Việc làm Đà Nẵng

Trang chủ » Ẩm thực » Cafe » Điểm qua những quán cafe kem ngon ở Đà Nẵng

Điểm qua những quán cafe kem ngon ở Đà Nẵng

Bạn thích bài viết này Hãy chia sẻ cho bạn bè

1. Moss cafe

Địa chỉ: 71 Lý Tự Trọng, Hải Châu Đà Nẵng

moss-cafe-da-nang

Moss Cafe nằm ở ngã tư Lý Tự Trọng và Đống Đa là địa điểm yêu thích của nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng. Quán có khá nhiều các món đá xay, nước ép trái cây … nên thoải mái cho bạn chọn lựa loại thức uống. Mức giá tầm 15k đến 30k khá dễ chịu cho các bạn muốn thử thưởng thức hương vị cafe kem của quán.

2. Xteen – Kem Tươi & Trà Sữa

Địa chỉ: 1 Vũ Ngọc Phan, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

xteen-cafe-da-nang

Nếu bạn đang ở khu vực Hòa Khánh thì có lẽ đã quá quen thuộc với quán trà sữa – kem tươi Xteen. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát. Với mức giá cả vừa phải hợp lí từ 15k đến 40k, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các loại thức uống như trà sữa, cafe “take away”, ăn kem tươi hay các món ăn vặt phổ biến của teen Đà thành.

3. Flying V – Coffee Take Away

Địa chỉ: 30 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Flying-V-cafe-da-nang

Với mức giá rất rẻ chỉ từ 5k đến 30k, Flying V là quán cafe đang rất được các bạn trẻ yêu thích ở Đà Nẵng. Quán có không gian thoáng bởi được bày bán ở ngoài vỉa hè, bàn ghế phong cách độc đáo và sự nhiệt tình của nhân viên cũng là điểm cộng cho quán. Về phần menu của quán thì bảo đảm bạn sẽ vô cùng thích bởi sự đa dạng phong phú từ đồ uống đến đồ ăn vặt tha hồ cho bạn nhâm nhi cả buổi tối.

4. Hằng Coffee – Cafe Nhạc Acounstic

Địa chỉ: K61/11A Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

hang-cafe-da-nang

Đây là quán cafe được nhiều bạn ở khu vực ĐH Bách Khoa Hòa Khánh yêu thích. Tuy phần nước uống không quá nổi trội, mức giá cũng rất ổn từ 15k đến 35k nhưng quán có một điểm đặc biệt khá thú vị là nhạc acounstic được tổ chức đều đặn vào tối chủ nhật hàng tuần. Rất nhiều bạn trẻ đến quán với mục đích thưởng thức những giai điệu nhạc live êm dịu, hoặc trình diễn tài năng, thỏa đam mê.

Nguồn:
Chia sẻ bài viết này

LIKE PAGE ĐỂ NHẬN VIỆC LÀM MỚI NHẤT