Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Quán ăn ngon » Điểm qua 6 quán cơm gà “ngon mê ly” ở Đà Nẵng

Điểm qua 6 quán cơm gà “ngon mê ly” ở Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

Cơm gà Đà Nẵng từ lâu đã trở thành một món ăn đặc trưng, miếng gà được chiên giòn hoặc luộc chín thơm phức ăn kèm với tương ớt sẽ đem lại một hương vị rất riêng mà không ai có thể chối từ.

1. Quán A Hải – Cơm gà xối mỡ

Cơm gà ở đây ngon vừa ăn. Hạt cơm mềm. Ăn không ngán. Phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình. Giá cũng vừa phải. Tầm tầm với những quán khác. Quán này có thể xem ngon nhất nhì Đà Nẵng.

Địa chỉ: 96 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

2. Zone 7 – Cơm gà

Món cơm gà quay ăn khá ngon kết hợp hài hòa với phần gà đùi giòn rụm. Để tăng thêm chất riêng biệt và thưởng thức ngon hơn thì cơm Gà quay được ăn kèm thêm với kim chi, đồ chua, dưa leo và không thể không nói đến đó là nước sốt đặc biệt mà quán thêm vào. Để phục vụ lượng khách ra vào liên tục, quán thường chiên gà liên tục cho kịp (nhờ vậy mà phần xương cũng giòn tan theo).

Địa chỉ: 27 Đào Tấn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

3. Cơm gà Tú Tài

Món cơm gà ngon đặc biệt phần xương nhỏ và rất chắc, thịt gà được ướp rất thấm trước khi quay nên ăn rất ngọt miệng.

Địa chỉ: 62 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

4. Cơm gà Bà Buội Hội An – CN Đà Nẵng

Một quán cơm gà vô cùng khét tiếng, nếu trước kia mỗi lần thòm thèm phải vào tận Hội An thì giờ đã có một cơ sở ngay tại Đà Nẵng rồi, tha hồ tận hưởng hương vị Hội An ngay ở Đà Thành.

Địa chỉ: 253 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

5. Quán Cơm gà Hin mập

Quán không gian rộng rãi, có cả máy lạnh đi kèm, bên cạnh gà quay thì còn có cả gà xé, dương châu và các loại mì xá xíu đủ kiểu phục vụ cho thưc khách. Gà ở đây ăn cảm giác rất ít béo, chỉ cảm được cái độ giòn rụm đến chết người của lớp da bên ngoài mà thôi.

Địa chỉ: 132 nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

6. Cơm gà Bé Đen

Quán rất nổi tiếng ở phố ăn khuya Phạm Hồng Thái, miếng đùi gà xối mỡ to oạch được chiên rất giòn, nhai nghe rất thích. Bên cạnh cơm gà thì quán còn có cả mì xá xíu, phở các loại mà món nào cũng tuyệt cú mèo, quán mở đến khá khuya nên đây là địa chỉ cần lưu ý với các cú đêm nè.

Địa chỉ: 60 Phạm Hồng Thái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT