Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ – CenLand Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ – CenLand Đà Nẵng tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

cenland

Thành lập từ năm 2002, sau 16 năm hình thành và phát triển, CENGROUP có hơn 120.000 khách hàng thân thiết; hơn 2.500 nhân viên chính thức; 700 Sàn liên kết; 15.000 Mentor, Connector; 05 công ty thành viên, cùng các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc, phục vụ tối đa nhu cầu của các chủ đầu tư, đối tác và khách hàng. Hiện nay, CENGROUP đã có 05 công ty thành viên.

Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ – Văn phòng đại diện CENLAND tại Đà Nẵng tuyển dụng các vị trí sau:

1. Nhân viên Lễ tân (02 người)

Mô tả công việc:
– Tham gia tiếp nhận thông tin, tài liệu Công ty và từ Công ty gửi đi đến các tổ chức các nhân bên trong và bên ngoài Công ty, đảm bảo đầy đủ chính xác, kịp thời và đúng địa chỉ.
– Thực hiện thủ tục tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc với các bộ phận trong Công ty
– Tiếp nhận các cuộc điện thoại gọi đến và chuyển tới các bộ phận có liên quan.
– Tham gia tổ chức hoạt động hậu cần các hội nghị, hội thảo, cuộc họp của Công ty theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng.
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Tin học: Sử dụng được các phần mềm tiện ích văn phòng.
– Có Tiếng Anh là một lợi thế.
– Ngoại hình ưa nhìn, có chiều cao trên 165 cm.
– Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động cao trong công việc.

Quyền lợi của các Cener
– Mức lương: Mức lương hấp dẫn
– Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành.
– Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
– Được xét khen thưởng, vinh danh 6 tháng/1 lần.
– Được tham gia rất nhiều các chương trình ACMN mang đậm chất CENGROUP.
– Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
– Được hưởng những chính sách Phúc lợi mà chỉ những Cenner mới có được.

2. Chuyên viên Thủ tục

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phụ trách quản lý bảng hàng.
– Thực hiện các thủ tục giao dịch cho khách hàng.
– Chuẩn bị các chứng từ, công văn, form mẫu… phục vụ cho việc triển khai dự án.
– Trực tiếp hỗ trợ các thủ tục (check căn/lock căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc,ký HĐMB/giao dịch với Chủ đầu tư..)
– Soạn HĐ liên kết, theo dõi số liệu giao dịch, doanh số, doanh thu……
– Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Mức lương: Sẽ trao đổi khi phỏng vấn
– Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
– Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.
– Được xét vinh danh, khen thưởng 6 tháng/lần.
– Được tham gia các khóa học nhằm nâng cao nghiệp vụ.

YÊU CẦU:
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm sale admin , có kinh nghiệm Bất động sản.
– Tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết.
– Kĩ năng tin học văn phòng Word/Excel.
– Nhiệt tình, năng động và chịu được áp lực công việc.

3. Trưởng phòng Kinh doanh (05 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý, điều hành hoạt động của Phòng kinh doanh theo các quy định, quy trình của Công ty.
– Tư vấn cho Giám đốc kinh doanh về chiến lược kinh doanh, sản phẩm của phòng tại từng thời điểm
– Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho nhóm và NVKD
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh đề ra. Phân tích đưa ra chương trình hành động để đạt kế hoạch.
– Hỗ trợ nhân viên dứt điểm “deal”, xây dựng mối quan hệ để bán hàng (đại lý, Công ty, cá nhân)
– Huấn luyện kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
– Trực tiếp triển khai các chương trình kinh doanh – phát triển nguồn khách hàng (Corporate sale, crosshow, networking…).
– Đảm bảo cung cấp đầy đủ công cụ và truyền đạt thông tin rõ ràng, chuẩn bị một cách tốt nhất cho nhân viên kinh doanh khi giao tiếp với khách hàng.
– Đề xuất đầu tư những sản phẩm tốt và đưa ra định hướng kinh doanh của Phòng Kinh doanh.
– Phát triển các kênh bán hàng và hệ thống Chi nhánh, Phòng giao dịch.
– Báo cáo tình hình kinh doanh cho Ban GĐ.
– Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch Marketing.

YÊU CẦU
– Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, có ngoại hình ưa nhìn.
– Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực như: bất động sản, xe hơi, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, mỹ phẩm cao cấp… và có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
– Đã từng đạt thành tích cao trong công việc làm sale bất động sản.
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, bất động sản, kinh tế, marketing, kiến trúc…
– Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
– Có khả năng quản lý nhóm từ 10 ngưởi trở lên, có khả năng truyền lửa, đào tạo kĩ năng sale và thu hút nhân sự
– Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
– Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập không giới hạn từ 30 triệu trở lên: lương cứng 10 triệu + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu
– Được khám sức khỏe định kỳ; được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cho các nhân và gia đình.
– Được hòa vào văn hóa “Ăn chơi nhảy múa” của “Gia đình CEN” sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt nhất mà chỉ cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Cengroup có được: Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, quốc tế thiếu nhi, rằm trung thu cho con của cán bộ nhân viên, ngày hội cha mẹ tri ân các đấng sinh thành, tết gói bánh chưng, sinh nhật, thăm hỏi sinh con,du lịch trong và ngoài nước…

4. Nhân viên Kinh doanh (50 người)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng có nhu cầu Bất động sản.
– Telesale chăm sóc khách hàng theo data có sẵn.
– Phát triển khách hàng mới thông qua các kênh thông tin quảng cáo.
– Phối hợp với đội nhóm bán hàng thúc đẩy doanh số nhóm.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cứng cao ( 4.000.000 – 10.000.000) + + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng doanh thu
– Được khám sức khỏe định kỳ; được hưởng chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm cho các nhân và gia đình.
– Được hòa vào văn hóa “Ăn chơi nhảy múa” của “Gia đình CEN” sau những giờ làm việc căng thẳng để kết nối mọi người gần với nhau hơn.
– Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
– Thưởng dành cho các cá nhân, tập thể kinh doanh xuất sắc được xét 06 tháng 1 lần.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt nhất mà chỉ cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Cengroup có được: Tết dương lịch, 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, quốc tế thiếu nhi, rằm trung thu cho con của cán bộ nhân viên, ngày hội cha mẹ tri ân các đấng sinh thành, tết gói bánh chưng, sinh nhật, thăm hỏi sinh con,du lịch trong và ngoài nước…

YÊU CẦU KHÁC
– Đã có kinh nghiệm Bất động sản là 1 lợi thế.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó khăn.
– Vui vẻ, hòa đồng với mọi người

* Đặc biệt khi vào CENGROUP nhân viên sẽ được tham gia các khóa huấn luyện của các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, với các khóa cụ thể:
– Đào tạo Hội nhập CENGROUP
– Thị trường BĐS
–  Tài chính trong BĐS
–  Phong thủy – Kiến thức xây dựng – Thiết Kế
–  Pháp luật BĐS
–  Tư duy thành công
–  Tác phong chuyên nghiệp chuẩn CEN
–  Quy trình bán BĐS
–  Các khóa học khác liên quan

Liên hệ nộp hồ sơ:
VP Cenland Đà Nẵng – Tầng 2 tòa nhà DMT 484 – 486 đường 2/9 quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Email: thebv@cengroup.vn (Mr Thể)
SDT : 0984.253.919 – 0236.6275.888

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm!

Gửi CV của bạn vào email: thebv@cengroup.vn
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên kinh doanh

KHÁCH SẠN MITISA Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/04/2019
Quản lý cửa hàng

Siêu thị AU-MiniMart Đà Nẵng

12-15 triệu 30/04/2019
Thư ký / Nhân viên Buồng phòng / Làm vườn

Khách sạn TMS Luxury Hotel Da Nang Beach

Thỏa thuận 30/04/2019
Chuyên viên Marketing

Trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE

12-15 triệu 30/04/2019
Nhân Viên Tuyển Dụng

Công ty CP Giao hàng Tiết kiệm

5-7 triệu 30/04/2019
Nhân viên Kế toán tổng hợp

Nhà hàng Âu Carolina's Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Lễ tân / Tạp vụ / Bảo vệ

NONI SPA Hội An

3-5 triệu 15/05/2019
Phụ bếp / Tạp vụ rửa chén

Nhà hàng Âu Carolina's Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Phục vụ

Nhà hàng Âu Carolina's Đà Nẵng

5-7 triệu 30/04/2019
Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH MTV TẦM NHÌN WORLDTECH

5-7 triệu 30/04/2019
Nhân viên Parttime

Công ty Tư Vấn Đầu Tư Bất Động Sản Le Vista

3-5 triệu 30/04/2019
Nhân viên pháp lý

Công ty Cổ phần Dinco

Thỏa thuận 30/04/2019
Trưởng phòng / NV Kinh doanh BĐS

Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Kim Star

25-30 triệu 30/04/2019
Trưởng phòng Đào tạo

Trường dạy nghề ẩm thực NETSPACE

15-20 triệu 30/04/2019
Nhân viên Văn phòng

CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VIỆT

7-10 triệu 30/04/2019
Nhân viên Nhập liệu Đơn hàng

CÔNG TY TNHH MTV XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ MAGIKARP

3-5 triệu 30/04/2019
Nhân viên Lễ tân / phụ Bartender

QIN LOUNGE DANCE & NIGHT CLUB

Thỏa thuận 30/04/2019
Nhân viên Bán hàng Thương mại Điện tử

CÔNG TY TNHH MTV XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ MAGIKARP

3-5 triệu 30/04/2019
Nhân viên Giao hàng

Công ty CP Giao hàng Tiết kiệm

7-10 triệu 30/04/2019
Nhân viên Kỹ thuật / Thực tập sinh Kỹ thuật

CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM VIỆT

7-10 triệu 30/04/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT