Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

4034297d5221b57fec30

Phúc Đaị Việt là thương hiệu mở đường tiên phong cho xu hướng shophouse thông minh – xanh – năng lượng sạch tại thành phố Đà Nẵng. Sau thành công vang dội, Phúc Đaị Việt tiếp tục đầu tư phát triển các phân khúc nhà ở hạng sang mang đến cho khách hàng những sản phẩm hạng A tinh tế và xứng tầm. Đây sẽ là bước chuyển mình ngoạn mục của Phúc Đaị Việt với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại khu vực miền Trung cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí:

1. Trưởng phòng kinh doanh (02 người)

Mô tả công việc
– Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty
– Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ GĐ, Lên kế hoạch thực hiện cho Phòng
– Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế…
– Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chiến lược công ty và kế hoạch của Phòng Kinh doanh
– Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh, báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý …
– Xây dựng kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động của Phòng kinh doanh
– Phân công bố trí, giao việc, đánh giá, nhận xét và thực hiện huấn luyện đào tạo nhân viên cấp dưới
– Thực hiện tốt công tác đối ngoại, mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như lấy nguồn sản phẩm
– Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Giám đốc kinh doanh về kế hoạch kinh doanh
– Quản lý nguồn dữ liệu khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Phòng kinh doanh trước Giám đốc kinh doanh
– Thực hiện các công việc khác được chỉ đạo từ Giám đốc kinh doanh

Yêu cầu/tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nữ/Nam.
– Kiến thức: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, giao tiếp tốt.
– Nhạy bén, nắm bắt tốt và am hiểu tình hình bất động sản trên thị trường, các đối thủ cạnh tranh.
– Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt.
– Có khả năng thuyết trình và trình bày văn bản tốt.

2. Trưởng nhóm kinh doanh (04 người)

Mô tả công việc
– Quản lý nhóm bán hàng
– Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh;
– Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra;
– Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số;
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, gút giao dịch với khách hàng;
– Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
– Tham gia trực tiếp bán hàng
– Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
-Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo của Giám đốc
– Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty
– Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc.

Yêu cầu/tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nữ/Nam
– Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
– Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
– Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án
– Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
– Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt
– Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.
– Kinh nghiệm bất động sản từ 01 năm trở lên.

3. Nhân viên Kinh doanh (30 người)

Mô tả công việc
– Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty;
– Marketing online & offline để tìm khiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
– Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh;
– Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng;
– Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
– Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng;
– Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.

Yêu cầu/tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nữ/Nam
– Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
– Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
– Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án
– Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
– Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt
– Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến.

4. Chuyên viên Digital Marketing (02 người)

Mô tả công việc
– Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch tổ chức các sự kiện, chương trình quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty.
– Xây dựng, viết và biên tập các nội dung liên quan thương hiệu, sản phẩm, dự án, sự kiện của công ty.
– Quản trị Website và Facebook của Công ty.
– Quản lý và tối ưu các công cụ quảng cáo qua Google, Facebook và các công cụ khác. Giám sát và đo lường các chiến dịch marketing, hiệu quả của các thủ thuật SEO.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên;

Yêu cầu/tiêu chuẩn:
– Giới tính: Nam/Nữ;
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành CNTT, Marketing, Báo chí, các chuyên ngành kinh tế;
– Có kinh nghiệm, kiến thức về Marketing; Có khả năng viết content;
– Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
– Sử dụng Ai, photoshop là lợi thế ưu tiên;

5. Chuyên viên Thiết kế Đồ họa (02 người)

Mô tả công việc
– Thiết kế banner, quảng cáo online & offline;
– Thiết kế brochure, poster, tờ rơi, tạp chí nội bộ. .. sản phẩm in ấn phục vụ công việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ,…;
– Thiết kế vật phẩm Marketing (áo, cup, khung tranh, túi giấy, thư mời …);
– Lên phối cảnh 3D dự án bất động sản;
– Làm video về dự án, hỗ trợ nhân viên 2D cùng phòng marketing lên phương án phù hợp…;
– Vẽ hình vẽ phối cảnh 3D, triển khai bản vẽ thi công kiến trúc;
– Thiết kế các sản phẩm khác phục vụ hoạt động của công ty (các hạng mục event, sân khấu, standee, backdrop, giám sát việc thi công các hạng mục descor cho các sự kiện cũng như triển lãm của Công ty);
– Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý và sản phẩm đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế của mình được giao;
– Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới và chia sẻ kiến thức trong nhóm;
– Thiết kế và kiểm soát các ấn phẩm phục vụ công tác vận hành của Công ty theo quy chuẩn bộ nhận diện của Công ty;
– Phát triển xây dựng các bộ logo và nhận diện mới theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
– Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và mỹ thuật cho việc tổ chức sự kiện và thiết kế các ấn phẩm liên quan đến thư mời, backdrop, banner,…;
– Quản lý và lưu trữ toàn bộ dữ liệu phục vụ cho công việc thiết kế (file thiết kế, thư viện ảnh, clipart…);
– Giám sát và kiểm tra chất lượng của các sản phẩm in ấn;
– Diễn họa các phối cảnh theo yêu cầu của Giám đốc bộ phận.
– Thực hiện công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp và Tổng giám đốc liên quan đến chuyên môn & nhiệm vụ phù hợp.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Thiết kế;
– Ưu tiên các ứng viên có thế mạnh về 3D, có kiến thức về 2D và làm phim.
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên về marketing, truyền thông, quảng cáo. Ưu tiên đã làm nhiều trong lĩnh vực Bất Động sản.
– Năng động, sáng tạo nhưng nghiêm túc và trách nhiệm với công việc được giao;
– Tinh thần teamwork, sẵn sàng phối hợp và hỗ trợ đồng nghiệp.

6. Chuyên viên Pháp chế (02 người)

Mô tả công việc
– Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến bất động sản;
– Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như: công chứng sang tên và các giấy tờ, thủ tục liên quan đến công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, …để hỗ trợ khách hàng khi đã có Giấy chứng nhận ra công chứng;
– Tư vấn cho các bộ phận trong công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…) và các văn bản pháp lý của Công ty;
– Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật;
– Kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban phụ trách đàm phán soạn thảo trước khi trình Ban Giám Đốc phê duyệt để đảm bảo tính Pháp lý;
– Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định nhằm phục vụ việc truy lục hồ sơ ngay khi cần thiết được thực hiện nhanh chóng;
– Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
– Soạn thảo văn bản nội bộ theo yêu cầu cụ thể của Trưởng phòng pháp chế;
– Theo dõi, quản lý các thông tin liên quan đến dự án được giao phụ trách và cung cấp báo cáo cho quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo các thông tin luôn được cung cấp kịp thời, chính xác;
– Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khác các vấn đề thuộc phạm vi công việc được giao;
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Phòng.

Yêu cầu/tiêu chuẩn:
– Giới tính: Không yêu cầu.
– Nam/ Nữ.
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên.
– Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm
– Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
– Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Năng động, nhiệt tình và chịu được áp lực cao.
– Chấp nhận đi công tác xa.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

QUYỀN LỢI, CHÍNH SÁCH CHUNG:
– Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.
– Hoa hồng kinh doanh với tỷ lệ cao.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm.
– Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9 … tham quan, nghỉ mát hàng năm.
– Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
- Hồ sơ ứng viên: Ứng viên vui lòng tải mẫu Hồ sơ ứng viên của Công ty tại website: www.phucdaiviet.com.vn
- Thời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 30/09/2019.
- Địa điểm nộp hồ sơ:
+ Hồ sơ ứng viên nộp trực tiếp tại: Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt, số 297 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
+ Hoặc qua email: tuyendung.phucdaiviet@gmail.com
Thông tin công ty xin truy cập: www.phucdaiviet.com.vn
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms My – Phòng HCNS ( 0968700978).

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung.phucdaiviet@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Chuyên viên pháp lý dự án đầu tư

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân viên kỹ thuật điện lạnh

Khách sạn Minh Toàn Galaxy

Thỏa thuận 30/10/2019
Giám sát Vệ sinh Công nghiệp

CÔNG TY TNHH TM&DV HOÀNG PHÚC

Thỏa thuận 31/08/2019
F&B Outlet Manager / Supervisor / Captain

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 31/08/2019
Tài xế Lái Xe Nâng

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

7-10 triệu 31/08/2019
Kiến trúc sư / TeamLeader

CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC A.N.D

Thỏa thuận 31/08/2019
Chuyên viên Digital Marketing

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land)

Thỏa thuận 31/08/2019
Nhân viên Phục vụ hành khách (Parttime)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT SÀI GÒN CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 30/08/2019
Tư vấn – Kinh doanh (Parttime)

Công ty CP CNTT Việt Nam VNCenter

7-10 triệu 31/08/2019
Nhân viên Marketing

Công ty TNHH MTV Đại Mộc Xanh

Thỏa thuận 31/08/2019
Nhân viên Bảo vệ

KHÁCH SẠN MARTIN HO

Thỏa thuận 31/08/2019
Quản lý Nhà hàng

Red Owls SPA & Food

7-10 triệu 31/08/2019
Lao động Phổ thông Nữ (KCN Hòa Cầm)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

5-7 triệu 31/08/2019
Nhân viên Kinh doanh (Sale)

CÔNG TY CỔ PHẦN A.REAL

Thỏa thuận 31/08/2019
Nhân viên Hành chính Nhân sự

KHÁCH SẠN GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 31/08/2019
Quản sinh

Hệ thống Giáo dục SkyLine Đà Nẵng

Thỏa thuận 30/09/2019
Chuyên viên Kế toán tổng hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 31/07/2019
Kỹ sư Xây dựng / Kiến trúc sư

Công ty TNHH MTV Nội thất và Xây dựng Tuấn Kiệt

Thỏa thuận 05/09/2019
Chuyên viên Kế toán

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 31/07/2019
Nhân Viên Kỹ Thuật

Công ty CP công nghệ Bamboo Đà Nẵng

5-7 triệu 15/09/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT