Thông tin việc làm tại Thẩm Mỹ Viện VOZA tuyển dụng 2021
Do nhu cầu phát triển kinh doanh năm 2021, Viện Thẩm Mỹ Voza tuyển dụng nhân sự cho các vị trí như sau:
Vị trí tuyển dụng (Click vào tên vị trí muốn xem)
1. Tư vấn Viên
Số lượng: 05 Nữ
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00-18h00, Ca 2: 10h00-20h00 (nghỉ trưa 1h30p, tháng nghỉ 3 ngày)
Mô tả công việc:
– Đón tiếp khách hàng
– Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
– Giới thiệu, tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ, chương trình khuyến mại và sản phẩm của công ty
– Tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ, liệu trình trực tiếp hoặc qua điện thoại
– Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
– Nữ tuổi từ 18 đến 35. Ngoại hình sáng, da đẹp, giọng nói dễ nghe, lưu loát
– Có kinh nghiệm làm Spa, Thẩm mỹ 1 năm trở lên
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Đam mê, yêu thích và am hiểu về lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp
– Chăm chỉ, cẩn thận, thật thà, tác phong làm việc độc lập, nghiêm túc, tự giác
Quyền lợi được hưởng
– Được đào tạo kiến thức và kỹ năng cơ bản
– Luôn được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình
– Lương: 10-30 triệu
– Được thưởng các ngày lễ tết, …
– Team building hàng năm
2. Nhân viên Lễ tân
Số lượng: 02 Nữ
Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 – 18h00, Ca 2: 10h00 – 20h00 (nghỉ trưa 1h30p, tháng nghỉ 3 ngày)
Mô tả công việc:
– Đón tiếp và làm đăng ký thông tin cho khách hàng
– Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo quy định của viện thẩm mỹ
– Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại, góp ý của khách hàng
– Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn, thu chi hằng ngày tại VTM, cung cấp số liệu, báo cáo hàng ngày cho BGĐ
– Quản lý, kiểm kê hàng hóa tại công ty
– Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên:
– Nữ tuổi từ 20 đến 27, ngoại hình ưa nhìn
– Giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, làm việc nhóm, thành thạo Word, Excel
– Thành thạo tin học văn phòng
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lễ tân, thu ngân, bán hàng
Quyền lợi được hưởng:
– Lương: 5-8 triệu
– Được thưởng các ngày lễ tết, …
– Team building hàng năm
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
3. Nhân viên Hành chính Nhân sự
* SỐ LƯỢNG: 01 NỮ
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm việc giờ hành chính
– Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty như tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp, phỏng vấn vòng 1 với ứng viên.
– Hoàn tất hồ sơ ứng viên khi ứng viên đạt yêu cầu.
– Báo cáo hoạt động tuyển dụng hằng ngày về cho cấp trên.
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
– Lương chính thức 6 – 8 triệu + thưởng theo số lượng ứng viên tuyển dụng.
– Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỹ năng tuyển dụng, giao tiếp của công ty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding của công ty theo hằng tháng.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi từ: 25-35 tuổi
– Có kinh nghiệm trong việc phỏng vấn và tuyển nhân sự
– Khả năng giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
– Thái độ làm việc nghiêm túc
4. Nhân viên Telesale
Mô tả công việc: Trực tin nhắn, gọi điện thoại tư vấn, giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ (Data có sẵn)
Yêu cầu:
– Kinh nghiệm tư vấn bán hàng.
– Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng nói lắp
– Chăm chỉ, thật thà, chịu được áp lực công việc, có tinh thần cầu tiến
– Tính cách hòa đồng, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm.
– Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm trở lên thực chiến vị trí Telesale, hoặc call Center (Minh phúc, Hoa Sao, Viettel, FPT hoặc từng làm Tele chốt đơn online, Ưu tiên từng làm Spa, Thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa, đa khoa…
Thời gian làm việc:
– Xoay ca: 8h-16h & 15h-21h45
– OFF 2 ngày/tháng.
Quyền lợi:
– Thu nhập = lương cứng (5-7tr) + hoa hồng + thưởng.
THÔNG TIN NHẬN HỒ SƠ
Địa chỉ nhận hồ sơ: 05 Lê Đình Lý, Q Hải Châu, Tp Đà Nẵng
Email nhận hồ sơ: [email protected] [Ghi rõ vị trí Ứng tuyển]
Điện thoại: 02363.555.379
Hạn nộp hồ sơ: 10/03/2021 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !