Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Cafe » Dana Phượt Cafe, địa điểm vàng của dân phượt Đà Nẵng

Dana Phượt Cafe, địa điểm vàng của dân phượt Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Nằm trên góc đường nhỏ số 241 đường Trần Cao Vân , quán Dana Phượt cafe có lẽ đã quá quen thuộc với những tay phượt ở Đà Nẵng. Không chỉ thế, đây còn là nơi hội tụ những phượt thủ của các tỉnh miền Trung lân cận, là địa chỉ vàng để thỏa lòng đam mê thú du lịch phượt của giới trẻ.

dana-phuot-cafe-da-nang-2

Ở Đà Nẵng hỏi 1 quán cafe đúng chất làng quê Việt Nam ngày xưa, người ta sẽ chỉ ngay đến quán cafe Không Gian Xưa số 402 – 404 đường Điện Biên Phủ. Có thể nói, người tạo ra…

Đến quán cafe, bạn sẽ khá quen thuộc với bộ 3 chàng trai phượt thủ nức tiếng trong các câu lạc bộ phượt ở Đà Nẵng: anh Phạm Hữu Đức Anh (Giám đốc điều hành Công ty Dana Logistics, Q. Thanh Khê-thành viên đội Phượt Minks Đà Nẵng), anh Đoàn Như Ý (Trưởng phòng quản lý Công ty Dragon Logistics, Q. Liên Chiểu-  thành viên đội phượt “Tự Do”) và anh Huỳnh Duy Phương (nhân viên chăm sóc ô-tô,  thành viên đội phượt “Tự Do”.

dana-phuot-cafe-da-nang

Với ý tưởng sáng lập nên một “không gian riêng” cho các phượt thủ trên toàn thành phố, quán Dana Phượt được ưa chuộng không chỉ đơn thuần bởi hương vị của các loại thức uống mà còn bởi phong cách đậm chất “phượt.

Những ngày hè chói chang dù bạn muốn tụ tập lũ bạn ra đường, “hẹn hò” một bữa nên trò nhưng lại bị ám ảnh bởi cái ánh nắng gần 40 độ C. Hay cho dù muốn “chui nhủi” trong…

dana-phuot-cafe-da-nang-4

“. Từ những chiếc lốp xe, các loại mô tô phân khối lớn chuyên dụng cho dân phượt, các bi đông đựng nước quen thuộc hay tấm bản đồ – thứ không thể thiếu trong mỗi chặng hành trình. Các phượt thủ cũng có thể tìm thấy các vật dụng cần thiết cho 1 chuyến du ngoạn được bày bán trong quán như mũ bảo hiểm, giày,  khăn choàng, dụng cụ bảo hộ ….

dana-phuot-cafe-da-nang-3

Sở hữu không gian thoáng đãng cùng thiết kế độc, lạ, 4 quán cà phê này đang được xem là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ Đà Nẵng. Cà phê Biển báo Không nằm ở vị trí trung tâm,…

dana-phuot-cafe-da-nang-5

Điểm hấp dẫn nhất chính là những câu chuyện kể từ những tay phượt thủ dày dặn kinh nghiệm, cùng Nam tận Bắc, thậm chí xuyên cả Đông Nam Á. Đó không chỉ là những vui buồn, những khó khăn trong suốt cuộc hành trình mà còn để lại những kinh nghiệm, bài học quý giá mà mỗi phượt thủ cần phải trang bị thật vững vàng trước khi bước vào một cuộc khám phá đầy kỳ thú của riêng mình.

dana-phuot-cafe-da-nang-10

dana-phuot-cafe-da-nang-9

dana-phuot-cafe-da-nang-7

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT