Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Siêu thị Điện máy Viettronimex Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

sieuthiviettronimex

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 02/2019
Công ty Viettronimex Đà Nẵng thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. Nhân viên IT

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Quản trị hệ thống máy tính trong công ty hoạt động hiệu quả
– Quản trị website thông tin công ty
– Thiết lập và quản lý hệ thống mạng nội bộ cho công ty bao gồm: phần mềm kế toán (Fast), Internet, điện thoại bàn.
– Quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center
– Xử lý các sự cố về mạng.
– Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
– Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
– Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
– Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
– Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Tổng quản lý và Ban Tổng Giám đốc.
– Phối hợp với Phòng Marketing xây dựng và quản lý trang web của công ty và các hình thức PR nội bộ công ty;
– Phụ trách công tác phòng cháy chữa cháy của Công ty

* Yêu cầu:
– Giới tính: Nam
– Độ tuổi: Từ 25 tuổi đến dưới 40 tuổi
– Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Công nghệ thông tin.
– Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm về ngôn ngữ lập trình PHP, biết HTML, CSS, lập trình PHP, SEO, quản trị web….
+ Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ tống server.
+ Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.
– Kỹ năng: Xử lý công việc nhanh, đạt hiệu quả. Làm việc theo kế hoạch, biết cách sắp xếp công việc.
– Thái độ, tố chất:
+ Tự tin, tự chủ, tự trọng, nhạy bén, chủ động
+ Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, cầu tiến
+ Vui vẻ, hòa đồng, trung thực, cầu tiến
+ Chân thật, trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
– Sức khỏe: Tốt, có khả năng làm thêm giờ, khả năng làm việc với cường độ và áp lực cao.

2. Nhân viên Kế toán hàng hóa

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Nhập hóa đơn mua vào : Căn cứ vào hàng thực tế nhận tại kho, kiểm tra đối chiếu với đơn hàng đã có chữ ký của Cấp trên từ Phòng mua hàng đưa qua ,đúng về model, số lượng và giá nhập và kiểm tra tính hợp lý , hợp lệ và hợp pháp của chứng từ hàng hóa. Tiến hành nhập vào PM.
– Theo dõi tình hình nhận hàng của các đơn hàng.
– Đầu giờ kiểm tra hàng xuất ra của ngày hôm trước có đúng và đầy đủ serial hay không.Trường hợp sai thì nhắc nhở bộ phận đó điều chỉnh lại cho đúng.
– Kiểm tra Phiếu xuất điều chuyển thực tế của các bộ phận có làm đúng và xuất đủ cả 2 kho thực tế và hóa đơn hay chưa,nếu chưa thì nhắc nhở lại làm cho đúng.
– Kiểm tra Phiếu nhập điều chuyển thực tế, các bộ phận nhận hàng về đã nhập vào phần mềm hay chưa, nếu chưa có thể nhắc nhở làm kịp thời.Mục đích để số lượng cả hai kho hóa đơn và thực tế khớp với nhau.
– Xuất hàng trả hãng : Sau khi nhận được đơn hàng xuất trả hãng của PMH yêu cầu đã có chữ ký của Sếp.Kiểm tra lại giá đơn giá nhập có đúng với đơn hàng.Lập hóa đơn trả lại và thông báo cho các bộ phận liên quan để chuẩn bị hàng xuất trả.
– Cuối tháng tổ chức kiểm kê và tham gia kiểm kê .Theo dõi các bộ phận thực hiện.Lập biên bản đối với trường hợp hàng chênh lệch và thiếu hàng.
– Lập phiếu xuất hàng sử dụng, biếu tặng khi đã có sự đồng ý của cấp trên.
– Lập phiêu xuất sử dụng cho các bộ phận .
– Theo dõi hàng gửi bảo hành của các bộ phận, đôn đốc các trường hợp hàng bảo hành lâu chưa được xử lý.
– Tạo mã hàng mới.
– Sắp xếp và lưu trữ chứng từ hàng hóa.
– Hỗ trợ kịp thời các bộ phận các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán trở lên
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó.

3. Nhân viên Kế toán Kinh doanh

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
3.1. Công việc hàng ngày:
1. Xuất hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu xuất hàng
2. Kiểm tra chứng từ và lưu trữ chứng từ.
3. Theo dõi công nợ hàng ngày: Tiền hàng + Tiền thu về
4. Làm báo cáo doanh số từng ngày
5. Làm báo cáo công nợ hàng ngày
6. Theo dõi chi tiết công nợ từng khách hàng
7. Hàng tuần, tính thưởng sản phẩm từng nhân viên kinh doanh
3.2. Công việc hàng tháng:
1. Làm báo cáo Doanh số+ Đánh giá thực hiện doanh số, KPI của từng nhân viên kinh doanh.
2. Làm tính thưởng – phạt doanh số tháng, làm lương.
3. Đầu tháng: In công nợ từng khách hàng gửi bộ phận kinh doanh, đối chiếu công nợ từng khách hàng và theo dõi thu hồi về.
3.3. Công việc hàng quý:
1. Làm báo cáo doanh số quý của từng nhân viên và từng đội trong phòng kinh doanh.
2. Làm báo cáo theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Độ tuổi: Từ 24 – 32 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

4. Nhân viên Kế toán Quản lý Siêu thị

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
1. Báo cáo bán hàng hằng ngày:
– Kiểm tra giá bán, quà tặng và chương trình khuyến mãi của các Siêu thị.
– Quản lý và phát hành phiếu mua hàng và quà tặng khi có đề xuất.
2. Công nợ siêu thị:
-Kiểm tra công nợ hàng ngày của các Siêu thị và TT CSKH: như bán thu tiền ngay, hoặc thu nợ theo hợp đồng.
– Báo cáo hàng tuần lên cấp trên.
3. Quản lý hóa đơn:
– Muốn thực hiện việc hủy hóa đơn và trả lại hàng thì phải có sự phê duyệt của Tổng quản lý mới thực hiện.
– Chỉ có thể hủy hóa đơn của 3 ngày trước đó, còn trễ hơn thì không hủy được.
– Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý.
– Báo cáo hàng tuần hàng bán trả lại.
– Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn của các siêu thị và TT CSKH.
4. Quản lý hợp đồng của Siêu thị:
– Thực hiện các quy trình ký hợp đồng theo quy trình, thu hồi bản cứng, quản lý việc thu hồi công nợ theo hợp đồng.
5. Tính thưởng sản phẩm với xác định lương theo doanh số:
– Kiểm tra bảng thưởng sản phẩm của các siêu thị và TT CSKH gửi lên hàng tuần
– Kiểm tra bảng tính lương theo doanh số vào cuối tháng.
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán trở lên
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó.

5. Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
2.1. Công việc hàng ngày:
– Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: mua bán hàng hóa, TSCD, … thực hiện Thu / Chi tiền.
– Hoạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT.
– Theo dõi và quản lý công nợ.
– Theo dõi và tính toán giá thành thực tế theo từng sản phẩm.
– Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho (Nhập – Xuất – Tồn kho), thời gian tồn kho.
– Chấm công cho từng CBNV.
– Thiết lập hồ sơ thanh toán bằng chuyển khoản đầy đủ, hợp lý, hợp lệ.
– Giao dịch với ngân hàng như : Nộp tiền, rút tiền, đi Uỷ nhiệm chi .
– Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến ngân hàng và Kiểm tra đối chiếu số dư – Tài khoản ngân hàng với sổ phụ ngân hàng vào cuối tháng.
– Thiết lập hồ sơ thanh toán bằng tiền mặt đầy đủ, hợp lý, hợp lệ.
– Kiểm tra chứng từ đầy đủ, hợp lý, hợp lệ trước khi Thu tiền và Chi tiền.
– Kiểm tra và đối chiếu tiền mặt tại quỹ với sổ quỹ tiền mặt hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
– Lập biên bản kiểm quỹ hàng tháng.
– Xuất hóa đơn bán hàng chính xác .
– Lập công nợ và thu công nợ
– Kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu , phải trả với nhà cung cấp và khách hàng.
– Làm đề xuất nhập hàng (mua hàng) đối với những hàng hóa gần hết hoặc cần nhập mới khi có sự chỉ đạo của Giám đốc.
– Kiểm tra đối chiếu hàng hóa Nhập xuất tồn hàng ngày dựa trên số liệu của Giám sát kiểm kê thực tế với số liệu sổ sách.
– Kiểm soát kế toán doanh thu, giá vốn hàng bán hàng tháng.

2.2. Công việc hàng tháng:
– Theo dõi và giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng và định mức sản phẩm.
– Tính lương cho CBNV và thực hiện các khoản trích theo lương.
– Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ… Hoạch toán các khoản phân bổ đó.
– Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ.
– Kiểm kê tàn sản cố định định kỳ 6 tháng.
– Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích ngang hàng tháng.
– Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển.
– Lập Báo cáo Thuế theo quy định.
– Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, thuế TNCN.
– Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của cấp quản lý: báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí, doanh thu…
2.3. Công việc hàng quý:
– Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN theo quý.
– Lập tờ khai thuế TNDN tạm tính theo quý.
– Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý.
– Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ Phải thu, Phải trả, kế toán thanh toán, kế toán thuế, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản.
– Kiểm tra, đối chiếu số liệu chi tiết với sổ cái.
2.4. Công việc hàng năm:
a. Đầu năm:
– Nộp tiền thuế môn bài.
– Nộp tờ khai thuế môn bài và tiền thuế môn bài.
– Thực hiện các bút toán đầu năm tài chính mới như:
+ Kết chuyển lãi lỗ năm tài chính cũ.
+ Hạch toán chi phí thuế môn bài năm tài chính mới.
b. Cuối năm:
– Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
– Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
– Lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản năm.
– Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN.
– Lập báo cáo tài chính.
– Lập báo cáo quản trị (theo yêu cầu của quản lý).
– In sổ sách theo quy định (Sổ quỹ, ngân hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho, sổ chi tiết
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Đại học kinh tế, tài chính kế toán, kiếm toán
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
– Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
– Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
– Độ tuổi: Từ 24 – 32 tuổi.
– Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

6. Nhân viên Kế toán Kho hàng

Số lượng: 01 người
* Mô tả công việc:
– Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện nhập/xuất hàng.
– Trực tiếp tham gia kiểm kê số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận
– Lập và duyệt các chứng từ nhập/xuất
– Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày , hàng tuần và cuối tháng
– Tham gia công tác kiểm kê kho hàng định kỳ.
– Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các nghiệp vụ phát sinh giữa các kế toán, thu ngân siêu thị.
Trách Nhiệm:
– lập đầy đủ, lưu trữ bảo quản các chứng từ sổ sách kế toán
– ghi chép , tính toán và phản ánh kịp thời đầy đủ hàng hóa nhập xuất tồn
– Chịu trách nhiệm biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất
– Chịu trách nhiệm trước ban tổng giám đốc số liệu báo cáo
* Yêu cầu:
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng kế toán trở lên
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán.
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).
– Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó.

7. Nhân viên Thu ngân

Số lượng: 04 người
* Mô tả công việc:
– Nắm rõ quy trình thanh toán và các thao tác làm việc với công cụ tính tiền.
– Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình thanh toán
– Khi nhận tiền từ khách, Nhân viên thu ngân sẽ nói to, rõ ràng số tiền mình nhận, nhập vào máy và nói lại cho khách biết số tiền còn thừa. Không quên cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Siêu thị.
– Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng.
– Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên máy hàng ngày.
– Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân.
– Lập báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
– Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy thu ngân, giữ cho máy móc thu ngân hoạt động tốt.
– Làm những công việc khác theo yêu cầu của Quản lí.
* Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kinh tế, kế toán, ngân hàng.
– Tính toán nhanh nhẹn
– Cẩn thận, trung thực:
– Thành thạo vi tính, phần mềm bán hàng:
– Hiểu biết về dịch vụ, các chương trình khuyến mãi:
– Biết cách phân biệt tiền thật, tiền giả
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm.
– Chịu áp lực cao, có sức khỏe tốt.
– Độ tuổi: từ 20 đến 25 tuổi.
– Ưu tiên có ngoại hình, thanh lịch, khuôn mặt thân thiện.

8. Nhân viên Thiết kế

Số lượng: 01 (Nam)
* Mô tả công việc:
– Vẽ và thiết kế các poster quảng cáo, bandrone, standee…v..v… theo các chương trình, sự kiện của công ty.
– Thiết kế ấn phẩm quảng cáo, in ấn: Phướn, tờ rơi, Bandron, Poster, Brochure
– Thiết kế Banner flash, gif, thiết kế content phục vụ các kênh quảng cáo online
– Xây dựng tư liệu hình ảnh phục vụ công tác truyền thông.
– Thiết kế các sản phẩm phục vụ nhận diện thương hiệu Tập đoàn: Website, Name Card, thẻ cán bộ nhân viên .v.v.
– Dựng, cắt ghép Video Clip đơn giản.
– Hỗ trợ thực hiện công việc phòng Marketing khi có yêu cầu.
– Quản lý thư viện hình ảnh, Video của toàn tập đoàn.

* YÊU CẦU:
– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc: Corel Draw, Ilustrator, Flash HTML5, Photoshop, Autocad
– Thành thạo vi tính văn phòng MS
– Độc lập và chủ động trong công việc
– Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
– Kỹ năng vẽ máy tốt
– Có thẩm mỹ tốt, kiến thức về mỹ thuật, bố cục layout, cách phối màu sắc.
– Có kỹ năng brainstorm, sketching và sử dụng thành thạo Illustrator, Photoshop.
– Có đam mê trong việc vẽ và có kiến thức về các sự kiện tổ chức hằng năm
– TRUNG THỰC, Chăm chỉ, Siêng Năng, Hòa Đồng, Vui Vẻ.

9. Nhân viên Bán hàng (Nam)

Số lượng: 05 người Nam.
Mô tả công việc:
*Các công việc đầu ca:
– Tổng vệ sinh: Lau sản nhà, vệ sinh quầy kệ, hàng hóa, …
– Chỉnh sửa bảng giá, sticker ngay ngắn, thẩm mỹ trưng bày, barner , stansee … theo tiêu chuẩn VTR.
*Các công việc thực hiện trong ngày:
– Vệ sinh quầy kệ:
+ Vệ sinh quầy kệ, sản phẩm đang trưng bày.
– Trưng bày, sắp xếp hàng hóa: Trưng bày hàng hóa, sắp xếp bảng giá, sticker, barner, standee…theo tiêu chuẩn trưng bày Viettronimex.
– Triển khai các chương trình:
+ Nhận thông tin khuyến mãi, chương trình…..Từ quản lý siêu thị
+ Kiểm tra giá, sản phẩm khuyến mãi để đảm bảo giá trưng bày đúng với giá từ ngành hàng, hệ thống.
+ Đối với chương tình khuyến mãi đặc biệt, trưng bày thành đảo khuyến mãi để khách dễ nhận diện
– Bán hàng và tư vấn bán hàng:
+ Tư vấn sản phẩm: Tư vấn ân cần, niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn cho khách hàng về tính năng sản phẩm, các thông số kỹ thuật chuyên môn, cũng như cách thức sử dụng, giá cả và các chế độ liên quan đến sản phẩm.
+ Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục mua hàng tại quầy
– Thúc đẩy bán hàng:
+ Thông tin các bên liên quan để hỗ trợ nhân viên bán hàng lên đơn hàng.
+ Phối hợp CSKH và các bộ phận liên quan giải quyết nhanh các sự vụ xảy ra.

Công việc cuối ca:
– Báo cáo doanh số cuối ngày.
– Báo cáo, bàn giao sự vụ chưa giải quyết.
– Bàn giao ca (kiểm kê hàng trưng bày)

10. Nhân viên CSKH (05 Nữ)

Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp hoặc qua điện thoại.
+ Nắm vững quy trình làm việc của siêu thị: quy trình bán hàng, quy trình giao hàng, quy trình bảo hành, sửa chữa sản phẩm …
+ Nắm vững các chính sách bán hàng, chính sách đổi, trả hàng, dịch vụ hậu mãi, bán hàng trả góp, thanh toán qua thẻ…của Công ty
– Nhận hàng bảo hành từ khách hàng, xử lý và trả cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
– Quản lý các chương trình khuyến mãi của Công ty đến với khách hàng kịp thời, nhanh chóng, chính xác.
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng. Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, xử lý nhanh chóng, rõ ràng, không để xảy ra tình trạng phàn nàn của khách hàng.
– Báo cáo ghi nhận các khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
– Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Công ty .
– Báo cáo tình hình khách hàng cho cấp quản lý.
– Tiếp nhận thông tin từ siêu thị, giải quyết nhanh chóng các TT để chuyển cho hãng nếu không xử lý dc
– Nhận công việc từ các hãng để phục vụ cho công tác bảo hành của trạm.
– Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các hàng bảo hành từ các siêu thị và khách hàng lẻ.
– Báo cáo hàng tháng cho hãng pana , sharp kịp thời, đúng thời gian quy định.

* Yêu cầu:
– Kỹ năng: Giao tiếp tốt, đặc biệt giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng lắng nghe, truyền đạt và thuyết phục. Giọng nói mềm mỏng, truyền cảm, lưu loát.
– Thái độ, tố chấ: Tự tin, tự chủ, tự trọng, nhạy bén, chủ động. Chăm chỉ, kiên trì, say mê công việc, cầu tiến

11. Nhân viên Marketing (01 Nữ)

– Lập kế hoạch tổ chức các chương trình khuyến mãi dành cho bán lẻ và bán sĩ
– Đăng ký cơ quan quản lý về chương trình khuyến mãi
– Tìm hiểu, nắm bắt thông tin thị trường hàng ngày – hàng tuần – hàng tháng để báo cáo lên cấp trên và đề xuất những thay đổi cho phù hợp.
– Nghiên cứu và tìm hiểu các điểm mạnh, yếu của các mạng đối thủ để đề xuất biện pháp xử lý
– Cập nhật, tổng hợp thông tin thị trường để hỗ trợ cho việc đánh giá, xây dựng các chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn.
– Phát triển các kênh bán hàng và hoạt động bán hàng, đánh giá và đề xuất cải tiến biện pháp
– Tổ chức các sự kiện theo yêu cầu của công việc.
– Lập bản kế hoạch truyền thông chi tiết dựa trên kế hoạch marketing và kế hoạch truyền thông tổng quát của công ty.
– Nghiên cứu, đề xuất phương tiện truyền thông để đạt hiệu quả cao
– Liên hệ và đăng ký phương tiện truyền thông.
– Viết thông điệp truyền thông (bài PR).
– Thu âm các nội dung cần truyền thông tại Siêu thị
– Triển khai các chương trình quảng cáo, tiếp thị và hoạt động quảng bá của Công ty.
– Tổ chức việc kiểm tra, kiểm soát và thực hiện chăm sóc sản phẩm trưng bày tại các siêu thị.
– Quản lý thiết bị dụng cụ dùng làm quảng cáo của công ty.
– Theo dõi, bảo quản hệ thống quảng cáo (Bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo, nội thất quảng cáo trong và ngoài công ty).
– Báo cáo tổng hợp chi phí thực hiện chương trình khuyến mãi, các hoạt động khác trong bộ phận.
– Phối hợp với các bộ phận để tổ chức sự kiện.
– Các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc Marketing và của Ban Tổng Giám đốc.
– Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm, tham gia các hoạt động Marketing khác.
– Cập nhật thông tin đối thủ: bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm, tóm tắt thông tin, lập đồ thị, trình bày và phát các báo cáo.
– Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, các đoạn film, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm, soạn thảo các phân tích đối thủ và khách hàng.
– Đạt được các mục tiêu Marketing bằng cách: đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch, chương trình quảng cáo, khuyến mãi của VTR.
– Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu của khách hàng, khả năng của khách hàng.
– Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.

=> Quyền lợi:
– Mức lương: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, thoải mái và thân thiện.
– Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
– Chế độ phép năm, du lịch nghỉ mát,…
– BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo luật quy định
– Được tham gia nghỉ dưỡng từ 1 đến 2 lần trong năm
– Thưởng nhân các ngày nghỉ lễ lớn trong năm như 1/5, 2/9, …
– Quà tặng nhân tết Nguyên đán
– Tặng quà sinh nhật, quà cưới.
– Lương tháng 13….

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Phòng HCNS: 02363 659 181 (Ms.Hương)
Email: nhansuvtr@gmail.com
Hồ sơ nộp trực tiếp tại: tầng 3 Công ty Viettronimex Đà Nẵng số 181-185 Điện Biên Phủ, P.Chính Gián, Q.Thanh Khê, Tp.Đà Nẵng.

Hạn nộp: 15/03/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: nhansuvtr@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

CÔNG TY CP KỸ THUẬT OGGI

Thỏa thuận 28/02/2019
Nhân viên Kế toán Tổng hợp

Công ty TNHH TM DV Bao Bì Carton Hồng Đào

Thỏa thuận 30/03/2019
Giảng viên Kids (Fulltime)

Trung tâm Anh ngữ IRIS

Thỏa thuận 28/02/2019
Nhân viên Tư vấn & Phát triển Sản phẩm

CÔNG TY CÔNG NGHỆ SỐ SUNPARK

5-7 triệu 17/13/2019
Nhân viên Hành chính Lễ tân

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thế Kỷ - CenLand

5-7 triệu 31/03/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn Cá Voi Đà Nẵng

5-7 triệu 28/02/2019
Nhân viên Phụ Trách truyền thông

Công ty TNHH TM DV Bao Bì Carton Hồng Đào

Thỏa thuận 30/03/2019
Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng

Công ty TNHH Tiến Đà

5-7 triệu 28/02/2019
Nhân viên Phục vụ / Lễ tân

Khách sạn Maiboutique Villa Boutique

5-7 triệu 15/03/2019
Giáo viên Mầm non & Cấp dưỡng

Trường Mầm non Hoàng Nhi

Thỏa thuận 15/03/2019
Nhân viên Kỹ thuật (Điện/ Nước)

CÔNG TY TNHH ĐỨC TRÂN

Thỏa thuận 15/03/2019
Nhân viên Tư vấn tại Văn phòng

Công ty TNHH Truyền Thông Vinacomex

5-7 triệu 31/01/2019
Nhân viên Phục vụ / Thu Ngân

Nhà hàng Toàn Thắng

5-7 triệu 30/03/2019
Nhân viên / Kỹ thuật viên SPA

DAHAN SPA HỘI AN

7-10 triệu 31/03/2019
Nhân viên Lễ tân SPA

Rendez Vous by Charm Spa & Massage

5-7 triệu 15/03/2019
Giáo viên Mầm non

Trường Mầm non Sen Hồng

5-7 triệu 28/02/2019
Nhân viên kinh doanh tại văn phòng

CôNG TY TNHH MTV WALDOMEX MEDIA

7-10 triệu 30/03/2019
Nhân viên Thiết kế Website

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM THƯƠNG HIỆU VIỆT

Thỏa thuận 31/03/2019
Nv Kinh Doanh (Lương Trên 6.5 tr/ Tháng)

Công Ty Việt Hiếu Đà Nẵng

5-7 triệu 31/03/2019
Học viên SPA

SEN Boutique Hotel & SPA

Thỏa thuận 30/03/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT