Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Thông tin việc làm, tuyển dụng mới nhất tại Đà Nẵng » Thông tin việc làm tại Công ty CP Vùng Đất Sáng (BrightLand) tuyển dụng 2019

Thông tin việc làm tại Công ty CP Vùng Đất Sáng (BrightLand) tuyển dụng 2019

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

e204da758c066b583217

Công ty CP Vùng Đất Sáng – Brightland tuyển dụng 2019
Email nhận CV: ngocnh.brightland@gmail.com hoặc: ngocnguyen@b-home.vn
Số điện thoại liên hệ: 0236 3 52 55 66 hoặc 0236 3 92 00 55 hoặc 0906 455 341
Link ứng tuyển online: https://forms.gle/fkW3s5JnMjLwEDyTA

Công ty CP Vùng Đất Sáng – Brightland tuyển dụng các vị trí sau đây:

1. Trưởng phòng kinh doanh BĐS chuyên mảng căn hộ

Số lượng: 1
Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Nhiệm vụ chính:
– Tiếp nhận và lên kế hoạch kinh doanh cho từng sản phẩm mà công ty nhận phân phối.
– Quản lý, giám sát và hỗ trợ hoạt động bán hàng của nhóm kinh doanh, của từng nhân viên do mình quản lý một cách hiệu quả nhất theo doanh số mà công ty đưa ra theo từng dự án.
– Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nhân viên nâng cao kỹ năng bán hàng, kỹ năng chuyên môn để có hiệu quả bán hàng tốt nhất.
– Hỗ trợ xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong và sau bán hàng: các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan sản phẩm, dịch vụ do bản thân hoặc nhân viên cấp dưới chăm sóc.
– Tham mưu cho Giám đốc về hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho từng sản phẩm, dịch vụ bất động sản hiện có của Công ty, đóng góp xây dựng Sàn kinh doanh hoạt động vững mạnh.

Quyền lợi:
– Mức lương: 20-30 triệu
– Hoa hồng theo doanh số của phòng kinh doanh, thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
– Môi trường làm việc năng động, cởi mở.
– Chế độ bảo hiểm xã hội/ bảo hiểm sức khoẻ quốc tế.

Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 1-2 năm kinh doanh bất động sản mảng căn hộ.
– Có kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch và triển khai.
– Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt.
– Khả năng giao tiếp với khách hàng, xử lý tình huống tốt.
– Chịu được áp lực cao về doanh số bán hàng.
– Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng.
– Giao tiếp tiếng anh.

2. Nhân viên kinh doanh Bất động sản (Mảng căn hộ)

KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM – ĐƯỢC ĐÀO TẠO KIẾN THỨC/KỸ NĂNG THỰC TẾ)
Địa điểm làm việc: VP BHOME, 237 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Lương cứng: 4-5 triệu
Mức lương 30 – 100 triệu

Mô tả chi tiết công việc:
• Đạt chỉ tiêu doanh thu hàng tháng bằng việc đảm bảo các giao dịch bán căn hộ thành công.
• Quản lý và phát triển hiệu quả cơ sở dữ liệu khách hàng của bản thân.
• Tư vấn đầy đủ thông tin và hỗ trợ khách hàng trước bán hàng.
• Theo dõi hô trợ khách hàng hoàn tất các thoả thuận liên quan đến giao dịch của khách hàng.
• Tự nâng cao kỹ năng bằng cách cập nhập thông tin thị trường, sản phẩm cạnh tranh.
• Báo cáo tuần/tháng theo yêu cầu của cấp trên.
• Tham gia và đảm bảo chỉ tiêu khách hàng trong các sự kiện bán hàng của công ty.

Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng: từ 4 triệu – 7 triệu (tuỳ vào kinh nghiệm của ứng viên)
– Hoa hồng theo doanh số, thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
– Môi trường làm việc năng động, cởi mở.
– Được thường xuyên đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm. – Chế độ bảo hiểm xã hôi/ bảo hiểm sức khoẻ theo quy định.
– Các phúc lợi khác: du lịch, chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao….

Yêu cầu :
* Trình độ và học vấn: – Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
* Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, nhiệt tình, tự tin.
– Ham học hỏi, muốn gắn bó lâu dài và phát triển thu nhập
– Chịu được áp lực về doanh số bán hàng – Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về BĐS, kinh doanh, CSKH, telesale, chuyên viên tư vấn…
* Phẩm chất cá nhân:
– Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến. – Ngoại hình thanh lịch, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
* Kinh nghiệm:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Thích hợp với các bạn sinh viên mới ra trường, sẽ được tạo tạo kỹ năng, nghiệp vụ thực tế và được hỗ trợ kèm cặp từ team.

3. Nhân viên kinh doanh Bất động sản (Mảng đất nền)

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Mức lương: 30 – 100 triệu
Mô tả chi tiết công việc:
• Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng từ các kênh online, trực tiếp, salesphone.
• Lập kế hoạch Marketing để giới thiêu, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dự án Bất động sản của Công ty
• Thực hiện các chương trình bán hàng. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng chung.
• Chăm sóc khách hàng từ lúc phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công.
• Đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng: từ 4- 6 triệu đồng
– Hoa hồng cao trên từng sản phẩm giao dịch thành công, thưởng nóng cực kỳ cao trên từng tháng làm việc (đến 100 triệu đồng)
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
– Chế độ đào đạo thực tế, thường xuyên.
– Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn + thưởng cuối năm theo năng lực
– Được nâng lương định kỳ hàng năm trong quá trình công tác tùy theo năng lực
– Du lịch hàng năm.
– Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, .…

Yêu cầu và kinh nghiệm:
* Trình độ và học vấn: – Tốt nghiệp Cao đẳng/Trung trở lên.
* Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng làm việc nhóm, độc lập, biết cân đối giữa thời gian và công việc.
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về BĐS, kinh doanh, CSKH, telesale, chuyên viên tư vấn…
* Phẩm chất cá nhân:
– Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
– Ngoại hình thanh lịch, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
* Kinh nghiệm:
– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đươc định hướng và đào tạo bài bản.
– Thích hợp với các bạn sinh viên mới ra trường

4. Chuyên viên Thiết kế Quảng cáo – Marketing

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả chi tiết công việc:
– Thiết kế và lên ý tưởng các ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quảng cáo, PR và nhận diện thương hiệu Brightland
– Lên ý tưởng thiết kế ấn phẩm Marketing, làm việc với đối tác thiết kế để sản xuất theo yêu cầu và tiến độ triển khai dự án của kinh doanh.
– Phối hợp với các bộ phận thực hiện các công tác truyền thông.
– Phụ trách các công tác được phân công trong các sự kiện hội nghị khách hàng.
– Chụp hình làm tư liệu trong các chương trình mở bán dự án và sự kiện của công ty
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu và kinh nghiệm
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế quảng cáo, ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản
Thành thạo các phần mềm thiết kế phục vụ quảng cáo.
– Hiểu biết về các chất liệu in ấn ấn phẩm quảng cáo
Tinh thần chủ động và trách nhiệm với công việc, có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý nhiều việc cùng lúc. Chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có tính sáng tạo và óc thẩm mỹ tốt; tác phong làm việc chuyên nghiệp; kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.

4. Chuyên viên Digital Marketing

Location: Brightland, 4th floor, 249 Nguyen Van Linh, Danang
Salary Range: Negotiable

Position Summary
The Digital Marketing Executive’s main responsibility is to develop, implement, track and optimize our digital marketing campaigns across all digital channels. This position shall handle all digital marketing such as managing facebook page, updating website, GDN, SEO/SEM, working with agencies to develop digital campaigns.

Detailed Job Description
Web management (20%)
– Execute websites, update information, content adjustment – Work with other team: creative, product, promotion… to develop website
– Analytics to tracking the effectiveness and propose improvement
Social Media (45%)
– Develop and manage all social marketing tools and activities (Youtube, Facebook, Instagram, Forum…)
– Create social media strategy and contents to leverage our brand
– Writing marketing content for all social media and maintaining activity on these pages
– Work with other team to build content and maintain our social media channel
GDN/SEO/SEM/OnlinePR (35%)
– Plan and execute GDN, SEO/SEM/OnlinePR, marketing database, email, social media and display advertising campaigns – Writing contents to position our brand, delivering right message to right target audience
– Work with other team to build and maintain our digital activities
– Brainstorm new and creative growth strategies

Measure and report performance of all marketing campaigns, and assess against goals (ROI and KPIs), providing monthly, weekly reports
Other duties & responsibilities may be required and/or assigned as necessary

Qualifications & Experience
Qualifications
– At least 2 years experiences in digital marketing, especially in Social media management
– Bachelor degree in marketing or a related field
– Demonstrable experience leading and managing SEO/SEM, marketing database, email, social media and/or display advertising campaigns
– Highly creative with experience in identifying target audiences and devising digital campaigns that engage, inform and motivate
– Strong analytical skills and data-driven thinking
– Up-to-date with the latest trends and best practices in online marketing and measurement
– Good at writing and content creation
– Computer literate (very good skill in Microsoft Office software, Excel, Words, Powerpoint)
– Good at English is an advantage.

6. Trưởng phòng Hành chính Nhân sự

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả chi tiết công việc:
A. Công tác nhân sự:
– Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công tác kinh doanh và chiến lược của công ty. – Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
– Xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách thăng tiến, chính sách phúc lợi cho người lao động.
– Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình áp dụng trong Công ty. Ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát việc chấp hành các quy định đã phê duyệt nhằm duy trì và phát triển văn hoá của doanh nghiệp.
– Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc…) – Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (cả dữ liệu file cứng và dữ liệu file mềm).
– Kiểm tra, quản lý và theo dõi Bảng lương hàng tháng.
B. Công tác hành chính:
– Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Theo dõi, quản lý và kiểm soát các chi phí hành chính của Công ty.
– Xây dựng các quy định về việc quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, các tài sản cấp phát cho nhân viên sử dụng.
– Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
C. Công tác khác:
– Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính-Nhân sự.
– Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
– Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Đóng vai trò là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu và kinh nghiệm:
* Trình độ và học vấn:
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn

* Kỹ năng:
– Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên.
– Kỹ năng lập kế hoạch.
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.

* Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

* Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
– Chủ động, sáng tạo trong công việc.

7. Nhân viên Hành chính Nhân sự

Địa điểm làm việc: Tầng 4, tòa nhà Thành Lợi, 249 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận

Mô tả chi tiết công việc:
A. Công tác hành chính (50%):
– Theo dõi, quản lý văn thư lưu trữ và sắp xếp các văn bản một cách khoa học (bản cứng và mềm)
– Kiểm tra, quản lý theo dõi thanh toán chi phí liên quan đến việc sử dụng xe ô tô Công ty.
– Theo dõi quản lý và mua sắm, sửa chữa các tài sản/dụng cụ văn phòng.
– Theo dõi, quản lý và trang bị các tài sản đầu vào cho CBNV (đồng phục, thẻ, huy hiệu,..)
– Quản lý và đề xuất mua văn phòng phẩm theo định mức phê duyệt từng phòng ban
– Theo dõi quản lý và đề xuất thanh toán các chi phí liên quan đến văn phòng Công ty (điện, nước, mạng, bảo vệ.
– Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
– Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính phát sinh theo chức năng nhiệm vụ của Phòng HCNS.
B. Công tác nhân sự (40%):
– Tương tác các kênh tuyển dụng, chọn lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức liên hệ phỏng vấn các vị trí nhân sự hàng tháng/quý/năm.
– Đào tạo hội nhập các Quy định Công ty đối với CBNV mới, nghiên cứu các khóa học bên ngoài đề xuất cho CBNV tham gia để nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ
– Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự đầu vào (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc…)
– Quản lý theo dõi Hợp đồng nhân sự (thử việc, chính thức, CTV,..)
– Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (bản cứng và mềm).
– Phối hợp kiểm tra tính tuân thủ Nội quy Công ty, kết quả doanh thu Khối Kinh doanh để áp dụng các biện pháp kỷ luật theo quy định Công ty.
– Giải quyết, xử lý các chính sách, chế độ phúc lợi cho Người lao động
C. Công tác khác (10%):
– Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Cấp trên
– Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

Yêu cầu và kinh nghiệm:
* Trình độ và học vấn:
– Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
– Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn

* Kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
– Kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc.
– Kỹ năng sắp xếp, hệ thống công việc khoa học
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.

* Kinh nghiệm:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính văn phòng

* Phẩm chất cá nhân:
– Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
– Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
– Chủ động, sáng tạo trong công việc.

8. Kế toán Xây dựng

Địa điểm làm việc: Xã Điện Dương, Huyện Điện Bàn, Tỉnh Quảng Nam
Mô tả chi tiết công việc
– Lập và theo dõi bảng lương nhân công theo tiến độ thi công thực tế
– Theo dõi chi phí máy, nhân công máy theo từng công trình
– Tập hợp, phân bổ chi phí sản xuất chung cho từng công trình, hạng mục công trình
– Tập hợp, phân bổ chi phí và tính ra giá thành từng công trình, hạng mục công trình
– Lập báo cáo thuế tháng, quý, và lập báo cáo tài chính cuối năm
– Theo dõi doanh thu hoàn thành của từng công trình, hạng mục
– Lập BCTC nội bộ phục vụ yêu cầu quản lý của cấp trên
– Sắp xếp, lưu trữ cẩn thận hồ sơ, hóa đơn, chứng từ, dự toán, quyết toán, biên bản nghiệm thu bàn giao… một cách khoa học.
– Có khả năng giải trình số liệu của từng công trình, hạng mục với cơ quan thuế khi có yêu cầu thanh tra, quyết toán.
– Thực hiện các công việc phát sinh có liên quan do Cấp trên yêu cầu

QUYỀN LỢI:
– Mức lương 8 triệu (gross)
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
– Chính sách phúc lợi và thưởng các dịp lễ trong năm.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
– Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, xem phim, thể thao…
– Chế độ nâng lương hàng năm tùy vào năng lực.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành
– Có ít nhất 2 – 5 năm ở vị trí tương đương.
– Cẩn thận, trung trực trong việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ, hóa đơn
– Nắm rõ nghiệp vụ xây dựng

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin Liên hệ
Email nhận CV: ngocnh.brightland@gmail.com hoặc: ngocnguyen@b-home.vn
Số điện thoại liên hệ: 0236 3 52 55 66 hoặc 0236 3 92 00 55 hoặc 0906 455 341
Link ứng tuyển online: https://forms.gle/fkW3s5JnMjLwEDyTA

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2019 – Ưu tiên nộp hồ sơ sớm. Phỏng vấn đi làm ngay!

Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại BrightLand !

8bcf7775aa244d7a1435

a0777dc6a09747c91e86

34ff2b53f602115c4813

e40420aafdfb1aa543ea

df1bbfa162f085aedce1

Gửi CV của bạn vào email: ngocnh.brightland@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.
Chia sẻ bài viết này
Tags

Việc làm theo ngành nghề


Việc làm HOT

Vị trí tuyển dụng Mức lương Hạn nộp
Nhân viên Đặt Phòng

GRANDVRIO CITY DANANG HOTEL

Thỏa thuận 15/09/2019
Nhân viên Tạp vụ

Khách sạn Salem Riverside

3-5 triệu 31/08/2019
Nhân viên Giao nhận

Công ty TNHH Tư vấn Thương mại Khánh Linh

3-5 triệu 31/08/2019
Trưởng phòng Truyền thông – Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PGT

Thỏa thuận 31/07/2019
Chuyên viên Bất động sản

Công ty CP Dịch vụ Bất động sản An Thịnh Vượng

Trên 30 triệu 10/09/2019
Quản lý Cafe, Nhà hàng (Store Manager)

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Bread & Salt

15-20 triệu 31/08/2019
Tổng đài viên mạng Vinaphone / MobiFone

CÔNG TY CỔ PHẦN DVTM TRƯỜNG MINH

5-7 triệu 31/08/2019
Giám sát chi nhánh

Rendez Vous by Charm Spa & Massage

Thỏa thuận 10/09/2019
Nhân viên Bán hàng Nữ trang – Trang sức

HIỆU VÀNG HOA KIM NGUYÊN

5-7 triệu 31/08/2019
Nhân viên Lễ tân / Nhân viên SPA

Khách sạn Grand Ocean Luxury Boutique

Thỏa thuận 15/09/2019
Trưởng Phòng / Chuyên viên Kinh doanh

Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Kim Star

Trên 30 triệu 30/09/2019
Chuyên viên kinh doanh

Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ NNT Đà Nẵng

Thỏa thuận 20/09/2019
Tư vấn viên Bất động sản cao cấp

Công ty CP Đầu tư Khương Thịnh Miền Trung

10-12 triệu 10/09/2019
Nhân viên Kế toán

Công ty TNHH PCCC & Xây dựng Điện Sông Hàn

Thỏa thuận 30/10/2019
Nhân viên An ninh

Khách Sạn Vanda Đà Nẵng

Thỏa thuận 31/08/2019
Nhân viên Buồng phòng

Khách sạn SH EUROPA

Thỏa thuận 31/08/2019
Chuyên viên Digital Marketing

Công ty CP Vùng Đất Sáng (Bright Land)

Thỏa thuận 31/08/2019
Chuyên viên Pháp chế

Công ty CP Đầu tư BĐS Phúc Đại Việt

Thỏa thuận 15/09/2019
Nhân viên Phát triển ý tưởng sản phẩm

Công ty TNHH Truyền Thông Trần Hoàng Gia

7-10 triệu 31/08/2019
Assistant Restaurant Manager (Food Supervisor)

CHUỖI NHÀ HÀNG PIZZA 4P’s ĐÀ NẴNG

Thỏa thuận 31/08/2019

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT