo từng mã hàng.
+ Kiểm tra hàng hóa về số lượng, chất lượng nhập hàng, phát hiện hư hỏng để kịp thời báo cáo cho quản lý.
– Xuất hàng cho tổ Vận chuyển giao hàng sỉ và lẻ
– Khi hàng chưa về thì dọn hàng hóa trong kho, sắp xếp, quy hoạch cho gọn gàng
– Kiểm tra, vệ sinh các mặt hàng hóa lâu ngày
– Bảo quản hàng hóa trong kho tránh bể, vỡ, móp , méo
– Phòng chóng cháy nổ trong kho
– Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận có liên quan khi có yêu cầu
* Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm quản lý hàng hóa trong kho
– Nam: tuổi từ 25 đến 35, cao từ 1m65 trở lên
– Siêng năng, cần cù, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
– Có sức khỏe tốt.

7. Nhân viên Thiết kế

Số lượng: 01 NAM
* Mô tả công việc:
– Vẽ và thiết kế các poster quảng cáo, bandrone, standee…v..v theo các chương trình, sự kiện của công ty.
– Thiết kế ấn phẩm quảng cáo, in ấn: Phướn, tờ rơi, Bandron, Poster, Brochure
– Thiết kế Banner flash, gif, thiết kế content phục vụ các kênh quảng cáo online
– Xây dựng tư liệu hình ảnh phục vụ công tác truyền thông.
– Thiết kế các sản phẩm phục vụ nhận diện thương hiệu Tập đoàn: Website, Name Card, thẻ cán bộ nhân viên .v.v.
– Dựng, cắt ghép Video Clip đơn giản.
– Hỗ trợ thực hiện công việc phòng Marketing khi có yêu cầu.
– Quản lý thư viện hình ảnh, Video của toàn tập đoàn.
* Yêu cầu:
– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc: Corel Draw, Ilustrator, Flash HTML5, Photoshop, Autocad
– Thành thạo vi tính văn phòng MS
– Độc lập và chủ động trong công việc
– Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
– Kỹ năng vẽ máy tốt
– Có thẩm mỹ tốt, kiến thức về mỹ thuật, bố cục layout, cách phối màu sắc.
– Có kỹ năng brainstorm, sketching và sử dụng thành thạo Illustrator, Photoshop.
– Có đam mê trong việc vẽ và có kiến thức về các sự kiện tổ chức hằng năm
– TRUNG THỰC, Chăm chỉ, Siêng Năng, Hòa Đồng, Vui Vẻ.

8. Quản Lý Siêu Thị Đặc Sản, Quà Lưu Niệm Vietgifts

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
=> NHIỆM VỤ:
– Lập kế hoạch bán hàng theo tour.
– Chính sách, phương án bán hàng đặc sản cho khách du lịch trong và ngoài nước.
– Nắm rõ nhu cầu của du khách, nhu cầu của khách du lịch để có kế hoạch bán hàng, đề xuất những sản phẩm bán hàng tốt nhất, đạt doanh số cao.
– Quản lý, chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo trực tiếp hàng hóa của ngành hàng du lịch, quà tặng, quà lưu niệm.
=> TRÁCH NHIỆM TRONG CÔNG VIỆC:
– Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao
– Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.
– Triển khai kế hoạch thực hiện cho nhân viên thực hiện đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
– Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo kết quả thực hiện.
– Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại cùng thị trường: Tên Công ty, chi nhánh, số lượng nhãn hiệu, màu sắc, mẫu mã chủ đạo, giá cả,…của từng nhà cung cấp.
– Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại Siêu thị.
– Quản lý hàng hóa
– Nắm được tất cả mã hàng đang kinh doanh.
– Nắm được số hàng tồn của bộ phận, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh, bán chậm.
– Tìm hiểu nguyên nhân khi có những thay đổi về doanh thu tăng, giảm đột biến.
– Công tác vệ sinh, trưng bày hàng hóa khoa học, thu hút, vệ sinh tại Bộ phận sạch sẽ, gọn gàng.
– Quản lý được số lượng hàng xuất – nhập.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Yêu cầu công việc:
– Trình độ từ Đại học trở lên các ngành du lịch, kinh tết, quản trị kinh doanh
– Nam: Từ 35 – 40 tuổi.
– Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
– Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát và nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm Công ty (là một lợi thế).
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe, sẵn sàng đi công tác xa khi có yêu cầu
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Trung – Là một lợi thế

9. Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Số lượng: 02 NỮ
* Mô tả công việc:
– Tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp hoặc qua điện thoại.
+ Nắm vững quy trình làm việc của siêu thị: quy trình bán hàng, quy trình giao hàng, quy trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm …
+ Nắm vững các chính sách bán hàng, chính sách đổi, trả hàng, dịch vụ hậu mãi, bán hàng trả góp, thanh toán qua thẻ…của Công ty
– Nhận hàng bảo hành từ khách hàng, xử lý và trả cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
– Quản lý các chương trình khuyến mãi của Công ty đến với khách hàng kịp thời, nhanh chóng, chính xác.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, xử lý nhanh chóng, rõ ràng, không để xảy ra tình trạng phàn nàn của khách hàng.
– Báo cáo ghi nhận các khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
– Tiếp nhận thông tin từ siêu thị, giải quyết nhanh chóng các TT để chuyển cho hãng nếu không xử lý dc
– Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các hàng bảo hành từ các siêu thị và khách hàng lẻ.

* Yêu cầu công việc:
– Kỹ năng: + Giao tiếp tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng lắng nghe, truyền đạt và thuyết phục.
+ Giọng nói mềm mỏng, truyền cảm, lưu loát, phát âm chuẩn.
– Thái độ, tố chất: + Tự tin, tự chủ, tự trọng, nhạy bén, chủ động
+ Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, cầu tiến

– Sức khỏe: Tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.
– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
– Thanh lịch, dễ gây cảm tình, gương mặt thân thiện.

10. Nhân Viên Kỹ Thuật Lắp Đặt

Số lượng: 04 người
* Mô tả công việc:
– Lắp đặt các thiết bị sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng.
– Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa sản phẩm Điện tử, Điện lạnh, Điện gia dụng.
– Tham gia xây dựng các chính sách bảo hành, quy trình và kế hoạch sửa chữa bảo dưỡng sản phẩm.
– Khi đã thực hiện xong công việc thì phải vệ sinh lại sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm, thu tiền (nếu có).
– Thực hiện các việc khác theo yêu cầu của Cấp quản lý.
* Yêu cầu:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành Kỹ thuật điện dân dụng, điện tử, điện lạnh.
– Thành thạo trong việc lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các thiết bị điện tử, điện lạnh, điện gia dụng.
– Sử dụng thành thạo các thiết bị, dụng cụ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm.
– Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt
– Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
– Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó.

11. Nhân viên IT

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Quản trị hệ thống máy tính trong công ty hoạt động hiệu quả
– Quản trị website thông tin công ty
– Thiết lập và quản lý hệ thống mạng nội bộ cho công ty bao gồm: phần mềm kế toán (Fast), Internet, điện thoại bàn.
– Quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center
– Xử lý các sự cố về mạng.
– Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
– Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
– Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
– Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
– Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Tổng quản lý và Ban Tổng Giám đốc.
– Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng và quản lý trang web của công ty và các hình thức PR nội bộ công ty;
– Phụ trách công tác phòng cháy chữa cháy của Công ty

* Yêu cầu:
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: Từ 25 tuổi đến dưới 40 tuổi
– Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin.
– Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm về ngôn ngữ lập trình PHP, biết HTML, CSS, lập trình PHP, SEO, quản trị web….
+ Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ tống server.
+ Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.
– Kỹ năng: Xử lý công việc nhanh, đạt hiệu quả. Làm việc theo kế hoạch, biết cách sắp xếp công việc.
– Thái độ, tố chất:
+ Tự tin, tự chủ, tự trọng, nhạy bén, chủ động
+ Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, cầu tiến
+ Chân thật, trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

12. Nhân viên Kế Toán Tổng Hợp

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: mua bán hàng hóa, TSCD, … thực hiện Thu / Chi tiền.
– Hoạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT.
– Theo dõi và quản lý công nợ.
– Theo dõi và tính toán giá thành thực tế theo từng sản phẩm.
– Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho (Nhập – Xuất – Tồn kho), thời gian tồn kho.
– Chấm công cho từng CBNV.
– Thiết lập hồ sơ thanh toán bằng chuyển khoản đầy đủ, hợp lý, hợp lệ.
– Giao dịch với ngân hàng như : Nộp tiền, rút tiền, đi Uỷ nhiệm chi .
– Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến ngân hàng và Kiểm tra đối chiếu số dư – Tài khoản ngân hàng với sổ phụ ngân hàng vào cuối tháng.
– Thiết lập hồ sơ thanh toán bằng tiền mặt đầy đủ, hợp lý, hợp lệ.
– Kiểm tra chứng từ đầy đủ, hợp lý, hợp lệ trước khi Thu tiền và Chi tiền.
– Kiểm tra và đối chiếu tiền mặt tại quỹ với sổ quỹ tiền mặt hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
– Xuất hóa đơn bán hàng chính xác .
– Lập công nợ và thu công nợ
– Kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu , phải trả với nhà cung cấp và khách hàng.
– Kiểm soát kế toán doanh thu, giá vốn hàng bán hàng tháng.
– Lập Báo cáo Thuế theo quy định.
– Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, thuế TNCN.
– Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của cấp quản lý: báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí, doanh thu…
– Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN theo quý.
– Lập tờ khai thuế TNDN tạm tính theo quý.
– Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý.
– Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ Phải thu, Phải trả, kế toán thanh toán, kế toán thuế, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản.
– Kiểm tra, đối chiếu số liệu chi tiết với sổ cái.
– Nộp tiền thuế môn bài.
– Nộp tờ khai thuế môn bài và tiền thuế môn bài.
– Thực hiện các bút toán đầu năm tài chính mới như:
+ Kết chuyển lãi lỗ năm tài chính cũ.
+ Hạch toán chi phí thuế môn bài năm tài chính mới.
– Làm báo cáo tài chính.
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Đại học kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Độ tuổi: Từ 24 – 32 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

13. Nhân viên Marketing

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho bán lẻ và bán sĩ
– Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn.
– Tổ chức các sự kiện theo yêu cầu của công việc.
– Tổ chức việc kiểm tra, kiểm soát và thực hiện chăm sóc sản phẩm trưng bày tại các siêu thị.
– Cập nhật thông tin đối thủ: bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm, tóm tắt thông tin, lập đồ thị, trình bày và phát các báo cáo.
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty.
Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.
Làm SEO, marketing trên facebook
Thiết kế, lưu trữ hình ảnh các chương trình khuyến mãi
– Có kiến thức về Seo-web, thiết kế.
* Yêu cầu:
– Trình độ: Đại học kinh tế, Marketing, QTKD
– Độ tuổi: Từ 24 – 32 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương. làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
– Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát và nắm được đặc thù ngành nghề và sản phẩm Công ty (là một lợi thế).
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh tốt.
– Thành thạo vi tính văn phòng

14. Nhân viên Kế toán siêu thị

* Mô tả công việc:
– Kiểm soát tiền, hàng, trang thiết bị tại Siêu thị
– Theo dõi hàng hóa (kể cả hàng khuyến mãi) tại Siêu thị
– Theo dõi tiền thu vào, công nợ
– Theo dõi doanh số để tính thưởng sản phẩm và tính thưởng/phạt doanh số nhân viên
– Chấm công, tính lương tại bộ phận
– Tạo bảng giá sản phẩm khi có sự thay đổi giá
– Làm báo giá cho khách hàng và làm hợp đồng mua bán.

* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Độ tuổi: Từ 22-30 tuổi
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
– Kỹ năng: Sử dụng phần mềm Tin học Văn phòng, phần mềm Kế toán, kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề.
– Thái độ, tố chất: Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, hòa đồng, nhiệt tình.
– Sức khỏe: Tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.

15. Nhân Viên Mua Hàng (Gia Dụng, Điện Tử, Điện Lạnh)

Số lượng: 03 Nam/Nữ
Mô tả công việc:
– Mua các sản phẩm phục vụ cho bán hàng sỉ + lẻ
– Xây dựng chương trình bán lẻ, bán sỉ hàng tháng trong quý với sự hỗ trợ của nhà cung cấp.
– Báo cáo số liệu nhập-xuất-tồn đúng thời gian
– Theo dõi thời hạn thanh toán công nợ, đề xuất thanh toán kịp thời để hưởng các ưu đãi chiết khấu thanh toán từ các nhà cung cấp.
– Xử lý hàng lỗi model, hư hỏng kịp thời trong tháng, quý (mỗi sự cố không quá 03 ngày có kết quả của đối tác).
– Theo dõi các chương trình bán hàng của hãng, các khoản chiết khấu => thu về cho công ty.
– Nắm rõ chính sách bán hàng của từng hãng, nghiên cứu, đàm phán, lựa chọn và đề xuất Ban TGĐ phương án nhập hàng với giá tốt nhất.
– Theo dõi thời hạn thanh toán, đề xuất thanh toán kịp thời để hưởng các ưu đãi chiết khấu thanh toán từ các nhà cung cấp.
– Chi tiết Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Quyền lợi cho tất cả vị trí:
– Mức lương + thưởng: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…
– BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo luật quy định
– Được tham gia nghỉ dưỡng từ 1 đến 2 lần trong năm
– Thưởng nhân các ngày nghỉ lễ lớn trong năm như 1/5, 2/9, …
– Quà tặng nhân tết Nguyên đán
– Tặng quà sinh nhật, quà cưới.
– Lương tháng 13….

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Phòng HCNS: 02363 659 181 (Ms.Hương)
Gửi CV qua Email: nhansuvtr@gmail.com
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: tầng 3 Siêu thị Viettronimex Đà Nẵng số 181-185 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.

Hạn nộp: 30/04/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: nhansuvtr@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Trợ giảng Tiếng Anh

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Bán hàng Thương mại Điện tử

CÔNG TY TNHH MTV XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ MAGIKARP

3-5 triệu 30/04/2019
Kỹ Sư Xây Dựng Quản Lý Dự Án

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT (PGT GROUP)

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Xử lí đơn hàng

CÔNG TY TNHH MTV XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ MAGIKARP

5-7 triệu 30/04/2019
Nhân viên Văn phòng & CSKH

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG HIỆU EUROWEB

5-7 triệu 30/04/2019
Nhân viên Tạp vụ

NHÀ HÀNG RETRO KITCHEN AND BAR

Thỏa thuận 30/04/2019
Pha chế / Bartender

Nhà hàng Âu Carolina's Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/04/2019
Cộng tác viên Bán hàng (Parttime)

Cửa hàng xe đạp DNGBike

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Telesale

DEWA SPA Beauty Cilinic & SPA

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên bán hàng

Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần

5-7 triệu 10/05/2019
Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH MTV Song Gia Hưng

Thỏa thuận 30/04/2019
Họa viên Kiến trúc (Nhà Nhật Bản)

CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MH

Thỏa thuận 15/05/2019
Nhân viên Kế toán bán hàng

Cửa hàng xe đạp Green DNGBike Đà Nẵng

5-7 triệu 30/04/2019
Kỹ thuật viên Phần mềm

DIDONGTHONGMINH ĐÀ NẴNG

7-10 triệu 30/04/2019
Nhân viên Kinh doanh

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI

10-12 triệu 30/04/2019
Lao động phổ thông

Công ty Cổ Phần Nhựa Senko

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Lễ tân / phụ Bartender

QIN LOUNGE DANCE & NIGHT CLUB

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên lễ tân nhà hàng

Nhà Hàng Pizza 4P's

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Kế toán Nội bộ

DEWA SPA Beauty Cilinic & SPA

Thỏa thuận 30/04/2019
Trưởng phòng / NV Kinh doanh BĐS

Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Kim Star

25-30 triệu 30/04/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT