Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Công ty » Công ty TNHH Buy2Sell

Tin tuyển dụng, việc làm Công ty TNHH Buy2Sell

Địa chỉ: 37 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Quy mô: 25-99 nhân viên

Tìm thấy 3 công việc đang tuyển

Bấm vào tên vị trí để xem thông tin chi tiết công việc và thông tin ứng tuyển.

Buy2sell ra mắt tại thị trường Việt Nam giúp kết nối doanh nghiệp địa phương với nguồn hàng nước ngoài, mở thêm kênh nhập khẩu trực tuyến.

Sàn thương mại điện tử B2B (Business-to-Business, doanh nghiệp bán hàng cho doanh nghiệp) Buy2sell công bố gia nhập thị trường Việt Nam từ ngày 25-12. Buy2sell là nền tảng thương mại điện tử có trụ sở chính tại Singapore, chuyên kết nối nguồn hàng nhập khẩu với các doanh nghiệp địa phương.

Buy2sell là nền tảng thương mại điện tử B2B, tập trung giới thiệu các thương hiệu từ nước ngoài vào Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn hàng nhập khẩu của doanh nghiệp trong nước. Buy2sell được phát triển nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp trong nước tiếp cận với các nhà cung cấp hàng hóa nước ngoài, kết nối doanh nghiệp địa phương với nguồn hàng nhập khẩu dễ dàng hơn. Ở chiều ngược lại, Buy2sell giới thiệu và kết nối doanh nghiệp địa phương với thị trường quốc tế.

Buy2sell sẽ giới thiệu nguồn hàng nhập khẩu cùng với chuỗi phòng trưng bày và các cửa hàng bán lẻ liên kết để phát triến thương hiệu và kết nối với doanh nghiệp phân phối tại Việt Nam. Đồng thời, Buy2sell còn hỗ trợ nhu cầu mua hàng từ nước ngoài, nhập khẩu hàng hóa theo yêu cầu của người mua.

Website: https://buy2sell.vn/

Quan tâm Nhà tuyển dụng

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT